Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 เทียนหอมสายแฟ แค่วางยังสวย!

Written by APPantira
Created: Mar 11, 2021 08:29 | Published date: Mar 16, 2021 02:17

สายเทียนหอมที่ต้องการความเป๊ะ ความปังของถ้วยเทียน ต้องขอเรียนเชิญทางนี้เลยค่า เพราะเฟียร์ซได้รวม 10 เทียนหอมสายแฟ แค่วางยังสวย! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle เทียนหอม เทียนหอมสายแฟ เทียนหอมสวยๆ เทียนหอมสวยมาก


Photo Credits:

ยังไงคะ ยังไง ตอนนี้เฟียร์ซเชื่อว่าทุกบ้านจะต้องมีเทียนหอมที่วางปุ๊บ หอมปั๊บแม้จะยังไม่ได้จุดเลยด้วยซ้ำ เพราะมันดีจริง สร้างบรรยากาศต่างๆได้ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้คือสาวๆควรมีเทียนหอมสายแฟกันด้วย เพราะแค่วางยังสวย ความปังนี้ไม่เหมือนใครจริงๆ ความเริ่ดคือดีไซน์ค่ะ จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

 

1. Versace

SCALA DEL PALAZZO VERDE 18 CM CANDLE HOLDER

มากันถึงแบรนด์แรก เรียกได้ว่าขึ้นแท่นมือวางอันดับหนึ่งในด้านดีไซน์กับเทียนที่ทำขึ้นจากพอร์ซเลน มีงานพิมพ์ Prestige Gala ซึ่งเป็นสไตล์บาร็อคโทนสีทองและมีกรอบ Greca สีเงินตัวหนา เทียนนี้มีกลิ่น "Le Jardin de Versace" และเผาได้นานกว่าหกสิบชั่วโมง

 

(ราคา 11,500 บาท , versace)

 

 

2. CIRE TRUDON

Spiritus Sancti Classic Candle

 

(ราคา $120, ssense)

แบรนด์เทียนหอมที่เก่าแก่ของฝรั่งเศส ก่อตั้งเมื่อปี 1643 เป็นเทียนหอมที่สวยมาก เคยใช้ในพระราชวังแวร์ซายสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ประวัติมาดีขนาดนี้ สาวกเทียนหอมจะไม่ลองได้ยังไงล่ะคะ กลิ่นนี้เป็นเทียนที่ทำด้วยมือใน มีส่วนประกอบของลิลลี่และแล็บดานัม ที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน ละมุนไปหมด กลิ่นหอมมากด้วยค่ะ กระจายไปทั่วห้องแน่นอน

 

 

3. Tory Burch

PANIER DES SENS Precious Jasmine Absolute Scented candle

เทียนหอม Cedarwood น้ำหอมเข้มข้น ที่ทำด้วยมือของ Tory Burch ทำให้เป็นของขวัญที่หรูหราสุด เก๋สุด อยู่ในฉลุแก้วและโลหะแบบกราฟิก ช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่ขึ้นมากๆเลยค่า ให้ความรู้สึกอบอุ่นนุ่มนวลสุด 

 

(ราคา 2,240 บาท , saksfifthavenue)

 

 

4. PANPURI

Balance Botany Ambiance Candle

มากันถึงตัวเด็ด ตัวดังของ Panpuri กันบ้างดีกว่าค่ะ กับกลิ่นทรอปิคัล ช่วยปรับสมดุลระหว่างร่างกายและใจเราให้กลับมาสดชื่น ตัวน้ำมันสกัดจากตะไคร้ เปลือกส้มจีน มะกรูด และสเปียร์มินต์ ปลอดภัยต่อร่างกายและช่วยให้ผ่อนคลาย เทียนหอมมาในขวดแก้วเนื้อดีสุดๆ ใครได้ไปต้องชอบแน่นอนค่า 

 

(ราคา 2,150 บาท , central)

 

 

5. Jonathan Adler

Muse d'Or Candle

มากันถึงเทียนหอมกลิ่นดอกไม้กันบ้างดีกว่าค่า กับเทียนหอมโจนาธานแอดเลอร์ทำขึ้นด้วยเครื่องลายครามที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆของแบรนด์ ตัวโครงทำจากโลหะหลายหน้าเทียนของโจนาธานแอดเลอร์ เป็นชิ้นงานที่ไม่เหมือนใครเลยจริงๆค่ะ 

(ราคา $88 , shopbop)

 

 

6. Dolce & Gabbana

Incenso scented candle

ปังปุริเย่ ต้องยกให้เทียนหอมแบรนด์นี้เลยค่ะ กับ Dolce & Gabbana ขึ้นชื่อเรื่องความเย้ายวนใจแบบซิซิลีภาพพิมพ์อันเป็นสัญลักษณ์และแฟชั่น ทำให้บ้านเราได้มีกลิ่นอายความเป็นอิตาลีด้วยเทียนหอมเลยค่า

 

(ราคา $734 , farfetch)

 

7.Fornasetti

Astronomici scented candle

 

(ราคา $260, farfetch)

แบรนด์สัญชาติอิตาลี โดยศิลปินชื่อดัง Piero Fornasetti ที่แพ็คเกจเขายังสวยเลอค่าเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งเลยค่ะ ตัวนี้จะได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งความฝัน ให้กลิ่นที่อบอุ่นและเร่าร้อนไปในตัว มีส่วนผสมของลาเวนเดอร์และไธม์ รวมไปถึง Orrisและcedarwood ด้วยค่ะ 

 

 

8. Gucci

Esotericum scented candle

มาแต่งบ้านเราด้วยกลิ่นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ของกลิ่น Esotericum Gucci กันบ้างดีกว่าค่ะ ตัวเนื้อเทียนทำจากขี้ผึ้งพาราฟินที่มีกลิ่นหอม ตัวแพ็คเกจทำมาจากเครื่องลายครามตกแต่งด้วยลายเสือดีไซน์ลายงู สวยและน่ารักสุดๆเลยค่ะ 

 

(ราคา $1,117, farfetch)

 

 

9. CARTIER

Scented candle and holder

เมื่อพูดถึงเทียนหอมสายแฟ ก็จะพลาดชื่อนี้ไปไม่ได้ กับ CARTIER Scented candle and holder ที่บ่งบอกถึงความหรูหรา ฝีมือไร้ที่ติและได้รับการออกแบบที่ไร้กาลเวลา สำหรับเทียนหอมนี้ Maison ได้ใช้ Perfumer ของ Mathilde Laurent เพื่อปรุงน้ำหอมกลิ่นไม้ที่เป็นเอกลักษณ์และมีกลิ่นของหนังด้วยนั้นเองค่า

 

(ราคา $301 , selfridges)

 

 

10. L'Objet

Lito Bleu candle

มากันถึงตัวสุดท้าย ที่มีดีไซน์ที่เก๋มากค่ะแม่ แซ่บไม่ไหว เป็นแว็กซ์เคลือบสีดำและทอง ตัวเทียน Lito Bleu พอร์ซเลน ของแบรนด์ L'Objet ที่มีผิวขัดเงาและฝาปิดมีตากลาง วางปุ๊บ สวยปั๊บแน่นอนค่า

 

(ราคา $252 , farfetch)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 เทียนหอมสายแฟ แค่วางยังสวย! ใครที่ชื่นชอบตัวไหนก็สามารถจัดกันได้เลยนะค้า

 


Tags : Lifestyle เทียนหอม เทียนหอมสายแฟ เทียนหอมสวยๆ เทียนหอมสวยมาก

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

ADVERTISEMENT
Top