Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

15 ต้นไม้จิ๋วเสริมดวงบนโต๊ะทำงาน

Written by Writer 110303
Created: Sep 17, 2020 19:46 | Published date: Oct 30, 2021 18:29

ปลูกแล้วเฮง ปลูกแล้วรวยค่ะคุณขาาาา!! กับต้นไม้ไซส์จิ๋ว วางคิ้วท์ๆบนโต๊ะทำงาน ที่ช่วยเสริมดวง เรียกทรัพย์ งานปัง ความรักสมหวัง ป้องกันอันตราย มาหมด! จะมีต้นอะไรเริ่ดๆแนะนำบ้าง พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่าาา

Lifestyle ต้นไม้จิ๋วเสริมดวง ต้นไม้แคระ ต้นไม้จิ๋วมงคล ต้นไม้จิ๋วบนโต๊ะทำงาน


Photo Credits:

สายเขียวต้องกรีดร้อง เพราะวันนี้เฟียร์ซจะมาแจกจ่ายความปัง กับต้นไม้ไซส์มินิปลูกแล้วเฮง ปลูกแล้วปัง เสริมดวงให้รุ่งพุ่งแรงแซงทุกโค้ง พูดเลยว่าขอพื้นที่เล็กๆบนโต๊ะทำงานให้น้องหน่อย เพราะน้องชื่อมงคลมาก มาพร้อมความหมายดีๆ ที่สายออฟฟิศควรมีไว้รอบคอบ ทั้งดูดเงิน ดูดทอง ดูดความรัก ว่าแต่จะมีต้นอะไรมาแนะนำบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา

 

#1. ออมเงิน

ออมเงิน - ต้นไม้ช่วยเก็บเงิน ช่วยเสริมดวงการเงิน เหมาะกับคนที่เก็บเงินเก็บทองไม่อยู่ ส่วนเรื่องการเลี้ยงดูก็ง่ายมาก น้องไม่ชอบแดด เหมาะกับการวางบนโต๊ะทำงานเก๋ๆ เพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน

Photo credit : mungmung_treehome

 

 

 

#2. ว่านงาช้าง

ว่านงาช้าง - ต้นไม้สำหรับหญิงสาวพราวเสน่ห์ ช่วยเสริมเรื่องการค้าขาย เชื่อว่าปลูกแล้วกิจการจะก้าวหน้า ร่ำรวย มีกำไร มีคนค้ำจุน โดยเฉพาะกับเพศหญิงยิ่งต้องมีไว้ครอบครอง นอกจากนั้นว่านงาช้างยังเป็นพืชฟอกอากาศ เลี้ยงง่าย ตายยากด้วยค่ะ 

Photo credit : yayanbarrysplants

 

 

 

#3. เศรษฐีเรือนนอก

เศรษฐีเรือนนอก - ปลูกแล้วสวยรวยค่ะคุณขาาา น้องเป็นต้นไม้ช่วยเสริมดวงเรื่องโชคลาภ ความเฮง ความปัง และ การเสี่ยงทายต่างๆ แถมยังมีความหมายดีๆด้านเมตามหานิยมด้วยค่ะ ว่ากันว่าปลูกแล้วฮอตหัวกระไดไม่แห้งเลยทีเดียว เรื่องดูแลก็ง่ายมาก รดน้ำวันละ 1 ครั้ง เท่านั้น!!

Photo credit : tonmai.noii

 

 

 

#4. ลิ้นมังกรแคระ

ลิ้นมังกรแคระ - ต้นไม้ที่ช่วยดูแลเรื่องสุขภาพ ปัดเป่าสิ่งไม่ดี มีแล้วแคล้วคลาดปลอดภัย และยังเป็นต้นไม้ที่แข็งแรง ดูแลรักษาง่ายด้วยค่ะ

Photo credit : mungmung_treehome

 

 

 

#5. มะ​ยมเงิน​  มะยมทอง

มะ​ยมเงิน​ มะยมทอง - ไม้มงคลเรียกทรัพย์​ ปลูกแล้วคนรัก คนหลง นิยมชมชอบ เด่นเรื่องเมตตามหานิยม ลำต้นสวยงาม เหมาะกับการตั้งบนโต๊ะทำงานเก๋ๆ เพราะน้องอยู่ได้ทั้งแดดและในร่มเลยค่ะ

Photo credit : ต้นไม้บ้านคุณยาย

 

 

 

#6. โกยเงิน

โกยเงิน - ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าโกยเงิน ดังนั้นน้องจะเด่นเรื่องเงินๆทองๆ โชคลาภ ความรวย ความเฮง ปลูกแล้วได้โกยเงินโกยทองสมใจตลอดปีแน่นอน เหมาะกับคนทำธุรกิจ และ การค้าขายต่างๆ ซึ่งต้นของเค้าจะมีลักษณะเป็นพุ่ม ปลูกง่าย ช่วยคืนความสดชื่นให้กับโต๊ะทำงานของคุณได้ด้วย

Photo credit : rhongbai

 

 

 

#7. แก้วแคระ

แก้วแคระ - ต้นไม้มงคลเสริมดวงโชคลาภ เพิ่มความปัง มั่งคั่ง ร่ำรวย เชื่อว่าปลูกแล้วจะโชคดี ทำให้ผู้ปลูกมีจิตใจที่ผ่องใส เหมือนดั่งแก้ว ซึ่งต้นแก้วแคระจะมีจุดเด่น คือ ต้นเป็นทรงพุ่มกลม ใบเล็ก และมันเงา จับวางตั้งบนโต๊ะทำงานน้องจะสวยเด่นมากเว่อร์

Photo credit : mungmung_treehome

 

 

 

#8. กวักเงินกวักทอง

กวักเงินกวักทอง - สำหรับคนที่ทรัพย์จาง ต้องปลูกต้นนี้เลยค่ะ เพราะน้องจะช่วยเสริมดวงเรื่องการเงิน เรียกเงิน เรียกทอง เรียกโชคลาภ เข้ากระเป๋า เห็นต้นจิ๋วๆแบบนี้ น้องเลี้ยงง่าย ทนมาก สามารถเลี้ยงได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง แถมยังเป็นต้นไม้ฟอกอากาศไปในตัวด้วย

Photo credit : rhongbai

 

 

 

#9. ใบเงิน

ใบเงิน - ต้นอวบๆน่ารักๆ เป็นไม้มงคลที่ช่วยเสริมดวงเรื่องการเงิน และ ความโชคดี เหมาะกับการวางตั้งสวยๆ ไว้บนโต๊ะทำงาน นอกจากนั้นยังมีความเชื่อว่าต้นใบเงินจะช่วยดูดเงินดูดทองมาให้ผู้เป็นเจ้าของด้วยนะคะ และเห็นน้องคิ้วท์ๆแบบนี้ ต้องบอกเลยว่าน้องอึด เลี้ยงง่าย ตายยากสุดๆ

Photo credit : mungmung_treehome

 

 

 

#10. เบญจมาศเงิน

เบญจมาศเงิน - ต้นไม้คลายเครียด ต้นเล็กน่ารัก ถือเป็นต้นไม้แห่งความรุ่งเรือง ก้าวหน้า เสริมดวงการงาน และยังช่วยให้ผู้ครอบครองมองโลกในแง่ดี ลดการปะทะ ซึ่งเบญจมาศเงินจะเป็นต้นไม้พุ่มฟอร์มสวย ใบนุ่มคล้ายกำมะหยี่ เหมาะกับวางบนโต๊ะทำงานแบบสุดๆ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมดวงแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากงานได้อีกด้วย

Photo credit : mungmung_treehome

 

 

 

#11. ช้อนเงินช้อนทอง

ช้อนเงินช้อนทอง - ต้นไม้สำหรับคนชอบตักตวง คนเล่นหุ้นคือต้องมี เพราะนอกจากจะตักเงินตักทองแล้ว น้องยังตักโอกาสดีๆ และโชคลาภเข้ามาให้เจ้าของแบบฉับพลันทันใด แถมน้องยังเลี้ยงง่าย รดน้ำ 2-3 วันครั้ง ยังได้เลย!

Photo credit : mungmung_treehome

 

 

 

#12. บันไดเศรษฐี

บันไดเศรษฐี - อยากเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ขยับขยายกิจการต้องน้องต้นนี้เลยค่ะ บันไดเศรษฐี ไม้มงคลความหมายดี น่ารัก เลี้ยงง่าย เหมาะกับคนที่คิดจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นงานใหม่ๆ เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยเสริมดวงเรื่องการเงินที่ดี งานที่ดี และฐานะที่ดีขึ้นตามลำดับ

Photo credit : mungmung_treehome

 

 

 

#13. แคคตัส

แคคตัส หรือ กระบองเพชร - ช่วยเสริมดวงเรื่องความโชคดี ปัดเป่าอุปสรรค เชื่อกันว่าปลูกแคคตัสจะทำให้กิจการก้าวหน้า ศัตรูแพ้ภัย ชีวิตราบรื่น ซึ่งน้องแคคดูแลง่ายที่สุดในสามโลก รดน้ำน้องเพียงอาทิตย์ละครั้ง น้องก็แฮปปี้แล้วค่ะ

Photo credit : mungmung_treehome

 

 

 

#14. โฮย่า หรือ หัวใจทศกัณฑ์

โฮย่า หรือ หัวใจทศกัณฑ์ - ต้นไม้ที่คนมีความรักต้องปลูก เพราะน้องช่วยเสริมดวงความรัก ความสุข สมหวัง ซึ่งจุดเด่น คือ น้องมีใบรูปหัวใจน่าร๊ากก เป็นสัญลักษณ์แทนความรักที่เต็มเปี่ยม มีทั้งแบบใบด่างเหลืองด้านนอก และ ใบสีเขียวมันวาว เลี้ยงง่าย ดูแลง่าย วางประดับโต๊ะทำงานได้คิ้วท์สุดๆ 

Photo credit : mungmung_treehome

 

 

 

#15. ไผ่กวนอิม

ไผ่กวนอิม - อยากงานปังต้องมีไผ่กวนอิมไว้บนโต๊ะทำงาน ไม้มงคลที่ช่วยเสริมดวงเรื่องการงาน นำพาความสงบสุข ความรุ่งเรือง และ ความมั่งคั่งมาสู่ผู้ปลูก นอกจากนั้นยังช่วยปรับฮวงจุ้ย นำพาพลังที่ดีมาสู่โต๊ะทำงานของคุณอีกด้วยค่ะ

Photo credit : ไผ่กวนอิม

 

 

และทั้งหมดนี้คือ 15 ต้นไม้จิ๋วเสริมดวงบนโต๊ะทำงาน ที่คนอยากปั๊วะอยากปังต้องมีไว้สักต้น อยากเสริมดวงด้านไหนจัดไปตามสะดวกเลยค่ะ แล้วครั้งหน้าจะมีอะไรเริ่ดๆมาแชร์อีกต้องติดตามให้ดี สวัสดีค่ะ


Tags : Lifestyle ต้นไม้จิ๋วเสริมดวง ต้นไม้แคระ ต้นไม้จิ๋วมงคล ต้นไม้จิ๋วบนโต๊ะทำงาน ต้นไม้มงคล ออฟฟิศ ต้นไม้มงคลจิ๋ว รวมต้นไม้มงคล ต้นไม้มงคลวางบนโต๊ะทำงาน ต้นไม้แคระมงคล

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 ต้นไม้ถูกจริตกับน้องหมา น้องแมว ปลูกยังไงให้น้องปลอดภัย!

รวม 9 ต้นไม้สีขาวสายคลีน ขาวไม่จั๊วะ แต่ปั๊วะแน่นอน!

9 ที่พักบ้านต้นไม้นอนสโลว์ไลฟ์โอบกอดธรรมชาติ

รวม 10 ต้นไม้ตายยาก ปลูกไม่เก่งยังไงก็รอด!

รวม 7 ต้นไม้สีดำคูลๆ เอาใจสายดาร์คอยากจัดสวน

ADVERTISEMENT
Top