Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 10 กระเป๋าแบรนด์เนมใช้ดี การันตีว่าแซ่บและทนจริง

Written by APPantira
Created: May 10, 2020 09:35 | Published date: Jul 08, 2020 00:41

เชื่อว่ามีสาวๆหลายคนกำลังพบเจอกับปัญหากระเป๋าแบรนด์เนมใช้แล้วต้องระวัง เป็นรอยง่าย ไม่อึดทน วันนี้เฟียร์ซจะมาบอกต่อกระเป๋าแบรนด์เนมที่ทั้งอึดทนและแซ่บไปถึงทรวงใน!! จะมีกระเป๋าใบไหนบ้าง เชิญรับชมกันได้เลยค่าาา

Fashion S'uvimol Longchamp Mademoiselle LV Palmspring mini Furla 1927


74643 0 0

Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซจะมาบอกต่อกระเป๋าแบรนด์เนมหลายๆแบรนด์ที่ทั้งทน แซ่บ เริ่ด แถมยังสามารถแมทช์ได้ทุกชุด ไม่ว่าจะออกไปกินข้าวใสๆนอกบ้านหรือว่าจะไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆหรือว่าหนุ่มๆ สามารถแมทช์ได้ทุกชุด จะมีกระเป๋าใบไหนบ้างไปรับชมกันได้เลยค่าาา

 

 

1. S'uvimol Picnic Box

 

(ราคา 40,900 บาท)

(Photo Credit : suvimol)

กระเป๋าแบรนด์ S'uvimol กระเป๋าหนังแท้ฝีมือคนไทยที่โด่งดังไปทั่วโลกและดังในเรื่องหนังสัตว์ แต่ว่าวันนี้เฟียร์ซจะมาแนะนำรุ่น Picnic Box ที่ดีไซน์สุดแสนจะน่ารักเหมาะกับสาวๆทุกวัย สามารถใส่ออกไปในวันสบายๆเดินห้างชิลๆแบบสะพายข้างหรือว่าจะออกงานตอนกลางคืนถือกระเป๋าแบบไฮโซก็ดูหรูหราไปอีกแบบ ที่สำคัญเลยนะคะวัสดุของกระเป๋ารุ่นนี้ทำมาจากหนังงูคุณภาพดี๊ดีการันตีว่า ทนทาน คุ้มค่า ตกถอดสู่มือลูกหลานอย่างแน่นอนค่าาา

 

(Photo Credit : missjinadda)

(Photo Credit : suvimol)

 

 

2. Longchamp Mademoiselle

 

(ราคา $1,165)

(Photo Credit : longchamp)

กระเป๋าใบนี้ถือว่าตอบโจทย์กับสาวๆได้เป็นอย่างดี เหมาะกับสาวๆทุกรูปแบบไม่ว่าจะเท่ ชิคหรือว่าสาวๆวัยใส กระเป๋าใบนี้ถือว่าตอบโจทย์สุด ไม่ว่าจะใส่ออกไปเดินเล่นที่ห้างวันสบายๆหรือออกไปทำงานในแต่ละวัน กระเป๋าใบนี้สามารถเข้าได้กับทุกลุคและที่สำคัญวัสดุทำจากหนังลูกวัวเฟียร์ซการันตีว่าหนังทนทานจริงๆค่าาา

 

(Photo Credit : longchamp)

(Photo Credit : pinterest)

 

 

3. Loewe Hammock

 

 

 

 

(ราคา 81,900 บาท)

(Photo Credit : loewe)

 

มาต่อกันที่กระเป๋ายี่ห้อ Loewe ที่สุดแห่งความปัง รุ่น Hammock นี้เนี่ยจะมีความเรียบ เท่ เก๋ มินิมอล ไม่เหมือนใคร ฟังก์ชั่นการใช้งานเยอะแบบเยอะมาก!! กระเป๋านางสามารถถือได้หลากหลายแบบแล้วแต่สาวๆจะเลือก สำหรับสาวๆคนไหนกำลังอยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมสักใบที่ใช้ได้นานและถือในแต่ละวันทรงไม่ซำ้กันแล้วก็เน้นจุของได้เยอะ เฟียร์ซอยากจะแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ Loewe Hammock รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคากับเงินที่ลงทุนซื้อไปแน่นอนค่าา

 

(Photo Credit : missjinadda)

(Photo Credit : sa_youu)

(Photo Credit : cheapluxbag.blogspot)

 

 

4. LV Palmspring mini

 

(ราคา $1,990)

(Photo Credit : louisvuitton)

มากันที่ตัวต่อมาค่ะก็คือ LV Palmspring mini เชื่อว่าเป็นใบที่สาวๆหลายคนทั่วโลกหลงรักเพราะว่าตัวเฟียร์ซเองก็หลงรักมันมาก!!!! มันมีขนาดน่ารักกะทัดรัดและนํ้าหนักเบา สามารถสะพายแบบแบ็คแพ็คก็สวย ครอสบอดี้ก็เก๋ ท็อปแฮนเดิลก็หรูหรา เฟียร์ซเชื่อเลยว่ากระเป๋าใบนี้ซื้อมาแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนฟังก์ชั่นเยอะขนาดนี้มงลงมากค่าา

 

(Photo Credit : missjinadda)

(Photo Credit : blvckd0pe)

(Photo Credit : fashionardenter)

(Photo Credit : besugarandspice)

 

 

5. Off-white Crossbody Bag

 

 

(ราคาประมาณ 37,700 บาท)

(Photo Credit : laiamagazine)

ถ้าพูดถึงแฟชั่นสายสตรีท แบรนด์ที่ห้ามพลาดเลยก็คือ Off-White ถูกใจหนุ่มๆสาวๆอย่างแน่นอน เฟียร์ซอยากจะบอกเลยว่ารุ่น Off-White Binder Clip Bag เป็นรุ่นที่ไอคอนิคของ Off-White เลยค่ะ น้องมาพร้อมกับสายสะพายอินดัสเทรียล เบลท์ ที่เด่นชัดมากเดินมาจากหน้าปากซอยยังรู้เลยค่ะหิ้วกระเป๋าของ Off-White ใครก็ตามที่สวมใส่จะดูเท่มากๆดูไฮน์แฟชั่นมากค่ะ น้องยังสามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุคมากค่ะ ที่สำคัญน้องคนนี้ทนมากกอไก่ล้านตัว ดูแลรักษาง่ายไม่ต้องคอยกังวลว่าจะเป็นรอยง่ายด้วยค่าา

 

(Photo Credit : missjinadda)

(Photo Credit : off____white)

(Photo Credit : fashionista)

 

 

6. Balenciaga Camera Bag

 

(ราคา $995)

(Photo Credit : balenciaga)

มากันที่กระเป๋าใบนี้ค่ะน่าจะถูกใจหนุ่มๆสาวๆหลายคนด้วยความที่เป็นกระเป๋าทรงง่ายๆ เรียบ เท่ ดูเข้ากับสายมินิมอล สามารถใส่ Everday Look ในแต่ละวันได้แบบชิคๆคูลๆ วัสดุของกระเป๋านี้เนี่ยทำมาจากหนัง Calfskin รับรองการันตีจากเฟียร์ซค่ะว่าใช้ดี ทนทานและแซ่บอย่างแน่นอน

 

(Photo Credit : missjinadda)

(Photo Credit : pinterest)

(Photo Credit : brownsfashion)

 

 

7. Furla 1927

 

(ราคา €370)

(Photo Credit : furla)

มาถึง Furla 1927 กันค่ะ เป็นกระเป๋าสะพายไหล่แบบกรุบๆ ขนาดนางกำลังดีเหมาะกับสาวๆทุกวัย กระเป๋าของ Furla เนี่ยจะมีความเรียบ เท่และจุของได้เยอะมาก!!!  เฟียร์ซอยากจะบอกว่ามันยังสามารถใช้ได้กับ Everyday Look จะไปกินข้าวกับหนุ่มๆนอกบ้านหรือจะไปสยามเก๋ๆก็ย่อมได้รวมถึงใส่ไปเที่ยวต่างประเทศก็ยังปังค่ะ ใครที่กำลังหากระเป๋าที่ดูไม่ฟรุ้งฟริ้งจนเกินไปและราคาเบาๆกำลังดีเฟียร์ซแนะนำกระเป๋าใบนี้เลยค่ะ มงลงมากค่าาาา

 

(Photo Credit : missjinadda)

(Photo Credit : fashionette)


 

8. Proenza Schouler PS1

 

(ราคา 25,425 บาท)

(Photo Credit : farfetch)

 

ถ้าพูดถึงเรื่องความทน คงจะไม่พูดถึงน้องคนนี้ไม่ได้เลยค่ะ กับ Proenza Schouler PS1 น้องใบนี้มีความเรียบเท่อยู่ในตัว ด้วยความที่เป็นสไตล์เรียบๆ ใบใหญ่พอสมควร ใส่ของได้เยอะ กระเป๋าใบนี้เหมาะกับสาวๆมากค่ะที่คิดไม่ออกว่าจะหิ้วกระเป๋าใบไหนออกไปข้างนอกดี Proenza schouler PS1 ตอบโจทย์ที่สุดแมทช์ได้ทุกลุคทุกสไตล์และบอกเลยนะคะ ว่าน้องกระเป๋าใบนี้คือน้องหนังนิ่มมากค่ะ ไม่เป็นรอยง่ายอีกด้วยค่าาา

 

(Photo Credit : missjinadda)

 

(Photo Credit : shopbop)

(Photo Credit : whereshewears)

 

 

9. Givenchy Antigona

 

(ราคา 84,000 บาท)

(Photo Credit : givenchy)

รุ่นที่ขาดไม่ได้ของ Givenchy ก็คือรุ่น Givenchy Anitigona  ที่เป็นท็อปฮิตตลอดกาล!! นางสามารถจุของได้เยอะมากสามารถใส่ ไอแพด กระเป๋าตัง โทรศัพท์ คุ้มจุใจมาก ที่สำคัญกระเป๋าใช้งานง่ายมาก ไม่ต้องดูแลอะไรมาก และเฟียร์ซขอบอกเลยว่านางหนังทนมากแบบมากจริงๆ!!! ใครที่กำลังหากระเป๋าสักใบที่ใช้งานง่าย ใส่บ่อยๆได้ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ มงลงปังมากค่าา

 

(Photo Credit : fifthavenuegirl)

(Photo Credit : neverwithoutlipstick)

 

 

10. Gucci Horsebit Bag

 

(ราคา $2,300)

(Photo Credit : gucci)

มาที่ไอเท็มสุดฮอตฮิตสำหรับใครหลายๆคนรวมไปถึงเซเลบบริตี้ชื่อดังสำหรับ Gucci Horsebit Bag ดีไซน์สัญลักษณ์วงแหวนคู่ที่โดดเด่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักขี่ม้า ตัวกระเป๋ามีความกลิ่นอายวินเทจเบาๆ วัสดุของกระเป๋าทำมาจากผ้าแคนวาสรับรองว่าทั้ง อึด ทน แน่นอนค่ะเฟียร์ซขอบอก!!! ใครที่ยังไม่มีไว้ในครอบครองเฟียร์ซอยากจะบอกว่ารีบไปตำนะคะสาวๆห้ามพลาดค่าา

 

(Photo Credit : whowhatwear)

(Photo Credit : thezoereport)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะรวมกระเป๋าแบรนด์เนมทั้ง 10 ใบ กระเป๋าหลากหลายสไตล์มากๆไม่ซำ้ใครเลยค่ะ ใครที่สนใจหรือกำลังมองๆกระเป๋าคู่ใจสักหนึ่งใบที่ทั้งแซ่บและทนทาน ห้ามพลาดเลยค่ะ

 

 


Tags : Fashion S'uvimol Longchamp Mademoiselle LV Palmspring mini Furla 1927 Balenciaga Camera Bag Off-white Crossbody Bag Givenchy Anitgona Gucci Hoursebit Bag Loewe Hammock

บทความที่คุณอาจสนใจ

มาตราการป้องกันและฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ของห้างดังในไทย!

10 นมธัญพืช ประโยชน์คับกล่อง สุขภาพดี๊ดี

11 มาตรการที่ทำให้ประเทศไต้หวันรับมือ Covid-19 ได้แบบอยู่หมัด!!

6 วิธีป้องกันแบตเสื่อมเร็ว ยืดอายุการใช้งานให้นานยิ่งขึ้น!!

แจกโพย 13 ไอเดียโพสท่านั่งยังไงให้ปัง!

ADVERTISEMENT
Top