Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 10 แบรนด์แฟชั่นคอลเลคชั่นตรุษจีน เตรียมแต่งไปรับอั่งเปา!

Written by APPantira
Created: Jan 29, 2021 00:31 | Published date: Feb 03, 2021 18:09

ฟาดได้ฟาดค่ะแม่ เตรียมต้อนรับตรุษจีนกัน! กับ 10 แบรนด์แฟชั่นคอลเลคชั่นตรุษจีน เตรียมแต่งไปรับอั่งเปา! จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Fashion GUCCI กิจกรรมวันตรุษจีน วันตรุษจีน 2562 ตรุษจีน คือ


Photo Credits:

สวัสดีวันตรุษจีนปี 2021 ค่าาา สายแซ่บสายแฟขอให้มามุงทางนี้ เพราะปีนี้แบรนด์ดังออกคอลเลคชั่นรัวๆ ต้อนรับตรุษจีนปีวัวด้วยสีแดงสด บางแบรนด์เป็นรุ่นลิมิตเต็ด อิดิชั่น บางแบรนด์ก็ผลิตออกมาน้อยมากๆ จนสาวๆไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว วันนี้เฟียร์ซเลยจัด 10 แบรนด์แฟชั่นคอลเลคชั่นตรุษจีน เตรียมแต่งไปรับอั่งเปา! มีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้างไปชมกันเลยค่าาา 

 

 

1. GUCCI

ออกมาแบบเรียกความฮือฮาจริงๆค่าา สำหรับปีนี้กับ DORAEMON X GUCCI น่ารักมากกกก น่ารักกว่านี้มีอีกไหม มีทั้งเสื้อ กระเป๋า รองเท้า ไม่รู้จะฟาดไอเทมไหนก่อนดีเลย ความน่ารักแสนซนในคอลนี้คือมีครบ ด้วยความเป็นโดราเอม่อนที่มาเปิดตัวในปีวัว ก็ต้องเพิ่มเขาให้น้องหน่อย จนออกมาเป็นแบบนี้ น่ารักม๊าก

 

(Photo credit: gucci)

 

 

2. Burberry

ตรุษจีนทั้งที Burberry ก็พร้อมออกคอลเลคชั่นต้องรับปีวัว โดยคอลเลคชั่นแคปซูลสุดพิเศษเพื่อเป็นเกียรติแก่ตรุษจีนโดยเฉพาะ! บอกเลยว่าน่ารักมาก มีหมวกที่มีเขาด้วยค่ะทุกคน เป็นการออกแบบที่มีความเท่ห์และมีความคูลได้อย่างลงตัวสุดๆ 

 

(Photo credit: burberry)

 

 

3. Fendi

ความหรู ความแพง ความเลอค่านี้ ต้องยกให้ Fendi เลยค่า! กับคอลเลคชั่นที่ออกมาเป็นสีแดงสดต้อนรับวันตรุษจีน เป็นคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นออกมาเพื่อถ่ายทอดความงามของจีนและความหรูหราที่ลงตัว ใครเป็นสาวก Fendi ห้ามพลาด!

 

(Photo credit: fendi)

 

 

4. Moschino

ปีนี้ Moschino ก็ได้ออกคอลเลคชั่นที่ต้อนรับวันตรุษจีนด้วยสีทองแดง ซึ่งเป็นสีที่คนจีนชื่นชอบมาก อีกทั้งไอเทมที่โดดเด่นแซงเพื่อนเลยก็คือกระเป๋าที่มีเขาวัวอยู่ด้วย แถมยังมีห่วงด้านหน้าที่เหมือนกับจมูกวัว เป็นอะไรที่น่ารักมาก สายแฟจะต้องปลื้ม!

 

(Photo credit: moschino)

 

 

5. Stella McCartney

ปีนี้ Stella McCartney ไม่ได้มาคนเดียวค่า เพราะเขาได้ออกแคมเปญที่ Collab กับทาง Adidas ดูมีกลิ่นอายของความแอคทีฟแต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความเรียบหรู ดูเปรี้ยวของทาง Stella McCartney อยู่ด้วย บอกเลยค่ะว่าลงตัวสุดๆ

 

(Photo credit: stellamccartney)

 

 

6. Longchamp

มากันที่ Longchamp กับการมาของกระเป๋าที่มีลายวัวอยู่ แสดงให้เห็นถึงไอค่อนแห่งปีนี้จริงๆค่ะ ที่น่ารักมากๆเลยก็คือ มีพวงกุญแจที่เป็นรูปขวดนม และหน้าวัวอยู่ด้วย น่ารักม๊าก!

 

(Photo credit:  longchamp)

 

 

7. Furla

ถ้าใครกลัวคนอื่นดูไม่ออกว่าเรากำลังถือกระเป๋าต้อนรับปีวัวอยู่ ให้เลือกคอลเลคชั่นของ Furla เลยค่ะ ทั้งสีเพ้นท์ มีเขา มีหูครบ! แถมหน้าตาน้องๆยังแบ๊วอีกด้วย เหมือนกับน้องกำลังเรียกร้องหาบ้านอยู่ใหม่ ใครที่ชื่นชอบก็อย่าลืมไปช้อปกันได้นะค้า

 

(Photo credit: furla)

 

 

8. Mulberry

ตรุษจีนนี้ทาง Mulberry อยากจะต้อนรับปีฉลูด้วยพวงกุญแจขี้เล่นเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบและเป็นเครื่องรางนำโชคที่พกติดตัวไปตลอดปีด้วยค่ะ และยังมีกระเป๋าที่มีด้ายที่นำเทคนิคการผูกโบว์แบบดั้งเดิมของชาวจีน มาแต่งบนกระเป๋าอีกด้วย ถ้าใครอยากได้สีแดงให้ใส่แล้วมีแรงเดิน ต้องห้ามพลาดกับคอลนี้ค่า

 

(Photo credit: mulberry)

 

 

9. Polo Ralph Lauren

เรียบ หรู แต่ดูมีอะไร ต้องให้ Polo Ralph Lauren เลยค่ะ เป็นแบรนด์ที่เก็บรายละเอียดเก่งมาก แถมไม่ว่าคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายใส่ก็ใส่ได้หมด! ปีนี้ทางแบรนด์ได้เสริมความเป็นจีนด้วยการใส่กระดุมที่เป็นการติดแบบจีนเข้าไป บอกเลยว่าเข้าและดูดีมากค่ะทุกคน ใครชอบสไตล์นี้ต้องรีบจัดแล้วนะคะ

 

(Photo credit:  ralphlauren)

 

 

10. Marimekko

ความน่ารัก ความสดใส ต้องยกให้ Marimekko เลยค่ะ และปีนี้ทางแบรนด์ก็ได้ลายพิมพ์เด่นเป็นเอกลักษณ์ของแคปซูลคอลเลคชั่น Chinese New Year เข้าไปทั้งบนเสื้อผ้า กระเป๋า และไอเทมใหม่จากทางแบรนด์ด้วยค่า

 

(Photo credit: marimekkothailand)

 

 

ถ้าสีแดงเป็นสีที่ใช้สำหรับคุณ ห้ามพลาดโอกาสกับการร่วมฉลองของแบรนด์ต่างๆที่ออกคอลเลคชั่นสีแดงกันรัวๆ ที่จะทำให้สาวๆหลงใหลไปกับลวดลายและความเฮงรับต้นปี ถูกอกถูกใจแบรนด์ไหนเป็นพิเศษอย่าพลาดนะคะ


Tags : Fashion GUCCI กิจกรรมวันตรุษจีน วันตรุษจีน 2562 ตรุษจีน คือ วันไหว้ตรุษจีน 2563 วันตรุษจีน ภาษาจีน ตรุษจีน 2563 วันไหน วันตรุษจีน 2563 วันไหว้ตรุษจีนปี 2563

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

ADVERTISEMENT
Top