Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 20 ของกินน่าโดนใน IKEA มาทั้งทีต้องเก็บให้หมด!

Written by APPantira
Created: Jun 23, 2021 23:02 | Published date: Sep 04, 2021 19:10

นาทีนี้ร่างกายต้องการปะทะของหวานค่า ใครที่คิดไม่ออกว่าจะไปไหน ขอให้คิดถึงที่ Ikea ก่อนเลย เพราะเราสามารถไปซื้อของแต่งบ้านก็ได้ และของกินก็คือไม่มีที่ไหนขายแล้วนะ เพราะฉะนั้นไปทั้งทีต้องได้อะไรกลับมา! วันนี้เฟียร์ซได้รวม 20 ของกินน่าโดนใน IKEA มาทั้งทีต้องเก็บให้หมด! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle ของกิน ikea Ikea ราคาไม่เกิน 200 บาท Ikea ราคาไม่เกิน 200 บาท


Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซขอพาไปบุก Ikea ที่ของหวานเพียบ ซึ่งมีแบบที่เราหาซื้อที่ไหนไม่ได้เยอะมาก ยิ่งเป็นของกินจากฝั่งสวีเดนด้วยแล้ว บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 20 ของกินน่าโดนใน IKEA มาทั้งทีต้องเก็บให้หมด! ซึ่งจะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. ช็อกโกแลตแท่ง

ราคา 45 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

ตัวนี้จะเป็นช็อกโกแลตแบบแท่งที่มีทั้งรสนม ดาร์คช็อกโกแลตและช็อกโกแลตผสมเฮเซลนัตเลยค่ะ ซึ่งเป็นของที่ทุกคนควรเก็บเป็นที่สุด ไปทั้งทีก็ต้องซื้อกลับบ้าน เพราะว่าราคาดีมาก

 

 

2. Almond cake with Daim

ราคา 320 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

เค้กอัลมอนด์ช็อกโกแลตที่ต้องบอกว่าเป็น Signature เลย ความอร่อยให้เต็ม 10 แบบไม่หัก ไปทีต้องพุ่งตรงไปที่ตู้เย็นเพื่อหยิบน้องมาเลย

 

 

 

3. Gooey Choc Cake

ราคา 165 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

คาเฟ่เรป เค้กช็อกโกแลตชนิดแน่นของอีเกียเองเลย เป็นมีความเป็นเค้กผสมโกโก้ที่อร่อยมาก เรียกได้ว่าเป็นขนมคลาสสิคของทางสวีเดนเลยค่ะ

 

 

 

4. คาเฟ่เรป บิสกิต ข้าวโอ๊ต

ราคา 250 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

เรียกได้ว่าใครที่ชอบกินบิสกิต ซื้อไปทีนี่จุกใจแน่นอนค่ะ เพราะว่าเขามีมาให้ 600 กรัมเลยทีเดียว  ซึ่งสีเขียวจะเป็นรสขิงนะคะ สามารถทานคู่กับกาแฟ หรือไอศกรีมได้เลย อร่อยม๊าก

 

 

 

5. Lordagsgodis

ราคา 50 บาท/ 100 กรัม

 

(Photo credit: Fiercebook)

บอกเลยว่าเยลลี่ที่อีเกียเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจ้า ถ้าไปต้องเก็บตลอด ซึ่งเฟียร์ซขอแนะนำ Numbers สีส้มอร่อยมากค่ะ เป็นตัวที่ไม่ค่อยติดฟันเลย แต่เหนียวนิดๆ ส่วน Heart Jelly Candy อร่อยทุดสีเลยค่ะ Juicy Strawberries อร่อยใช้ได้เลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะเปรี้ยว แต่ที่จริงออกหวานค่ะทุกคน มันดีมาก ซึ่งตอนนี้เขามีบริการให้พนักงานมาตักให้นะคะ

 

 

6. มีทบอลไก่บดแช่แข็ง

ราคา 390 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

มีทบอลเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขึ้นชื่อของอีเกีย ซึ่งเราสามารถกินได้ที่ห้องอาหารของอีเกียได้ด้วยนะคะ หรือถ้าใครชอบมากๆ อยากซื้อกลับบ้านไปทำก็ได้ด้วยเช่นกันค่า

 

 

7. แพลนต์บอล

ราคา 250 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

ใครเป็นเป็นสายกินวีแกน สายไม่กินเนื้อสัตว์ต้องถูกใจสิ่งนี้ค่ะ หลังจากที่เฟียร์ซได้ลองกินแล้วรู้สึกว่าจะมีกลิ่นเครื่องเทศเด่นๆเลย ไม่ได้รู้สึกว่าเรากิน Plant Base เลยนะคะ ความรู้สึกคล้ายกับเรากินเนื้อสัตว์อยู่เลย โดยรวมคืออร่อยค่ะ แต่ถ้าใครไม่ชอบเครื่องเทศอาจไม่ปลื้ม

 

 

8. พันคอคกูร์ + แยมสตรอเบอร์รี่ ออร์แกนิค

ราคา 350 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

มาทั้งทีต้องซื้อแพคคู่ค่ะ เป็นตัวแพนเค้กของสวีเดนและแยมสตรอเบอร์รี่ที่ออแกนิค กินเข้าคู่กันแล้วฟีลดีสุดๆเลยค่ะ ต้องยกให้เลย ส่วนใครที่ไม่ชอบแพนเค้กหนาๆ เฟียร์ซขอแนะนำเลยค่า

 

 

9. น้ำสลัดกลิ่นซาวครีม + เรียล มายองเนส

ราคา 75  บาท ต่อขวด

 

(Photo credit: Fiercebook)

บอกเลยว่าตัวชูโรงของอีเกียอีกตัวก็ต้องยกให้น้องสองคนนี้เลยค่ะ ตัวซาวครีมคือดีมาก ซื้อมาจิ้มกินกับสเต๊กหรือเฟรนช์ฟรายคือเพลินมากค่ะ ส่วนเรียลมานองเยสคือที่สุดเลยค่ะ

 

 

10. เคทชับ ซอสมะเขือเทศ

ราคา 100 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

ซอสมะเขือเทศที่แค่วางก็สวยแล้วต้องที่อีเกียเท่านั้นค่า บอกเลยว่าความพิเศษของเขาคือดีไซน์ขวดที่ดีมาก บ้านไหนที่คุมโทนการแต่งบ้านอยู่ เฟียร์ซขอแนะนำเลยค่ะ แค่วางก็สวยแล้ว

 

 

11. ไส้กรอกรมควัน (หมูผสมไก่)

ราคา 75 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

 บอกเลยว่าใครชอบกินฮอทดอกที่อีเกียต้องห้ามพลาดซื้อนำกลับไปทำที่บ้านเลยค่ะ 

 

 

12. บิสกิต รสช็อกโกแลต

ราคา 65 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

ใครที่ไม่ชอบบิชกิตจืดๆก็สามารถซื้อตัวนี้ไปแทนได้ เพราะน้องมีสอดใส้ช็อกโกแลตมาด้วยนั้นเองค่ะ

 

 

 

13. เค้กโอริโอ้

ราคา 400 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

ขอสารภาพเลยนะคะว่าตอนถ่ายรูปกล่องตัวนี้คือก็เหลือกล่องสุดท้ายแล้วใช่ไหมคะ พอถ่ายทุกอย่างกลับมาใหม่ เพื่อจะนำไปจ่ายเงิน คือน้องหมดจ้า หมดตู้เย็นไปเลย ก็คือสามารถการันตีความดีงามของน้องเค้กโอริโอ้ได้แล้วใช่ไหมคะทุกคน ต้องแย่งชิงค่ะบอกเลย ณ จุดๆนี้

 

 

14. เค้กช็อกโกแลตผสมเฮเซลนัท

ราคา 350 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

ความหวานเราอย่าให้แผ่วค่ะ กับเค้กช็อกโกแลตผสมเฮเซลนัท ซึ่งช็อกโกแลตที่เขาใช้จะเป็นของยี่ห้อ Milka แบรนด์ดังนั้นเองค่ะ ซึ่งความปังของน้องนี้ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ สายหวานต้องปลื้ม

 

 

 

15. สวีดิชบราวนี่

ราคา 300 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

ตัวนี้จะเป็นเค้กบราวนี่นั้นเองค่ะ คือเป็นเค้กช็อกโกแลตที่ไม่มีส่วนผสมของ Gluten ด้วย ซึ่งก้อนนึงสามารถแบ่งได้ 6-8 ชิ้นเลย

 

 

16. เฟรนช์ฟราย

ราคา 120 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

ซื้อทุกอย่างแล้ว เราจะพลาดเฟรนช์ฟรายไม่ได้เลยค่า กินคู่กับน้ำสลัดกลิ่นซาวครีม + เรียล มายองเนสนี้คือเดอะเบสค่ะ เพลินสุด

 

 

17. ขนมปังไรด์อบกรอบและขนมปังกรอบรสธัญพืช

ราคา 110 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

ตัวนี้จะเป็นขนมปังไรด์ที่ส่งตรงมาจากสวีเดน ซึ่งคนสวีเดนเขาภูมิใจนำเสนอมากค่ะ ตอนที่ไปหยิบคือมีคนสวีเดนเดินมาพูดกับเฟียร์ซเลยว่า มันดีมากนะยู ไฟเบอร์เยอะเพราะนางมีธัญพืชด้วย ไอเราก็ลูกช่างลอง จะไม่หยิบมาได้ยังไงคะ ถ้าเขาแนะนำขนาดนี้ก็ต้องจัด!

 

 

 

18. ข้าวไรย์อบกรอบ

ราคา 180 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

ตัวนี้จะเป็นข้าวไรย์แบบล้วนๆไม่มีผสมอะไรเลยค่ะ มีเกลือและน้ำเล็กน้อย ทานคู่กับกาแฟตอนเช้าถือว่าดีใช้ได้เลยค่ะ แถมประโยชน์เยอะมาก สามารถช่วยเรื่องขับถ่ายได้ด้วยค่า

 

 

19. เมล็ดกาแฟแท้คั่ว

ราคา 280 บาทและ 290 บาท

 

(Photo credit: Fiercebook)

มาถึงกาแฟดีที่ให้รสกรุ่นในปาก ที่ทางอีเกียเขาให้ความสำคัญของผู้หญิงและเด็กเพื่อสนับสนุนการดำรงชีวิตที่ยั่งยืน โครงการ White Nile สนับสนุนให้เกษตรกร ธุรกิจ และครอบครัวเข้ามีส่วนรับผิดชอบอย่างเท่าเทียมนั้นเองค่ะ 

 

 

 

20. น้ำผลไม้สกัดเย็น 100%

ราคาขึ้นอยู่กับเมนู

 

(Photo credit: Fiercebook)

โซนนี้จะเป็นโซนใหม่ของทางอีเกีย ซึ่งถ้าเป็นสาขาบางนา เราต้องเดินเข้าไปตรงโซนห้องครัว ก็จะเจอซุ้มคาเฟ่อยู่ตรงนี้เลยค่า จะมีทั้งเมนูคาเฟ่แบบเฮลตี้ ซึ่งบอกเลยวว่าอร่อยน่าโดนมากค่า

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 20 ของกินน่าโดนใน IKEA มาทั้งทีต้องเก็บให้หมด! ใครที่ชอบขนมแบบไหนก็สามารถแวะไปจัดกันได้เลยนะค้า


Tags : Lifestyle ของกิน ikea Ikea ราคาไม่เกิน 200 บาท Ikea ราคาไม่เกิน 200 บาท ของแต่งบ้าน แต่งบ้าน ที่จัดระเบียบบ้าน กระถ่างต้นไม้

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

ADVERTISEMENT
Top