Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

VVON SUGUNNASIL Fall Winter 2024 Collection presented by ANALOG คอลเลคชั่น Ready to Wear ที่เผยตัวตนความยูนีคที่แท้จริง

Written by Indy
Created: Jun 17, 2024 23:25 | Published date: Jun 18, 2024 11:57

บรรยากาศงานแฟชั่นโชว์ VVON SUGUNNASIL Fall/Winter 2024 Collection presented by ANALOG คอลเลคชั่น Ready to Wear ที่เผยตัวตนความยูนีคที่แท้จริง สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

VVON SUGUNNASIL Fashion News Shopping Fashion Show เสื้อผ้า


Photo Credits: VVON SUGUNNASIL

บรรยากาศงานแฟชั่นโชว์ VVON SUGUNNASIL Fall/Winter 2024 Collection presented by ANALOG คอลเลคชั่น Ready to Wear ที่เผยตัวตนความยูนีคที่แท้จริง สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ  คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมกันเลยค่ะ
 

 

เมื่อการตัดเย็บแบบ Tailor Made (เทเลอร์ เมด) ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นกับคลาสสิกอันเป็นอัตลักษณ์ของ VVON SUGUNNASIL (วีวอน สุกัณศีล) หลอมรวมกับดีไซน์ที่เน้นสวมใส่สบายเข้ากับไลฟ์สไตล์ พร้อมดึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้สวมใส่ออกมามากที่สุด ปรากฏเป็น Ready to Wear (เรดดี้ทูแวร์) คอลเลคชั่นใหม่สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ

 

ทัตวร สุกัณศีล และ วิกเตอร์ ยัง

 

โดยครั้งนี้ วร-ทัตวร สุกัณศีล ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ VVON SUGUNNASIL (วีวอน สุกัณศีล) ได้สร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่อีกครั้ง ด้วยการจับมือกับ วิกเตอร์ ยัง (Victor X Young) ผู้ก่อตั้ง ANALOG (อนาล็อก) บล็อกเชนชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมด้วยพันธมิตร จัดงาน “VVON SUGUNNASIL Fall/Winter 2024 Collection presented by ANALOG” แฟชั่นโชว์เปิดตัว Ready to Wear คอลเลคชั่น “Everything you’ve ever dreamed” ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว

 

ทัตวร สุกัณศีล

 

วิกเตอร์ ยัง

 

 

พร้อมเยี่ยมชม VVON SUGUNNASIL House แห่งใหม่โดยมีเหล่าคนดังในแวดวงแฟชั่น ศิลปิน นักแสดง นางแบบ อาทิ อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน, ยู่ยี่-อลิสา อินทุสมิต, เอมมี่-มรกต แสงทวีป, วุ้นเส้น-วิริฒิพาภักดีประสงค์, พิตต้า ณ พัทลุง, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, กระทิง - ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, เจ้าสมุทร-จักร วรรธนะสิน ฯลฯ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลคชั่นใหม่ ณ สาทร 1 (46 ซอยนันทา) เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567

 

 

 

VVON SUGUNNASIL คอลเลคชั่น “Everything you’ve ever dreamed” สะท้อนถึง DNA ของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญของการตัดเย็บอันประณีตแบบ Tailor Made การเลือกแมทเทียเรียลโดยเฉพาะผ้านานาชนิดที่ให้ซิลูเอตต่างกัน อาทิ ผ้าวูล และ ผ้าไหมไทยจาก Jim Thompson ตลอดจนงานดีไซน์ที่เน้นเสริมความสง่างาม ไร้กาลเวลาของผู้สวมใส่ ซึ่งถูกถ่ายทอดลงบนซิลูเอตและแพตเทิร์นหลากดีไซน์กว่า 40 ลุค สำหรับโทนสีหลักยังคงความเรียบโก้กับโทนสีขาว ดำ เทา 

 

 


 

 

คอลเลคชั่นนี้ยังแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอลุคที่แสดงถึงตัวตนของสุภาพสตรีและบุรุษยุคใหม่ที่มีทั้งความมั่นใจ รักอิสระ รักในตัวตนของตัวเอง ผ่านการแมทช์ชุดกับรองเท้า DR.MARTENS และ รองเท้าส้นสูง การเลือกแมทช์จิวเวลรีชิ้นพิเศษที่ทาง VVON SUGUNNASIL ร่วมออกแบบกับ LAdV (โลตัส อาร์ต เดอ วิฟร์) แบรนด์เครื่องประดับและของตกแต่งบ้านลักซ์ชัวรีที่มีดีไซน์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยนำวัสดุธรรมชาติอย่าง เปลือกหอย เอกลักษณ์ของ LAdV มาย้อมสีสันสดใส ประดับด้วยหมุดเงินแท้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการ์ตูน มังงะ ปรากฎเป็นซิลูเอตแปลกใหม่ชวนสะดุดสายตาเป็นการผสานความงามของธรรมชาติเข้ากับงานดีไซน์ในสไตล์ วร-ทัตวร สุกัณศีล 

 

 

 

 

ในส่วนของลุคเมคอัพของแฟชั่นโชว์ได้เมคอัพอาร์ติสจาก แบรนด์ Hourglass ร่วมสร้างสรรค์ลุคที่เน้นเสริมบุคลิกแสนยูนีคของผู้หญิง-ผู้ชายในแบบฉบับ VVON SUGUNNASIL ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพลงประกอบแฟชั่นโชว์ที่ได้ เวย์ ไทเทเนียม แร็ปเปอร์คนดังของเมืองไทยสร้างสรรค์ดนตรีประกอบ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยมี Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ดีไซน์หรูหรา สัญชาติเดนมาร์ก เป็นผู้ถ่ายทอดดนตรี ซึ่งสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ความยูนีคที่แท้จริงของหนุ่มสาววีวอน สุกัณศีล

 

 

 

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานที่ตอกย้ำอัตลักษณ์ของแบรนด์ คือ VVON SUGUNNASIL House บ้านที่ผสมผสานความ Heritage เข้ากับสไตล์ Modern ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นบันไดไม้และพื้นไม้เดิมที่ถูกขัดใหม่จนเผยให้เห็นความสวยงามของลายไม้ธรรมชาติ กระเบื้องหินอ่อน ภาพศิลปะฝีมือศิลปินชาวฝรั่งเศส ตลอดจนการดีไซน์ห้องตัดเย็บที่เผยให้เห็นถึงความใส่ใจในดีเทล สนามหญ้าสีเขียวสดที่มอบความสดใสและอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีโชว์รูมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของ Italasia (อิตาเลเซีย) ผู้นำเข้าสินค้าชั้นนำจากประเทศอิตาลี มาปักหลัก ณ VVON SUGUNNASIL House ให้เลือกช้อปเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และพรีออร์เดอร์ VVON SUGUNNASIL คอลเลั่น Ready to Wear Fall Winter 2024 ได้ที่  VVON SUGUNNASIL House สาทร 1 (46 ซอยนันทา) ทุกวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 11.00 - 19.00 น. โทร. 083-896-8959

 

สามารถติดตามคอลเลคชั่นใหม่ได้ที่ https://vvonsugunnasil.com/ หรือ Facebook / Instagram @vvonsugunnasil_official

 


Tags : VVON SUGUNNASIL Fashion News Shopping Fashion Show เสื้อผ้า

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวมคนไทยขึ้นแท่น ตัวแทนแบรนด์ระดับโลก

Shiseido Ginza Tokyo แต่งตั้ง Anne Hathaway เป็น Global Ambassador

ส่องเมคอัพลุค 'ชมพู่ อารยา'​ Cannes Film Festival 2024

HESÉ ชวน #StartRight เริ่มมีพื้นฐานผิวดีจากธรรมชาติ ด้วย START-RIGHT SET

adidas Originals และ Edison Chen เปิดตัว CLOT Gazelle by Edison Chen

ADVERTISEMENT
Top