Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

เซอร์ไพรส์สุด! แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล MUSE คนล่าสุด ของ YVES SAINT LAURENT BEAUTÉ ประเทศไทย

Written by APPantira
Created: Jun 04, 2021 11:01 | Published date: Jun 04, 2021 11:50

กรี๊ดดดดดดดด ปังไม่ไหวแล้วค่ะ กับการประกาศเปิดตัว MUSE คนล่าสุดของ YVES SAINT LAURENT BEAUTÉ นั่นก็คือ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เริ่ดมาก จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า #FierceBeautyNews

Beauty Fierce Beauty News YVES SAINT LAURENT BEAUTÉ YVES SAINT LAURENT แบมแบม


Photo Credits:

"ไม่ต้องก้าวตามสเต็ปใคร...แล้วไปในจังหวะของตัวเอง"

แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

 

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว บิ้วตี้ มิวส์ ของเมืองไทยคนล่าสุดอย่างเป็นทางการ นักร้องหนุ่มไทยสุดฮอตอย่าง “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ถือได้ว่าเหมาะมากที่สุดเพราะแบมแบมผู้เป็นทั้งนักเต้นที่ประสบความสำเร็จ นักร้องที่มีชื่อเสียง และยังถือได้ว่าเขาเป็นผู้ที่ไปถึงจุดสูงสุดของวงการดนตรี ซึ่งเรียกได้ว่าแบมแบมโดดเด่นเกินต้านทานจริงๆค่ะ ทั้งพรสวรรค์ราวกับแรงดึงดูดอันสุดโต่ง บุคลิกที่เฟี๊ยซเป็นตัวเอง สไตล์ที่สะดุดทุกสายตา และความครีเอทีฟอันไม่มีที่สิ้นสุดที่เขาใส่ลงไปในชิ้นงานทุกชิ้น และแบมแบมคือผู้ชายที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดทาง Instagram ในประเทศไทย อีกด้วยนั่นเองค่าาา 

 

การได้รับเลือกของเขาในฐานะ YSL Beauty Muse ของเมืองไทย แบมแบมจะถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับบิวตี้ของ Yves Saint Laurent: YOUNG | EDGY | LUXURY

 

จูลี่ แฮสเซล ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ YSL ประจำประเทศไทย ได้กล่าวไว้ว่า “พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ให้การต้อนรับ แบมแบม ในฐานะมิวส์คนล่าสุด เขามีทั้งเสน่ห์ดึงดูดที่โดดเด่นแตกต่าง มีความสามารถอันเป็นพรสวรรค์ทั้งทางดนตรีและการเต้น ซึ่งทั้งหมดทำให้เขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับ YSL Beauty แบมแบมไม่ตามรูปแบบหรือแบบแผนใดๆ เขามีมุมมองกว้างไกลเกินกว่าขีดจำกัด และยังก้าวข้ามทุกขอบเขตอย่างสร้างสรรค์ เราตั้งตารออย่างมากที่จะได้ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านบริบทของความงามไปกับเขา”

 

แบมแบม กล่าวเช่นกันว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ในที่สุดก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว YSL หลายๆคนทราบกันดีว่าผมรัก YSL แค่ไหนตลอด 8 ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ และผมก็ยังรู้สึกอีกด้วยว่าผมสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด ผ่านทั้งเสียงเพลง การเต้น ไลฟ์สไตล์ และอีกหลายอย่างไปกับแบรนด์ YSL Beauty คือทั้งหมดของความเป็นผม ผมหวังว่าทุกคนจะรู้สึกถึงพลังที่ส่งผ่านการเดินทางบิวตี้ไปด้วยกันในครั้งนี้ ขอบคุณครับ”

การเดินทางของเขากำลังจะเริ่มต้น

ในฐานะ มิวส์ คนล่าสุด ของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ประเทศไทย

 

 

แคมเปญของเขากับ YVES SAINT LAURENT BEAUTÉ

“I don’t Follow the Rhythm; I Create my own Beats.”

แบมแบม ศิลปินผู้ที่แสดงออกซึ่งความเป็นตัวเองและเส้นทางที่เขาเลือก เขาไม่ก้าวตามสเต็ปใคร…แล้วไปในจังหวะของตัวเอง กับครั้งแรกที่จะเขย่าวงการบิวตี้ ด้วยลิปสติกแมทท์เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนยาวนาน YSL ROUGE PUR COUTURE THE SLIM LIPSTICK อันเป็นดั่งสัญลักษณ์สุดเฟี๊ยซของแบรนด์ ติดตามแบมแบมได้ในแคมเปญแรกที่เขาจะพาเราฉีกกรอบไปด้วยกัน เฉกเช่นลิป THE SLIM เฉด 11 ที่ท้าทายให้สาวก YSL ทั่วโลกทำในสิ่งที่แตกต่าง


 
www.yslbeautyth.com/yslbeautyxbambam
#YSLBEAUTYTH
#YSLBEAUTYTHxBamBam


Tags : Beauty Fierce Beauty News YVES SAINT LAURENT BEAUTÉ YVES SAINT LAURENT แบมแบม BamBam แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

ADVERTISEMENT
Top