Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

9 ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวสูตรอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใสสะอาดหมดจด

Written by kitiya
Created: Aug 05, 2017 08:53 | Published date: Sep 26, 2017 07:50

สครับผิวขั้นตอนที่สาวๆหลายคนลืม ช่วยผิวให้ผลัดเซลล์ได้เร็วขึ้น เตรียมรับหน้าสวยใสออร่าพุ่งได้เลย จะมีไอเท็มไหนน่าโดนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

Beauty Items สครับผิวหน้า ผลัดเซลล์ผิวหน้า Exfoliate ผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว


Photo Credits: Fiercebook.com

กระบวนการผลัดเซลล์ผิวจริงๆแล้วมีอยู่ตามธรรมชาติ ซึ่งผิวของแต่ละคนมีความสามารถในการผลัดเซลล์ไม่เท่ากัน ทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วทับถมรวมกับครีมกันแดดและเมคอัพต่างๆ ที่อาจจะตกค้างบนผิว ทับถมกันไปกันมาจนผิวไม่สดใส ใครผิวอักเสบง่ายก็จะเกิดเป็นสิวได้ ดั้งนั้นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว (Exfoliate) ช่วยในการสครับสิ่งสกปรกต่างๆออกไปให้หมด เพื่อเผยผิวสวยเปล่งปลั่ง และทำให้ผิวรับการบำรุงได้ดีขึ้นด้วย จะมีไอเท็มไหนน่าโดนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

 

 

 

1. Narsskin Double Refining Exfoliator

 

(ราคา 1,600 บาท, www.narscosmetics.com)

 

ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวจากกรดผลไม้ตระกูลส้ม ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส ซึ่งในผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของ Light Reflecting Complex™ ช่วยให้ผิวดูอ่อนวัย และโกลวผ่องมาจากภายใน เนื้อมีลักษณะเป็นเจลใสผสมเม็ดสครับเล็กๆที่อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำมันค่ะ

 

 

 

2. 3Lab Perfect Cleansing Scrub

 

(ราคา 2,100 บาท, www.3lab.com)

 

สครับที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และความหมองคล้ำให้หลุดออกไปอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของซีตรัสเอสเซนเชี่ยลออยล์และเมล็ดโจโจ้บา เม็ดบีทอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้ทุกวัน ให้ผิวที่ดูกระจ่างใส สดชื่นทุกครั้งที่ได้สครับค่ะ

 

 

 

3. Fresh Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask

 

(ราคา 2,700 บาท, www.sephora.co.th)

 

มาส์กที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เหนื่อยล้า ให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่ง มีส่วนผสมของเนื้อผลไม้แท้ 100% ส้ม มะนาว และส้มคลีเมนไลน์ ช่วยเติมวิตามินให้ผิวดูเปล่งปลั่ง พร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยกรดผลไม้อีกด้วย ให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งกระจ่างใส และดูมีออร่าค่ะ

 

 

 

4. Cure's Natural Aqua Gel

 

(ราคา 1,290 บาท, www.facebook.com/curenaturalaquagelthailand)

 

เจลสครับผิวที่ดังมากจากญี่ปุ่น ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวให้หลุดออกไป ให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด ลดสิวและการอุดตันบนผิวได้ ผิวดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งขึ้น เนื้อเจลมีความอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมอันตรายที่จะทำร้ายผิว พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่มเด้งสู้มือมากค่ะ

 

 

 

5. Clarins White Plus Renewing Gentle Brightening Exfoliator

 

(สอบถามราคาได้ที่ Clarins, www.clarins.co.th)

 

สครับสำหรับขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ รวมทั้งกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Raspberry, Strawberry และ Grapefruit ที่มีคุณสมบัติกำจัดจุดด่างดำต่างๆ ให้ผิวใหม่กระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบค่ะ 

 

 

 

6. Eau Thermale Avène Gentle Purifying Scrub

 

(ราคา 600 บาท, www.aveneusa.com)

 

สครับผิวหน้าที่อ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ และเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว ให้ผิวสะอาดหมดจด นุ่ม เนียนเรียบ รูขุมขนดูเนียนขึ้นหลังใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์อ่อนโยนมาก ถึงจะมีเม็ดสครับแต่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายๆเลยค่ะ 

 

 

 

7. Dermalogica Daily Microfoliant

 

(ราคา 1,800 บาท, www.dermalogica.com)

 

ผลิตภัณฑ์สครับผิวที่มาในรูปแบบผง เทลงบนมือแล้วผสมน้ำเล็กน้อย นำไปสครับผิวหน้าเบาๆ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้น เนื้ออ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว อ่อนโยนจนสามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของชาเขียว กิงโกะ และข้าวโอ๊ต ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความเฟรชหลังการสครับค่ะ

 

 

 

8. Philosophy the Microdelivery Peel

 

(ราคา 2,900 บาท, www.philosophy.com)

 

ขั้นตอนการผลัดเซลล์ผิว 2-step ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยวิตามินซีและเปปไทด์ ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไปอย่างหมดจด พร้อมกระตุ้นผิวให้สร้างเซลล์ใหม่มาทดแทน ทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนเรียบ นุ่มเด้งพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ

 

 

 

9. Aēsop Parsley Seed Facial Cleanser

 

(ราคา 1,500 บาท, www.aesop.com)

 

คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิว มีส่วนผสมของกรดแอคติก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างสะอาดล้ำลึก เคลียร์มลภาวะต่างๆออกจากผิวได้ดี ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวมีบาลานซ์ แข็งแรง และกระจ่างใสขึ้นค่ะ 

 

 

จัดไป 9 แบรนด์ที่ดีงามควรค่าแก่การลอง ราคาสูงหน่อยคุณภาพเริ่ดค่ะ ตัวที่เฟียร์ซเลือกมาจะเป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้โดยที่ไม่ต้องขัดแรงจนเกินไป ตัวที่มีเม็ดสครับเม็ดก็จะเล็กๆอ่อนโยนไม่บาดผิว ใครที่ใช้ประจำอยู่แล้วดีค่ะ ทำต่อไป ส่วนใครยังไม่มีจัดไปโดยด่วน หน้าใสแน่รับรองค่า~

 


Tags : Beauty Items สครับผิวหน้า ผลัดเซลล์ผิวหน้า Exfoliate ผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว ทำไงให้หน้าใส ล้างหน้าให้สะอาดหมดจด Narsskin Double Refining Exfoliator 3Lab Perfect Cleansing Scrub Fresh Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 แบรนด์ After sun ที่ต้องจัด ถ้ายังเจอแเดดร้อนในประเทศไทยอยู่!

ใครเกลียดความเหนอะหนะ! ต้องเจอ 10 Face oil ที่ฝั่ง ฝ. เคลมมาว่าเลิศจริง!

รวม 6 ไอเท็มเด็ดสำหรับงานคิ้วโดยเฉพาะ!

7 น้ำหอมกลิ่นสดชื่นรับซัมเมอร์ ฉีดแล้วเฟรชเหมือนได้ไปทะเลตลอดเวลา

10 ไฮไลท์สีโฮโลกราฟิค สาวฟรุ้งฟริ้งสายยูนิคอร์นต้องมี!

ADVERTISEMENT
Top