Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 Face Mist ตัวเด็ด ตัวดัง ที่ต้องมีติดตัว!

Written by APPantira
Created: Jul 08, 2021 22:09 | Published date: Aug 03, 2021 23:10

มาเติมความชุ่มชื้นกันหน่อยค่า กับ 10 Face Mist ตัวเด็ด ตัวดัง ที่ต้องมีติดตัว! จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเล้ยยยย

Beauty Face Mist SATURDAY SKIN - Daily Dew Hydrating Essence Mist KORA ORGANICS BY MIRANDA KERR - Balancing Rose Mist DRUNK ELEPHANT - Sweet Biome™ Fermented Sake Spray


Photo Credits:

สาวๆคนไหนที่กำลังหาทางเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวในช่วงนี้ แบบกดทีแล้วรู้สึกสดชื่นเลย เชิญทางนี้ค่า เพราะเฟียร์ซได้รวม 10 Face Mist ตัวเด็ด ตัวดัง ที่ต้องมีติดตัว! ใช้ไม่ยาก ฉีดทีเดียวอยู่ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. SATURDAY SKIN - Daily Dew Hydrating Essence Mist

 

(ราคา ฿1,220, sephora)

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับ Saturday Skin Daily Dew Hydrating Essence Mist ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวแห้ง ละอองสเปรย์ละเอียด กลิ่นหอมอ่อนๆ ฉีดแล้วสบายหน้าไม่รู้สึกเหนียวหนึบ ผิวดูได้รับความชุ่มชื้น วันไหนอยู่ห้องแอร์ยาวๆฉีดระหว่างวันเวิร์คสุดๆ มีกลิ่นหอมเบาๆ ละอองเล็กเบาสบายดีค่ะ ให้ความชุ่มชื่นกำลังดีค่ะ ผิวไม่ฉ่ำเวอร์ค่ะ เป็นผลิตภัณท์ ที่รู้สึกว่าดีต่อผิวหน้าและดีต่อใจมากๆ ค่ะ 

 

 

2. KORA ORGANICS BY MIRANDA KERR -  Balancing Rose Mist

 

(ราคา ฿1,190sephora)

ตัวท้อปอีกตัวของยี่ห้อนี้เลยค่ะ โดยตัวนี้จะมีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ แต่ไม่ใช่กลิ่นสังเคราะห์ ฉีดแล้วทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น สามารถฉีดระหว่างวันก็ได้ จะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หรือฉีดก่อนตบเอสเซนส์ ละก็ฉีดทับเครื่องสำอางก็ได้ค่ะ ไม่เป็นคราบ 

 

 

3. DRUNK ELEPHANT - Sweet Biome™ Fermented Sake Spray

 

(ราคา ฿1,520sephora)

ส่วนผสมของตัวนี้คือดีมาก แต่กลิ่นอาจจะไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ ออกแนวน้ำหมักมากกว่า สเปรย์เป็นละอองบางเบา เป็นฝอยๆเล็กๆ แต่ไม่ได้แบบละเอียดมากเหมือน setting spray  เห็นผลดีต่อผิวในระยะยาว ให้ความรู้สึกเลยว่าผิว balance ขึ้น ความมันระหว่างวันน้อยลง ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็จะช่วยลอกเลียนแบบองค์ประกอบที่ทำให้ชั้นผิวนั้นแข็งแรง

 

 

4. FRESH - Vitamin Nectar Anti-Oxidant Glow Water

 

(ราคา ฿816sephora)

ละอองสเปรย์เล็กม๊ากกก ละเอียดสุดๆเลยค่ะ ใครชอบละอองละเอียดๆจะต้องตกหลุมรักตัวนี้ ขนาดฉีดใกล้ก็ไม่เป็นหยดน้ำเม็ดๆบนหน้า ฉีดหลังแต่งหน้าเสร็จคือทำให้ finish look จากแมทก็จะเปลี่ยนเป็นฉ่ำๆเกาหลีได้เลย และน้ำแร่กลิ่นส้มสดชื่นหอมมากค่า

 

5. DR. JART+ - Cicapair Facial Calming Mist

 

(ราคา ฿650, sephora)

ใครที่ชอบแบบขวดใหญ่ ปริมาณจุใจ ราคาดี ต้องนี้เลยค่า DR. JART+ - Cicapair Facial Calming Mist ละอองละเอียด ใช้ปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย คำเคลมคือสามารถใช้แทนโทนเนอร์หลังล้างหน้าได้ ใช้ง่ายสะดวก กลิ่นดี สเปรย์เนื้อบางเบาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ฉีดใแล้วรู้สึกสดชื่นได้ในระหว่างวัน มีวิตามินที่มีส่วนช่วยในการรักษาสิวด้วยค่า 

 

 

6. PIXI - Glow Mist

 

(ราคา ฿590sephora)

PIXI - Glow Mist เป็นตัวสเปรย์ที่มีกลิ่นหอมออกเลมอนนิดๆ สามารถให้ความชุ่มชื้นได้ดี สามารถใช้เป็นตัวให้ความชุ่มชื้นก่อนรองพื้นก็ได้ หรืออาจใช้หลังแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความโกลว เวลาฉีดเสร็จก็จะรู้สึกดีเพราะกลิ่นหอมๆของตัวนี้

 

 

7. MAKE UP FOR EVER - Mist & Fix Setting Spray

 

(ราคา ฿470, sephora)

ตัวนี้จะไม่ทำให้หน้าเป็นคราบเลย เครื่องสำอางค์ติดทนทั้งวัน แต่ถ้าใส่แมสจะมีติดแมสอยู่บ้างนะคะ แต่ก็น้อยกว่าตอนที่ไม่ใช้ โดยรวมดีค่ะ ใช้ดี กลิ่นไม่แรง แทบไม่ค่อยมีกลิ่นเลย ฉีดแล้ว แห้งไว สดชื่นหน้าไม่มัน  ราคาไม่แรง ต้องมีแล้วค่าทุกคน

 

 

8. HERBIVORE BOTANICALS - Rose Hibiscus Coconut Water Hydrating Face Mist

 

(ราคา ฿570, sephora)

เติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าด้วยสเปรย์ฉีดผิวสกัดจากคุณค่าของดอกชบาและน้ำมะพร้าว ไม่ว่าสาวๆจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้ค่ะ ซึ่งน้องจะมีกลิ่นแบบอ่อนๆ ให้ความรู้สึกดีหลังใช้ค่ะ 

 

9. CAUDALIE - Grape Water

 

(ราคา ฿350, sephora)

ตัวนี้จะเป็น water spray ที่สกัดจากผลองุ่น มีกลิ่นหอมนิดๆให้ความรู้สึกสดชื่น สามารถฉีดเพื่อผลักสกินแคร์เข้าผิวก็ได้ และใช้กับผิวบอบบางได้ค่ะ เพราะไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ระคายเคืองค่ะ ขวดเหมาะกับการพกพามากค่ะ แถมราคาดีงามด้วยค่ะทุกคน 

 

 

10. MARIO BADESCU - Facial Spray With Aloe Herbs & Rose

 

(ราคา ฿330, sephora)

ตัวนี้จะให้ความชุ่มชื้น กลิ่นหอมกุหลาบ อ่อนๆ สดชื่นและสบายผิว ราคาดีงาม คุ้มค่ามาก ขวดใหญ่ใช้ได้นานๆ เหมาะกับฉีดระหว่างวันอากาศร้อนๆแบบบ้านเรา ใครกำลังมองหาสเปรย์ฉีดระหว่างวัน ขอแนะนำตัวนี้เลยค่า

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ รวม 10 Face Mist ตัวเด็ด ตัวดัง ที่ต้องมีติดตัว! ใครที่ชอบสไตล์ไหนก็สามารถลองสั่งซื้อกันก่อนได้เลยนะค้า


Tags : Beauty Face Mist SATURDAY SKIN - Daily Dew Hydrating Essence Mist KORA ORGANICS BY MIRANDA KERR - Balancing Rose Mist DRUNK ELEPHANT - Sweet Biome™ Fermented Sake Spray FRESH Vitamin Nectar Anti-Oxidant Glow Water DR. JART+ Cicapair Facial Calming Mist PIXI Glow Mist SUPERGOOP! - PLAY Antioxidant Mist With Vitamin C Broad Spectrum Sunscreen SPF 50 HERBIVORE BOTANICALS - Rose Hibiscus Coconut Water Hydrating Face Mist

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

ADVERTISEMENT
Top