Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

การรวมตัวกันครั้งนี้ของ Coach  x Champion แซ่บไม่มีแผ่วแน่!

Written by APPantira
Created: Feb 19, 2021 04:39 | Published date: Feb 23, 2021 18:38

ตอนนี้สาวๆหลายคนต้องร้องกรี้ดแน่นอนค่ะ เพราะแบรนด์อเมริกันสุดฮอตอย่าง Coach  x Champion ได้มาออกคอลเลคชั่นด้วยกัน โดยมีดาวเด่นจาก Tiktok อย่าง Paloma Elsesser และ Wisdom Kaye มาเป็นนางแบบและนายแบบด้วยนะคะ จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า

Fashion Paloma Elsesser Wisdom Kaye Coach  x Champion Coach


Photo Credits:

บอกเลยว่า Coach  x Champion มาครั้งนี้ไม่มีแผ่วจริงๆค่า หลังจากที่ Coach ที่ได้ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่น  Coach  x Champion®  แถมยังได้นางแบบอย่าง Paloma Elsesser และ Wisdom Kaye นายแบบที่โด่งดังใน TikTok, Maha Gondal และ Jeffrey Tung  มาร่วมถ่ายแคมเปญนี้ด้วย โดยมี Alessandro Simonetti ผู้เป็นทั้ง ช่างภาพและกำกับการถ่ายทำ จะปังแค่ไหนไปชมกันเลยค่าาา

 

 

คอลเลคชั่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรุ่นพิเศษเลยทีเดียวค่ะ เพราะถือได้ว่าเป็นการรวมตัวของสองไอคอนแบรนด์อเมริกัน ที่ค่อนข้างมีความแตกต่างอย่างชัดเจนระหว่าง Coach และ แบรนด์เสื้อผ้าแนวสปอร์ตสุดแซ่บอย่าง Champion ได้อย่างลงตัว โดยคอลเลคชั่นนี้จะมีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของตัวกระเป๋าหนัง กางเกงจ็อกเกอร์หยัง เสื้อกันหนาวและเสื้อแจ็กเก็ต พร้อมทั้งมีโลโก้ใหม่ด้วยนะคะทุกคน ที่เขาได้นำเอาา Storypatch ของแบรนด์ Coach และตัวโลโก้ C ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Champion มาผสมผสานกัน บอกเลยว่าเห็นครั้งแรกก็รู้เลยว่ามาจากแบรนด์อะไร!!

 

งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาย Tiktok ห้ามพลาด! เพราะ Coach ได้เปิดตัวภาพแคมเปญ TikTok challenges ชื่อ “How to Coach a Champion” โดยมี Wisdom Kaye นายแบบที่โด่งดังใน TikTok ในขณะนี้, แฟชั่นไอคอนอย่าง Maha Gondal กับสไสต์การแต่งตัวที่โมเดิร์น และ Jeffrey Tung  อีกทั้งยังมี นักร้องนักแสดงและดารา จากรายการ "Idol Producer" ของประเทศจีน  แคมเปญนี้เชิญชวนผู้รักและชื่นชอบแบรนด์ Coach และ Champion มาร่วมเล่น Challenge ที่เกิดจากแรงบันดาลใจของแบรนด์แฟชั่นอย่าง Coach และ แบรนด์ในตำนานของเสื้อผ้าแนวสปอร์ตอย่าง Champion 

 

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอ Coach x Champion สู่สายตาของทุกคน ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่มีรากฐานมาจากมรดกทางวัฒนธรรมของชาวอเมริกันอย่างแท้ๆจริง” สจ๊วต วีเวอส์ (Stuart Vevers) ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ กล่าว “ ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดในการยกระดับเงาสะท้อนของชุดกีฬาด้วยวิธีของ Coach ได้อย่างไม่ผิดเพี้ยนโดยนำเอา หนัง เสื้อผ้าขนสัตว์และด้วยการผสมผสานสัญลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ในแบบที่ให้ความรู้สึกสดใหม่และโมเดิร์น”

 

“ ในโอกาสครั้งสำคัญที่เราได้ร่วมงานกับ Stuart และทีม Coach ผสานความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบรวมถึงมรดกอันยิ่งใหญ่ของแบรนด์อเมริกันที่เป็นสัญลักษณ์ทั้งสองนี้ ได้สร้างแรงบันดาลให้เป็นอย่างมาก” หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายออกแบบระดับโลกของ Champion, Ned Munroe กล่าว “ การหลอมหลวมกันระหว่างแบรนด์ที่มีจุดเริ่มมากจากความเป็นสปอร์ต Champion กับแบรนด์ที่มุ่งเน้นและพิถีพิถันอย่าง Coach ได้ทำให้เกิดโอกาสที่มาเพิ่มสไตล์อันเป็นสัญลักษณ์ให้กับ Champion และทำให้ดูมีชีวิตขึ้นมามากยิ่งขึ้น”


 

สินค้าวางจำหน่ายจำนวนจำกัด: วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 

ที่ Coach CentralWOrld ชั้น 1 โซน Atrium และ

Coach line official account:  @coachth


Tags : Fashion Paloma Elsesser Wisdom Kaye Coach  x Champion Coach Champion Tiktok

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top