Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

กลับมาอีกครั้งอย่างอลัง! กระเป๋ารุ่นไอคอนนิค Furla Metropolis

Written by APPantira
Created: Nov 13, 2020 18:17 | Published date: Dec 02, 2020 18:08

เป็นการกลับมาของกระเป๋ารุ่นไอคอนนิคอย่าง Furla Metropolis ที่ต้องบอกเลยว่าสาวก Furla ห้ามพลาดค่ะ เพราะการกลับมาในครั้งนี้ ไม่เหมือนเดิมแน่นอน มีบางอย่างได้อัพเกรดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวรูปทรงหรือสี รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาา #thefurlasociety #furlafeeling #furlalovesthailand

Fashion Furla Metropolis Furla thefurlasociety furlafeeling


Photo Credits:

กลับมาอีกครั้งกับฟูร์ล่า เมโทรโพลิส (Furla Metropolis) กระเป๋ารุ่นไอคอนนิค ซึ่งรุ่นนี้ได้กลับมาแบบรูปแบบใหม่ บอกเลยว่าเริ่ดมาก ใครที่ชอบรุ่นนี้อยู่แล้วต้องห้ามพลาดเลยค่ะ!

 

โดยครั้งนี้จะยังคงเน้นการโชว์ตะเข็บรอบกระเป๋าและสไตล์อิตาเลียนแบบเดิมถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่นนี้เลย สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาก็จะเป็นในเรื่องของรูปทรงที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นถึง 4 รุ่นด้วยกันค่ะ ทั้งรูปทรงโค้งมนที่มาพร้อมสายสะพายไหล่ (Mini Crossbody Round), ทรงที่มีหูหิ้วด้านบน (S Top Handle) แบบสะพายข้างทรงสี่เหลี่ยมที่เป็นซิกเนเจอร์และทรงใหม่ที่ดีไซน์มาเพื่อใส่โทรศัพท์โดยเฉพาะ(Mini Vertical Crossbody) โดยกระเป๋ารุ่นนี้มีฟังก์ชั่นที่หลากหลายมากทำให้เราสามารถถือใช้งานได้ทุกโอกาสเลยค่าาาา

 

สีของกระเป๋าในคอลเลคชั่นก็จัดจ้านไม่แพ้กันซึ่งเป็นโทนสีที่สะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ ไมว่าจะเป็นสีดำและสีขาวสุดคลาสสิค และสีสันสดใสอย่างสีน้ำเงิน สีแดง สีเหลืองและสีส้ม และอีกหนึ่งจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้คือที่ปิดกระเป๋าสีเดียวกันกับตัวกระเป๋า

 

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ของปีนี้ก็คือการได้ร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างแบรนด์ Furla และคุณโบว์ เมลดาที่มาร่วมถ่ายแคมเปญต้อนรับการกลับมาของกระเป๋ารุ่นฮิตนี้ค่ะ โดยคุณโบว์ เมลดาถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีสไตล์, มั่นใจและมีชีวิตชีวา เหมือนกระเป๋า “Furla Metropolis” ที่ทันสมัย คลาสสิค และเต็มไปด้วยความสดใสนั้นเองค่าาา

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

LINE: @FurlaThailand 


Tags : Fashion Furla Metropolis Furla thefurlasociety furlafeeling furlalovesthailand

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top