Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 7 สิ่งทำความสะอาดผมบนพื้น บ้านไหนผมร่วงเยอะต้องมี!

Written by APPantira
Created: Aug 26, 2021 00:17 | Published date: Aug 27, 2021 21:41

มนุษย์ผมร่วงที่เหนื่อยกับการกวาดผมแล้ว ต้องนี้เลยค่ะ รวม 7 สิ่งทำความสะอาดผมบนพื้น บ้านไหนผมร่วงเยอะต้องมี! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle ที่ทำความสะอาด ที่กวาดผม ไม้กวาดผม เครื่องดูดเส้นผม


Photo Credits:

ช่วงที่อยู่บ้านนานๆแบบนี้มนุษย์สาวผมร่วงอย่างเราๆต้องเหนื่อยกันแน่นอนค่ะ เพราะผมคงจะกระจายไปทั่วพื้นห้อง วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 7 สิ่งทำความสะอาดผมบนพื้น บ้านไหนผมร่วงเยอะต้องมี!  ถ้ามีหนึ่งใน 7 อย่างนี้ก็จะเบาแรงได้เยอะมากๆแล้ว  จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Dyson V11 Fluffy

ลืมไปเลยว่าบ้านมีไม้กวาดค่ะคุณขา เพราะเอาจริงๆ หยิบคุณ Dyson มาก็รู้สึกสบายๆเหมือนหยิบไม้กวาดมากวาด แถมฝุ่นไม่ฟุ้ง สะอาดกว่า ไวกว่า ใช้ง่าย ใช้งานได้สูงสุด 60 นาที 5 หัวดูด ที่สำคัญดูดไรฝุ่นได้ด้วย ที่สำคัญที่สุดที่ทำให้หลายๆคนตัดสินใจซื้อคือนวัตกรรมการเทฝุ่นสไลด์ถังลงแล้วมันจะรูดฝุ่น รูดเศษผมอะไรออกมาหมดเลยค่ะ มันเด็ดมาก ฝาก็เปิดอัตโนมัติ มือไม่ต้องเลอะฝุ่นอีกต่อไปแค่มีเจ้าเครื่องตัวนี้ 

 

(ราคา ฿24,900, shop: dyson)

 

 

2. Deerma DX700 Vacuum Cleaner เครื่องดูดฝุ่น

หลังจากมีตัวนี้ก็ไม่ต้องกวาดบ้านอีกต่อไปแล้วค่า เพราะเครื่องดูดฝุ่นของ Xiaomi อันนี้ดีเริ่ดมาก ขนแมว เส้นผมไม่มีหลงเหลืออะ ไรฝุ่นต่างๆที่มองไม่เห็นคือนางเก็บหมด ที่สำคัญราคาดี ไม่ถึงพัน แถมดูดได้ทุกมุมบ้าน

 

(ราคา ฿979, shop: https://bit.ly/3gAMSPY)

 

3. ไม้กวาดรีดน้ำ 

ตัวนี้เฟียร์ซเห็นรีวิวเยอะมาก เลยคิดว่าต้องโดนแล้วแหละ ปรากฎว่ามันเริ่ดค่ะทุกคน กวาดผมกริบมาก ไม่มีปัญหาผมติดไม้กวาดอีกต่อไป แถมกวาดน้ำได้ด้วยจ้า  

 

(ราคา ฿49, shop: https://bit.ly/2WlHd9L)

 

 

4. Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop Essential

หุ่นยนต์ถูพื้นที่ปรับระดับน้ำได้ 3 ระดับ ถูกใจชาวผมร่วงมาก เพราะไม่เคยกวาดผมตัวเองหมดสักทีแต่พอซื้อเครื่องนี้มาไม่ต้องกวาดพื้นแล้วจ้าาาาา ชีวิตดีขึ้นมาก ดูดพวกฝุ่นเล็กๆ ขนสัตว์จะตอบโจทย์ ตัวเครื่องเพรียวบาง พลังดูดสูงและระยะเวลาการทำความสะอาดนาน พลังดูด 2200Pa สามารถควบคุมระยะไกลผ่านแอพมือถือ รองรับการควบคุมด้วยเสียง มีโหมดการทำความสะอาดทั้งกวาดและถูพื้นเลยค่ะ

 

(ราคา ฿3,999, shop: https://bit.ly/3BllNsb)  

 

 

5. PEPPRIG เพปพรีก

หมดปัญหากวาดผมไม่หมด ปาดอันนี้เก็บเรียบช่วยให้คุณเก็บและทำความสะอาดบ้านง่าย จะเก็บให้มิดชิดหรือวางไว้ให้เห็นและหยิบใช้สะดวกก็ได้ และยังพับเก็บ แขวน หรือตั้งไว้ได้ด้วยค่ะ ตัวที่โกยก็จะทำให้เราโกยได้เกลี้ยง และยังมีซี่ๆให้เราได้เอาผมออกจากตัวไม้กวาดก่อนด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿249 , shop: ikea)

 

 

6. ไม้ม็อบลูกกลิ้งทำความสะอาด 

คนผมร่วงเยอะต้องจัด ยิ่งถ้าเป็นพวกฝุ่นนี้คือหมดปัญหาเลยนะคะ ตัวนี้เอามาถูพื้น ถูใต้เตียง คือเก็บหมด ไม่มีสายไฟระโยงระยาง แถมไม่หนัก ทำไม้สั้นไม้ยาวได้ 1 ม้วนฉีกได้ 60 แผ่น 

 

(ราคา ฿27 - ฿127, shop: https://bit.ly/3BhQKxq)

 

 

7. Farcent ไม้ถูพื้นเอนกประสงค์ หัวม็อบหมุนได้ 360 องศา

ม็อบถูพื้น ทำให้ชีวิตการทำความสะอาดง่ายขึ้นมาก พวกเศษผง เศษฝุ่น เศษผมคือหมดไปเลยจ้า นางเก็บเรียบ ตัวนี้จะมีรีฟิลสำหรับพื้นแห้งและเปียกมาให้ รีฟิลแบบแห้งเก็บเศษผมเศษในได้หมดจด ไม่คลุ้งทั่วห้อง ในส่วนของรีฟิลแบบเปียกคือดีมีกลิ่นหอม 

 

(ราคา ฿325, shop: https://bit.ly/3kvqad7)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 7 สิ่งทำความสะอาดผมบนพื้น บ้านไหนผมร่วงเยอะต้องมี!   ใครที่ถนัดแบบไหนก็สามารถไปเลือกตำกันได้เลยค่า

 

 


Tags : Lifestyle ที่ทำความสะอาด ที่กวาดผม ไม้กวาดผม เครื่องดูดเส้นผม เส้นผมเยอะกวาดยังไง ผมร่วงเยอะทำไงดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

ADVERTISEMENT
Top