Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 มินิซีรี่ย์เกาหลีฟินจิกหมอน สายไม่มีเวลา ดูได้!!

Written by APPantira
Created: Jun 10, 2021 17:30 | Published date: Jul 03, 2021 01:45

ใครที่ช่วงนี้เริ่มไม่ค่อยว่าง แต่ยังอยากเสพการดูซีรี่ย์อยู่ ต้องนี้เลยค่า รวม 10 มินิซีรี่ย์เกาหลีฟินจิกหมอน สายไม่มีเวลา ดูได้!! จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปชมกันเล้ย

Lifestyle มินิซีรี่ย์ มินิซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี


31121 0 0

Photo Credits:

 ไม่ว่างไม่เป็นไรค่ะ ยังดูซีรี่ย์ได้อยู่ แต่อาจต้องเป็นแบบมินิซีรี่ย์ ที่สามารถดูได้วันเดียวจบ แถมแต่ละตอนก็ใช้เวลาดูไม่มาก วันนี้เฟียร์ซเลยอยากขอเสนอ รวม 10 มินิซีรี่ย์เกาหลีฟินจิกหมอน สายไม่มีเวลา ดูได้!! ซึ่งจะมีเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Love Alarm

 

ที่นี่คือโลกที่คุณไม่สามารถซ่อนปิดบังความรู้สึกได้หากคุณชอบใครสักคน จากหนังเรื่อง Love Alarm (แอปเลิฟเตือนรัก)  เป็น Original Series ของ  Netflix Love Alarm โดยในเรื่องจะมีแอปพลิเคชันมือถือที่ช่วยให้ผู้ใช้รู้ว่ามีใครชอบคุณอยู่ในระยะ 10 เมตร และมันได้เกิดเป็นเรื่องราวรักสามเส้าโดยจะต้องใช้แอปพลิเคชันเป็นตัวพิสูจน์ว่าแท้จริงแล้วนางเอกของเรามีใจให้ใครกันแน่ ซึ่งตอนจบค้างคามาก จึงมีโอกาสเป็นไปได้ว่าต้องมีภาคสองออกมาให้เราได้ฟินต่อกันแน่นอนค่า

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

2. 7 days of romance

 

มินิซีรี่ย์สุดโรแมนติกที่มาเติมเต็มความฟินในเวลาว่างของเราได้เลยค่ะ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ นางเอกที่เป็นนักศึกษาและพนักงานร้านกาแฟธรรมดาๆ ที่ต้องสลับตัวกับเซเลบชื่อดังเป็นเวลา 7 วัน ซึ่งความละมุนของเรื่องนี้ทำให้เราโดนตกได้ง่ายมากค่ะ จะเป็นยังไง ต้องลองติดตามกันดูนะค้า

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : wetv.vip/en/play

#Wetv #ReviewWetvTH #Wetvth #รีวิวWetv

 

 

 

3. Page Turner

 

Page Turner เป็นเรื่องราวของยุลยูซึล นักเรียนของโรงเรียนมัธยมศิลปะ เธอเป็นนักเปียโนที่เก่งและได้รางวัลมาเยอะมาก และวันนึงเธอเกิดอุบัติเหตุทำให้ไม่สามารถเล่นเปียโนได้ แต่ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อน และคู่แข่งของเธอ ทำให้เขาเริ่มมีชีวิตใหม่ ซึ่งเราจะได้ข้อคิดอะไรบางอย่างจากเรื่องนี้ได้แน่นอนค่า

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com/ott/th

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

 

4. Best Mistake

 

ใครที่ชอบความน่ารัก จะต้องตกหลุมรักเรื่องนี้ค่า เป็นเรื่องที่เล่าถึงนางเอกที่โดนเพื่อนตอนม.ต้นส่งข้อความมาหาตลอดเกี่ยวกับเรื่องแฟน ทำให้เธอต้องตั้งโปรไฟล์เป็นรูปแฟนปลอมๆขึ้นมา จนเพื่อนเธอเลิกส่งข้อความมาหาเธอในที่สุด แต่การที่เธอทำอย่างนั้น ทำให้เธอต้องเจอเรื่องราวโกลาหล ซึ่งจะวุ่นแค่ไหน ต้องติดตามค่าาา 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viki.com/tv

#Viki #ReviewVikiTH #Vikith #รีวิวViki

 

 

 

5. The World of My 17

 

เรื่องนี้คือพลาดไม่ได้เลยค่ะ กับ The World of My 17 ซึ่งตัวละครดีงามโดยเฉพาะพระเอกนั้นเองค่ะ นั้นก็คือ ฮยอนบิน นายแบบนักร้องที่หล่อสุดๆ โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวในวัย High school ซึ่งมีทั้งเรื่องความฝัน ความรัก และมิตรภาพ ที่สำคัญเรื่องนี้ยังได้รับความนิยมมากๆเลยค่า 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.vlive.tv/product

#Vlive #ReviewVliveTH #Vliveth #รีวิวVlive

 

 

 

6. Real:Time:Love

 

ใครที่ทั้งชอบความน่ารัก และความตลกปนฮาจากซีรี่ย์ เฟียร์ซขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่า ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า พระเอกกับนางเอกดีงามมาก เป็นเรื่องราวความรักของฮงยอนหญิงสาวที่ถูกแฟนเก่าของเธอหาเรื่อง แต่แล้วก็มีผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งมาช่วยเธอไว้ การมาของเขาจะมีอะไรแอบแฝงหรือเปล่านะ ต้องลองติดตามกันดูค่า

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.vlive.tv/video

#Vlive #ReviewVliveTH #Vliveth #รีวิวVlive

 

7. I have 3 boyfriends

 

เป็นเรื่องที่คนดูต้องมีอาการอิจฉากันบ้างแหละค่ะ กับเรื่อง I have 3 boyfriends แถมยังเป็นเรื่องที่สนุกมากๆอีกด้วยค่ะ ซึ่งเรื่องนี้จะเล่าถึงนางเอกที่ความจำเสื่อม และพบว่าตัวเองมีแฟนด้วยกันถึงสามคน และจะต้องสลับรางรถไฟไปมา เพื่อที่จะไม่ให้โดนจับได้ แต่ประเด็นคือ แฟนของเธอทั้งสามคน ทำงานที่เดียวกันหมดเลย ซึ่งเรื่องราวของเธอจะเป็นยังไง ต้องห้ามพลาดค่า

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viki.com/tv/

#Viki #ReviewVikiTH #Vikith #รีวิวViki

 

 

8. Pop Out Boy

 

เป็นเรื่องราวโรแมนติคที่แสนวุ่นวาย เมื่อพระเอกได้หลุดออกมาจากโลกการ์ตูน แล้วได้มาเจอกับนางเอกที่เป็นรักเรียนสาวที่มีหน้าตาคล้ายกับตัวละคนในการ์ตูน เพราะว่าแม่ของเธอเป็นคนแต่ง และตั้งชื่อให้ตัวละครในการ์ตูนเหมือนเธอ  และความรักของทั้งคู่ได้เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวจะเป็นยังไง ต้องลองไปติดตามกันค้า

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : wetv.vip/

#Wetv #ReviewWetvTH #Wetvth #รีวิวWetv

 

 

 

9. Splash Splash Love

 

มินิซี่รี่ย์สั้นๆ แนวโมแมนติกคอมมาดี้ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก อย่าง Splash Splash Love เป็นเรื่องราวของดันบี นักเรียนมัธยมปลาย จู่ๆเธอได้รับพลังความสามารถพิเศษที่ทำให้เธอสามารถเดินทางไปไหนก็ได้ในวันที่ฝนตก แต่แล้วเธอดันไไปโผล่ในสมัยโชซอน ทำให้เธอได้พบกับ อีโด กษัตริย์หนุ่มในสมัยโชซอน ซึ่งทำให้พวกเขาได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจนเกิดเป็นความรัก ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันดูค่า

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

10. Soul Plate

 

เมื่อเหล่าเทวดาตกสวรรค์ มาเปิดร้านอาหารเยียวยาจิตใจมนุษย์ เป็นเรื่องราวน่ารักๆให้เราฟินจิกหมอนกันได้แน่นอนค่ะ เพราะว่าเทวดาที่ต้องลงมาเพราะถูกทำโทษ และต้องมาเปิดร้านอาหาร ในขณะที่นางเอกเป็นหลานของคุณปู่ที่นำของมาบริจาคให้กับร้านอาหารของเหล่าเทวดา โดยในเรื่องราวจะมีการช่วยเหลือมนุษย์ ซึ่งจะทำให้เราได้ฉุกคิดอะไรต่างๆได้มากมาย และยังมีความรู้ จากนั้นความรู้สึกของนางเอกและพระเอกก็ได้ก่อตัวขึ้น แต่เบื้องบนกลับไม่เต็มใจ สุดท้ายแล้วความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมกันต่อไปค่า

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.youtube.com/watch

#Youtube #ReviewYoutubeTH #Youtubeth #รีวิวYoutube

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 มินิซีรี่ย์เกาหลีฟินจิกหมอน สายไม่มีเวลา ดูได้!! ใครที่ชอบดูเร็วๆ ไม่ต้องใช้เวลาเยอะคือห้ามพลาดเลยค่า 

 


Tags : Lifestyle มินิซีรี่ย์ มินิซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

ADVERTISEMENT
Top