Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 Channel ASMR ใน Youtube เปิดปุ๊บ หลับป๊อก!

Written by APPantira
Created: Jun 18, 2021 20:47 | Published date: Jun 23, 2021 23:54

ใครที่ช่วงนี้มีปัญหานอนไม่หลับ อยากหาอะไรเพลินๆฟัง ต้องนี้เลยค่า รวม 10 Channel ASMR ใน Youtube เปิดปุ๊บ หลับป๊อก! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเล้ยยยย

Lifestyle ASMR Youtube เสียง ASMR เปิดเสียง ASMR


Photo Credits:

บอกเลยว่าเรื่องการนอนนี้สำคัญมากค่ะ ยิ่งใครที่เป็นคนที่หัวถึงหมอนแล้วสามารถนอนหลับได้เลยนี้คือบุญมาก แต่หากใครที่หลับยากก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะวันนี้เฟียร์ซขอแนะนำ รวม 10 Channel ASMR ใน Youtube เปิดปุ๊บ หลับป๊อก! บอกเลยว่าหลับยากแค่ไหนก็เอาอยู่ จะมีช่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Therapy Sound

มาเริ่มกันที่ช่องแรก ช่องนี้จะมีทั้งเสียงดนตรีคลอเบาๆ และยังมีเสียงนก เสียงธรรมชาติที่จับเข้ามาด้วยกันแล้วฟังเพลิน ฟังแล้วง่วงสุด ทำให้เราสามารถฟังได้จนจบเลยค่า

 

(Video credit:  Therapy Sound)

 

 

2. Vito ASMR

ช่องนี้จะมีความหลากหลายมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสียง ASMR ตอนอ่านหนังสือ ตอนเล่นของเล่น หรือฟังเสียงสบู่ ต่างๆนาๆคือฟังแล้วเพลินมากค่ะ ยิ่งฟังตอนนอน ถึงแม้จะไม่รู้ว่ามันคือเสียงอะไร แต่ก็รู้สึกเพลินจนเผลอหลับได้ง่ายๆเลยค่ะ

 

(Video credit: Vito ASMR)

 

 

3. WhispersRed ASMR

ช่องนี้จะเป็น ASMR ที่ทำมาเพื่อการนอนหลับอย่างแท้จริงค่ะทุกคน แต่จะมีการพูดคุยเพิ่มเข้ามาด้วย แต่เสียงก็จะมีความนุ่ม เหมือนมีคนมากระชิบข้างๆ และบางคลิปก็สามารถเปิดตอนนั่งสมาธิได้ด้วยเช่นกันค่ะ

 

(Video credit: WhispersRed ASMR)

 

 

4. dreamy sound

ช่องนี้จะเป็นเสียง ASMR ของธรรมชาติค่ะทุกคน ซึ่งเสียก็จะทำให้เรารู้สึกเหมือนหลุดออกไปอยู่อีกที่นึง ที่ๆมีทั้งเสียงฟ้าร้อง เสียงฝนตก เสียงลมพัด ฟังแล้วผ่อนคลายสุดๆเลยค่า

 

(Video credit:  dreamy sound)

 

 

5. Healing Vibrations

ใครที่ชอบเสียง Singing Bowl ต้องชอบช่องนี้แน่นอนค่ะ ช่องนี้จะทำอ่างเสียง Tibetan Bowl ทั้งฉากทั้งเสียงคือเข้ากันมากค่ะทุกคน และพอฟังก็จะรู้สึกด่ำดิ่งลงไป เสียงจะไล่ระดับจากดังไปเบา แล้ววนไปเรื่อยๆ บอกเลยว่าเพราะมากค่ะ ได้สมาธิด้วย

 

(Video credit: Healing Vibrations)

 

 

6. ASMR rooms

ช่องนี้จะทำให้เราอยู่เหนือจินตนาการหน่อยค่ะ เหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในหนังเรื่อง Harry Potter เข้าเรียนในคลาส ไปนั่งอ่านหนังสือในห้องสมุดที่โรงเรียนฮอกวอตส์ ได้จิบน้ำ ดื่มกาแฟ พร้อมพิงเตาไฟ บอกเลยค่ะว่าฟินมาก

 

(Video credit:  ASMR rooms)

 

 

7. Winter Whale

ใครที่ไม่ชอบความเงียบเหงา ไม่ชอบความรู้สึกที่ต้องอยู่คนเดียว ต้องช่องนี้เลยค่ะ เพราะเขาจะเป็นเสียง ASMR ที่ไปอยู่ในที่ๆมีเสียงบรรยากาศต่างๆให้เราได้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นเสียงในห้องสมุด ที่มีเสียงเปิดหนังสือ เสียงคนเดินไปมา เสียงคนพูดคุยกันแบบผ่านไปมา ซึ่งไม่ได้เป็นเสียงที่ชัดเจนจนน่ารำคาญ แต่เป็นเสียงที่ฟังกำลังดี ให้ความรู้สึกอุ่นใจได้ดีทีเดียวค่ะ

 

(Video credit:  Winter Whale)

 

 

8. Moonlight Cottage ASMR

ช่องนี้จะจัดความแฟนซีแบบจัดเต็มค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม พร็อพ คือพร้อมมากค่ะ และจะแสดงเป็นหลายๆบทบาม ไม่ว่าจะเป็นคนปรุงยา คนทำงานในร้านหนังสือ คนดูแลห้องสมุด ซึ่งก็จะมีเสียงเขียนหนังสือ ตัดดอกไม้แห้ง บางตอนอาจจะมีการพูดคุยกันบ้าง และก็จะมีเสียงอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ ที่สำคัญใครที่ชอบดูภาพไปด้วย ช่องนี้จะทำให้ทุกคนลืมเวลาได้เลยค่า

 

(Video credit: Moonlight Cottage ASMR)

 

 

 

 

9. Made In France ASMR

เด็ดจริงค่ะช่องนี้ มีหลายบทบาทมาก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งห้องแบบวินเทจ หรือการเป็นเกมเมอร์แบบในยุคปัจจุบัน โดยตอนที่ย้อนยุค พี่แกเล่นเป็นคนตัดเย็บเสื้อผ้าเลยนะคะ ซึ่งเสื้อ ผ้า หน้า ผมจัดเต็ม วินเทจสุด และได้อารมณ์สุดๆเลยค่ะ ช่องนี้อยากแนะนำให้ดูภาพด้วย เพราะเขาทำได้อลังจริงๆ เปลี่ยนไปมาตลอด

 

(Video credit:  Made In France ASMR)

 

 

10. ASMR Bakery

เราจะไม่ค่อยได้เห็นเธอคนนี้พูดเท่าไหร่ เพราะว่าส่วนใหญ่ช่องนี้จะทำเสียงอื่นๆให้เราฟังค่ะ ไม่ว่าจะบีบนู้น ขย่ำนี้ หรือกดนั้นนิด นี้หน่อย แต่รวมๆแล้วคือเพลินค่ะ หลับป๊อกไปเลย 

 

(Video credit: ASMR Bakery)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 Channel ASMR ใน Youtube เปิดปุ๊บ หลับป๊อก! ใครที่ชอบสไตล์ไหนก็สามารถเข้าไปลองฟังกันได้นะค้า


Tags : Lifestyle ASMR Youtube เสียง ASMR เปิดเสียง ASMR เสียงตอนหลับ

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

ADVERTISEMENT
Top