Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

มาแรงแซงทุกรุ่น! Kira Bag ไอเท็มใหม่โดนใจสาวเวิร์คกิ้งเลดี้ จาก Tory Burch

Written by Babyjane
Created: May 12, 2019 16:11 | Published date: May 16, 2019 19:29

Tory Burch เผยโฉมกระเป๋ารุ่น Kira คอลเลคชั่นใหม่ มาในดีไซน์คลาสสิค เรียบหรูโดนใจ ใช้งานได้ทุกโอกาส

Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า


19800 0 0

Photo Credits:

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหา กระเป๋าเรียบหรูสักใบไว้เป็น Everyday bag ต้องไม่พลาดกับไอเท็มนี้ค่ะ "Kira Bag" เฟียร์ซรับประกันว่าเพอร์เฟ็กต์สำหรับสาวๆ ทุกคนแน่นอน อย่างแรกคือมาจากแบรนด์หรูที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง Tory Burch (ทอรี เบิร์ช) สุดยอดแบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากอเมริกา และที่สำคัญกระเป๋ารุ่น Kira นี้ ยังถือเป็น It-bag แห่งปี 2019 นี้ก็ว่าได้ อยากรู้ว่ามีดียังไง ต้องไปดูกันค่ะ!

 

 

รุ่นแรกที่เราจะพูดถึงกันแน่นอนว่าต้องเป็นรุ่นนี้ค่ะ Kira Chevron Flap Shoulder Bag เป็นกระเป๋าที่ให้ความหรูหราบนวัสดุหนังคุณภาพ เป็นวัสดุหนังแกะนิ่มเย็บควิลท์ทั้งใบจากอิตาลี ดีไซน์ออกมาได้อย่างเรียบหรูคลาสสิค เป็นใบที่ต่อให้ผ่านไปกี่ปีก็สามารถหยิบกลับมาใช้ได้อีกอย่างแน่นอนค่ะ

 

  

 

อีกหนึ่งจุดเด่นสำหรับกระเป๋า Kira Chevron Flap Shoulder Bag คือสายโซ่และโลโก้สีทองสุดคลาสสิค ที่เข้ากับดีเทลหนังแกะนิ่มเย็บควิลท์ได้อย่างลงตัวมากๆ ฟังก์ชันการใช้งานก็เริ่ดไม่แพ้ใคร เริ่มจากสายสะพายโซ่ที่ปรับขนาดได้พร้อมพู่ห้อยปลาย ฝากระเป๋าเป็นแม่เหล็กเปิดปิดสะดวก ส่วนด้านในมีช่องซิป 2 ช่อง ให้สาวๆ ใส่ของได้อย่างเป็นระเบียบ

 

 

 

อีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือเรื่องของสีสัน เพราะ Kira Chevron Flap Shoulder Bag นี้มีสีต่างๆ ให้เลือกได้เหมาะกับหลากหลายโอกาส ใครที่ชอบความคลาสสิคเรียบเท่ก็ต้อง รุ่นสีดำ (Black) ใบนี้ รับรองว่าแมทช์ได้เข้ากับทุกลุคการแต่งตัวของสาวๆ

 

 

 

หรือใครที่ชอบความเก๋ไม่เหมือนใครต้องรุ่นสีเหลือง (Daylily) ใบนี้เลยค่ะ ปีนี้สีนี้บอกเลยว่ามาแรงสุด ที่สำคัญแมทช์ง่าย ไม่ยากอย่างที่คิด จะแมทช์กับลุคสีสดแคชชวลแบบนี้ ก็ดูดีมีสไตล์แบบคัลเลอร์บล็อค หรือจะลองแมทช์กับชุดสูทสีเรียบ ก็ทำให้ลุคทำงานของสาวๆ ดูเก๋ไก๋ไม่น่าเบื่อ

 

 

 

Kira Chevron Flap Shoulder Bag รุ่นนี้คือเพอร์เฟกต์มากสำหรับเวิร์คกิ้งเลดี้ทั้งหลายค่ะ ไม่ว่าจะออกไปประชุมสำคัญ วันทำงานที่ออฟฟิศ หรือสังสรรค์กับเพื่อนหลังเลิกงาน ก็ตอบโจทย์ได้เสมอ นอกจากนี้สาวๆ มหาลัยก็ใช้ได้ด้วยค่ะ เพราะยังมีสีน่ารักๆ อีกมากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นรุ่นสีขาว (New Ivory) ที่ดูหรูหราสะอาดตาใบนี้ 

 

 

หรือสาวหวานที่ชอบแต่งตัวโทนสีพาสเทลมุ้งมิ้ง Kira Chevron Flap Shoulder Bag รุ่นสีชมพู (Pink Moon) นี้ถือว่าใช่มากๆ ไม่ว่าจะเลือกใบไหน ก็แมทช์ได้เป๊ะลงตัวเข้ากันทั้งสองสีเลยค่ะ ทุกสีราคาอยู่ที่ 24,500 บาทเท่ากัน เทียบกับคุณภาพหนัง และฟังก์ชันการใช้งานบอกได้เลยว่าคุ้มทุกบาททุกสตางค์

 

 

นอกจาก Kira Chevron Flap Shoulder Bag แล้ว Tory Burch ก็ยังมีอีกรุ่นในคอลเลคชั่นที่ฮิตไม่แพ้กัน นั่นก็คือ Kira Chevron Small Camera Bag กระเป๋าทรงเก๋ไซส์น่ารักใบนี้ค่ะ

 

 

สำหรับดีไซน์ของ Kira Chevron Small Camera Bag เป็นกระเป๋าหนังควิลท์แต่งโลโก้คลาสสิคเช่นเดียวกันค่ะ แต่มาในรูปทรงมนๆ และไซส์ที่กะทัดรัดหน่อย แต่จุของจำเป็นสำหรับสาวๆ ได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นมือถือ iPhone XS และ Samsung Galaxy S9 ก็ใส่ได้สบาย ด้านในมีช่องซิปไว้ใส่ของกระจุกกระจิกได้อีก ใบนี้ราคาน่ารักๆ ที่ 18,400 บาทค่ะ

 

 

 

ทั้งสองรุ่นเรียกว่าดีงามกันคนละแบบ สนใจแบบไหนสีไหน ไม่ต้องบินไปไกลถึงเมืองนอก เพราะตอนนี้มีขายในช็อปแล้วค่าา ช้อปได้ที่ช็อป Tory Burch ทุกสาขาตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

- ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ โทร. 02-610-7734

- ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-655-7916

- ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6422 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แอดไปที่ Line@: @toryburch_th

 


Tags : Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า Tory Burch ประเทศ Tory Burch ดีมั้ย แบรนด์ Tory Burch เสื้อผ้า Tory Burch ทอรี่บัช คือ

บทความที่คุณอาจสนใจ

สาวก Tory Burch ห้ามพลาด กระเป๋า 3 รุ่นสุดเริ่ดจาก Fleming Collection

2 กระเป๋ารุ่นฮิต ซัมเมอร์นี้มีแล้วปัง!! Kira และ Half-Moon จาก Tory Burch

พาส่องไอเท็ม Tory Burch สุดแซ่บ!! ในดวงใจของ 4 ลีดเดอร์งานบอลฯ จากรั้วธรรมศาสตร์

One Fine Day with Tory Burch : จบลุคสวยด้วยไอเท็มแซ่บจาก Tory Burch

กระเป๋าเฉดสีหวานรับวาเลนไทน์กับ FLEMING รุ่นฮิต 5 สไตล์จาก Tory Burch

ADVERTISEMENT
Top