Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

สิ้นสุดการรอคอย!! Apple เริ่มวางจำหน่าย AirTag ในประเทศไทยแล้ว

Written by APPantira
Created: Jun 06, 2021 16:02 | Published date: Jun 07, 2021 12:57

ตอนนี้เรียกได้ว่าเราแทบจะไม่ต้องกังวลว่าของจะหาย จะหาของไม่เจออีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะ Apple ในประเทศไทยได้เริ่มขาย AirTag ในไทยแล้ว ซึ่งจะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่าาา

Lifestyle Apple Airtag Iphone


Photo Credits:

ใครที่ขี้ลืม ชอบทำของหาย ต้องถูกใจสิ่งนี้ค่ะ กับ AirTag ก็คืออุปกรณ์เสริมชิ้นเล็กในดีไซน์เรียบ คงสไตล์ความเป็น Apple ได้อย่างดี แถมครั้งนี้ยังสามารถสลักข้อความฟรีได้ด้วยนะคะ เป็นบริการพิเศษ ความพิเศษของตัวนี้คือ จะช่วยให้ผู้ใช้ iPhone สามารถติดตามและระบุตำแหน่งสิ่งของมีค่าได้อย่างปลอดภัยโดยใช้แอปค้นหาของฉันนั้นเองค่ะ 

 

ด้านหน้าและด้านหลังของ AirTag ที่มีการสลักอิโมจิรูปหน้ายิ้ม

AirTag ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมชิ้นเล็กที่เรียบหรูดูดีเพื่อช่วยติดตามและค้นหาสิ่งของสำคัญโดยอาศัยแอปค้นหาของฉันจาก Apple ซึ่งไม่ว่าจะติด AirTag ไว้กับกระเป๋าถือ กุญแจ กระเป๋าเป้ หรือสิ่งของอื่นๆ AirTag ก็จะอาศัยเครือข่ายค้นหาของฉันที่กว้างไกลทั่วโลกเพื่อระบุตำแหน่งสิ่งของที่หายไปได้นั้นเองค่ะ และขณะเดียวกันยังมีการเข้ารหัสข้อมูลตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลตำแหน่งที่ตั้งโดยไม่มีการระบุตัวตนด้วยนั้นเองค่ะ

 

อุปกรณ์เสริมสำหรับ AirTag หลายประเภท ซึ่งมีการสลักอิโมจิและข้อความในแบบของแต่ละคน

"เรารู้สึกตื่นเต้นจริงๆ กับความสามารถใหม่อันน่าทึ่งที่ผู้ใช้ iPhone กำลังจะได้สัมผัสจากการเปิดตัว AirTag ซึ่งอาศัยเครือข่ายค้นหาของฉันที่กว้างไกลในการติดตามและค้นหาสิ่งของสำคัญต่างๆ" Kaiann Drance รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ iPhone ทั่วโลกของ Apple กล่าว "AirTag โดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์ ประสบการณ์ในการค้นหาที่ยากจะหาใครเทียบ รวมถึงคุณสมบัติด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่มีมาให้ ซึ่งทำให้ลูกค้ามีอีกหนึ่งวิธีในการใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศอันแข็งแกร่งของ Apple และยังช่วยเสริมให้ iPhone มีความอเนกประสงค์ยิ่งขึ้นด้วย"

 

iPhone 12 แสดงหน้าจอการค้นหา AirTag และวางอยู่คู่กับอุปกรณ์ AirTag

 

ดีไซน์น้ำหนักเบาและการตั้งค่าที่เริ่ดสุด!

AirTag เป็นถูกออกแบบมาให้คลาสสิค เรียบง่ายและดูดีมาก ที่สำคัญคือนางทนน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP672 ได้ด้วยค่ะ และมีลำโพงในตัวที่จะเล่นเสียงเพื่อช่วยระบุตำแหน่งของ AirTag พร้อมด้วยที่ครอบแบบถอดได้ ซึ่งช่วยให้เปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ AirTag ยังมาพร้อมกับการตั้งค่าที่ไม่ต่างจาก AirPods เลย! เพียงแค่นำ AirTag มาอยู่ใกล้ๆ iPhone ทั้งคู่ก็จะเชื่อมต่อกันทันที จากนั้นผู้ใช้สามารถตั้งชื่อและเลือกว่าจะใช้ AirTag ชิ้นนั้นกับสิ่งของอะไร โดยจะเลือกจากค่าเริ่มต้นอย่าง "กุญแจ" และ "เสื้อแจ็คเก็ต" หรือจะตั้งชื่อเองก็ได้ด้วยค่า

 

เครื่องประดับห้อยกระเป๋า AirTag Hermès

AirTag จะวางจำหน่ายในแบบแพ็ค 1 ชิ้น และ 4 ชิ้นในราคา 990 บาท และ 3,390 บาทค่ะ 

 


Tags : Lifestyle Apple Airtag Iphone

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

ADVERTISEMENT
Top