Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

9 โรงเรียน และเวิร์คช็อปสอนศิลปะสุดเก๋ สำหรับสายอาร์ตตัวยง!

Written by ROMNALYN
Created: Aug 30, 2016 22:40 | Published date: Oct 11, 2016 14:58


Lifestyle โรงเรียนสอนศิลปะ อยากเรียนวาดภาพสีน้ำ เรียนที่ไหนดี อยากเรียนวาดภาพสีน้ำมัน เรียนที่ไหนดี สอนศิลปะ สำหรับผู้ใหญ่


48033 0 0

วันนี้เฟียร์ซขอเอาใจสาวๆสายอาร์ตที่ชื่นชอบการวาดภาพ ระบายสีกันหน่อย เพราะเฟียร์ซได้รวบรวมโรงเรียน และเวิร์คช็อปเก๋ๆ ที่สาวๆสามารถไปอัพสกิลด้านศิลปะให้เก่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละที่เค้าก็มีเสน่ห์ และจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่เหมือนกันอยู่หนึ่งอย่างนั่นก็คือ ความทุ่มเทให้กับศิลปะ และฝีมือในการสอนศิลปะแบบมืออาชีพ ว่าแต่ว่าจะมีที่ไหนน่าเรียนบ้าง ไปติดตามพร้อมๆกันเลยค่าาา!!

 

 

 

             Photo Credit : PFdiary ll wardstudio ll artstep.tutor ll moodclub

 

 

 

1. Kolor Me Art School

 

สำหรับที่คัลเลอร์มีแห่งนี้ สาวๆจะได้รู้ลึกเรื่องศิลปะในแบบที่อยากรู้แน่นอน  แถมที่นี่เค้ามีจุดเด่นหลายอย่างที่ทำให้น่ามาเรียนเอามากๆเลยค่ะ ทั้งครูผู้สอนที่อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์  และหลักสูตรที่เลือกได้ตามความชอบ

 

Photo Credit : kolorme1998

 

 

Photo Credit : kolorme1998

 

 หรือจะเป็นบรรยากาศห้องเรียนที่เข้ามาเรียนกี่ครั้งก็ไม่มีวันเบื่อ อีกทั้งอุปกรณ์การเรียนการสอนที่เค้าว่ากันว่าอิมพอร์ทมาจากต่างประเทศเชียวนะ ... รู้แบบนี้แล้วสาวๆคนไหนสนใจก็เข้าไปเช็ครายละเอียดคลาสศิลปะต่างๆได้ที่เว็บไซต์ของคัลเลอร์มีที่ www.kolorme.com หรือโทร 02-193-8154 และ 081-350-5301 ได้เลยนะคะ!

 

Photo Credit : kolorme1998

 

 

Photo Credit : kolorme1998

 

 

 

2. ARTTADEE - ศิลปะตาดี

 

ที่โรงเรียนแห่งนี้เค้ามีสโลแกนว่า "ไม่มีพื้นฐานศิลปะก็วาดรูปได้ แค่ใจรัก" เพราะงั้นไม่ว่าสาวๆจะมีฝีมือในการวาดรูปอยู่ในระดับไหน แต่รับรองว่ามาที่โรงเรียนศิลปะตาดีแล้ว ฝีมือดีขึ้นแน่นอน เฟียร์ซคอนเฟิร์ม!!

 

Photo Credit : ศิลปะตาดี

 

 

Photo Credit : ศิลปะตาดี

 

 แถมมาเรียนที่นี่ ไม่ว่าจะศิลปะแขนงไหน สาวๆก็จะได้เรียนรู้ และได้ฝึกฝนทักษะการวาดภาพสีน้ำมันแบบเต็มที่แน่นอน ซึ่งสาวๆที่สนใจสามารถเช็คคลาสเรียนก่อนได้ที่ www.arttadee.com หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-331-2672 และ 081-641-9199 จะได้ไม่ไปเสียเที่ยวเน๊อะ ><

 

Photo Credit : ศิลปะตาดี

 

 

 

3. ART HOUSE

 

เฟียร์ซว่าถ้าเอ่ยถึงชื่อ ART HOUSE สาวอาร์ตทั้งหลายน่าจะพอคุ้นหูกันบ้าง เพราะที่นี่เค้ามีชื่อเสียงมานานถึง 18 ปีเชียวนะคะ!! ที่นี่มีครูศิลปะที่ใจดีมากๆ แถมเก่ง และประสบการณ์แน่นเว่อร์ เพราะงั้นสาวๆที่กำลังคิดอยู่ว่าควรมาเรียนที่นี่มั้ย ตอบสั้นๆเลยว่า ควรค่ะ!!

 

Photo Credit : arthouseschool

 

 

Photo Credit : arthouseschool

 

ซึ่งที่ ART HOUSE เค้าจัดคอร์สรอสาวๆไว้เพียบเลยนะ ทั้งออกแบบแฟชั่น ดรออิ้ง เพ้นท์ติ้ง และอีกมากมาย อยากรู้ว่ามีอะไรน่าเรียนอีกบ้างก็เข้าไปที่เว็บไซต์ www.arthouseschool.com ได้เลย หรือจะโทรสอบถามที่เบอร์ 02-251-1000  และ 087-685-1313 นะคะ!!

 

Photo Credit : arthouseschool

 

 

Photo Credit : arthouseschool

 

 

 

4. Ward Studio (วาดสตูดิโอ)

 

"วาดสตูดิโอ" แห่งนี้เป็นเวิร์กช็อปที่เหมาะกับคนชอบวาดภาพประกอบ และใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักวาดการ์ตูนมากๆเลยล่ะค่ะ เพราะที่นี่เค้ามีคอร์สสอนวาดรูปหลายแนวทั้ง Sketching and Watercolor ของโปรด จานโปรด ของหวานโปรด และวิวโปรด หรือจะเป็น Automatic Sketch เห็นอะไรก็วาด!! เพื่อใช้บันทึกเรื่องราวของตัวเอง

 

Photo Credit : wardstudio

 

 

Photo Credit : wardstudio

 

ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคอร์สใช้เวลาเรียนไม่นาน แต่รับรองว่าได้ความรู้เกินคาดชัวร์ สาวๆคนไหนอยากมาลองวาดรูปในบรรยากาศสนุกๆแบบนี้ล่ะก็ เช็คคลาสเรียนได้ที่ www.ward-studio.com หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 080-496-4966 ได้เลย รับรองว่าสาวๆจะสนุกไปศิลปะแน่นอน!!

 

Photo Credit : wardstudio

 

 

Photo Credit : wardstudio

 

 

 

5. The Factory Studio & Art House

 

สำหรับที่ The Factory แห่งนี้ เค้าว่ากันว่าเป็นแหล่งรวบรวมคนทำงานศิลปะไว้เยอะมากๆ เพราะงั้นสาวๆที่ตัดสินใจมาเรียนที่นี่ จะไม่มีคำว่าผิดหวัง!! และสถาบันนี้ยังอัดแน่นไปด้วยคอร์สศิลปะที่น่าเรียนไม่แพ้ที่อื่นเลย ทั้งดรออิ้ง และเพ๊นท์ติ้ง  แถมครูทุกคนยังให้ความรู้แบบไม่มีกั๊กด้วยนะ

 

Photo Credit : Thefactorystudioandarthouse

 

 

Photo Credit : Thefactorystudioandarthouse

 

ม่น่าแปลกใจที่ The factory studio & art house จะเป็นสถานที่สร้างแรงบันดาลใจ พบปะพูดคุย และเป็นโรงเรียนสำหรับสาวๆที่ชื่นชอบความเป็นศิลปะหลายต่อหลายคน สาวๆคนไหนอยากมาฝึกฝนศิลปะไปกับสถาบันเก๋ๆแบบนี้ล่ะก็ สามารถเช็ควันเวลา และคอร์สต่างๆได้ที่ Thefactorystudioandarthouse หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 089-164-5304 และ 085-419-6922 ได้เลยนะคะ!!

 

Photo Credit : Thefactorystudioandarthouse

 

 

Photo Credit : Thefactorystudioandarthouse

 

 

 

6. มานะสตูดิโอ

 

สำหรับสาวๆที่อยากวาดภาพสีน้ำแบบแอดวานซ์ในเวลาอันรวดเร็วเนี่ย ที่มานะสตูดิโอแห่งนี้ เค้าช่วยได้นะคะ!! เพราะเค้าจะเริ่มสอนตั้งแต่เบสิกเลย และค่อยๆแทรกเทคนิคเฉพาะตัวของสีน้ำไปพร้อมกับการวาดรูปจริงๆ ซึ่งสาวๆจะได้ฝึกวาดทั้งพืช สัตว์ และสิ่งของ

 

Photo Credit : ManaStudio

 

 

Photo Credit : ManaStudio
 

รับรองว่าพื้นฐานจะแน่นปึ๊ก สามารถนำไปประยุกต์ต่อยอดเองได้ไม่ยากแน่นอน เอาเป็นว่าถ้าอยากมามานะกับการวาดสีน้ำแบบนี้ ก็เช็คคลาสเรียนและจองล่วงหน้าได้ที่ manastudio.net และที่เบอร์ 084-100-2770 นะคะ ><

 

Photo Credit : manastudio

 

 

 

7. Mood Art Studio

 

สำหรับที่ " Mood Art Studio " แห่งนี้ เฟียร์ซว่าคนรักสีน้ำต้องรีบมาจองคลาสกันหน่อยแล้วล่ะค่ะ เพราะเปิดเมื่อไหร่ เต็มไวตลอดๆ ก็ที่นี่เค้าเปิดสอนเทคนิคการวาดสีน้ำแบบไม่มีกั๊ก และไม่ว่าจะวัยไหนก็สามารถมาเรียนได้ หรือจะไม่มีพื้นฐานการวาดภาพเลยก็สามารถมาเรียนได้เช่นกัน 

 

Photo Credit : moodclub

 

 

Photo Credit : moodclub

 

เอาเป็นว่ามาฝึกฝนทุกอย่างจากที่ " Mood Art Studio " แห่งนี้ รับรองว่าจากไม่เป็น ก็เก่งได้แน่นอน ... สาวๆคนไหนสนใจสามารถเช็คคลาส และสอบถามรายละเอียดได้ที่ moodartstudio.weebly.com หรือที่เบอร์ 085-9191849 และ 083-2849255 ได้เลยค่ะ!!

 

Photo Credit : moodclub

 

 

Photo Credit : moodclub

 

 

 

8. ART-STEP Art&Design Tutor

 

ต่อด้วย " ART-STEP Art&Design Tutor " อีกหนึ่งสถาบันทีฝีมือเรื่องการสอนศิลปะนั้นไม่แพ้ใครเลย ซึ่งที่นี่เค้ามีสโลแกนเก๋ๆ ว่า " มาเริ่มขีดเส้น เพื่อเดินไปเส้นชัยด้วยกัน" แหม!!ฟังแล้วรู้เลยว่าที่ ArtStep แห่งนี้เค้าทุ่มเทให้กับทุกคนที่รักศิลปะจริงๆ

 

Photo Credit : artstep.tutor

 

 

Photo Credit : artstep.tutor

 

ไม่ว่าจะชอบดรออิ้ง หรือจะรักในเพ้นท์ติ้ง ที่นี่เค้าก็สอนให้แบบหมดเปลือก เอาเป็นว่าไม่เก่งให้มันรู้ไป สาวๆคนไหนอยากมาเริ่มขีดเส้นชัยไปกับ ArtStep ก็สามารถเช็คคลาสเรียนได้ที่ artsteptutor.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 086-563-2141 และ 089- 138-2101 ได้เลยค่าา!!

 

Photo Credit : artstep.tutor

 

 

Photo Credit : artstep.tutor

 

 

 

9. ศิลปะมหานาค 

 

ขอปิดท้ายด้วย " ศิลปะมหานาค " อีกหนึ่งโรงเรียนสอนศิลปะที่น่าเรียนไม่แพ้ใคร ใครที่อยากเป็นลูกศิษย์ของ ครูโต หรือ ม.ล. จิราธร จริประวัติ และครูปาน สมนึก คลังนอกแล้วล่ะก็ ต้องรีบมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้เลยค่ะ มาที่นี่สาวๆจะได้สร้างสรรค์ตัวการ์ตูนในแบบฉบับของตนเอง ทั้งวาด ทั้งลงสีน้ำ และอะครีลิค โรงเรียนศิลปะมหานาคแห่งนี้สอนครบทุกขั้นตอนแน่นอน

 

Photo Credit : plus.google.com

 

สาวๆคนไหนอยากมาออกไอเดียครีเอทตัวการ์ตูนน่ารักๆเป็นของตัวเองแบบนี้ล่ะก็ สามารถ walk-in เข้ามาในวันอังคาร วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 14.00-18.00 น. ได้เลยค่าาา!!

 

Photo Credit : parnarts

 

 

 

อืมหืมมม!! เฟียร์ซว่าแต่ละน่าเรียนไม่แพ้กันเลยนะคะ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบของสาวๆแล้วล่ะค่ะ ว่าอยากจะเน้นไปที่ด้านไหนมากกว่ากัน จะเน้นที่เรื่องของสีน้ำ สีน้ำมัน หรือจะหนักไปทางดรออิ้ง วาดการ์ตูน ภาพประกอบน่ารักๆ สาวๆก็สามารถเลือกเรียนได้ตามความชอบเลย แต่อย่าลืมเช็คคลาส และวันเวลาเรียน รวมไปถึงราคาก่อนทุกครั้งด้วยนะคะ ><


Tags : Lifestyle โรงเรียนสอนศิลปะ อยากเรียนวาดภาพสีน้ำ เรียนที่ไหนดี อยากเรียนวาดภาพสีน้ำมัน เรียนที่ไหนดี สอนศิลปะ สำหรับผู้ใหญ่ โรงเรียนสอนศิลปะชื่อดัง รวมโรงเรียน และเวิร์กช็อปสอนศิลปะเก๋ๆ อยากเรียนดรออิ้ง ต้องไปเรียนที่ไหน สอนวาดภาพประกอบอาหาร สอนวาดภาพประกอบ ตัวการ์ตูน

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 โรงเรียนสอนแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย

8 เวิร์คช็อปสุดเก๋ ที่สาวกงานคราฟท์ต้องไม่พลาด!

8 แบรนด์เบียร์คราฟท์ไทย ที่คอเบียร์สายละเมียดห้ามพลาด!

8 บาร์เก๋ บรรยากาศสุดเจ๋ง สายดื่มเตรียมเช็คอิน!

8 เคล็ดลับช่วยให้ชีวิต ประหยัดเวลาขึ้นอีกหลายเท่าตัว!

ADVERTISEMENT
Top