Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Micro bags 8 แบรนด์สุดฮอต กระเป๋าจิ๋วแต่แจ๋ว ของเล่นชิ้นใหม่ของสาวๆในตอนนี้!

Written by Androgynousgirl
Created: Jul 22, 2018 21:53 | Published date: Aug 01, 2018 13:39

เดิมทีสาวๆนิยมใช้ Micro Bags สำหรับไปปาร์ตี้กลางคืน แต่ตอนนี้เจ้ากระเป๋าที่ว่า ก็กลับมาโลดแล่นให้เราได้เห็นบ่อยๆใน Day Look กันอีกแล้วนะคะ เมื่อเหล่าบรรดา Trend Setters หยิบมาแมชท์กับสไตล์แคชชวล เพิ่มความปังไปอีก 10 ระดับ! กลาย It Bags อีกชิ้นของปีที่น่าตามล่าสุดๆค่ะ

Fashion Micro bags กระเป๋าใบเล็ก กระเป๋าขนาด Micro


25398 0 0

Photo Credits: fendius.xyz , blog.naver

อัพเดทให้ไวเลยค่ะสาวๆ เทรนด์กระเป๋าสุดฮิตอีกเทรนด์ที่มาแรงในปีนี้ คือ Micro Bags ค่ะ สาวๆอาจจะคุ้นหูกับคำว่า Tiny / Mini Bags กันมาแล้วบ้าง กระเป๋าทรงนี้มีชื่อเรียกหลากหลายแบบ ขึ้นอยู่กับแต่ละแบรนด์จะเรียกแบบไหน เพียงแต่ว่าปีนี้มาในไซส์ที่เล็กสุดๆ ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสดในขณะนี้ แค่มีโทรศัพท์ไว้สแกนหรือบัตรเคตรดิตไว้รูดปรี๊ด บอกเลยว่ากระเป๋าสตางค์ตอนนี้แทบจะไม่ต้องพกแล้วล่ะค่า

 

เดิมทีสาวๆนิยมใช้ Micro Bags สำหรับไปปาร์ตี้กลางคืน แต่ตอนนี้เจ้ากระเป๋าที่ว่าก็กลับมาโลดแล่นให้เราได้เห็นบ่อยๆใน Day Look กันอีกแล้วนะคะ เมื่อเหล่าบรรดา Trend Setters หยิบมาแมชท์สนุกๆคู่กับสไตล์แคชชวล เพิ่มความปังไปอีก 10 ระดับ! Micro Bags จึงกลาย It Bags อีกชิ้นของปีที่น่าตามล่าเป็นที่สุดค่ะ

 

มาดูกันว่า Micro Bags 8 แบรนด์ที่น่าจับตาตอนนี้จะมีแบรนด์ไหนบ้าง เตรียมเล็งแบบที่ใช่แล้วรีบไปสอยพร้อมกันเลยค่ะสาวๆ

 

 

#1 Jacquemus - รุ่น Le sac Chiquito 

 


Photo Credit : indelepalais

 

ถือว่าเป็นปีทองของดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสหน้าใหม่ นามว่า ซิมง ปอร์ต ฌักมูส หลายๆคนอาจจะเริ่มคุ้นจากกระเป๋าของแบรนด์นี้ จากที่เหล่าคนดัง Rihanna และ Kendall Jenner หยิบกระเป๋าแปลกๆมาใช้เราได้เห็นกัน จนเป็น กระแสฮือฮาว่าเจ้ากระเป๋าสุดจิ๋วที่ว่านี้เป็นของแบรนด์อะไร

 

รุ่น Le sac Chiquito น่าจะเป็นกระเป๋าถือสุดจิ๋วในบรรดา Micro Bag ก็ว่าได้ สาวๆคงต้องเลือกเอานะคะว่าจะใส่อะไรลงไปในกระเป๋าใบนี้บ้าง ถึงใส่อะไรไม่ค่อยได้แต่บอกเลยว่าใบนี้ขึ้น Out of stock ของ Official Website แล้วนะคะ

 


Photo Credit : danviet.vn

 


Photo Credit : danviet.vn

 


Photo Credit : bagazine

 

#2 Givenchy - รุ่น GV3 Nano

 


Photo Credit : modaoperandi

 

แรงบันดาลใจจากหีบเพลงโบราณ ถือว่าเป็นกระเป๋าที่มีลูกเล่นน่าสนใจมาก เพราะปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็นเป็น สะพายไหล่ / คล้องแขน / ครอสบอดี้ / คลัชท์ ตัวกระเป๋าทำจากหนังแพะและหนังแกะ จุดเด่นของรุ่นนี้มีการผสมผสานหนังเรียบ หนังเกรนและหนังกลับ ทำให้ตัวกระเป๋ามีความน่าสนใจมากขึ้น รวมถึงโลโก้ Double G ที่เห็นแล้วรู้เลยว่าคือ Givenchy 

 


Photo Credit : new.qq

 


Photo Credit : eggcanvas

 

#3 Gucci

รุ่น Frame Print Leather และ รุ่น Dionysus Mini Top Handle Bag

 


Photo Credit : brownsfashion

 

Gucci ยังคงมีไอเท็มเด็ดๆมาหลอกล่อให้เหล่าสาวกได้เสียเงินกันตลอด ล่าสุดกับรุ่น Frame Print Leather Top Handle Bag ที่ขุ่นแม่อารยาหยิบมาแมชท์กับ Day Look ในแบบเก๋ๆ ตัวกระเป๋าเป็น Glossy Leather แต่งด้วยหูกระเป๋าไม้ซึ่งเป็น Iconic ของแบรนด์ รวมถึงตัว Buckle เป็น Feline head (สัตว์ตระกูลแมว) ทำจากคริสตัล

 


Photo Credit : chomismaterialgirl

 


Photo Credit :  kuonghoung

 

อีกรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน รุ่น Dionysus Mini Top Handle Bag ตัวกระเป๋าหนัง มี Buckle เป็นรูปหัวเสือทั้ง 2 ข้าง บรรจบกันคล้ายตัว A ในส่วนของดีเทลรุ่นนี้มี Reference มาจากเรื่องราวของเทพเจ้ากรีก Dionysus จึงเป็นที่มาของชื่อรุ่นกระเป๋านี้ล่ะค่ะ

 

 


Photo Credit : au_skulthai

 


Photo Credit : gucci

 


Photo Credit : gucci

 

 

#4 Chanel - Vintage Chanel Belt Bags

 


Photo Credit :  kuonghoung

 

Vintage Chanel Belt Bags กลับมาเป็นกระแสได้พักใหญ่แล้วค่ะ เป็นแบรนด์ที่กาลเวลาฆ่าไม่ตายจริงๆ เวลาผ่านไปของยิ่งมีมนต์ขลัง! เหล่าบรรดาเซเลบริตี้ที่หยิบ Vintage Chanel Belt Bags กลับมาใช้ใหม่ ได้แก่ นางแบบสุดฮอต อย่าง Gigi Hadid / Kendall Jenner (อีกแล้ว) รวมถึงนักร้องชื่อดังอย่าง Ariana Grande

 


Photo Credit : dailytimes.com

 

ตัวกระเป๋าจะคล้องกับเข็มขัด สามารถถอดออกได้ จุของได้เยอะทีเดียวค่ะ มีหนังหลายแบบเช่น Calfskin / Caviar / Patent ใครที่เคยซื้อเก็บไว้หรือได้มรดกจากคุณแม่มาล่ะก็ รีบหยิบมาใช้ให้อินเทรนด์ตอนนี้เลยนะ อีกหนึ่ง Micro Bags ที่หยิบมาแมชท์กับลุคไหนๆก็ออกมาเท่ห์มาก ถ้าสาวๆอยากรู้ว่าจะไปตามหากระเป๋าแบบนี้ที่ไหน ไปตามกันได้ที่ eBay หรือตามร้านกระเป๋า Second hand ได้เลยค่ะ 

 


Photo Credit : hypebae

 


Photo Credit : hypebae

 

#5 Fendi - รุ่น Micro Peekaboo

 


Photo Credit : fendi

 

โด่งดังมาตั้งแต่ปี 2015 Micro Bags สุดฮิตติดอันดับตลอดกาลกับรุ่น Micro Peekaboo ไม่ว่าจะเป็นไซส์ไหนก็น่าใช้ไปซะหมด ยิ่งปีนี้สาวๆลองสังเกตดีๆว่ากระแสโลโก้ของ Fendi กลับมาเปรี้ยงอีกครั้ง สำหรับรุ่นนี้ตัวกระเป๋าทำด้วยหนังแกะทั้งใบ หูจับแบบ Single Handle และตัวล็อค Metalware สีทองค่ะ

 


Photo Credit : gotceleb

 


Photo Credit : purseblog

 


Photo Credit : laiamagazine

 


Photo Credit : theperennialstyle

 

#6 Chloe - รุ่น Nano Drew Bijou Shoulder Bag

 


Photo Credit : caprettoshoes

 

กระเป๋าสไตล์ Elegance ที่เป็นได้ทั้ง Cross Body Bag หรือกระเป๋าถือ จุดเด่นของรุ่นนี้จะเป็นหนังแกะลายควิ้ลท์และสายกระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจจากโซ่ พร้อม Signature Jewel Lock ส่วนสายกระเป๋า Strap สามารถถอดออกได้ Chloe เป็นอีกแบรนด์ที่ทำกระเป๋าไซส์เล็กออกมาได้น่ารักหลายรุ่นเลยค่ะ

 


Photo Credit : purseblog

 


Photo Credit : caprettoshoes

 


Photo Credit : canadadz

 

 

#7 Dior - Mini Lady Dior

 


Photo Credit : dior

 

Lady Dior กระเป๋ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่ตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าหญิงไดอาน่า เมื่อตอนที่เจ้าหญิงเยือนที่ฝรั่งเศส เป็น Investment Bag อีกรุ่นที่สาวๆควรมีไว้ในครอบครองค่ะ กระเป๋ารุ่นนี้ถูกย่อส่วนในแบบไซส์มินิ พร้อมกับลวดลาย Cannage (คานนาจ) ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ Dior ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังแกะสุดนิ่ม เป็นได้ทั้งกระเป๋าถือและกระเป๋าสะพายไหล่ค่ะ

 


Photo Credit : halliedaily

 


Photo Credit :
stylewich

 


Photo Credit :
purseblog

 

 

#8 Hermes - Kelly Mini II

 

 


Photo Credit : luxuryfromlondon

 

สุดท้ายกับ Timeless Bag ในตำนานอย่าง Hermes กับรุ่น Kelly Mini II จะถือก็ได้หรือเป็นครอสบอดี้ก็เลิศค่ะ พอย่อส่วนมาเป็นไซส์นี้ ในขนาด15-20 ซม. บอกเลยว่าน่ารัก Kelly Mini II รุ่นนี้น่ารักน่าใช้ไม่แพ้ไซส์ใหญ่เลยล่ะค่ะ


Photo Credit : businesslinktw.co.uk

 


Photo Credit : thefashionmagpie

 


Photo Credit : luxurypromise

 


Photo Credit : sohu

 

 

เห็นแล้วอยากได้ไปหมดเลยใช่ไหมคะสาวๆ ไอเท็มจิ๋วๆที่น่าลงทุนอีกชิ้น มีไว้สักใบคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

 


Tags : Fashion Micro bags กระเป๋าใบเล็ก กระเป๋าขนาด Micro

บทความที่คุณอาจสนใจ

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

Tory Burch นำเสนอรองเท้า Minnie Travel Ballet ที่จะทำให้การเดินทางแบบแซ่บๆเป็นเรื่องง่าย

รวม Bag Strap สายกระเป๋าแซ่บๆ ไอเทมมาแรงที่ซีซันนี้ต้องมี!

สะพายก็ดี ติดเข็มขัดก็ใช่ พาส่อง กระเป๋า GV3 ใหม่จาก Givenchy

พาส่อง 5 กระเป๋า Céline รุ่นโปรดสุดปังของเซเลบดัง เห็นแล้วรับรองต้องว้าว

ADVERTISEMENT
Top