Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 9 น้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับตากในที่ร่ม ฝนตกรัวๆก็ไม่กลัวเหม็นอับ!!

Written by APPantira
Created: Oct 22, 2020 05:30 | Published date: Oct 29, 2020 22:52

บอกเลยว่าสาวๆต้องร้องกรี้ดดดดแน่นอน! เพราะวันนี้เฟียร์ซจะขอแนะนำ 9 น้ำยาปรับผ้านุ่มในวันที่ฝนเท ถึงไม่มีแดดผ้าก็ไม่เหม็นอับ!! จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาาา

Lifestyle Fineline Softener Comfort Pure  Comfort Anti-Bac Downy Sunrise Fresh


55322 0 0

Photo Credits:

บอกเลยว่าการซักผ้าหน้าฝนเป็นอะไรที่ปวดหัวมากกกก นอกจากจะต้องหนีฝนแล้ว ยังต้องเครียดอีกว่าผ้าจะเหม็นไหม แต่ว่าปัญหานั้นจะหมดไปค่ะถ้าเราได้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ช่วยได้จริง ทำให้หอมได้แม้ผ้าจะไม่โดนแดดเลยก็ตาม จะมีรุ่นไหน ยี่ห้อไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาา

 

 

1. Comfort Natural Floral Bloom

 

(Photo Credit : Fiercebook.com)

เป็นตัวเด็ดที่มีแต่คนบอกต่อค่ะว่าดีจริงๆ หอมจริงๆ ซักเสื้อหน้าฝนก็คืออยู่เลย เข้มข้นมาก ฝนตกแค่ไหนก็เอาอยู่ ตากทั้งวัน ผ้าไม่แห้ง แต่ก็ยังหอม เอาสิค่ะ!!

 

 

2. Downy Antibac

 

(Photo Credit : Fiercebook.com)

ฝนตกแบบนี้ก็ต้องมีการแอนตี้แบคทีเรียกันบ้างแล้วละค่ะ และตัวนี้ก็เป็นสูตรเข้มข้นด้วย ถึงเอาอยู่ค่ะทุกคน ไม่เหม็นอับด้วย ถึงแม้ว่าผ้าที่เราตากมาทั้งวันจะไม่โดนแดด และไม่แห้งก็ไม่เหม็นค่ะบอกเลย อันนี้คือตอบโจทย์ หยิบใส่ตะกร้าเลยค่าาาา

 

 

3. Downy Expert Sports

 

(Photo Credit : Fiercebook.com)

ถึงจะเป็นกลิ่นของผู้ชายก็แซ่บได้นะคะ เพราะว่ารุ่นนี้ก็เหมาะมากๆสำหรับใครที่ว่ามีเหงื่อเยอะๆ หรือเล่นกีฬา หรือแม้กระทั้งชีวิตประจำวันต้องเสียเหงื่อก็คือได้เลย และเวลาเราซักผ้าก็หอมติดทนนาน 24 ชม ด้วยค่าาา

 

 

4. Downy Premium Parfum 

 

(Photo Credit : Fiercebook.com)

หอมมากไม่ต้องพูดเยอะ! และถ้าใครไม่ได้ชอบกลิ่นฉุนก็ต้องตัวนี้เลยค่าาาา กลิ่นจะมีความเป็น Downy มาก ออกวานิลลาผสมกับดอกซิตรัส อื้อหือออ ปังสุดค่ะบอกเลย ไม่เหมือนใครแน่นอน

 

 

5. Hygiene Expert Care

 

(Photo Credit : Fiercebook.com)

รุ่นนี้จะเป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ ถ้าใครที่อยากให้ความหอมติดทนมากก็ต้องตัวนี้เลยค่าาา สกัดมาจากดอกไม้ด้วย เริ่ดไหมละคะทุกคน

 

 

6. Downy Sunrise Fresh

 

(Photo Credit : Fiercebook.com)

ติดทนนานสุด! ไม่ง้อแดดสุด! กลิ่นหอมแดดสุด! ค่ะทุกคนนน ตัวนี้ก็จะไม่ค้องพูดอะไรมาก เพราะว่าเจ้าตัวนั้นดังอยู่แล้วในเรื่องความหอมและความเข้มข้นของนาง ราคาก็เบากรุบ เหมาะมากสำหรับใครที่ชอบกลิ่นประมาณนี้!

 

 

7. Comfort Anti-Bac

 

(Photo Credit : Fiercebook.com)

รุ่นนี้จะมีทั้งความเข้มข้น และทั้งแอนตี้แบคทีเรียด้วยนะคะ เพราะอย่างนั้น น้องเลยมีความหอมมาก หลายคนบอกว่า โอเคเลย ถ้าใช้ตัวนี้ ไม่ต้องตากแดดก็ได้ เอาอยู่ แต่ว่าถ้ายูเอาไปตากแดด เสื้อผ้ายูก็จะกลิ่นหอมละมุนๆไปอีกนะ!

 

 

8. Comfort Pure 

 

(Photo Credit : Fiercebook.com)

เห็นขึ้นรูปเป็นเด็ก อย่าคิดว่าคุณเขาจะเอากลิ่นอับไม่อยู่นะคะ บอกเลยว่ารุ่นนี้มีความเข้มข้นสูงมาก ใครที่ได้ใช้ก็ต้องบอกกันว่าหอมม๊ากกก เอาอยู่ค่าาา

 

 

9. Fineline Softener 

 

 

(Photo Credit : Fiercebook.com)

ตัวนี้คือราคากรุบ แถมเขาเคลมไว้เลยว่าช่วยลดกลิ่นอับด้วยค่ะ รับรองเลยว่าอยู่หมัด! กลิ่นหอมหวานติดผ้าสุด เพราะเป็นตัวที่มีความเข้มข้นเป็นพิเศษเลยค่าาาา

 

 

แล้วทั้งหมดนี้ก็จะเป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มที่บอกเลยว่า ไม่ควรพลาด ณ เวลานี้ค่าาา เพราะว่านางกลบทุกกลิ่นอับจริงๆ หน้าฝนแบบนี้เราควรมีติดบ้านไว้เลย ใครที่มีตัวโปรดรุ่นไหนอีก ก็สามารถแชร์กันได้เลยนะค้าาาา


Tags : Lifestyle Fineline Softener Comfort Pure  Comfort Anti-Bac Downy Sunrise Fresh Hygiene Expert Care Downy Premium Parfum 

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top