Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 10 เทรนด์กระเป๋าในปี 2020 มาแรง แซงทุกแบบ!!

Written by APPantira
Created: Sep 10, 2020 04:25 | Published date: Dec 29, 2020 23:28

ถือว่าเป็นบทส่งท้ายปีกันไปเลยค่ะ เพราะบอกเลยว่าปีนี้กระเป๋าเป็นอะไรที่เฉิดฉายมาก มีหลายเทรนด์มาแรง และจะแรงไปอีกในปีหน้าแน่นอน วันนี้เฟียร์ซเลยจะรวม เทรนด์กระเป๋าปี 2020 เป็นยังไงต้องไปให้สุดค่ะทุกคน จะมีทรงไหน ใช่ทรงลูกรักเราอยู่หรือเปล่า ไปชมกันเลยค่าาาา

Fashion GUCCI 1955 Horsebit BVLGARI AMBUSH X BVLGARI BELT BAG Burberry THE POCKET BAG DIOR MEDIUM BOBBY BAG


Photo Credits:

บอกเลยว่าปีนี้เป็นปีแห่งกระเป๋าจริงๆค่ะ แต่ละแบรนด์ฟาดได้ฟาด ลูกรักในอ้อมอก อ้อมใจของเรา จะเป็นหนึ่งในนั้นไหมที่ดีไซน์สวยหรูเก๋ วันนี้เฟียร์ซเลยจะรวม 10 ทรงกระเป๋ามาแรง ส่งท้ายปี 2020 นี้! บอกเลยว่าเด็ดทุกแบบและจะฮิตต่อไปในปีหน้าอีกแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Tote Bag : DIOR BOOK TOTE Gray Cannage Embroidery

 

(ราคา $22,500)

(Photo Credit : dior)

มาเริ่มกันที่ใบแรก แบบแรกกันเลยดีกว่าค่ะ กับ Dior Book Tote ซึ่งเป็นสไตล์ที่บอกได้เลยว่า เห็นผ่านๆก็รู้เลยว่าเป็นกระเป๋า Dior ด้วยตัวกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาอย่างดี สามารถพกพาสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันได้แบบสบายๆ และมีลาย Cannage สีเทาปักทั้งตัวและมีลายเซ็น 'Christian Dior' คือบอกได้เลยว่าเป็นกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบมากค่ะแม่ เขาเด่นจริงๆ ทุกคนต้องมีในปีนี้

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

2. Puffy Pouches : BOTTEGA VENETA
The Pouch

 

(ราคา $ 2,700)

(Photo Credit : bottegaveneta)

มากันถึงใบที่ 2 กับกระเป๋าคลัทช์ทรงก้อนเมฆแซ่บมากกก ตัวกระเป๋าเป็นหนังนุ่มน่าอุ้มไปด้วยทุกที่ ถือไปไหนก็คอมพลีทได้ทุกลุคค่ะ มีหลายสีให้เลือกอีกเยอะมาก ใครชอบ Bottega Veneta บอกเลยว่ามีใบนี้แล้วจบเลยค่ะ 

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

3. Canvas and Leather Bags : GUCCI 1955 Horsebit canvas and leather shoulder bag

 

(ราคา $1,684.79)

(Photo Credit : net)

ปริ่มมากค่าาา บอกเลยว่านาทีนี้ กระเป๋าทรงนี้คือมา แล้วอยู่นานมาก เพราะฉะนั้นจะพลาดกระเป๋าของ Gucci ไม่ได้เลยโดยเฉพาะรุ่น 1955 Horsebit รุ่นนี้จะผลิตในอิตาลีจากผ้าใบเคลือบลายโมโนแกรม ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวกระเป๋า มีรูปทรงอานม้าและตัดแต่งด้วยหนัง ได้แรงบันดาลใจจากนักขี่ม้า แคนวาสเคลือบสีเบจและน้ำตาลเข้ม เป็นอีกใบที่น่ารักกรุบๆไปอีกค่าาาา

 

(Photo Credit : IUmushimushi)

 

 

4. Vintage Bags : GUCCI THE JACKIE 1961

 

(ราคา $1,750)

(Photo Credit : gucci)

อ่อนหวานมากค่ะแม่ กับกระเป๋าวินเทจรุ่น Jackie ในขนาดมินิในคอลเลคชั่น Fall Winter 2020 กระเป๋าทรงนี้ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในปี 1961 ส่วนใหญ่ Jackie Kennedy จะถือในการโปรโมทนะคะ จากนั้นคนส่วนใหญ่ก็เลยรู้จักกันในชื่อ“ The Jackie” เพราะฉะนั้นตอนนี้กระเป๋าหนังสีฟ้าอ่อน ก็เลยกลับมาฮิตอีกครั้ง เฟียร์ซแนะนำใบนี้เลยค่ะรับรองไม่มีผิดหวังค่าา

 

 

(Photo Credit : ysl)

 

 

5. Chain Embellished Bags :  Bottega Veneta
The Chain Cassette shoulder bag

 

(ราคา $ 3,800)

(Photo Credit : bottegaveneta)

น้องดูนุ่มฟูมากค่ะแม่ รู้สึกอยากจะสัมผัสน้องตลอดเวลา กับกระเป๋าที่มีสายโซ่ที่ฮิตมากๆ ในตัวของกระเป๋าสะพายใบนี้ ด้านในทำมาจากหนังแม็กซี่ ขนาดกำลังพอดีกับการใส่สิ่งของต่างๆ แล้วก็สามารถใส่ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว จะเปรี้ยวแซ่บ หรือจะเรียบๆคลาสสิคก็ถือได้แน่นอนค่าา

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

6. Hobo style Bags : DIOR MEDIUM BOBBY BAG

 

(ราคา $3,550)

(Photo Credit : dior)

มากันถึงกระเป๋าของสไตล์ Hobo ทรงมนๆกันดีกว่าค่ะ เป็นกระเป๋าสะพายข้างที่หลายๆคนคงคุ้นหากันดีอยู่แล้ว รุ่นนี้จะผลิตจากหนังลูกวัวนะคะ ภายในจะทำด้วยหนังกลับ ส่วนพวกอะไหร่ต่างๆจะทำด้วยโลหะเคลือบทอง สายสะพายไหล่ที่ถอดออกได้มาพร้อมกับบัคเคิลเป็นตัว CD สีทองสวยคลาสสิค

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

7. Pocket Bag : Burberry THE POCKET BAG

 

(ราคา €695)

(Photo Credit : burberry)

มาแรงแซงรุ่นอื่นมากเลยค่ะ กับกระเป๋าของ Burberry รายละเอียดมีขอบเป็นหนังและจุดเด่นเลยคือกราฟฟิคโลโก้ที่โดดเด่น ที่ได้รับอิทธิพลของนักขี่ม้ามาตัดเย็บบนผ้าใบ มาพร้อมกับสายสะพายและตัวหูจับก็ถูกออกแบบมาให้ถือได้สบายๆเลยค่ะ น่ารักมากๆ มีให้เลือกหลายสีด้วยค่ะ 

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

8. Green Bags : BVLGARI AMBUSH X BVLGARI BELT BAG

 

(ราคา €2,100)

(Photo Credit : bulgari)

จี๊ดจ๊าดที่สุดแล้วค่ะกับกระเป๋าคาดเข็มขัด "Ambush x Bvlgari" เป็นหนังแนปป้าสีเขียวสดใส ที่เห็นมาแต่ไกลก็คือเด่นมากค่ะ!! ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าเทรนด์ปี 2020 เราคาดการณ์ได้ว่า สีเขียวน่าจะมาแรง จากรันเวย์ต่างๆที่เห็นหลายๆแบรนด์ได้ทำกระเป๋าสีเขียวกันออกมารัวๆ แต่ที่โดดเด่นสุดก็ต้องขอยกให้รุ่นนี้ก่อนนะคะ แล้วตรงตัวเปิด ปิดของกระเป๋าเป็นลาย Serpenti แบบใหม่ทำจากทองเหลืองชุบแพลเลเดียมแต่งด้วยหนังแนปป้าสีเขียวสดใสพร้อมดวงตาสีดำที่เย้ายวนมากจ้าาาา แซ่บสุดเลยค่ะใบนี้

 

(Photo Credit : aum_patchrapa)

 

 

9. Bucket bags : GUCCI 1955 Horsebit Small leather bucket bag

 

(ราคา $ 2,100)

(Photo Credit : gucci)

ใครที่ยังไม่มีต้องรีบจัดแล้วนะคะ สิ้นปีนี้ต้องมีสักใบ กับกระเป๋าทรง Bucket สุดน่ารักกก ที่ดูมีความคลาสสิค สายหิ้วเป็นหนังสีดำ และมีตัวฮาร์ดแวร์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Gucci ให้ลุคดูมีความเนี๊ยบ ใส่ของจุ หรือจะหิ้วไปทำงานหรืองานสำคัญๆก็เข้าได้กับทุกชุด วันไหนอยากได้ลุคแบบสมาร์ทมีใบนี้ก็อยู่แล้วค่าาา

 

(Photo Credit : purseblog)

 

 

10. Balloon Bags : LOEWE Large Balloon bag in nappa calfskin

 

(ราคา ฿120,500)

(Photo Credit : loewe)

มากันถึงใบสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ ต้องเรียกได้ว่าเป็นทรงที่ฮิตมากเลยในตอนนี้ นั้นก็คือ ทรงบอลลูน เฟียร์ซขอแนะนำ LOEWE Large Balloon bag กระเป๋าเชือกรูดที่มีคล้ายบอลลูน สไตล์คลาสสิกมากๆ ถือได้ยาวๆ สามารถมั่นใจได้เลยว่าน้องใบนี้มีความแข็งแรงแน่นอน วัสดุดี และที่สำคัญน้ำหนักเบา สวมใส่ได้สบายๆเลยค่าาาา

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ 10 เทรนด์กระเป๋าปี 2020 ที่บอกเลยว่าต้องตำทุกใบก่อนสิ้นปีนี้ เพราะว่าน้องนางน่ารักจริงๆ รุ่นไหนเป็นลูกรักของใครแล้ว สามารถแชร์กันได้นะค้าาา


Tags : Fashion GUCCI 1955 Horsebit BVLGARI AMBUSH X BVLGARI BELT BAG Burberry THE POCKET BAG DIOR MEDIUM BOBBY BAG GUCCI 1955 Horsebit Bottega Veneta The Chain Cassette shoulder bag GUCCI THE JACKIE 1961 DIOR BOOK TOTE Gray Cannage Embroidery

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top