Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

SAVE MY BAG กระเป๋าแบรนด์เก๋สัญชาติอิตาลี ที่นาทีนี้ไม่รู้จักไม่ได้

Written by Babyjane
Created: Sep 30, 2018 19:00 | Published date: Oct 01, 2018 19:03

รู้จักกับ SAVE MY BAG แบรนด์กระเป๋าสำหรับสาวรุ่นใหม่ โดดเด่นทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน และคุณภาพแบบ Made in Italy 100%

Fashion กระเป๋า Save my Bag SAVE MY BAG กระเป๋าแบรนด์เก๋สัญชาติอิตาลี


23439 0 0

Photo Credits:

ถ้าจะจัดอันดับกระเป๋าที่คุณภาพเยี่ยมยอดที่สุด แน่นอนว่าที่มาวินต้องเป็นกระเป๋าจากอิตาลีค่ะ และหนึ่งในแบรนด์ที่กำลังมาแรงตอนนี้ก็ต้องยกให้กับ เซฟ มาย แบค (SAVE MY BAG) แบรนด์กระเป๋าสัญชาติอิตาเลียนที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน แถมหนึ่งในผู้ก่อตั้งยังเป็นลูกครึ่งไทยอิตาเลียนอีกด้วย แบบนี้ไม่รู้จักไม่ได้แล้วค่ะ

 

 

SAVE MY BAG ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2013 ณ เมืองเบอร์กาโม (Bergamo) ในประเทศอิตาลี เกิดขึ้นจากไอเดียของสองหนุ่มสาวรุ่นใหม่อย่าง สเตฟาโนและวาเลนตินา อากัซซี่ (Stefano and Valentina Agazzi) เป็นแบรนด์กระเป๋า Made in Italy 100% ที่เหมาะกับผู้หญิงสมัยใหม่ที่ต้องการแสดงออกถึงตัวตนในรูปแบบที่แตกต่าง ไม่มีข้อบังคับ โดยปัจจุบันมีวางขายอยู่ใน 40 ประเทศ มีแฟล็กชิพสโตร์ถึง 23 แห่ง กระจายอยู่ในร้านต่างๆ กว่า 1,500 ร้านค้า ในหัวเมืองแฟชั่นสำคัญๆ ทั่วโลก และยังเป็นที่ชื่นชอบของคนดังตัวแม่ในแวดวงแฟชั่นอย่างแพทริเชีย ฟิลด์ (Patricia Field) คอสตูมดีไซเนอร์จาก “Sex and the City” และ “The Devil Wears Prada” หรือแม้แต่โอปรา วินฟรีห์ (Oprah Winfrey) เจ้าแม่พิธีกรรายการทอล์คโชว์ชื่อดังอีกด้วย

 

 

จุดเด่นของกระเป๋า SAVE MY BAG คือน้ำหนักที่เบา ด้วยแมททีเรียลอย่างผ้าโพลีแฟบริคผสมไลคร่า (Poly-Fabric with Lycra®) ที่นุ่มและบางเบายิ่งกว่าผ้านีโอพรีน มีความยืดหยุ่น สามารถซักได้ และยังดูโก้หรูมีสไตล์โดยไม่ต้องทำร้ายสัตว์ นอกจากนั้นยังตอบโจทย์การใช้งานของสาวๆ ตรงที่จุของได้เยอะทนทานและใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีรุ่นไหนเริ่ดๆ บ้าง

 

กระเป๋า Miss Bag

ถือเป็นกระเป๋ารุ่นที่ขายดีที่สุด จุดเด่นอยู่ที่สีสันโดดเด่นไม่เหมือนใคร มารวมกับดีไซน์เก๋ๆ ของริบบิ้นและสายรัด ทำให้ Miss กลายเป็นกระเป๋าที่สาวๆ ต้องตกหลุมรัก เป็นไอเท็มที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายโอกาส เป็นเพื่อนคู่ใจของผู้หญิงเราในทุกๆ วัน ให้ได้พกพาสิ่งของจำเป็นไปไหนมาไหนได้อย่างมีสไตล์

 

 

ความเริ่ดอีกอย่างของรุ่นนี้คือรูปทรงที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย และสะดวกในการใช้งาน จะสะพายไหล่สบายๆ หรือใช้มือถือ ก็คุณดูดีในทุกลุค มี 3 ไซส์ให้เลือกตามสไตล์ เรื่องสีสันก็มีความหลากหลาย เพราะมีให้เลือกมากกว่า 40 สี นอกจากสีสดสุดแซ่บก็ยังมีทั้งสีขาวสุดหรู สีพาสเทลแสนหวาน และแบบมีลวดลายสุดเก๋ เรียกว่ามีครบตั้งแต่สไตล์เรียบหรูคลาสสิคไปจนถึงโฉบเฉี่ยวเผ็ดร้อนเลยทีเดียวค่ะ

 


สีที่ฮอตฮิตที่สุดตอนนี้ต้องเป็นสี BEACH PARTY (Fuchsia Pink) นี่เลยค่ะ สีชมพูสดสุดแซ่บ ที่ช่วยเติมสีสันในการแต่งตัวให้สาวๆ สวยปังสุดๆ จะถือไปเที่ยวหรือไปช้อปปิ้งที่ไหนก็โดดเด่นกว่าใคร มีใบนี้ใบเดียวก็เอาอยู่แล้วละค่ะ

 

 

 

Princess Bag

อีกรุ่นที่ฮอตฮิตไม่แพ้กันก็คือรุ่น Princess เป็นรุ่นที่ออกแบบปรับเปลี่ยนมาจากรุ่น Miss โดยได้มีการทำซิปเป็นด้านบน ป้องกันไม่ให้มีของสูญหาย หรือถูกล้วงกระเป๋า มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่าย จึงสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายโอกาส สำหรับสีที่ปังสุดๆ ของรุ่นนี้เรายกให้กับสีแดงแรงฤทธิ์อย่าง RED COAT (Rosso Scarlet) จะถือไปเที่ยวเมืองนอกก็ดูมีสไตล์แบบแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ หรือจะพกไปเที่ยวทะเลก็ดูเปรี้ยวเก๋ไม่แพ้กัน

 

 

Maxi Riviere

มาที่กระเป๋าดีไซน์ชิคๆ อีกสไตล์อย่าง Cocktail Bags รุ่น Maxi Reviere กระเป๋าคลัทช์ขนาดใหญ่ที่มีระบาย และมีซิปปิดสีทองรูปลักษณ์ดูมีเสน่ห์มีความเย้ายวนใจ เหมาะสำหรับใช้ไปงานหรือใช้แทนกระเป๋าสะพายใบเล็กๆ จะถือไปออฟฟิศหรือไปปาร์ตี้ก็เริ่ดได้แบบ Day to night เหมาะกับสาวๆ ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่สุดๆ สีที่เริ่ดที่สุดต้องสีชมพูสดหรือ BLOGGER (Neon Fuchsia) ใบนี้เลยค่ะ

 

 

Backpack

ปิดท้ายเอาใจสาวสปอร์ตสุดเปรี้ยวกับกระเป๋า Backpack เป็นกระเป๋ามีขนาดใหญ่แต่มีน้ำหนักเบามากเหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง ช่องกระเป๋าด้านนอกช่วยให้เก็บของใช้จำเป็นและสำคัญหยิบใช้งานได้อย่างง่ายดาย แถมยังมีให้เลือกหลายสีหลายสไตล์ แต่เก๋สุดต้องลายนี้เลยค่ะ TATTOO CIPRIA เป็นลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากลายสักน่ารักๆ รับรองเก๋เท่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

 

 

พบกับเซฟ มาย แบค (SAVE MY BAG) แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสซอรี่ จากประเทศอิตาลี  ที่พร้อมจะพาคุณฉีกกฎเกณฑ์ใหม่ๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน SAVE MY BAG สาขา ท่าอากาศยานดอนเมือง เทอมินัล 2 ชั้น 3 โทร. 061-420-4710 และเคาน์เตอร์ สาขา สยามพารากอน ชั้น M, สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 และพบกับสาขา ศูนย์การค้าเทอมินัล 21 พัทยา ชั้น G เร็วๆ นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-656-1135

Facebook: facebook.com/savemybagthailand

Instagram: instagram.com/savemybagthailand

#SAVEMYBAGTHAILAND #BAGSREVOLUTION #LIGHTBAG 

 

 

 


Tags : Fashion กระเป๋า Save my Bag SAVE MY BAG กระเป๋าแบรนด์เก๋สัญชาติอิตาลี

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม Bag Strap สายกระเป๋าแซ่บๆ ไอเทมมาแรงที่ซีซันนี้ต้องมี!

Tory Burch นำเสนอรองเท้า Minnie Travel Ballet ที่จะทำให้การเดินทางแบบแซ่บๆเป็นเรื่องง่าย

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

6 กระเป๋าวินเทจจาก Chanel ที่ดาราตัวแม่กรี๊ดให้ความฮิตแซ่บปังดังไปนอกโลก

5 แบรนด์ "กระเป๋าเดินทาง" สุดเริ่ดในดวงใจที่สายแฟชั่นต้องไลค์รัวๆ

ADVERTISEMENT
Top