Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 8 มหาวิทยาลัยเปิดคอร์สสอนออนไลน์ฟรี กักตัวยังไงให้ไม่เสียเปล่า!

Written by APPantira
Created: Apr 02, 2020 09:09 | Published date: Apr 03, 2020 22:43

ใครว่ากักตัวอยู่บ้านแล้วไม่รู้จะทำอะไรดีขอให้มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เฟียร์ซจะมานำเสนอมหาวิทยาลัยดังทั่วโลก ที่เปิดคอร์สเรียนออนไลน์ฟรี จะมีที่ไหนบ้างไปชมกันเลย

Lifestyle คอร์สเรียนออนไลน์ จุฬา เรียนออนไลน์ฟรี จุฬา คอร์สเรียนออนไลน์ pantip เรียนออนไลน์ ได้วุฒิบัตร


Photo Credits:

ถ้าใครไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีในช่วงกักตัว ลองหาคอร์สเรียนออนไลน์ดูไหมคะ เพราะว่ามหาวิทยาลัยดังๆทั่วโลก ได้ให้โอกาสคนที่อยากเรียนที่บ้าน หรือไม่ว่าจะที่ไหนก็ได้ เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์ก็สามารถเรียนได้แล้วค่ะ สะดวกสบายมากๆ แถมได้ประโยชน์ในวันว่างๆอีกด้วย มีที่ไหนเปิดสอนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

 

1.Harvard University

 

(photo credit: aseanop)

มหาวิทยาลัย Harvard University ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่ามีมาตรฐานโลกทุกปี ต้อนรับนักศึกษาเข้าเรียนหลากหลายเชื้อชาติ และตอนนี้ก็ได้มีบทเรียนออนไลน์ฟรีๆ ให้สาวๆทุกคนสามารถเรียนได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ

กดเข้าเลือกวิชาได้ที่ > harvard.edu

 

 

2. University of Pennsylvania

 

University of Pennsylvania to move all classes online in wake of ...

(photo credit: bizjournals)

อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือนะคะ กับคอร์สออนไลน์จาก University of Pennsylvania ประเทศสหรัฐอเมริกา มหาวิทยาลัยแห่งนี้มีชื่อเสียงเป็นถึงหนึ่งใน Ivy League หรือมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำระดับโลก ตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยมีการเผยแพร่การเรียนการสอนฟรีออนไลน์แล้ว ลองเข้าไปดูกันก่อนได้เลยค่าาา

กดเข้าเลือกวิชาได้ที่ > University of Pennsylvania

 

 

3. Michigan State University

 

(photo credit: msutoday)

บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดค่าาา Michigan State University มหาวิทยาลัยระดับท็อป 100 ของโลกจากการจัดอันดับโดย U.S. News & World Report ด้วยละคะ แต่ละวิชาที่เปิดให้เรียนออนไลน์ ก็ต้องบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวค่ะ ถ้าลองได้ไปเลือกดูแล้วจะมีความหลากหลายทางวิชาให้เลือกเยอะมากๆ 10 10 10 ไปเลยค่า

กดเข้าเลือกวิชาได้ที่ > mst 

 

 

4.California College of the Arts

 

San Francisco Chronicle — “A Design to Watch for California ...

(photo credit: studiogang)

ช่วงนี้มีเวลาว่างนี้คือโอกาสค่ะ California College of the Arts เปิดสอนออนไลน์เช่นกัน โดยตอนนี้จะมีคอร์สเกี่ยวกับวิทยาศาตรข้อมูลมาให้เราได้เรียนฟรีๆ ใครที่สนใจสามารถเข้าลิงค์ข้างล่างได้เลยค่าาา

กดเข้าเลือกวิชาได้ที่ > california-arts 

 

 

5.Yale University

 

Yale University | History, Schools, Alumni, & Facts | Britannica

(photo credit: britannica)

ใครอยากอัพสกิลต้องนี้เลยค่ะ Yale University เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่มีชื่อเสียง และเก่าแก่เป็นอันดับ 3 ของสหรัฐอเมริกาแต่ตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยมีคอร์สออนไลน์ให้เรียนฟรี โดยหลักสูตรครอบคลุมสาขาวิชาศิลปศาสตร์อย่างเต็มรูปแบบรวมถึงมนุษยศาสตร์ สังคมศาสตร์วิทยาศาสตร์กายภาพ และชีวภาพ ตอนนี้เรามีเวลาช่วงกักตัว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว มาเริ่มกันเลยค่ะ

กดเข้าเลือกวิชาได้ที่ > yale

 

 

6. Space by Chula

 

Login - Space By CBS

(photo credit: space)

ไม่ไกลเรานี้เองกับ Space by Chula ที่จัดคอร์สให้เราได้เรียนแบบจุใจ ขึ้นชื่อว่าเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทยเราแล้ว ต้องไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ ใครสนใจด้านไหน ลองเข้าไปชมกันเลยค่าาา

กดเข้าเลือกวิชาได้ที่ > space.cbs.chula 

 

 

7.Yonsei Univeristy

 

Yonsei University campus-most famous building - Picture of Yonsei ...

(photo credit: tripadvisor)

ที่นี่จะสอนภาษาเกาหลีนะคะ เผื่อใครต้องการอัพสกิลเพื่อคุยหรือฟังกับออปป้าให้รู้เรื่อง ดูซีรีส์ได้แบบฟินๆไม่ต้องอ่านซับมาอัพสกิลกันด่วนๆเลยจ้า อีกทั้งยังมีการเรียนการสอนวิชาอื่นๆ อีกหลายวิชาด้วยกัน จะมีอะไรบ้าง กดเข้าลิงค์ด้านล่างได้เลยค่าาา

กดเข้าเลือกวิชาได้ที่ > Yonsei Univeristy 

 

 

8.Peking University

 

(photo credit: mladiinfo)

ตอนนี้ใครๆก็คิดเหมือนกันใช่ไหมคะว่าประเทศจีนยิ่งใหญ่ขึ้นมาก และมีบทบาทกับทั่วโลกมากขึ้นทุกวันๆ เพราะฉะนั้นภาษาจีนก็สำคัญไม่แพ้ภาษาอื่นๆเลยละคะ ถ้าเราได้ภาษานี้และได้นำไปใช้ประโยชน์เฟียร์ซเชื่อว่ามันจะมีประโยชน์กับทุกคนมากๆเลยละค่าาา และไม่ได้มีแค่เรียนภาษานะคะ ยังมีวิชาอื่นๆอีกมากมาย จะมีการเรียนการสอนที่ให้แบบฟรีๆยังไง ไปชมกันเลยค่า

กดเข้าเลือกวิชาได้ที่ > Peking University 

 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น รวม 8 มหาวิทยาลัยเปิดคอร์สสอนออนไลน์ฟรี กักตัวยังไงให้ไม่เสียเปล่า เพื่อนๆคนไหนอยากเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม อย่าลืมไปลองเรียนกันดูนะคะ

 

 


Tags : Lifestyle คอร์สเรียนออนไลน์ จุฬา เรียนออนไลน์ฟรี จุฬา คอร์สเรียนออนไลน์ pantip เรียนออนไลน์ ได้วุฒิบัตร เรียนออนไลน์ ได้เกียรติบัตร คอร์สออนไลน์ จุฬา เรียนออนไลน์ฟรี ใบประกาศ ไทย เรียนออนไลน์ ได้ประกาศนียบัตร

บทความที่คุณอาจสนใจ

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

แซ่บมากแม่!! Giambattista Valli x H&M คอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

ADVERTISEMENT
Top