Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Bond Denim ไอเท็มใหม่จาก Givenchy ตระกูล Bond Family ที่สายแฟต้องมี!

Written by Babyjane
Created: Feb 14, 2021 23:43 | Published date: Feb 18, 2021 23:47

กลับมาแล้ว! กระเป๋า Bond Family สุดฮิตจาก Givenchy พร้อมปรับโฉมใหม่สไตล์เดนิมสุดเท่ โดนใจดาราสายแฟทั้งชายและหญิงทั่วทั้งวงการ

Fashion Givenchy กระเป๋า Givenchy รุ่นใหม่ล่าสุด 2021 กระเป๋า Givenchy Bond รีวิวกระเป๋า Givenchy Bond Family


Photo Credits:

นาทีนี้ไอเท็มฮิตจาก Givenchy ที่หลายคนวอแวอยากได้ที่สุด ต้องยกให้กับกระเป๋ารุ่น Bond อย่างแน่นอน เพราะหลังจากเปิดตัวครั้งแรกในโชว์ Pre-Spring 2020 ก็กลายเป็นรุ่นที่ฮอตฮิตถล่มทลาย ด้วยดีไซน์ที่เก๋ถูกใจสายแฟ แต่ก็ใช้งานง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทั้งชายและหญิง โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการเดินทาง กระเป๋า Bond ถือเป็นไอเท็มที่สามารถพกไปด้วยทุกที่ และมาในซีซั่น Spring Summer 2021 นี้ ถือว่าพิเศษยิ่งกว่าเดิม เพราะ Bond คัมแบ็คกลับมาอีกครั้งในเฉดสีเดนิม แถมยังมีมาให้เลือกถึง 3 รุ่น 3 สไตล์ จะปังแค่ไหน ไปดูกันค่ะ!

 

 

เริ่มที่รุ่นแรก Medium Bond Shopper in Denim (ราคา 57,000 บาท) กระเป๋าทรงเหลี่ยมขนาดกว้าง เหมาะสำหรับคนพร็อพเยอะ เพราะจุของได้แบบเต็มสตรีม เหมาะจะใช้พกพาเวลาเดินทางท่องเที่ยว หูกระเป๋าก็ยาวสะพายไหล่ได้พอดี แถมยังสามารถวางราบไปบนกระเป๋าเดินทางได้อย่างพอดีเป๊ะ อีกหนึ่งความพิเศษของรุ่นนี้คือเค้ามีกระเป๋าลูกเป็น pouch สีเหลืองสด เอาไว้แบ่งของเล็กๆ เก็บให้เป็นระเบียบ หรือจะถอดออกมาถือเดี่ยวๆ อีกใบ ก็เก๋มีสไตล์สุดๆ

 

 

ส่วนใครชอบใบเล็กจิ๋วก็ไม่ต้องห่วง เพราะทรงนี้เขามีมาให้เลือกถึงสองไซส์ อย่างไซส์มินิรุ่น Mini Bond Shopper (ราคา 41,500 บาท) รุ่นนี้ขนาดถือว่ากำลังน่ารัก เหมาะเอาไว้ใส่ของจุกจิกไปเที่ยวไปทำงาน หรือไว้ถือถ่ายรูปอัพไอจีได้เก๋ๆ ด้วยดีไซน์สุดเท่ในเฉดสีเดนิม ตัดกับโลโก้ Givenchy สีเหลือง ไม่ว่าจะถือไปไหนก็ดูโดดเด่นสะดุดตาแน่นอน

 

 

สำหรับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่สไตล์ทะมัดทะแมงหน่อย ลองเลือกเป็นกระเป๋ารุ่น Bond Camera Bag in Denim (ราคา 37,500 บาท) ที่มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมกะทัดรัด พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีช่องซิปใส่ของสำคัญ และช่องด้านหน้าไว้ใส่กุญแจ ลิปสติก มือถือ หรือไอเท็มที่ใช้บ่อยๆ ให้หยิบใช้งานได้สะดวก นอกจากนี้ยังมีสายสะพายที่ปรับขนาดความยาวได้ จะใช้สะพายก็ดี หรือจะถอดสายใช้ถือเป็นคลัชต์สำหรับออกงานก็เริ่ด

 

ฮิตเว่อร์เบอร์นี้ แน่นอนว่าต้องมีเซเลบคนดังหลายคนสะพายมาประชันกันแบบไม่ยอมตกเทรนด์ เริ่มจากสาวก Givenchy ตัวจริงอย่างเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เลือก Medium Bond Shopper in Denim สะสมเป็นอีกใบเก๋ในคอลเลคชั่น

 

สำหรับสาวเวิร์คกิ้งวูแมนอย่าง แอน ทองประสม ก็แน่นอนว่าต้องเป็น Medium Bond Shopper in Denim ใบนี้ ที่มีฟังก์ชันการใช้งานและไซส์ที่ใหญ่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณผู้จัดคนเก่งมากที่สุด

 

Medium Bond Shopper รุ่น Denim นี้เป็นกระเป๋าที่เติมความเก๋ได้แบบใบเดียวจบ เหมือนอย่างสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่นำมาแมทช์เข้ากับการแต่งตัวสไตล์มินิมัลได้อย่างลงตัว

 

มาที่นางเอกสาวคนสวยอย่าง คิม - คิมเบอร์ลี่ ที่ลุคใหม่นี้ต้องบอกว่าสายแฟสุดๆ คอมพลีทลุคนี้ด้วยกระเป๋า Mini Bond Shopper in Denim


 

นอกจากจะสะพายเป็นครอสบอดี้แล้ว Mini Bond Shopper in Denim รุ่นนี้ จะใช้เป็นกระเป๋าถือแบบ เอมมี่ มรกต แบบนี้ก็เริ่ดไม่แพ้กัน

 

อีกหนึ่งตัวแม่ สู่ขวัญ บูลกุล กับลุคนี้บอกเลยว่าสุดปัง ยิ่งมีกระเป๋ารุ่น Mini Bond Shopper in Denim ก็ยิ่งปังคูณสอง

 

อีกหนึ่งนางเอกสาว มิน พีชญา ก็ไม่พลาดเทรนด์ฮิต มาพร้อม Bond Camera Bag in Denim กระเป๋าครอสบอดี้ทรงสุดทะมัดทะแมง

 

ย้ายมาที่หนุ่มๆ กันบ้างกับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ หรือ ป๊อก Mindset ในลุคสุดเท่กับกระเป๋า Bond Camera Bag in Denim เป็นข้อพิสูจน์ว่ารุ่นนี้ฮอตฮิตทั้งในผู้ชายและผู้หญิงจริงๆ ค่ะ

 

ปิดท้ายด้วย เติร์ด ลภัส หนุ่มน้อยหน้าใสจากวงบอนแบนด์ขวัญใจสาวๆ อย่างวง TRINITY กับลุคนี้ที่โอปป้าสุดๆ คอมพลีทลุคด้วย  Bond Camera Bag in Denim เช่นกันค่ะ

 

ใครอยากช้อปรุ่นนี้ต้องอย่ารอช้า ไม่อย่างนั้นหมดแน่นอน พบกับคอลเลคชั่นฮิต Bond Denim Family ได้แล้ววันนี้ ที่ช็อปของ Givenchy สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี และสยามพารากอน เท่านั้น!

สำหรับใครที่ไม่สะดวกออกจากบ้าน สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้แล้วเพียงกด https://bit.ly/GIVENCHYTH หรือแอดมาเลยที่ @givenchy_th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Givenchy Siam Paragon โทร. 02-610-9607 และ Central Embassy โทร. 02-160-5895


Tags : Fashion Givenchy กระเป๋า Givenchy รุ่นใหม่ล่าสุด 2021 กระเป๋า Givenchy Bond รีวิวกระเป๋า Givenchy Bond Family

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 Must-Have แป้งฝุ่นที่สุดแห่งความบางเบา ฉบับอัพเดท 2021

17 หนังสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน

รวม 8 เครื่องประดับการกุศลเก๋ๆจากทั่วโลก สวยแซ่บแถมได้บุญ!

[เผื่อใครยังงงอยู่] Clubhouse คืออะไร เล่นยังไงและทำไมถึงดังชั่วข้ามคืน!

รวม 10 Moisture Mist สเปรย์ฉีดผิว กลิ่นดี ผิวฉ่ำ

ADVERTISEMENT
Top