Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ลุควินเทอร์สุดปัง! ส่องคอลเลกชั่นใหม่ของ Mango พร้อมแนะนำไอเท็มโปรดสำหรับสาวเฟียร์ซ

Written by Anya Wan
Created: Oct 26, 2020 20:18 | Published date: Oct 28, 2020 22:19

หน้าหนาวก็ใกล้เข้ามาทุกทีๆ สาวเฟียร์ซคนไหนกำลังหาชุดสวยๆไว้ทำงานหรือไปเที่ยว ขอแนะนำคอลเลกชั่นใหม่ของ Mango เลยค่าาา แซ่บจริงอะไรจริง จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาาา

Fashion Mango New Arrival Coming soon


Photo Credits:

หน้าหนาวใกล้เข้ามาแล้ว สาวเฟียร์ซหลายๆ คนคงกำลังหาชุดสวยไว้ใส่ไปเที่ยวหรือทำงานกันอยู่ใช่ไหมคะ เรามีคอลเลกชั่นใหม่ของ Mango มาแนะนำ ซึ่งเป็นสตรีทแวร์ร่วมสมัยสไตล์คนเมือง ที่มาพร้อมซิลลูเอตหรือรูปทรงไร้กาลเวลา แถมยังใช้เนื้อผ้าคุณภาพสูง มีความคงทน ใช้ได้ยาวนาน จึงกลายเป็นดีไซน์ของเสื้อผ้าที่เป็นมากกว่าไอเท็มสำหรับแค่ซีซั่นเดียว

 

หนุ่มหล่อสาวสวยที่มาเป็นแบบให้กับคอลเลกชั่นนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือ Kaya Wilkins, Oumie Jammeh และ Kit Butler ซึ่งเคยร่วมงานกับ Mango ในแคมเปญก่อนหน้ามาแล้ว อย่างเช่น Shared Moments AW19 and SS20, Intimate Dinner 2019 และ Life in Bloom 2020 เมื่อได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง จึงเหมือนเป็นการตอกย้ำความเป็นคอมมิวนิตี้ของ Mango ความเชื่อใจ และความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของพวกเขา

 

เสื้อผ้าสาวๆ ในคอลเลกชั่นนี้แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง เป็นผู้หญิงแอ็กทีฟแต่ก็แฝงความเฟมินีน เน้นสไตล์ร่วมสมัยที่ timeless ใส่ได้ยาวๆ มีความทางการน้อยลง และเป็นชิ้นที่สามารถนำไปปรับเปลี่ยนหรือมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลายมากขึ้น วันทำงานก็ได้ หรือจะชิลๆ ตอนวันหยุดไปเที่ยวก็ได้

 

เราจะเห็นการแมตช์ยีนส์เข้ารูปกับแจ๊คเก็ตสูท หรือกางเกงขากว้างกับโค้ทโอเวอร์ไซส์ ทั้งยังใช้ผ้าป็อปลิน นิตแวร์ รวมไปถึงแพตเทิร์นลายตาราง ผ้าทวีด และลายเฮอร์ริ่งโบนหรือลายก้างปลา โดยใช้โทนสีที่เป็นกลางๆ และดูสุขุม อย่างเทา ดำ และขาว ไม่มีลายปรินท์ ให้ความรู้สึกเป็นมินิมัลสไตล์ คีพคูลสุดๆ

 

และยุคนี้การใส่สนีกเกอร์หรือรองเท้าส้นเตี้ยเป็นอะไรที่มาแรงมากๆ เพราะดูมั่นและทะมัดทะแมง ขณะที่แอ็กเซสเซอรี่อื่นอย่างเข็มขัดหรือบู๊ท ก็จะมาช่วยแหวกกฎอยู่บ้าง แล้วยังเพิ่มบุคลิกให้คนใส่ดูปังขึ้นด้วย

 

เสื้อผ้าของหนุ่มๆ จะดูภูมิฐานหน่อย เป็นแบบผู้ชายสมัยใหม่ที่ชอบเดินทางเรียนรู้โลกกว้าง เข้าใจความหลากหลายทางวัฒนธรรม แล้วก็ยังใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม ดังนั้นเสื้อผ้าที่หนุ่มๆ เหล่านี้เลือกสวมใส่จึงเน้นเนื้อผ้าคุณภาพดี สไตล์และดีไซน์จะสื่อถึงบุคลิก sophisticated ในซิลลูเอต Tight-fitting ไม่ว่าจะเป็นเทรนช์โค้ตโอเวอร์ไซส์ หรือแจ๊คเก็ต corduroy trucker ในขณะที่เชิ้ตก็จะรีแล็กซ์ขึ้น มีซาตินเชิ้ตและสลิมสูทและป็อปลิน รวมไปถึงเสื้อสเวตเตอร์ Roll-neck สีขาวและดำก็ยังมาแรง โดยคุมโทนอยู่ในสีดำ สีดาร์กเกรย์ สี ecru (สีเบจ ครีม ขาว น้ำตาล) และสีอูฐ (สีน้ำตาลอ่อน ครีมเข้ม)

 

ไอเท็มแนะนำสำหรับสาวเฟียร์ซ แต่งลุคสตรีทปังๆ ในหน้าหนาว

 

1. เป็นสาวหวานที่ดูเรียบหรูด้วยเสื้อไหมพรมและโค้ทสีอุ่น กับรองเท้าบู๊ทแมนๆ สักคู่

 

ต้องบอกว่าสีเบจ สีน้ำตาลอ่อน ช่วงนี้กำลังมาแรงสุดๆ แถมยังเป็นโทนที่ดูชิคดูแพง ให้ทั้งลุคที่ดูหวานและอุ่นๆ ในเวลาเดียวกัน แมตช์กับรองเท้าบู๊ทสีเข้มจะช่วยเพิ่มความเก๋เข้าไปอีก

 

 

2. All black ลุคเท่ในโทนสีดำแบบสาวมั่น ใส่ได้ทุกโอกาส

 

สีดำกับหน้าหนาวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว นอกจากจะเพิ่มความอบอุ่นในการสวมใส่แล้ว ยังเป็นสีที่ Play safe คือใส่ไปไหนก็ได้ ใส่ได้ทุกวัน มีความคลาสสิก สุภาพ แล้วยังดูมั่นดูเปรี้ยวอีกด้วยนะ โดยเฉพาะถ้าเราจัดเต็มด้วยโทนดำทั้งหมด ตั้งแต่เสื้อคอเต่าด้านใน สเวตเตอร์หรือเสื้อคลุมกันหนาว ใส่กับบู๊ตสีดำสั้นหรือยาวก็ได้ไม่ติด และถือกระเป๋าสีดำอีกสักใบนะ รับรองว่าจะได้ลุคที่คูลมากจนทุกคนต้องหันมองเลยแหละ

 

 

3. ลุคชิลๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ด้วยยีนส์เข้ารูปและเสื้อโค้ต

 

แต่งง่ายๆ และดูสบายตาด้วยเสื้อยืดที่สกรีนข้อความเท่ๆ กับกางเกงยีนส์เข้ารูป แมตช์กับรองเท้าบู๊ทที่แสดงถึงไลฟ์สไตล์ที่ดูแอ็กทีฟแต่ก็แฝงความเป็นผู้หญิงด้วยส้นแหลม ก่อนจะคอมพลีตลุคด้วยเสื้อโค้ทสีเบจที่กำลังอินเทรนด์ ดูสวยดูแพงอย่าบอกใครเลยล่ะ


Tags : Fashion Mango New Arrival Coming soon

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top