Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เริ่ดสุด! ลิซ่า Blackpink สาวไทยคนแรกของโลกที่ได้ใช้กระเป๋า “CELINE 16 Bag”

Written by Babyjane
Created: Dec 09, 2018 13:19 | Published date: Dec 14, 2018 14:36

อุ่นเครื่องก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ของ Blackpink 2019 World Tour Bangkok จะมาสร้างความฮือฮาในไทยต้นปีหน้า เรามาส่องไอเท็มกระเป๋าใบโปรดของ ลิซ่า Blackpink จากแบรนด์สุดเริ่ดอย่าง CELINE กันดีกว่าค่ะ

Fashion Celine ซีลีน celine มาจากประเทศอะไร ซีลีน ประเทศ


17230 0 0

Photo Credits:

นาทีนี้วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตสุดๆ คงไม่มีใครมาแรงแซง 4 สาว Blackpink อีกแล้ว การันตีได้จากยอดจองบัตรคอนเสิร์ต Blackpink 2019 World Tour Bangkok ที่ไม่ว่าจะเพิ่มรอบกี่ครั้งก็เต็มทุกรอบ เรียกว่าปังจนฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ โดยเฉพาะสาวไทยหนึ่งเดียวในวงอย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ฮอตแค่ไหนไม่ต้องสาธยายมาก เพราะตอนนี้เธอคือคนไทยที่มียอดฟอลใน Instagram สูงที่สุด พุ่งทะลุ 11 ล้านฟอลไปแล้วเรียบร้อย!! 

 

 

นอกจากความสามารถทั้งร้องและเต้น อีกอย่างที่แฟนๆ ทั่วโลกจับตามองสาวคนนี้ก็คือเรื่องแฟชั่นนั่นเองค่ะ เพราะสไตล์การแต่งตัวของลิซ่าทั้งบนสเตจและในชีวิตประจำวันนั้นสวยแซ่บสุดๆ ขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นไอคอนไปอีกคน จนล่าสุดก็เริ่ดเข้าตาแบรนด์หรูจากปารีสอย่าง CELINE (เซลีน) ที่ให้สาวลิซ่าเป็นเจ้าของกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใครในโลก ถามว่าคนดังคนอื่นที่ CELINE เลือกนั้นดังแค่ไหน ก็แค่ระดับซุปตาร์อย่าง Angelina Jolie และ Lady Gaga เท่านั้นเองค่ะ 

 

 

และเหตุผลที่ทำให้กระเป๋าใบโปรดข้างกายของสาวลิซ่าพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ก็เพราะว่านี่ถือเป็นกระเป๋าใบแรกที่ Hedi Slimane (เอดี้ สลีมาน) ได้ออกแบบในฐานะ Artistic, Creative and Image Director คนใหม่ของบ้านเซลีน แน่นอนว่า New Iconic Bag รุ่นนี้ต้องเป็นที่จับตาของคนแฟชั่นทั่วทั้งโลก ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพราะแค่ครั้งแรกที่เผยโฉมให้เห็นบนไอจีของลิซ่า กระเป๋ารุ่นนี้ก็ถูกใจสายแฟเข้าอย่างจัง จนแทบจะรอให้วางขายไม่ไหว เอาละค่ะ เรามาทำความรู้จักกับกระเป๋า CELINE 16 Bag ให้มากขึ้นกันดีกว่า

 

 

กระเป๋า CELINE รุ่นนี้ต้องบอกว่ามีที่มาที่ไปน่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ เริ่มตั้งแต่ชื่อ “16” ที่อ่านตามภาษาฝรั่งเศสว่า เลอ-เซส มาจากเบอร์ถนนของสำนักงานใหญ่ของเซลีนในกรุงปารีส ที่ THE HÔTEL COLBERT เลขที่ 16, RUE VIVIENNE เป็นกระเป๋าที่ เอดี้ ได้นำสัญลักษณ์เก่าของเซลีนจากยุค 60s กลับมาสร้างคาแรคเตอร์ให้กับกระเป๋าใหม่ ที่ปิดกระเป๋าทรงเหลี่ยมสวยงามตัดกับตัวล็อคทรง Half-moon, แพดล็อคแบบเทรดดิชั่นนอลที่ซ่อนกุญแจ และที่เห็นจากกระเป๋าลิซ่า จะมีอักษรย่อ L.M. บนหนังตรงกุญแจ สร้างความยูนีคให้กับกระเป๋าใบนี้อีกด้วยค่ะ 

 

 

มาที่แมททีเรียลก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งหนัง Satinated Calfskin, Grained Calfskin, Natural Calfskin รวมไปถึง Exotic Skin หนังพิเศษที่หายากอย่าง Crocodile หรือ Lizard ที่จะมีแค่บางประเทศเท่านั้น รุ่นนี้มีทั้งหมด 3 ไซส์ด้วยกันทั้ง Large, Medium, Small ด้วยการออกแบบให้ซัพพอตการใช้งานได้หลากหลาย ในขนาด Large และ Medium สามารถใส่ iPad สำหรับสาว working women ได้อย่างสบายๆ  

 

CELINE 16 Bag in Grained Calfskin - Beige

 

CELINE 16 Bag in Satinated Calfskin - Amazon

 

CELIINE Medium 16 Bag in Grained Calfskin - Grey

 

CELINE Small 16 Bag in Grained Calfskin - White

 

CELINE Small 16 Bag in Satinated Calfskin - Black

 

หรือสาวที่ชอบขนาดเล็กๆ พกพาไปได้กับทุกที่ทุกโอกาส ไซส์ Small ก็เป็นไอเท็มที่ไม่ควรพลาด แถมยังมีให้เลือกเก๋กันถึง 5 สี ทั้งสีดำ (Black), สีขาว (White), สีเบจ (Beige), สีเทา (Grey) และสีเขียวเข้ม (Amazon) เป็นสีที่คลาสสิค และใช้ได้ตลอดกาล อยากรู้ว่าจะแมทช์กับลุคต่างๆ ได้เริ่ดแค่ไหน เราเลยรวบรวมภาพลิซ่า กับกระเป๋า CELINE 16 Bag มาฝากกัน ทั้งจาก IG @lalalalisa_m รวมทั้งที่แฟนๆ สแนปรูปไลฟ์สไตล์ ในเวลาที่สาวลิซ่าเดินทางไปที่ต่างๆ จะปังแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

เห็นความเก๋ความปังจากลิซ่ามาแล้ว ใครที่อยากจับจองกระเป๋า CELINE 16 Bag  รุ่นนี้บ้าง เรามีข่าวดีมาว่าตอนนี้สาวไทยสามารถลองเข้าไปดูใบจริงได้แล้วที่ CELINE Store ทั้ง 2 สาขา ที่ชั้น M สยามพารากอน และ The EmQuartier วันที่ 17 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป แฟนๆ ลิซ่าและสาวก CELINE ตัวจริง บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดค่ะ! 

 

 


Tags : Fashion Celine ซีลีน celine มาจากประเทศอะไร ซีลีน ประเทศ celine อ่านว่า CÉLINE BIG BAG BUCKET IN COBALT CÉLINE BIG BAG BUCKET IN COBALT อ่านว่า CÉLINE MINI BELT BAG IN BLACK CÉLINE NANO BELT BAG IN LIGHT TAUPE

บทความที่คุณอาจสนใจ

พาส่อง 5 กระเป๋า Céline รุ่นโปรดสุดปังของเซเลบดัง เห็นแล้วรับรองต้องว้าว

สะพายก็ดี ติดเข็มขัดก็ใช่ พาส่อง กระเป๋า GV3 ใหม่จาก Givenchy

2 กระเป๋ารุ่นฮิต ซัมเมอร์นี้มีแล้วปัง!! Kira และ Half-Moon จาก Tory Burch

รวม Bag Strap สายกระเป๋าแซ่บๆ ไอเทมมาแรงที่ซีซันนี้ต้องมี!

Tory Burch นำเสนอรองเท้า Minnie Travel Ballet ที่จะทำให้การเดินทางแบบแซ่บๆเป็นเรื่องง่าย

ADVERTISEMENT
Top