Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 8 เครื่องประดับการกุศลเก๋ๆจากทั่วโลก สวยแซ่บแถมได้บุญ!

Written by APPantira
Created: Feb 11, 2021 11:27 | Published date: Feb 17, 2021 00:17

ใครที่ชอบเครื่องประดับที่ไม่ได้มีแค่ความสวยอย่างเดียว แต่ยังมีความหมายอีกด้วยเพราะได้ช่วยทั้งคน สัตว์ หรือสิ่งแวดล้อม ต้องนี้เลยค่ะ 8 เครื่องประดับการกุศลเก๋ๆจากทั่วโลก สวยแซ่บแถมได้บุญ! จะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า

Fashion แบรนด์เครื่องประดับ แบรนด์เครื่องประดับที่มีการบริจาค แบรนด์เครื่องประดับที่มีคุณธรรม แบรนด์เครื่องประดับที่ช่วยเหลือผู้อื่น


Photo Credits:

ใครที่ชอบเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นพวกแหวน กำไล สร้อยคอ บอกเลยว่าวันนี้เฟียร์ซมีมาแนะนำกับ รวม 8 เครื่องประดับการกุศลเก๋ๆจากทั่วโลก สวยแซ่บแถมได้บุญ! แต่ละแบรนด์ไม่ได้มีแค่ความสวยเท่านั้นนะคะ แต่ยังมีความหมายมากๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นการได้ช่วยคนอื่น ช่วยเหลือสัตว์หรือสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญคือแต่ละแบรนด์มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ใครที่ชอบเครื่องประดับสไตล์นี้ห้ามพลาดเลย จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Regrow Australia

กำไลทุกชิ้นของแบรนด์นี้ จะเป็นสัญลักษณ์ที่คอยเตือนเราถึงเรื่องไฟป่าและการตัดไม้ทำลายป่า รวมไปถึงสิ่งที่เราสามารถทำให้เปลี่ยนแปลงได้ ทุกคนที่ซื้อกำไลจากที่นี่ไป สามารถเป็นกระบอกเสียงโดยแชร์คำว่า #RegrowAustralia ได้ด้วยนั้นเองค่ะ พวกเขาตั้งใจที่จะทำแบรนด์กำไลนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยบริจาคเงินให้กับโปรเจคที่รักษาพื้นป่าและธรรมชาติ รวมไปถึงเรื่องภาวะโลกร้อนด้วย  

 

(Photo credit: regrowaustralia)

 

 

2. Nightlight Collection

มากันที่ NightLight Collection ที่ผลงานทุกชิ้นเป็นงานฝีมือโดยผู้หญิงในประเทศไทยที่ต้องการจะหางานเพื่อเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัว อีกทั้งยังรวมถึงคนที่ทำเพื่อที่จะพัฒนาตัวเองด้วยค่ะ หลักๆเลยก็คือเขาอยากจะช่วยทำลายวงจรการแสวงหาผลประโยชน์ในชีวิตของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในอุตสาหกรรมทางเพศหรืออาชีพที่กดขี่อิสระภาพและสิทธิของผู้หญิง เพื่อช่วยเหลือให้ผู้หญิงมีทางเลือกและชีวิตที่เป็นอยู่ดีขึ้นและไม่ต้องกลับไปทำงานแบบเก่าอีกแถมยังมีคลาสสอนภาษาอังกฤษให้ด้วยนะคะ และรวมถึงพวกทักษะต่างๆ เป็นอีกแบรนด์นี้จะเป็นแบรนด์เครื่องประดับอเมริกาที่ไม่แสวงหากำไรด้วยค่า

 

(Photo credit: nightlightcollection)

 

 

3. Alighieri

ต้องบอกเลยว่าแบรนด์ Alighieri ทั้งสวยและอลังสุดๆ! แถมยังมีส่วนร่วมในโครงการพิเศษหลายโครงการเพื่อช่วยเหลือองค์กรการกุศล Conservation Lower Zambezi ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่ทำงานเพื่อปกป้องสัตว์ป่าและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืนในแซมเบีย และยังเคยร่วมมือกับ Trussell Trust ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่สนับสนุนอาหารให้ผู้ยากไร้ในสหราชอาณาจักรที่ประสบปัญหาขาดแคลนเนื่องจากการระบาดของโรคโควิด -19 ด้วยค่ะ ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้สนับสนุนโครงการหลากหลายโครงการมากๆ แถมยังสวยและดูแตกต่างสุดๆเลยค่ะ

 

(Photo credit: alighieri)

 

 

4. ARK Fine Jewelry

ตัวแบรนด์ ARK Fine Jewelry จะทำเครื่องประดับที่คล้ายกับเป็นเครื่องรางในความเชื่อโบราณของทางตะวันออก ที่มีความหมายและสามารถปกป้องผู้สวมใส่ด้วย แต่ละชิ้นทำด้วยมืออย่างสวยงาม โดยผู้ออกแบบเครื่องประดับคือคุณ Ann Korman เคยไปเรียนและทำความเข้าใจเกี่ยวกับอัญมณีและพลังงานที่มีมาดั่งเดิมในประเทศอินเดีย เลยทำให้เราสามารถเห็นผลงานเหล่านี้ในงานออกแบบของเธอด้วยนั้นเองค่าและเธอยังแบ่งเปอร์เซ็นต์ของยอดขายต่อปีถูกบริจาคให้กับ Women Empowerment Fund ของ Care.org ด้วยนั้นเองค่า

 

(Photo credit: anakatarina)

 

 

5. The Little Market

เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรกับ The Little Market ค่ะ แบรนด์เครื่องประดับที่ช่วยเหลือผู้หญิงทั่วโลกในการสร้างโอกาส สร้างรายได้และยังให้ค่าจ้างที่ยุติธรรมอย่างยั่งยืนที่สุด โดยผู้หญิงที่เขาช่วยจะได้แก่ ผู้หญิงที่ยากจนและอยู่อย่างโดดเดี่ยว ผู้พิการ ผู้คนไร้บ้าน ผู้ลี้ภัย และอื่นๆอีกมากมายค่ะ บอกเลยค่ะว่าทั้งสวย แถมถ้าเราอุดหนุนยังได้บุญและช่วยคนอื่นด้วยค่ะ

 

(Photo credit: nightlightcollection)

 

 

6. Starfish Project Wear Hope, Give Hope

โครงการสตาร์ฟิชจะช่วยผู้หญิงที่ถูกเอาเปรียบในเอเชียให้ที่พัก ดูแลสุขภาพให้คำปรึกษาและอื่นๆ นอกเหนือจากการจ้างงาน เพื่อให้ผู้หญิงที่ได้รับการช่วยเหลือให้ได้รับอิสรภาพพัฒนาอาชีพ โดยที่ทางแบรนด์จัดเตรียมเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับผู้หญิงและเด็กหญิงที่ถูกเอาเปรียบผ่านโปรแกรมการดูแลแบบองค์รวมและการฝึกทักษะชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการสอนให้ทำต่างหูสร้อยข้อมือและสร้อยคอ แน่นอนค่ะว่าแบรนด์นี้เป็นมากกว่าแค่ดูสวย แต่ยังช่วยชีวิตคนอีกด้วยค่า

 

(Photo credit: thelittlemarket)

 

 

7. Christine Mighion Jewelry

ในฐานะที่เจ้าของแบรนด์ คุณคริสตินเป็นนักดำน้ำตัวยงและเป็นผู้ที่มีความรักและความเคารพต่อโลกธรรมชาติอย่างลึกซึ้ง เธอให้การสนับสนุนองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมการกุศลหลายแห่งโดยบริจาคผลกำไรส่วนหนึ่งจากการขายทุกครั้งบนเว็บไซต์ของเธอให้กับองค์กรที่ดูแลเรื่องสิ่งแวดล้อมทางทะเลและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ แถมวัสดุที่นำมาใช้จะเป็นวัสดุรีไซเคิลด้วยค่า

 

(Photo credit: starfishproject)

 

 

8. Ana Katarina

Ana-Katarina เชื่อในการสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่นช่างฝีมือและชุมชนของพวกเขาในบอสตัน อิสตันบูลและคูเวตค่ะ ตั้งแต่ปี 2542 แบรนด์นี้ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนและสนับสนุนอุตสาหกรรมงานฝีมือ แต่ละชิ้นทำด้วยมือด้วยความรักโดยช่างฝีมือที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี และที่สำคัญตัวแบรนด์ยังบริจาคส่วนหนึ่งของยอดขายให้กับ Women for Women International ด้วยค่า

 

(Photo credit: christinemighion)

 


 

ก็จบไปแล้วนะคะ กับ รวม 8 เครื่องประดับการกุศลเก๋ๆจากทั่วโลก สวยแซ่บแถมได้บุญ! บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์สวยและน่าทึ่งมากๆ ใครที่ไม่ได้อยากได้เครื่องประดับที่มีแค่ความสวยแต่ยังมีความหมายด้วย ก็สามารถเข้าไปช้อปกันได้เลยนะค้า


Tags : Fashion แบรนด์เครื่องประดับ แบรนด์เครื่องประดับที่มีการบริจาค แบรนด์เครื่องประดับที่มีคุณธรรม แบรนด์เครื่องประดับที่ช่วยเหลือผู้อื่น แบรนด์เครื่องประดับที่รักษ์โลก

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

ADVERTISEMENT
Top