Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 10 Must-have Belt Bag สุดเผ็ชที่เด็ดจนต้องมีในซีซั่นนี้!!

Written by Meraki
Created: Feb 12, 2018 11:42 | Published date: Feb 16, 2018 07:50

มาแล้วค่าาา รวม 10 Must-have Belt Bag สุดเผ็ชที่เด็ดจนต้องมีในซีซั่นนี้!! มีใบไหนบ้าง มาดูกันค่ะ

Fashion


27585 0 0

Photo Credits:

90s is back!!! ซีซั่นนี้ถ้าไม่พูดถึงเทรนด์ Belt Bag, Bum Bag หรือ Fanny Packs ก็คงจะแปลก เพราะการกลับมาคราวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย กลับมาแบบชิคกว่าเดิม แซ่บกว่าเดิมไม่เหมือนกระเป๋าคาดเอวแบบเดิมๆที่เรารู้ๆกันอยู่แน่นอน แล้วอิทเกิลล์อย่างสาวเฟียร์ซแบบพวกเราจะพลาดได้ไง เฟียร์ซอัพเดทให้สาวๆตามสอยกันแบบไม่ตกเทรนด์ก่อนใคร ขอบอกว่าแต่ละแบรนด์เค้าดีไซน์กันมาแบบเรียกได้ว่าอยากพร้อมเปย์กันเลยทีเดียว พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าจะแซ่บแค่ไหนค่าาา

 

 

#1 GG Marmont matelasse leather belt bag
ราคา $ 1,100



Photo Credit: gucci
เริ่มด้วยใบนี้กับความโมเดิร์นที่ทำให้สาวเฟียร์ซหลายคนเปิดใจให้กับกระเป๋าคาดเอวกับโลโก้ซิกเนเจอร์ GG ที่แซ่บอย่าบอกใคร มีมาให้เลือกทั้งแบบหนัง Calfskin และกำมะหยี่ ใครที่บอกว่าสีดำเบสิคไป ก็จัดแบบสีๆไปเลยค่ะ ซีซั่นนี้เค้ามีทั้งสีแดง ชมพู ฟ้า สไตล์ใครสไตล์มันค่าา

 


Photo Credit: Instagram @khunfour

 

Photo Credit: Instagram @molly_chiang

 

 

#2 GG Supreme belt bag

ราคา $ 590

 


Photo Credit: gucci

ใบนี้ก็เป็นอีกใบที่น่าจับตามอง เพราะความ Classy ของดีไซน์ที่ทำให้ลายปริ้นท์วินเทจโลโก้กลับมาเฉิดฉายได้อย่างน่าหลงไหล สาวเฟียร์ซคนไหนที่เป็นสายวินเทจควรจัดเลยค่ะ จากวินเทจสู่ความคลาสสิก และโมเดิร์นในเวลาเดียวกัน

 


Photo Credit: pinterest

 

 

#3 Gucci Coco Capitan logo belt bag

ราคา $ 1,290

 


Photo Credit: gucci

ดูเหมือนว่า Gucci จะไม่หยุดความแรงไว้แค่ 2 ใบแรก ยังจับมือกับอาร์ติสคนดังอย่าง Coco Capitan ดีไซน์คอลเลคชั่น Gucci X Coco Capitan ดูจาก Text กวนๆอย่าง “ Common sense is not that common. “ ที่ปริ้นท์ลงบนไอเทม Belt Bag ออกมาได้น่าหยิกสุดๆ เฟียร์ซไม่พลาดที่จะหยิบคอลเลคชั่นนี้มาให้สาวๆได้ฟาดเพื่อเพิ่มความเฟียร์ซกัน จับแมทช์กับสตรีทสไตล์นี่แซ่บอย่าบอกใครเลยค่าาา

 


Photo Credit: pinterest

 

 

#4 Padlock belt bag

ราคา $ 657

 


Photo Credit: alexanderwang

มาต่อที่ Alexander Wang ใบนี้คงเป็นอีกรุ่นที่สาวเฟียร์ซคงคุ้นตากันดี เพราะฮิตกันมากในหมู่สไตล์ไอคอนบ้านเรา จากดีไซน์ซ่าๆตามสไตล์ของแวง ที่ขาดไม่ได้คงเป็นโซ่ที่ช่วยเพิ่มดีเทลให้เท่ขึ้น เหมาะกับการแต่งตัวแนวสตรีทแวร์เป็นที่สุด

 


Photo Credit: pinterest

 

Photo Credit: pinterest

 

 

#5 Prisma envelope chain shoulder bag

ราคา $ 595

 


Photo Credit : alexanderwang

ตามติดมาด้วยกระเป๋าไซส์มินิจาก Alexander Wang อีกเช่นเคย ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยโซ่ และดีเทลของฮาร์แวร์ที่ทำจากโรเดียม แถมเป็น Calfskin ปั๊มลายไปอีก คาดเอวก็ดี สะพายไหล่ก็ได้ค่าาา

 

 


Photo Credit : pinterest

 

 

#6 Nylon and Leather Belt Bag

ราคา $ 600

 


Photo Credit : Prada

Prada เป็นอีกแบรนด์ที่มีความต่างแบบชัดเจนกับความล้ำทั้งดีไซน์ และวัสดุอย่าง Nylon Vela ผ้าซิกเนเจอร์ที่บ่งบอกความเป็น Prada มาอย่างยาวนาน เป็นอีกตัวเลือกที่เฟียร์ซอยากแนะนำ เพราะนอกจากความทนทานของวัสดุแล้ว ดีไซน์ยังเรียบๆเก๋ๆไม่มีเอาท์แน่นอน ขนาดสไตล์ไอคอนอย่าง Kendal Jenner ยังเลือกไอเทมนี้สะพายติดตัวอยู่บ่อยๆ สาวเฟียร์ซอย่างเราจะพลาดได้ไงใช่มั้ยคะ

 

Photo Credit: Instagram @inpitar

 

Photo Credit: Instagram @inpitar

 

 

#7 Deon Belt bag calfskin

ราคา 22,500 Baht

 


Photo Credit : Boyyboutique

Boyy แบรนด์สัญชาติไทยที่ไปโด่งดังไกลทั่วโลก ดีไซเนอร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจิงๆ นอกจากรุ่นอื่นๆที่ติดใจใครหลายคนไปแล้ว Deon Belt Bag ใบนี้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สะดุดตาเฟียร์ซตั้งแต่แรกเห็น มีตั้งแต่สีเทา ฟ้า ชมพู ว่าแล้วก็ไม่ต้องไปสั่งพรีออเดอร์ที่ไหนไกล พุ่งตัวไปเลยที่ Shop บ้านเราใกล้ๆแค่นี้ที่ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

 

Photo Credit : Instagram @thehautepursuit

 

Photo Credit: Instagram @sophiaroe, @streetrends

 

 

#8 MATELASSÉ leather belt bag

ราคา € 1,200

 


Photo Credit : miumiu

Mui Rider คือความน่ารักแบบที่สุดของซีซั่นนี้ Mui Mui ไม่ว่าจะผ่านมากี่ซีซั่น น่ารักตลอดดด ดีไซน์บ่งบอกความเป็น Biker Chic แต่แฝงไปด้วยดีเทล ด้วยซิกเนเจอร์การตัดต่อหนังตามแบบฉบับของสาวมิวมิว มีมาให้เลือกกันหลากหลายสีสัน 90s kid อย่างพวกเราปาหัวใจให้รัวๆสิคะจะรออะไร

 


Photo Credit : Instagram @filxiaobai

 

Photo Credit: Instagram @carodaur

 

 

#9 Givenchy S/S 2018 Runway Bag Collection

 


Photo Credit : spottedfashion

สาวก Givenchy เตรียมเงินในกระเป๋ากันให้พร้อม กับดีไซน์ของกระเป๋าที่น้อยแต่มาก มินิมอลแต่เท่ ขนมายั่วกันทั้งหนังเกรน และ Python แถมพึ่งลงจากรันเวย์สดๆร้อนๆ โดย Clare Waight Keller ที่เปิดตัวคอลเลคชั่นแรกกับ Givenchy ได้อย่างงดงาม ที่ผสมความ Edgy และ Streetwear ในคอลเลกชั่น Spring/Summer 2018 ออกมาได้อย่างลงตัวสุดๆ ใครที่เล็งใบนี้อยู่คงต้องอดใจรอกันหน่อย บอกเลยว่าใบนี้คุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน

 

Photo Credit : Instagram @chrisellelim

 

 

#10 Balenciaga S/S 2018 Runway Bag Collection

 


Photo Credit : spottedfashion

งานรันเวย์มาอีกแล้วค่าาาจาก Balenciaga คอลเลคชั่นล่าสุด ที่ถูกปรับให้มีความเรียบง่ายขึ้นแต่แฝงด้วยความเปรี้ยวตามแบบฉบับของแบรนด์ ด้วยลายปริ้นท์ชื่อแบรนด์ทั้งใบ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ Public transportation signage “ งานนี้สาวเฟียร์ซคนไหนเริ่มหวั่นไหวให้กับใบนี้แล้วหล่ะก็ คงต้องเก็บตังรอกันอีกซักพัก รอหน่อยนะน้องเค้ามาแน่ค่ะ

 

Photo Credit : Instagram @badgalriri

 

เป็นไงคะ 10 แบบ 10 สไตล์ Belt Bag ที่เฟียร์ซรวบรวมมาให้ดูกันวันนี้ต้องมีสักใบที่ฟาดลงมาที่ต่อมความอยากของสาวเฟียร์ซกันบ้างแหละ บอกเลยว่าไอเทมนี้มิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ของเราได้ไม่ยากอย่างที่คิด จัดมาไว้ในครอบครองกันแบบด่วนๆนะคะ ก็ของมันต้องมี!

 

 


Tags : Fashion

บทความที่คุณอาจสนใจ

รู้ไว้ไม่เอาท์ กระเป๋าหนัง S'UVIMOL แบรนด์สัญชาติไทยที่ต่างชาติกำลังคลั่งไคล้สุดๆ

5 สไตล์แบบ BAOBAOANYWHERE กับกระเป๋า BAOBAO ทั้ง 8 รุ่นสุดปังที่ต้องมี

มีความอยากได้!! กระเป๋า Tote รุ่น Shop-It และ Le Pliage Cuir Backpack จาก Longchamp กับ 6 ลุคมิกซ์แอนด์แมทช์สุดปัง

แซ่บจริงจัง 10 กระเป๋า Must-have ที่แค่ถือก็ปังแม้ไม่ต้องทำอะไร!!

ใบนี้ต้องมี!! CÉLINE Belt Bag กระเป๋ามินิมัลสุดชิคโดนใจเซเลบทั่วโลก

ADVERTISEMENT
Top