Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 นักบอลโคตรหล่อ แจ่มแมวแวววั๊บ ที่ทำให้สาวๆบอกว่า ฟุตบอลนี่แหละ คือกีฬาโปรดของชั้น !!

Written by ROMNALYN
Created: May 02, 2016 20:29 | Published date: May 11, 2016 12:43


Lifestyle นักบอลโคตรหล่อแห่งพรีเมียร์ลีก นักบอลหน้าตาดี ของแต่ละสโมสร 10 นักบอลหล่อบาดใจ TOP 10 นักบอลที่หล่อที่สุดในโลก


จะว่าไปแล้ว เดี๋ยวนี้นักบอล เค้าก็แซ่บใช่ย่อยเลยนะคะ เพราะแต่ละคนเค้าพกความหล่อ แบบพ่อแม่บรรจงปั้น เข้าขั้นนายแบบกันแบบมาเต็ม และความหล่อนี่แหละที่เป็นสาเหตุให้สาวๆหลายคนหันมาคลั่งไคล้ฟุตบอล ถึงขนาดตั้งหน้าตั้งตาดูการแข่งขัน ชนิดที่ว่าตาไม่กระพริบกันเลย ส่วนสาวๆคนไหนที่ยังไม่รู้ถึงพลานุภาพความหล่อของนักบอลแล้วล่ะก็ วันนี้เฟียร์ซมี 10 นักบอลที่ขึ้นชื่อว่า หล่อวัวตายความล้ม มาให้ชิม เอ้ย! มาให้ชมกัน แต่เตือนก่อนนะคะว่า ใส่แว่นกันแดดไว้ด้วยก็ดี เพราะออร่าความหล่อของพวกฮี มันจ้าซะเหลือเกินนนน

 

 

 

 

 

Jamie Vardy - LEICESTER CITY

 

 

 

Cr.www.telegraph.co.uk

 

 

 

 

เพิ่งฉลองแชมป์ไปหมาดๆเลยสำหรับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทีมนี้นักเตะเค้าไม่ได้แจ่มแค่เรื่องฝีเท้าเท่านั้นนะคะ แต่เรื่องหน้าตาก็ใช่ย่อยซะที่ไหน อย่างหนุ่มเจมี้ วาร์ดี้ กองหน้าสุดจี๊ด!! ที่ออร่าความหล่อนั้นพุ่งกระฉูด เกินหน้าเกินตาเพื่อนร่วมทีม ด้วยเบ้าหน้าที่เกิดมาเหมือนไม่เคยสัมผัสคำว่าน่าเกลียดเลยซักครั้ง ทำให้เฟียร์ซต้องสะดุด และต้องรีบพามาให้สาวเฟียร์ซได้ทำความรู้จัก จะได้ฝากตัวฝากใจไว้กับหนุ่มคนนี้ยังไงล่ะคะ ^^

 

 

 

 

 

 

Jesus Navas - MANCHESTER CITY

 

 

 

Cr. www.pantip.com

 

 

 

หนุ่มคนนี้คือปีกความเร็วสูงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยหนุ่มเคซุส นาบัสคนนี้มาพร้อมกับหน้าตาสไตล์คมเข้ม แถมดวงตาสีฟ้าที่ชวนให้สาวๆเคลิ้บเคลิ้ม จนเดินกลับบ้านไม่ถูกกันเลยทีเดียว ซึ่งออร่าความหล่อของเค้าก็ไม่ธรรมดา ถึงขนาดว่าสาวญาญ่า ยังเอ่ยปากผ่านสื่อเลยว่า หนุ่มนาบัสคนนี้แหละคือ นักบอลที่สุดของญ่าเลย เห้อ!! สงสัยสาวๆคนไหนที่หลงใหลในดวงตาสีฟ้าชวนฝันของหนุ่มคนนี้เหมือนกัน คงต้องออกแรงแย่งชิงกับสาวญาญ่าเค้าหน่อยแล้วล่ะค่ะ ^^

 

 

 

 

 

 

Kevin Mirallas - EVERTON

 

 

 

Cr. www.espnfc.com

 

 

มาถึงคิวสโมสรเอฟเวอตั้นกันบ้าง ทีมนีเค้าส่งหนุ่มหล่อนามว่าเควิน มิราลาส เข้าประกวดค่ะ ซึ่งเฟียร์ซสัมผัสได้ว่า หนุ่มเควินคนนี้ เค้ามีของดีที่รอยยิ้ม เพราะรอยยิ้มมันช่างกัดกินหัวใจ ที่ยิ้มเมื่อไหร่ ก็ทำให้โลกทั้งใบของสาวๆเนี่ยดูสดใสขึ้นในพริบตาเลย อื้มหืมม! และจมูกที่โด่งแบบไม่แคร์ใคร ก็ทำให้เบ้าหน้าของหนุ่มเควินคนนี้ ดูเพอร์เฟ็กต์ น่าครอบครอง น่าเป็นเจ้าของหัวใจสุดๆเลยล่ะคะสาวเฟียร์ซ ><

 

 

 

 

 

 

Jordan Henderson - LIVERPOOL

 

 

 

Cr. www.express.co.uk

 

 

 

ก็หนุ่มผู้ดีอังกฤษเนี่ยเค้าขึ้นชื่อเรื่องความหล่ออยู่แล้ว และหนุ่มจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันสุดหล่อแห่งลิเวอร์พูลคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ เพราะด้วยความหล่อระดับ 8 ริกเตอร์ที่สาวๆเห็นแล้วต้องกรี๊ดแหกกระเจิง บวกกับทรงผมสุดเนี๊ยบที่ไม่ว่าจะวิ่งกี่รอบ ล้มลุกคลุกคลานในสนามกี่ครั้ง ก็ยังอยู่ทรงดียังกับใช้แก๊สบี้ซักสิบกระป๋อง เฟียร์ซขอบอกเลยนะคะว่า กัปตันหนุ่มคนนี้ออร่าความหล่อจัดได้ว่าเข้าขั้นนายแบบได้สบายๆเลยล่ะค่ะ ><

 

 

 

 

 

 

Cesc Fàbregas - CHELSEA

 

 

 

Cr. www.itv.com/news

 

 

 

และไม่ใช่แค่หนุ่มอังกฤษเท่านั้น หนุ่มสเปนก็จัดว่างานดีไม่แพ้กัน และมิดฟิลด์หน้าคมเข้ม บาดใจอย่างหนุ่มเซสก์ ฟาเบรกัส ก็ติดโผมาแบบไม่ผิดคาด ด้วยหน้าตาที่ไม่ว่าจะมองมุมไหน มันก็ดูดีไปซะหมด และเค้ายังเป็นคนที่เวลามีหนวดเคราแบบพอเป็นกระสัยเนี่ย ดีกรีความเซ็กซี่ขยี้ใจก็จะเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ สาวๆคนไหนได้เห็นคงต้องเอามือแนบหน้าอก แล้วพูดว่าคุณพระช่วยหล่ออะไรเบอร์นี้แน่นอน เฟียร์ซคอนเฟิร์ม!!

 

 

 

 

 

 

Luke Shaw - MANCHESTER UNITED

 

 

 

Cr. mcot-web.mcot.net

 

 

 

สำหรับเด็กผี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฟียร์ซขอนำเสนอหนุ่มน้อย วัยน่าคบเคี้ยวอย่างหนุ่มลู้ก ชอว์ มาให้สาวๆได้พิจารณาค่ะ ด้วยรูปร่างที่น่าทะยานเข้าไปกอด แถมหนวดเคราสีน้ำตาลที่ปกคลุมใบหน้าอันหล่อเหลาแบบได้สัดส่วน ทำให้ทุกครั้งที่หนุ่มคนนี้ลงไปวาดลวดลายในสนาม สาวเล็กสาวใหญ่ทุกคนต่างพากันมองตาเป็นมัน แบบว่าจบเกมส์แล้ว ชั้นรออยู่ที่ข้างสนามนะจ๊ะหนุ่มลู้ก ><

 

 

 

 

 

 

Aaron Ramsey - ARSENAL

 

 

 

Cr. www.mirror.co.uk

 

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่านี่คือนักบอล เพราะหนุ่มโคตรหล่อ พ่อก็น่าจะรวยอย่าง หนุ่มแอรอน แรมซี่ แห่งสโมสรอาเซน่อล  ซึ่งเรื่องฝีมือเฟียร์ซไม่ขอพูดมาก แต่ความหล่อลากเฟียร์ซขอจัดให้แบบเน้นๆ  ด้วยใบหน้าที่เหมือนผ่านโฟโต้ช็อปตลอดเวลา เพราะไม่ว่าจะอิริยาบถไหน หนุ่มแรมซี่ก็ยังมีหน้าตาที่เป๊ะเวอร์ น่าหลงใหล และฟียร์ซมั่นใจว่าเค้าจะเป็นนักบอลขวัญใจของสาวๆแน่นอน เพราะขนาดเฟียร์ซเองก็ยังไม่รอดเลยค่ะ ><

 

 

 

 

 

 

Adam Lallana - LIVERPOOL

 

 

 

Cr. gibbch.eu5.org

 

 

หนุ่มคนนี้ ถ้าสาวๆใจไม่แข็งพอ อาจตกหลุมรักเค้าได้ง่ายๆ เพราะหนุ่มอดัม ลัลานา เค้ามีออร่าความหล่อที่สามารถพุ่งทะยานไปถึงดวงจันทร์ ด้วยสไตล์หนุ่มมาดเนี๊ยบ บวกกับความเป็นสุภาพบุรษทุกอณู เรียกได้ว่าทุกย่างก้าวของเค้าในสนาม ทำเอาสาวๆจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะดันยกใจไปให้กับหนุ่มอดัม สุดหล่อคนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กลายเป็นคนใจง่ายไปเลยว่ามั้ย ><

 

 

 

 

 

 

Olivier Giroud - ARSENAL

 

 

 

Cr.www.foxsports.com

 

 

 

สำหรับหนุ่มคนนี้ ใครว่าไม่หล่อ เฟียร์ซไม่รู้ แต่สำหรับเฟียร์ซแล้ว หนุ่มออลีวีเย ฌีรูคนนี้ เค้าคือตัวท๊อปเลยล่ะค่ะ ด้วยความสูงที่พกมาแบบไม่แบ่งใครถึง 192 เซนติเมตร และรูปร่างที่น่าจับไปทุกส่วนสัด บวกกับหน้าตาที่ต้องทำบุญด้วยอะไร ถึงจะหล่อเฟี้ยวขนาดร้องขอชีวิตแบบนี้ ซึ่งสรรพคุณเหล่านี้ ทำให้หนุ่มคนนี้ เค้าขึ้นแท่นเป็นนักบอลหล่อวัวตายควายล้มได้แบบไร้ข้อกังหาเลยล่ะค่ะ

 

 

 

 

 

 

Claudio Marchisio - JUVENTUS

 

 

 

Cr.www.juvenews.eu

 

 

มาถึงหนุ่มแดนมักกะโรนีคนนี้ ที่สาวๆเห็นแล้วต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เค้าคือของชั้น!! กับหนุ่มเกลาดีโอ มาร์กีซีโอ แห่งสโมสรยูเวนตุส ซึ่งหนุ่มคนนี้มีเบ้าหน้าที่โคตรเพอร์เฟ็กต์ ซึ่งไม่ว่าหนุ่มๆคนไหนก็ต้องอิจฉา ยิ่งเวลาที่เค้าโลดแล่นไปมาในสนาม พร้อมกับผมหยักศก แสนพลิ้วไหว ก็ยิ่งทำให้สาวๆข้างสนาม หรือสาวๆหน้าจอทีวี ต่างก็หัวใจเต้นรัว ไม่เป็นจังหวะ เพราะรับไม่ได้กับออร่าความหล่อที่มาแบบทะลุเลเวลคนธรรมดา เห้ออ! นี่มันเทพบุตรชัดๆ 

 

 

 

 

 

 

สารัช อยู่เย็น - เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

 

 

Cr. sport.truelife.com

 

 

 

กินฝรั่งไปเยอะแล้ว  เฟียร์ซเลยขอปิดท้ายด้วยกัปตันทีมชาติไทยหน้าหล่ออย่างหนุ่มสารัชกันหน่อย ที่เรื่องออร่าความหล่อจัดว่าไม่เป็นรองใคร ด้วยหน้าตาที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ให้เสียเวลาซ้อม แต่ก็หล่อเข้มแบบไทยๆ ทำให้สาวๆหลายคนต่างก็ฝันถึงกัปตันหนุ่มคนนี้ และพร้อมจะเปลี่ยนมาใช้นามสกุลอยู่เย็นกันเป็นแถว เอาเป็นว่าฝีเท้าก็ดี ดีกรีความหล่อก็เข้าขั้นแบบนี้ กลายเป็นสมบัติของชาติที่สาวไทยหวงแหนไปอีกคนแล้วล่ะค่ะ 

 

 

 

 

เป็นไงกันบ้างคะกับความหล่อที่เฟียร์ซจัดมาให้แบบไม่มีกั๊ก สาวๆหลายคนอาจถึงกับต้องท่อง พุทโธๆ ไว้ในใจ เพื่อทำใจให้สงบ ไม่กรี๊ดกร๊าดกับความหล่อที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งถ้าใครหลงใหลในความหล่อเหลาของหนุ่มคนไหน ก็สามารถสมัครเป็นเอฟซีกันได้เลย จะได้ฟอลโล่วพวกเค้าไปทุกที เพราะไม่ว่าจะไปหล่อ เอ้ย!! ไปแข่งที่ไหน แข่งเมื่อไหร่ สาวๆจะได้รอให้กำลังใจพวกเค้าได้ยังไงล่ะค๊าาาา ^^

 

 

 

 


Tags : Lifestyle นักบอลโคตรหล่อแห่งพรีเมียร์ลีก นักบอลหน้าตาดี ของแต่ละสโมสร 10 นักบอลหล่อบาดใจ TOP 10 นักบอลที่หล่อที่สุดในโลก 10 นักบอลหล่อบอกด้วย รวมแข้งหล่อขวัญใจสาว นักบอลโคตรหล่อ ทั้งไทยและเทศ 10 นักเตะสุดหล่อแห่งปี จัดอันดับนักฟุตบอลหล่อ

บทความที่คุณอาจสนใจ

แซ่บเว่อร์ 7 คู่แม่-ลูกสุดแซ่บสวยหล่อออร่าพุ่ง

8 ท่าออกกำลังกายแบบง่ายๆให้หุ่นแซ่บรับซัมเมอร์!!

กูรูแนะ 4 เทรนด์ออกกำลังกายสุดฮิตกับวิธีแมทช์สปอร์ตไอเทม

8 กีฬาในยิมยอดฮิต ฟิตได้ทั้งร่างแบบไม่ต้องกลัวผิวเสีย!!

6 กีฬาในยิมยอดฮิตปี 2016 เทรนด์การออกกำลังกายแนวใหม่ที่ได้กล้ามเนื้อทั้งร่าง

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top