Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 น้ำยาทำความสะอาดน้องสาว กลิ่นหอมละมุนจนต้องมี!

Written by APPantira
Created: Oct 16, 2021 00:01 | Published date: Oct 29, 2021 19:51

อยากให้น้องสาวสะอาดมั่นใจไม่มีกลิ่นอับ ต้องนี้เลยค่า กับ รวม 10 น้ำยาทำความสะอาดน้องสาว กลิ่นหอมละมุนจนต้องมี! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเล้ยยย

Beauty น้ํายาล้างจุดซ่อนเร้นใน7-11 น้ํายาทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น pantip น้ํายาทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น ภาษาอังกฤษ น้ํายาทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น แลคตาซิด


15720 0 0

Photo Credits:

เฟียร์ซเชื่อว่าต้องมีสาวๆที่มีความเสียความมั่นใจเพราะเรื่องของกลิ่นน้องสาวกันบ้างใช่ไหมคะ วันนี้เฟียร์ซก็เลยจะมาแนะนำ รวม 10 น้ำยาทำความสะอาดน้องสาว กลิ่นหอมละมุนจนต้องมี! ที่บอกเลยว่าอ่อนโยน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

1.  Dr.HASKIN - Y Fine Feminine Cleanser

มาเริ่มกันที่ตัวแรกจะเป็นน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ออแกนิคจากประเทศเกาหลีใต้ สารสกัดจากธรรมชาติ100% ไม่มีน้ำหอม ส่วนกลิ่นหอมที่ได้จะมาจากสารสกัดดอกไม้ ซึ่งมีประโยชน์ ไม่มีสารกันเสีย แอลกอฮอล์ สารก่อฟอง ซิลิโคน ไม่ใส่สี ปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย  จบปัญหาตกขาว ลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน หยุดอาการคัน ระคายเคือง หยุดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย เพิ่มความชุ่มชื้น รักษาสมดุลค่า pH ของจุดซ่อนเร้นได้ด้วยค่า

 

(ราคา ฿495  shop: https://shp.ee/vbnuzij)

 

 

2. ARAYA

ตัวนี้จะได้ทั้งล้างและช่วยบำรุงในขวดเดียวเลย ซึ่งจะช่วยลดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ปกป้องจากแบคทีเรียเป็น 2 เท่า  หยุดอาการคัน ระคายเคืองต่างๆ ให้ความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน เสริมเกราะให้ผิว แข็งแรงยิ่งขึ้น รักษาสมดุล pH ของจุดซ่อนเร้น สูตรน้ำ อ่อนโยน ปลอดภัย ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย สูตรเฉพาะที่พัฒนามา ให้มีค่า pH 4.5 เพื่อรักษาสมดุลตามธรรมชาติจุดซ่อนเร้นค่ะ 

 

(ราคา ฿258  shop: https://shp.ee/vfnxzej)

 

 

3. Saugella 

ตัว Saugella ซอลเจลล่า จะไว้ใช้ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติจากใบไทม์และใบเสจ ช่วยลดการสะสมของเชื้อ และแอนติ อ็อกซ์ซิเด๊นท์ เหมาะสำหรับคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ  ผู้หญิงตั้งครรภ์ และหลังคลอด ช่วงที่มีอาการติดเชื้อได้ง่าย เช่น ระหว่างมีประจำเดือน ใช้ได้ทุกวันเป็นประจำเช้า – เย็น เพื่อการปกป้องระบบสมดุลทางธรรมชาติของจุดซ่อนเร้นค่ะ

 

(ราคา ฿70 - ฿208  shop: https://shp.ee/5psf7ij)
 

 

4. SEIEI - สูตร pH Balance

SEIEI ตัวนี้จะเป็นสูตร pH Balance บาลานซ์ ที่มี Lactobacillus ส่วนผสมหลักที่จำเป็นต่อจุดซ่อนเร้น ใช้ต้านเชื้อแบคทีเรีย มีสารสกัดจากโยเกิร์ต ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้น 

 

(ราคา ฿153  shop: https://shp.ee/a3r9w4j)

 

 

5. Good virtues co. - feminine hygiene wash

ตัวนี้จะเป็นเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสำหรับผู้หญิง ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติของน้ำมันออร์แกนิก Habbatus Sauda ใช้ทำความสะอาดบริเวณจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน ลดการเกิดแบคทีเรีย ช่วยรักษาค่า PH ให้สมดุล ลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เพื่อป้องกันการเกิดเชื้อรา ยีสต์ และแบคทีเรีย รู้สึกสดชื่น และสะอาดหลังใช้ กลิ่นหอมดอกไม้นานาพันธุ์ กลิ่นหอมมากกกก ต้องมีค่ะ

 

(ราคา ฿200  shop: https://shp.ee/ziuftaj)

 

 

6. ASSAHO - Feminine Wash

อาซาโฮ เป็นน้ำยาที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เพราะเป็นสูตรที่อ่อนโยนบางเบา ช่วยทำความสะอาดจุดสำคัญโดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง แสบร้อนหรือติดเชื้อ  ฟื้นฟูความสมดุลของค่า pH บริเวณจุดซ่อนเร้นให้อยู่ในระดับใกล้เคียงกับธรรมชาติของผิว ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมปกป้องผิวจากการระคายเคือง  สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ

 

(ราคา ฿140  shop: https://shp.ee/mmmehnj)

 

7. Aviance - Secret Feminine Wash

ตัวนี้จะเป็นสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษที่ไม่มีไขสบู่ มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติจาก Green Tea Essence และ Lactic Acid ผสานเทคโนโลยี Silky-Foam Pump ที่ให้เนื้อสัมผัสของฟองครีมนุ่มเหมือนวิปครีม จากหัวกด Silky pump ละมุนและกลิ่นหอมอ่อนๆ โดยไม่ระคายเคืองจุดซ่อนเร้นที่บอบบาง ใครได้ลองใช้ติดใจทุกคนจริงๆค่ะ 

 

(ราคา ฿345 shop: https://shp.ee/if5j9cj)

 

 

8. Oriental Princess - PH Balanced Feminine Hygiene

น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น  Oriental Princess PH Balanced Feminine Hygiene ที่อ่อนโยนละมุน พร้อมทำความสะอาด ได้อย่างล้ำลึก ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมเย็นชื่นใจมากๆเลยค่ะ  

 

(ราคา ฿132  shop: https://shp.ee/k3abhwj)

 


9.Lactacyd

ใครที่ต้องการตัวที่ได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังต้องตัวนี้เลยค่ะ เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติน้ำนมบริสุทธิ์ และกรดแลคติก ที่ช่วยคงสมดุลความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติและช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน ลดกลิ่นอับชื้นได้ด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿49 - ฿109  shop: https://shp.ee/aeghfuj)

 

 

10. BeNice

และตัวสุดท้ายจะเป็นของบีไนซ์ที่เหมาะกับผิวบอบบางป็นพิเศษ มีส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย สะอาดอ่อนโยนเป็นพิเศษ ให้เราได้มั่นใจได้ตลอดวัน ด้วยสารสกัดจากดอกแมลโล บีไนซ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้น สดชื่น ลดกลิ่นอับ ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และคงสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿99  shop: https://shp.ee/4qk77bj)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ รวม 10 น้ำยาทำความสะอาดน้องสาว กลิ่นหอมละมุนจนต้องมี!  ใครที่ชอบตัวไหนก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ลิงค์ด้านใต้เลยนะค้า

 


Tags : Beauty น้ํายาล้างจุดซ่อนเร้นใน7-11 น้ํายาทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น pantip น้ํายาทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น ภาษาอังกฤษ น้ํายาทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น แลคตาซิด วิธีทําความสะอาดจุดซ่อนเร้นไม่ให้มีกลิ่น สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น ฟิตกระชับ วิธีใช้น้ํายาทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น น้ํายาทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น araya

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

ADVERTISEMENT
Top