Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

ฝนตกแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!! ด้วย 10 มาสคาร่ากันน้ำ ปัดปุ๊บ งอนปั๊บ!!

Written by APPantira
Created: May 29, 2017 15:29 | Published date: May 30, 2017 09:59

เตรียมโล๊ะของบนโต๊ะเครื่องแป้งให้กับลูกสาวคนใหม่ได้เลย!! กับ 10 มาสคาร่า กันน้ำ งอนเด้ง ติดทนนานตลอดทั้งวันสาวๆคนไหนที่มีขนตาสั้นหรือไม่หนาต้องจัดเลยค่ะ!

FIERCE ITEM benefit they're real mascara รีวิว benefit they're real double the lip benefit mascara รีวิว benefit they're real beyond mascara รีวิว


Photo Credits: www.fiercebook.com

เตรียมโล๊ะของบนโต๊ะเครื่องแป้งให้กับลูกสาวคนใหม่ได้เลย!! กับ 10 มาสคาร่า กันน้ำ งอนเด้ง ติดทนนานตลอดทั้งวัน สาวๆคนไหนที่มีขนตาสั้น ชอบทิ่มลง ขนตาบาง ไม่หนาอย่างที่หวังไว้เลย 1 ใน 10 มาสคาร่านี้ ต้องตอบโจทย์ได้แน่นอนค่า รับรองว่าเลิศสุด ตัวไหนฮิต ตัวไหนฮอต เราจัดมาหมดเลยค่า

 

 

1. BENEFIT: They're Real! Lengthening Mascara

(ราคา 1,000 บาท, www.sephora.co.th)

มาสคาร่าตัวแรกที่อยากเเนะนำเลยค่ะ มาพร้อมกับแปรงปัดที่เพิ่มความโค้งงอนให้กันขนตา ปัดง่าย เข้าไปแทรกแซงตามเส้นขนตาได้ดีมากเลยค่ะ กันน้ำดีเยี่ยม แต่ล้างออกยากนิดนึง ตัวเเท่งมาสคาร่าสามารถพกพาไปไหนมาไหนสะดวกค่ะ เพราะไม่ใหญ่จนเกินไป

 

 

2. Etude Lash Perm Curl Fix Mascara

(ราคา 400 บาท, www.etudehouse.com)

สาวกมาสคาร่า ใครที่ขาดไม่ได้เลย แถมยังชอบของทางฝั่งเกาหลีอีก ต้อง Etude Lash Perm Curl Fix Mascara เลยค่า แนะนำมากๆ เฟียร์ซได้สำรวจ และลองมาหลายตัวมากของฝั่งเกาหลีนะคะ แต่กลับมาตายรังเลยค่ะ เพราะว่า พอลองแล้ว ขนตาที่ว่าสั้นและงอนยาก ยังกลับมาเด้งงอน แถมดูยาวขึ้น ยอมใจไหมละค่า

 

 

3. Kiss Me Heroine Make Volume & Curl Mascara Advanced Film

(ราคา 580 บาท, www.isehan.co.jp)

ไม่พูดถึงตัวท๊อปฝั่งญี่ปุ่นคงไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นกระแสสำหรับของฝากจากทางญี่ปุ่นที่ฮิตสุดกันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นแล้วค่ะ ในไทยก็มีขาย และราคาไม่ได้แตกต่างกันมากด้วยย ขอกรี๊ดดด ดังๆเลยค่ะ!! เจ้าตัวนี้เนี้ยจะมีความติดทนนานตลอดทั้งวัน แต่ล้างออกง่ายๆด้วยน้ำอุ่น แทบจะไม่ต้องพึ่งคลีนซิ่งเลยค่ะ ปัดทีเดียวขนตาก็ดูหน้าขึ้นมาเลย น่าโดนมากค่ะ!

 

 

4. Shiseido Full Lash Multi-Dimension Mascara Waterproof

(ราคา 960 บาท, www.shiseido.com)

ปัดทีเดียวอยู่ กับ Shiseido Full Lash Multi-Dimension Mascara Waterproof ที่สาวๆไม่ต้องทำอะไรมากกับการทำให้ขนตางอนเด้งเลยค่ะ แค่มาสคาร่าตัวเดียว อยู่! แถมยังทำให้ขนตาดูยาวขึ้น หนาขึ้น และที่สำคัญ กันน้ำ แต่ล้างออกง่ายค่ะ

 

 

5. Clinique Lash Power Mascara Long-Wearing Formula

 

(ราคา 900 บาท, www.clinique.co.th)

อยากมีขนตายาว งอน ให้ได้ดั่งใจ มาสคาร่าช่วยได้ค่ะ ด้วยทาง Clinique Lash Power Mascara Long-Wearing Formula ที่มีสูตรพิเศษที่จะทำให้ขนตาดูสวยตลอดทั้งวัน ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน แถมทำความสะอาดง่ายด้วยน้ำอุ่น ไม่มีกลิ่นฉุนด้วยนะคะตัวเองง ดี๊ดีมากเลยอะค่ะ!

 

 

6. M.A.C Cosmetics Extended Play Gigablack Lash Mascara

 

(ราคา 900 บาท, www.maccosmetics.co.th)

ใครที่ชอบความขนตาดูดำ เข้ม ต้อง M.A.C Cosmetics Extended Play Gigablack Lash Mascara เลยค่ะ เพราะเขามากับสูตรพิเศษที่จะทำให้สีดำเข้มข้นเต็มพิกัดสีดำคาร์บอนทำให้ ขนดูหนาเป็นแพยาว และมีวอลลุ่มยิ่งขึ้น ติดทนนานทั้งวันแน่นอนค่ะ

 

 

7. L'Oréal Paris Voluminous Original Waterproof Mascara

 

(ราคา 220 บาท)

ขอเชียร์เลยค่ะ กับ L'Oréal Paris Voluminous Original Waterproof Mascara แน่นอน ข้อแรกคือ หาซื้อง่ายค่ะ ราคาไม่แพงมาก แต่ถ้าได้ปัดออกมารับรองว่าเลิศขนตา หนา งอน เด้ง กันน้ำ ติดทนทั้งวัน ก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วใช่ไหมละค่า

 

 

8. Lancôme Grandiose Waterproof

(ราคา 1,300 บาท, www.sephora.co.th)

เพิ่มความหนาให้ขนตาถึงขีดสุด ด้วยด้ามที่โค้งงอแบบ 'Swan-Neck' ทำให้ปัดขนตาได้อย่างถนัดมือ และที่สำคัญขนแปรงยังสามารถจับขนตาได้ชิดโคนมากขึ้นได้อีกด้วยนะคะ ขนตาเรียงตัว หนา สวยงามแน่นอนค่า

 

 

9. Fairydrops Mascara: Volume Burst mascara

 

(ราคา 550 บาท,www.facebook.com/FairydropsThailand)

อยากสวยพร้อมกับการบำรุงขนตาไปพร้อมๆกัน แถมยังเน้นต่อขนตาให้ยาว งอน เด้ง ติดทนนาน และยังกันน้ำ แต่สามารถล้างออกด้วยน้ำอุ่นได้แบบสบายมากกก ต้องขอบอกเลยว่าฮอตสุดๆจริงๆค่ะสำหรับตัวนี้ค่ะ เนื้อมาสคาร่าผสมไฟเบอร์และผงไมโครพาวเดอร์สูตรพิเศษ ให้ขนตาที่ว่าทิ่มลงแล้ว เด้งงอนขึ้นกลับมาได้นาน 18 ชม. เลยทีเดียว

 

10. Make up for Ever Aqua Smoky Lash Waterproof Mascara

 

Beauty Items, มาสคาร่า, สุดยอดมาสคาร่า, มาสคาร่ากันน้ำ, มาสคาร่าไม่กันน้ำ, สุดยอดมาสคาร่า 2016, มาสคาร่าดี, มาสคาร่าให้ขนตาหนา, มาสคาร่าให้ขนตายาว, มาสคาร่าติดทนนาน, มาสคาร่าสีดำ, มาสคาร่าออกใหม่, มาสคาร่าที่สุดแห่งปี, มาสคาร่า ราคา, มาสคาร่า เท่าไร

(ราคา 1,150 บาท, www.sephora.co.th)

 

มาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตา พร้อมทั้งความเด้งโดดเด่น เป็นสูตรกันน้ำติดแน่นทนนานตลอดวัน รับรองว่าขนตาจะหนาเป็นแพ ไม่แพ้การติดขนตาปลอมแน่นอนค่ะ 

 

สุดท้ายนี้ แววตาคู่สวย แถมยังเป็นหน้าต่างของในหน้า และหัวใจ ก็ต้องเอาใจใส่กันหน่อยกับการเลือกซื้อสินค้าที่จะทำให้ดวงตาของเราดูน่าหลงไหลมากยิ่งขึ้น แล้ว 10 มาสคาร่านี้เฟียร์ซรับรองว่า สาวๆต้องตกหลุมรักแน่นอนค่า


Tags : FIERCE ITEM benefit they're real mascara รีวิว benefit they're real double the lip benefit mascara รีวิว benefit they're real beyond mascara รีวิว heroine make mascara kiss me heroine mascara รีวิว รีวิว มาสคาร่าเจ้าหญิง มาสคาร่า kiss me รุ่นไหนดี มาสคาร่า kiss me pantip

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 มาส์กหน้าสุดเย็นสดชื่น! ดับร้อนพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นถึงขีดสุด!!

วะวะว้าววว! 8 ที่ดัดขนตา งอน เด้ง ขนตาไม่มีหักแน่นอน

10 ลิปทินท์สุดแซ่บที่ต้องลองเพิ่งออกปีนี้

4 วิธีดูแลเล็บมือที่เสีย หลังจากการทำเล็บเจลที่สาวๆหลงรัก

จัดเต็มกับ 5 สีไพรเมอร์ ที่จะช่วยให้การเเต่งหน้าง่ายขึ้นในทันที!

ADVERTISEMENT
Top