Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 10 กระเป๋า Card Holder น่ารักจะเป็นลม ของมันต้องมี!!

Written by APPantira
Created: Jun 24, 2020 22:22 | Published date: Jul 09, 2020 03:21

การ์ดเยอะเหลือเกินค่ะช่วงนี้ ไม่ว่าจะบัตรเครดิต บัตรนู้น นี้ มากมายไปหมด แถมแบรนด์ต่างๆก็ออกกระเป๋า Card Holder กันแบบรัวๆ ที่สำคัญคือน้องแต่ละคนน่ารักมากจะเป็นลม มีรุ่นไหนเด็ดๆบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion Chanel Flap Card Holder Burberry Monogram Card Case Tury Burch Robinson mini waller Chole Card holder


33828 0 0

Photo Credits:

ใครที่ตอนนี้กำลังเล็งๆ มองๆกระเป๋า Card Holder อยู่บอกเลยว่าวันนี้เฟียร์ซจะมารวมให้แบบจุกๆ พร้อมยั่วกิเลสทุกคนแน่นอน แต่ละใบคือน้องมีความหรูหรา ดูน่ารักสุดแบบ บอกได้เลยต้องจัดสักใบ! เตรียมไปส่องความน่ารักของน้องให้ได้ชื่นใจกันหน่อยดีกว่าค่ะ จะมีรุ่นไหน ไปชมกันเลยค่าา

 

 

1. Dior Saddle Flap Card Holder

 

(ราคา $410)

(Photo Credit : dior)

เรียกได้ว่า Out of Stock กันรัวๆ สุดจะปังบอกเลย! ใครที่อยากได้ต้องรีบกันหน่อยแล้วนะคะ! น้องน่ารักมากกก เอาจริงๆมองจากในรูปอาจจะเล็กนะคะ แต่ใบจริงจะใหญ่กว่าที่ทุกคนคาดคิดไว้ บอกเลยว่าตอนนี้ใครได้เห็นของจริงเป็นต้องวอแวอยากได้น้องกลับบ้านแน่นอน!

 

(Photo Credit : coolove)

 

 

2. Chanel Grained Calfskin & Gold-Tone Metal
Blue

 

(ราคา $575)

(Photo Credit : chanel)

สวยจะเป็นลม! สีฟ้าอ่อน อมเขียวนิดๆคือมีความปังมาก เพราะตอนนี้สีน้องมาจริงๆ แล้วยิ่งเป็นสีพาสเทลด้วย คือที่สุดเลยค่ะ ลองแวะไปดูที่ช้อปก่อนได้เลยค่ะ สีคือที่สุดจริงรุ่นนี้ แถมหนังนุ่มด้วย แค่เห็นรูปก็รู้เลย!

 

(Photo Credit : chanel)

 

 

3. Burberry Monogram Motif Colour Block Leather Card Case

 

(ราคา $490)

(Photo Credit : burberry)

มันน่ารักมากกกก! ไม่ได้แซ่บแบบเฟียร์ซๆ แต่มีความคิ้วท์ รู้สึกถึงความนุ่มนิ่มและนุ่มนวลของตัว Card Holder ใบนี้ ดีไซน์คือดี กินขาด ทรงสวย รู้สึกว่าพกไปไหนมาไหนสบาย เก๋ๆ ชิคๆ แล้วพอมีสีชมพูมาด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้ใบนี้ดูน่ารักขึ้นมาทันที ดูมีความซอฟต์ บวกกับความเรียบแต่เก๋ไปอีก

 

(Photo Credit : burberry)

 

 

4. Tory Burch Walker Top-Zip Card Case

 

(ราคา $410)

(Photo Credit : toryburch)

ตอนนี้น้องคลั่งความน่ารักไม่ไหวแล้วค่ะแม่ บอกเลยว่าใบนี้จะมีความคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็นยุคไหนสมัยไหนคือเข้าได้หมดแน่นอน เหมาะกับใช้ยาวๆ เบสิค เรียบๆ ราคาดี จับต้องได้ ครบครันมากเพราะนางสามารถใส่ได้ทั้งการ์ดและเหรียญไปด้วยเลย เริ่ด!

 

(Photo Credit : toryburch)

 

 

5. Chloé C small leather cardholder

 

(ราคา $314.85)

(Photo Credit : net-a-porter)

เห็นครั้งแรกแล้วรู้สึกเลยว่าดีอะ! รุ่นนี้คือตอบโจทย์สุด ใช้ง่าย พกง่าย สามารถใส่ของได้เยอะพอสมควร สีสันอาจไม่ได้สะดุดตา แต่ว่ามีความเรียบหรูมากๆ และที่สำคัญใครอยากได้อะไรที่เป็นดีไซน์แบบคลาสสิค เรียบๆ ใครที่อยากเปลี่ยนใบ ลองเริ่มมองดูน้องคนนี้ได้นะคะ

 

(Photo Credit : net-a-porter)

 

 

6. Gucci GG Marmont card case wallet

 

(ราคา $330)

(Photo Credit : gucci)

น้องงงงง! ความคิ้วท์ ความอ่อนหวานของใบนี้คือไม่มีความปราณีใดๆทั้งสิ้น น้องดูมีความนุ่มฟูแบบอยากจับไปทั้งวัน แถมข้างใน ช่องใส่เหรียญก็คือมีความใส่ของได้เยอะเพราะว่ามีฐานหนาพอสมควร ใครที่มีของเล็กๆน้อยๆต้องพกตลอดเวลา ใบนี้ก็คือจบเลยจ้าาา

 

(Photo Credit : gucci)

 

 

7. Balenciaga Cash Accordeon Card Holder

 

(ราคา $430)

(Photo Credit : balenciaga)

สวยเหมือนเดิม สวยตลอดกาล! อยากให้ดูความที่แม่ให้มาทั้ง 4 ช่อง! คือน้องคะ นอกจากดีไซน์โดดเด่นในความสีดำแล้ว การใช้งานก็คือต้องฟินมากเวอร์แน่นอน! ดูก็รู้ว่าจุมาก แถมตัวนี้ก็ใช้ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายเลย เก๋ๆค่ะ เบื่อๆก็สลับกับคุณแฟนได้ คุ้มชัวร์ 

 

(Photo Credit : balenciaga)

 

 

8. Celine Zipped Compact Card Holder In Grained Calfskin

 

(ราคา $490)

(Photo Credit : celine)

น้องงงงง! ความคิ้วท์ อ่อนหวานของใบนี้คือไม่มีความปราณีใดๆทั้งสิ้น น้องดูมีความนุ่มฟูแบบอยากจับไปทั้งวัน แถมข้างใน ช่องใส่เหรียญก็คือมีความใส่ของได้เยอะเพราะว่ามีฐานหนาพอสมควร ใครที่มีของเล็กๆน้อยๆต้องพกตลอดเวลา ใบนี้ก็คือจบเลยจ้าาา

 

(Photo Credit : celine)

 

 

9. Prada Card holder with shoulder strap

 

(ราคา $575)

(Photo Credit : prada)

เป๊ะมากเว่อร์! รุ่นนี้มีความพิเศษมาพร้อมกับสายกันไปเลยค่ะ สีนี้คือจัดจ้านในย่านนี้ ข้างในก็ใส่ของได้เยอะพอตัว ถ้าเทียบกับรุ่นอื่นๆ เดินถือ เดินสะพายเก๋ๆ เป็นกระเป๋ามินิไปเลยก็ได้ค่ะ ผ่านเต็ม 10 10 10 ไปเลยยย

 

(Photo Credit : prada)

 

 

10. Loewe Puzzle Coin Cardholder In Classic Calfskin

 

(ราคา $250)

(Photo Credit : loewe)

เต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะกับใบนี้ รุ่นนี้ของน้องคนดีคนเดิม Loewe นั้นเองงง! มีช่องเสียบบัตรเครดิตด้านนอกนะคะ มีซิปสำหรับช่องสำหรับใส่เหรียญ วัสดุทำมาจากหนังวัวบอกเลยว่านุ่มมากจริงๆ รูปทรงจะเป็นทรงเรขาคณิต สีของน้องคือมีความมินิมอลแบบเรียบๆแต่ดูมีอะไร นี้คือกระเป๋าของ Loewe ที่แท้ทรูค่ะคุณ

 

(Photo Credit : loewe)

 

 

จบกันไปแล้วนะคะกับกระเป๋า Card Holder ที่พูดได้คำเดียวเลยว่าแต่ละแบรนด์ทำออกมาได้น่ารักกินในน้องมากค่ะแม่ แต่ละใบคือสวยจะเป็นลม ใครใช้ใบไหนอยู่ แชร์กันได้เลยน้าาา

 


Tags : Fashion Chanel Flap Card Holder Burberry Monogram Card Case Tury Burch Robinson mini waller Chole Card holder Gucci GG Marmont card case wallet Balenciaga BB FLAP COIN & CARD HOLDER Celine ZIPPED COMPACT CARD HOLDER IN GRAINED CALFSKIN Prada Card holder with shoulder strap Loewe Puzzle Coin Cardholder In Classic Calfskin

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ไอเท็มแซ่บ Must-have จากแดนกิมจิ : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง ฉบับอินเตอร์!

34 ไอเท็มเด็ดต้องจัด! ใน SEPHORA BEAUTY PASS SALE UP TO 20% เริ่ม 25 ก.ย.นี้

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

S’uvimol เปิดตัวรองเท้าหนังเอ็กโซติกครั้งแรก! ดีไซน์เรียบหรู คอมพลีทลุคให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

ADVERTISEMENT
Top