Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

ใครรีบมาดู! 10 แอพหาคู่คุยกรุบๆรับวาเลนไทน์

Written by APPantira
Created: Feb 01, 2020 00:17 | Published date: Feb 14, 2020 02:03

ใกล้มากค่ะแม่ กับวันวาเลนไทน์ที่จะถึง หลายๆคนยังบ่นอุ๊ปว่า เห้ออ เดือนแห่งความรักทั้งที ทำไมคนข้างกายยังไม่มีสักที! วันนี้เฟียร์ซเลยมาแนะนำแอพหาคู่ ที่เนื้อคู่เราอาจจะเจอกันง่ายกว่าที่คิด จะมีแอพไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle Kooup Bumble Tinder Grindr


Photo Credits:

โปรดส่งใครมารักฉันที! พอค่ะพอ เราจะไม่ร้องหาให้ใครมาส่งคู่ของเรามาให้อีกแล้วค่ะ ต่อไปนี้เราต้องใช้เพียงแค่สองมือ กับหนึ่งมือถือเท่านั้นในการหาคู่นัดเดทที่เราเป็นคนเลือกเองกับมือ กับแอพหาคู่บนมือถือที่ต้องบอกว่า หลายๆคนก็เจอสามี ภรรยาจากแอพเหล่านี้กันมา

  

 

1. Kooup

 

(Photo credit: koo-up)

แอพหาคู่สัญชาติไทย ที่จะสามารถทำให้เราแมตช์กันผ่านดวงที่มีความสมพงศ์กันตาม วัน เดือน ปี เกิด มีคนถึงขั้นมาการันตีว่าคบกับแฟนมา 2 ปี หรือเจอกับสามีเพราะแอพนี้เลยนะคะ

 

 

2. Bumble

 

(Photo credit: bumble)

ต้องบอกว่ารู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง! แอพนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนต่างชาติ ที่สำคัญคือ ถ้าแมตช์กันแล้ว เราต้องเป็นฝ่ายไปทักก่อนด้วยนะเอออ ไม่งั้นคู่ของเราจะหายวับไปกับตาภายใน 24 ชั่วโมงเลยค่า

 

 

3. Tinder

 

(Photo credit: tinder)

หมดไปเท่าไหร่กับทินเดอร์ หลายคนคงคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ปัดซ้ายคือไม่รับค่ะ ถ้าปัดขวาคือถูกใจกันไปป ถ้ามีความชอบแบบ ไม่ไหวแล้วววว กด Super like ไปโลดดดด หรือถ้าใครรู้สึก เห้อออ ขี้เกียจเลือก งั้นก็กดปัดขวาไปรัวๆเลยค่ะ เดี๋ยวแมตช์เองง แล้วค่อยเลือกอีกทีทีหลัง และภายในตัวแอพยังมีบริการต่างๆที่สามารถให้เราชำระเงินได้ด้วย ใช้ชีวิตง่ายๆกันไปเลยค่า

 

 

4. Grindr

 

(Photo credit: grindr)

กลุ่ม LGBT ต้องขอกดซูเปอร์ไลค์เพราะแอพนี้ทำมาสำหรับคนโสดที่มีรสนิยมหลากหลาย ไม่ใช่เพียงแค่เพศใด เพศหนึ่งเท่านั้น แต่รวมชาว LGBT ทั้งหมด! แถมฟังก์ชั่นครบทั้งการแชท ส่งรูป ส่งคลิป หรือไฟล์เพลง แหม่ รอช้าไม่ได้แล้วว

 

 

5. Badoo

 

(Photo credit: badoo)

ได้ผู้จากแดนไกล ด้วยแอพนี้ หลายคนเคลมว่าปังจริงๆ เราสามารถตรวจสอบโปรไฟล์ของผู้ก่อนได้ จะเลือกคนที่เล่นใหม่เพิ่งหัดเดิน หรือจะเลือกคนที่กำลังออนไลน์อยู่ก็ได้อีกก แถมยังมีบริการ Live stream, call และ VDO ได้อีกด้วยย บอกได้คำเดียวว่า ครบเครื่องค่ะแม่

 

 

6. Skout

 

(Photo credit: skout)

แอพนี้คือรวมคนจากทั่วโลกไปเลยค่ะ มีการให้ Live Stream ได้ด้วย แต่ก็ควรต้องระวังด้วย เพราะคนมาจากทุกทีจริงๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการใช้แอพหรือนัดเจอกับใครในชีวิตจริงด้วยนะค่า

 

 

7. Facebook Dating

 

(Photo credit: dating) 

หลายๆเจ้าใหญ่ เติบโตได้จากบริการหาคู่ เจ้าพ่อ Facebook ของเราเลยขอลงเล่นในสนามนี้ด้วยค่า หลายคนคอนเฟิร์มแล้วว่าแอพนี้ช่วยทำให้เจอแฟน หรือคนคุยที่ยังคุยกันอยู่ทุกวันนี้จริงๆ จริงไม่จริงลองเล่นกันดูนะคะ

 

 

8. Azar

 

(Photo credit: azar-web)

แอพคนโสดที่ใจร้อน เพียงแค่โหลดแอพ เพิ่มคลิปสนุกๆลงไป ยังไม่ต้องลงโปรไฟล์อะไร หรือกรอกข้อมูลให้วุ่นวาย เรื่องการหาเพื่อนคุย เราก็แค่เลือกดูคลิปไปเรื่อยๆ เข้าตาคนไหนก็เลือกแชทได้ทันที!

 

 

9. Bristlr

 

(Photo credit: bristlr)

แอพนี้อาจมีความแปลกที่พิเศษกว่าแอพอื่นหน่อย ตรงที่หนุ่มส่วนใหญ่จะมีเครางามนั้นเอง ใครที่อยู่วงการคนรักหนวดต้องลอง! หรือหนุ่มคนไหนที่มีความชอบแบบเดียวกันแล้วอยากจะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือปรึกษ ากันก็ได้เลยค่า ลองโหลดมาใช้กันดู!

 

 

10. Sweetring

 

(Photo credit: sweetring)

แอพนี้คือเน้นความจริงจังไปเลย ไม่ค่อยมีคนมั่วๆด้วยเพราะแอพนี้เป็นแอพเสียตัง มีการคัดกรองคนมาอย่างดี เพราะฉะนั้นด่านแรกหายห่วง! คนที่เข้ามาเล่นจะจริงจัง และต้องการมีความสัมพันธ์จริงๆค่า

 

 

จบกันไปแล้วนะคะกับ 10 แอพหาคู่ที่จะทำให้สาวๆรู้ว่ามันไม่ยากอย่างที่คิดในยุคนี้ที่เราจะรู้จักคนใหม่ๆ แต่แน่นอนว่า เราก็ควรต้องระวังตัวด้วยเพราะคนในโลกออนไลน์คือคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจริงๆ แต่เฟียร์ซเชื่อว่าต้องมีอีกหลายคู่แน่ๆที่ได้มาเจอกันบนแอพ ถ้าใครสนใจก็อย่าลืมไปโหลดกันมาเล่น แล้วมาแชร์กันด้วยนะคะ


Tags : Lifestyle Kooup Bumble Tinder Grindr Badoo Skout Facebook Dating Azar Bristlr

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 วิธีไล่โซเดียมออกจากร่างกายได้ไวเว่อร์

8 โปรโมชั่นรักษ์โลกของแบรนด์ดัง ลดขยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

10 Supermodel ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษไม่มีใครไม่รู้จัก!

หวานได้อีก! Etude House X Hershey คอลเลคชั่นลายช็อกโกแลตสุดน่ารัก

9 ขนมคิวทองต้องสั่งจองล่วงหน้า มีเงินอย่างเดียวกินไม่ได้ [ต้องรอเป็นด้วย]

ADVERTISEMENT
Top