Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

7 แผ่นแปะกันโป๊ติดทนใน Shopee เลิกกังวลได้เลย!

Written by APPantira
Created: Jun 10, 2021 17:30 | Published date: Jun 23, 2021 01:18

ต้องเรียกได้ว่าเสื้อผ้าในยุคนี้ เราอาจต้องการการช่วยเหลือเพิ่มเติมจากแผ่นแปะกันโป๊บ้าง อะไรบ้างค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 7 แผ่นแปะกันโป๊ติดทนใน Shopee เลิกกังวลได้เลย! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle ที่แปะจุก ที่แปะกันโป๊ เทปกันโป๊ ที่ปิดจุก


Photo Credits:

ผู้หญิงอย่างเราๆจะมั่นใจก่อนออกจากบ้าน ก็ต้องเซฟตัวเองไว้ก่อน เพราะว่าเสื้อผ้าบางตัว ต้องการการเซฟหนักมากค่ะ แต่บางตัวถึงแม้ว่าจะเบา แต่เซฟไว้หน่อยก็ดี ซึ่งวันนี้เฟียร์ซเลยรวม 7 แผ่นแปะกันโป๊ติดทนใน Shopee เลิกกังวลได้เลย! จะมีอะไรกันบ้างไปชมกันเล้ยยยย


 

 

1. Ba Bra Magic Tape

มากันที่ตัวแรกเทปกันโป๊อันนี้คือมีประโยชน์มากกก เวลาใส่เสื้อคอกว้าง คอลึกก็เอาแปะกับเสื้อไว้ค่ะทุกคน เพราะตอนที่เราก้มก็จะได้ไม่เห็นข้างใน ที่สำคัญคือเสื้อหลวมตกไหล่ก็ใช้ได้นะคะ และตัวนี้ติดทนมาก ไม่ทิ้งคราบกาวหลังใช้เสร็จ อีกทั้งยังเอาใจสาวที่เวลาใส่เกาะอกแล้วต้องคอยจับ  เพราะเกาะอกเลื่อนหลุดตลอดเวลา เพียงเท่านี้เราก็สามารถเดินไปไหนได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องคอยจับเสื้อตลอดเวลาแล้วค่า

 

(ราคา ฿81, shop: https://bit.ly/2RVmQOq)

 

 

2. nude. - Fashion Tape

แผ่นแปะกันโป๊ของยี่ห้อ nude ตัวนี้มันดีมากค่ะทุกคน น่าประทับใจสุดๆ หลายคนต้องซื้อแล้วซื้ออีก กาวเหนียวแน่นดีมาก ใช้แปะกับเสื้อแล้วติดที่ผิวของเราได้เลย เป็นกาวกันเหงื่อด้วยนะคะ

 

(ราคา ฿260, shop: https://bit.ly/3gM6bFx)

 

3. Ai Chao Zu

ใครจะคิดว่าตัวนี้จะปังขนาดนี้ ที่สำคัญราคาดีงามด้วยค่ะ เนียนมากกกกใส่เสื้อรัดรูปก็ไม่เห็นรอย แปะทั้งวันก็ไม่หลุด มีที่เว้นระยะตรงกลางกันระคายเคืองด้วยค่ะ กาวเหนียว ใช้ได้หลายครั้ง ใช้ง่าย สะดวก ปลอดภัย แปะแล้วไม่หลุด

 

(ราคา ฿25, shop: https://bit.ly/3gly3B3)

 

 

4. SIRISBRA - Nipple covers Nude

ตัวนี้หลายๆคนถึงขั้นบอกว่าเป็นตัวที่ดีที่สุดที่เคยใช้มา เป็นแผ่นแปะจุกของ sirisbra.official เวลาที่ใส่เสื้อที่เซ็กซี่ๆหน่อยก็ต้องมีตัวช่วยค่ะ ตัวนี้จะมาในไซส์ค่อนข้างกว้าง มีการไล่สี ทำให้พลางได้ดีมาก เนียนไปกับผิวเลย แปะยังไงก็ไม่หลุด ใช้ได้หลายครั้งด้วย 

 

(ราคา ฿249, shop: https://bit.ly/3xoNYo5)

 

5. Hollywood Fashion Secret Tape

มากันถึงที่แปะในตำนาน กับ Hollywood ตัวนี้จะเป็นที่แปะระหว่างชุดและผิว ช่วยให้ไม่โป๊ ชุดไม่เลื่อนหลุด กาวเหนียวแน่น ติดกับผิวได้นานทั้งวัน ไม่ทำให้แพ้ มาในตลับอะลูมิเนียม แข็งแรงทนทาน พกพาสะดวก

 

(ราคา ฿120 - ฿359, shop: https://bit.ly/3iEXpvy)

 

 

6. Midori Beauty Hidden Tape

มิโดริ เทปกันโป๊ ติดได้ทุกจุด ติดได้ทุกที่ที่ต้องการเลยค่ะ ทำให้มั่นใจได้เลยว่ามันจะไม่หลุด ไม่ต้องกังวลทุกการเคลื่อนไหว ทำให้การใช้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น 

 

(ราคา ฿179, shop: https://bit.ly/3glymfb)

 

 

7. Esytape

ตัวนี้จะถูกออกแบบมาให้ไม่ทำลายเนื้อผ้า และไม่ระคายเคืองผิวหนัง เสื้อคอกว้าง คอลึก เกาะอก แค่ไหนก็เอาอยู่ ไม่ต้องกลัวโป๊แล้วค่า บริเวณที่จะติดไม่ควรเปียก ไม่ทาแป้ง หรือทาครีมนะคะ ไม่แนะนำสำหรับคนที่มีผิวออกมันๆ เพราะความมันจะทำให้กาวไม่ติดกับผิวค่า ไม่เหมาะกับกิจกรรมที่เหงื่อออกมากนะคะ

 

(ราคา ฿125, shop: https://bit.ly/2TUUp3A)

 

 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 7 แผ่นแปะกันโป๊ติดทนใน Shopee เลิกกังวลได้เลย! ใครที่ชอบตัวไหนก็อย่าลืมไปช้อปกันได้เลยค่า

 

 


Tags : Lifestyle ที่แปะจุก ที่แปะกันโป๊ เทปกันโป๊ ที่ปิดจุก

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

ADVERTISEMENT
Top