Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 คลิป Room Tour ใน Youtube ไว้เป็นแนวทางในตอนแต่งบ้าน

Written by APPantira
Created: Jun 23, 2021 23:02 | Published date: Jun 29, 2021 21:34

บอกเลยค่ะว่าใครที่อยู่วงการแต่งบ้านนั้น หยุดไม่ได้จริงๆค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยอยากรวม 10 คลิป Room Tour ใน Youtube ไว้เป็นแนวทางในตอนแต่งบ้าน มีทั้งของคนไทยและคนต่างประเทศ ซึ่งเราสามารถเอาทั้งไอเดียและข้อผิดพลาดมาแก้ไขได้เลย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle roomtour room makeover room decor ไอเดียการแต่งห้อง


Photo Credits:

ตอนนี้ใครที่ยังไม่พักโครงการแต่งบ้านต้องลองไล่ดูเลย เพราะว่าวันนี้เฟียร์ซได้รวม 10 คลิป Room Tour ใน Youtube ไว้เป็นแนวทางในตอนแต่งบ้าน ซึ่งเราจะได้เห็นทั้งไอเดียในการแต่งห้อง หรือจะเป็นทั้งข้อผิดพลาด หรือเราอาจจะได้แหล่งซื้อของ แหล่งไอเดียและความคิดใหม่ๆในการจัดห้องของตัวเองด้วยค่ะ ซึ่งจะมีช่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. THE ULTIMATE APARTMENT MAKEOVER + apartment tour!

มาเริ่มกันที่คลิปนี้จะโชว์ตั้งแต่การติดวอลเปเปอร์เลยค่ะ ทำให้เราเห็นทุกขั้นตอน แถมยังมีการทำ DIY ในห้องหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมเฟอร์นิเจอร์เก่า การทำที่แขวนต้นไม้ คลิปเดียวเราได้อะไรหลายอย่างม๊าก

 

(Video credit:  bestdressed)

 

 

2. Room Tour ทัวร์ห้อง 23 m²

ใครที่เป็นติ่งความมินิมอลต้องนี้เลยค่า เป็นคลิปของคนไทยซึ่งจะอธิบายไว้หมดเลยค่ะว่าไอเดียการจัดเป็นยังไง คุมโทนยังไง แล้วการจัดห้องก็ดูแล้วคุมโทนสุดๆ มีทั้งความขาว ครีม ซึ่งมู้ดดีม๊าก 

 

(Video credit:  pargd)

 

 

3. Room Tour 2020 ทัวร์ห้องใหม่มาแล้ว xD | mynjimye

ใครที่อยากได้แรงบันดาลใจในการแต่งห้อง ต้องคลิปนี้เลยค่ะ แต่งห้องสวยมาก มีดีเทลทุกห้องเลยค่ะ ซึ่งมีการคุมโทนได้ดีมาก เทสก็เก๋สุดๆ ใครชอบสไตล์นี้ก็ลองดูในคลิปได้เลยนะค้า 

 

(Video credit:  mynjimye)

 

 

4. Room tour 23 sqm | งบน้อย ห้องเล็ก แต่ครบทุกการใช้งานจริง

ใครที่อยากได้คำแนะนำวิธีการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องเล็กๆต้องนี่เลยค่ะ แถมเขายังบอกแหล่งที่มาด้วยนะคะ เผื่อใครชอบเหมือนกับในคลิปก็จะได้สามารถตามไปซื้อได้ถูกที่นั้นเองค่า ซึ่งใครที่ชอบการจัดเก็บของให้เจ้าที ดูหลอกตาได้ แม้จะอยู่ในที่เล็กก็ตาม คลิปนี้มีประโยชน์สำหรับคนที่อยู่ในห้องเล็กแน่นอนค่า 

 

(Video credit:  Lookva urai)

 

 

5. EXTREME room makeover + room tour! *pinterest inspired*

ช่องนี้จะเป็นวิดีโอของคนต่างชาตินะคะ แต่การแต่งห้องที่บ้านเราทำตามได้ง่ายมากแน่นอนค่ะ พวกของตกแต่งหรือต้นไม้ก็คือเราทำได้หมดเลยนะคะทุกคน แล้วแต่งออกมาคือดีเวอร์ ดูขาว ดูคลีน ดูสะอาด แล้วก็เหมือนได้ห้องใหม่เลยค่ะ ซึ่งเจ้าของคลิปเขาอยากจะเปลี่ยนห้องของเขาให้เป็นผลงานชิ้นเอกของเธอเลย ซึ่งจะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า~ 

 

(Video credit:  emma claire)

 

 

6. EXTREME BEDROOM MAKEOVER | Full Bedroom Transformation 2020

ใครที่ชอบแต่งห้อง แต่งบ้านด้วยรูปภาพ ด้วยศิลปะ แล้วอยากหาความพอดิบพอดีต้องคลิปนี้เลยค่า แถมห้องยังแต่งออกมาได้น่ารักมากๆ ดูขาวดูคลีน แต่มีการเล่นสีไม่น่าเบื่อ และใครที่ไม่ชอบปลูกต้นไม้เยอะๆ ห้องนี้ถือว่าเป็นตัวอย่างห้องที่ดีเลยค่ะ เขาโชว์ให้เราเห็นตั้งแต่การทาสีห้องเลย และยังมีการทำกำแพงห้องให้มีเลเยอร์ ดูหรู ดูแพงมากค่ะ แถมในคลิปยังดูแล้วทำไม่ยากเลยด้วย  

 

(Video credit:  Carissa Cleans It All)

 

 

7. KOREAN SMALL APARTMENT ROOM TOUR (178 Square Feet)

มาถึงคลิปของคนเกาหลีกันบ้างดีกว่าค่าา บอกเลยว่าคนเกาหลีเป็นคนที่แต่งบ้านสวยมาก น่ารักมาก และในคลิปนี้เขาโชว์ให้เห็นอพาร์ตเมนต์ของเธอที่มันน่ารักสุดๆเลยค่ะทุกคน โดยในอพาร์ตเมนต์นี้ไม่ได้มีแค่ในห้องนอนนะคะ ยังมีห้องครัว ห้องนั่งเล่น ที่สำคัญคือการตกแต่งของเขา สามารถแต่งในคอนโดบ้านเราได้เลยค่ะทุกคน เราสามารถเก็บไอเดียเล็กๆน้อยๆแล้วนำมาแต่งบ้านเราได้สบายเลยค่ะ แล้วยังมีไอเดียการเก็บของในห้องเล็กๆน้อยๆด้วยนะคะ

 

(Video credit:  PROJECT LOVE ME)

 

 

8. small bedroom makeover | minimalist room tour

มากันถึงคลิปสายมินิมอลอีกคลิปกันดีกว่าค่า โดยห้องนี้จะมีต้นไม้เยอะ เน้นโทนสีขาวและไม้ซะส่วนใหญ่ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการวางของแต่งบ้าน วางต้นไม้ เราสามารถได้ไอเดียจากคลิปนี้เยอะเลยค่ะ ซึ่งตอนเสร็จต้องบอกเลยว่าเป็นห้องที่ดูสบายตาสุดๆ แล้วก็ได้โทนอุ่นๆมากเลยค่ะ

 

(Video credit: Alex Miotto)

 

 

9. 새로운 집 룸투어 (원룸인테리어, 랜선집들이, 집들이주간, 노을맛집) | ROOM TOUR

ใครฝันที่จะอยากมีบ้านน่ารักๆ สไตล์มินิมอล ต้องคลิปนี้เลยค่า บ้านสวยมาก ของส่วนใหญ่ก็หาไม่ยากเลยค่ะ สามารถซื้อได้ที่อีเกียเลย โทนสีจะออกแนวสีขาว สีนู้ด สีน้ำตาล มันทำให้ดูเข้ากั๊นเข้ากันมากเลยค่ะ 

 

(Video credit: 승아네 seungahne)

 

 

10. APARTMENT MAKEOVER + TOUR 

บ้านนี้เป็นบ้านที่เฟียร์ซอยากจะนำเสนอมากค่ะ เป็นของ linh truong นะคะ ซึ่งจะค่อนข้างแตกต่างจากห้องนอนก่อนหน้านี้พอสมควร เพราะว่าไม่ได้เป็นแนวมินิมอลจ๋า จะออกแนววินเทจ เพราะฉะนั้นใครชอบสไตล์นี้ ลองดูไอเดียจากคลิปนี้ก็ได้ค่า

 

(Video credit:  linh truong)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ  10 คลิป Room Tour ใน Youtube ไว้เป็นแนวทางในตอนแต่งบ้าน ซึ่งถ้าใครชอบสไตล์ไหนก็สามารถดูเพิ่มเติมเพื่อเป็นแนวทางกันได้เลยค่า


Tags : Lifestyle roomtour room makeover room decor ไอเดียการแต่งห้อง แต่งห้อง

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

ADVERTISEMENT
Top