Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 12 แบรนด์ชุดนอนแซ่บ ทำให้ห้องนอนของเราเป็นรันเวย์

Written by APPantira
Created: May 02, 2020 22:19 | Published date: May 07, 2020 20:14

ชุดนอนแซ่บๆ เพิ่มกำลังใจในการทำงาน เฟียร์ซเชื่อว่าช่วงนี้สาวๆคงจะใส่ชุดนอนกันบ่อยๆแน่เลยใช่ไหมคะ ก็ทั้งทำงานอยู่ที่บ้าน และไม่ควรออกไปไหนมาไหนอีก เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าชุดนอนแบรนด์ไหนที่จะทำให้เราแซ่บกันบ้าง ไปดูกันเลยยยย

Fashion Eberjey Rosamosario Olivia von Halle Asceno


13781 0 0

Photo Credits:

บอกได้คำเดียวเลยว่า ช่วงนี้อยู่บ้านนานๆก็อย่าลืมจัดความแซ่บให้กับชุดนอนในทุกๆวันด้วยนะคะ วันนี้เฟียร์ซเลยจะมาแนะนำว่าแบรนด์ไหนที่มีความเก๋ มีดีไซน์เลิศ มีคุณภาพ ควรค่าแก่สาวๆที่จะจับจอง และที่สำคัญคือสาวๆจะรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่หยิบมาใส่ ไปดูกันเลยค่าาา

 

 

1. La Perla

 

(Photo Credit: laperla)

แบรนด์นี้มีจุดเริ่มต้นที่อิตาลี ชื่อของผู้ก่อตั้งก็คือ Ada Masotti แน่นอนว่าราคาค่อนข้างสูงเพราะถือว่าเป็นไฮเอนด์ระดับโลกของชุดนอนและชุดชั้นในเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้มีมานานถึง 66 กว่าปีแล้ว เนื้อผ้าดีม๊ากกก มีลูกเล่นคือความเป็นลูกไม้ที่สวยงามแบบเลอค่า พร้อมกับชุดนอนผ้าไหมที่ใส่สบาย ทำให้เราจบวันได้แบบฟินๆ เลอค่าและตื่นมาสัมผัสกับชุดนอนที่นุ่มนวล ให้ความรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลยละค่ะ 

 


2. Yolke

 

(Photo Credit: Yolke)

เป็นแบรนด์ลักชัวรีของประเทศอังกฤษ ทำการออกแบบมาให้ชุดนอนดูมีความสนุก แต่ยังมีความคลาสสิค เป็นชุดนอนที่ใส่ที่ไหนก็ได้ ทั้งในห้องนอนและข้างนอก ตั้งแต่เช้าจนถึงกลางคืน แล้วยังเป็นแบรนด์รักษ์โลกด้วยค่าา

 

 

3. Asceno

 

(Photo Credit: asceno)

แบรนด์นี้ก่อตั้งเมื่อปี 2013 โด่งดังมากๆในส่วนของชุดนอนสีเข้มและชุดนอนลายทาง ซึ่งชุดนอนแบรนด์นี้สามารถใส่นอนในห้องก็ได้ หรือแม้แต่เดินทางไปในงานปาร์ตี้ต่างๆ ตอนนี้ทางแบรนด์ได้เริ่มเพิ่มไลน์ชุดว่ายน้ำแล้วด้วย ไปชมกันก่อนได้เลยนะคะ

 

 

4. Sleeper

 

(Photo Credit: Sleeper)

แบรนด์นี้ก่อตั้งเมื่อปี 2014 ที่ได้ออกแบบชุดนอนที่สามารถออกไปข้างนอกได้ เป้าหมายของแบรนด์คือทำให้ทุกที่ให้ความรู้สึกสบายเหมือนเราอยู่บ้านได้ตลอดเวลา หากใครที่มีความคิดว่า ออกจากบ้านแล้วต้องเปลี่ยนชุดทุกครั้ง หากเจอแบรนด์นี้ก็จะเปลี่ยนความคิดได้เลยค่าา เพราะชุดนอนของแบรนด์นี้ มีทั้งความหรูดูแพง มีความชิคๆ และยังเป็นชุดที่ทำขึ้นมาโดยการตัดเย็บด้วยมือของช่างที่มีประสบการณ์

 

 

5. Etam

 

(Photo Credit: etam)

บอกเลยว่าแบรนด์นี้มีทั้งความดีงามทั้งดีไซน์เก๋และเนื้อผ้า เป็นแบรนด์ของฝรั่งเศสที่มีมาตั้งแต่ปี 1916 โดย Max Lindeman เป็นแบรนด์ที่มีความเซ็กซี่และให้ความรู้สึกอิสระในการเป็นตัวของตัวเองสุดๆไปเลยค่ะ 


 

6. Oysho

 

(Photo Credit: Oysho)

มาพูดถึงแบรนด์ Oysho กันบ้างดีกว่าค่ะ เป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ที่อยู่ภายใต้การบริหาร อินดิเทกซ์ เจ้าของเสื้อผ้าแบรนด์ที่สาว ๆ ทั่วโลกต้องรู้จัก เช่น Zara, Pull & Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius ซึ่งบอกเลยว่า คุณภาพการตัดเย็บมีความพิถีพิถัน ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Feminine Elegance” โดยชุดนอนของแบรนด์นี้มีดีไซน์ที่สวยงาม เนื้อผ้าบางเบาและทำจากเส้นใยธรรมชาติ มีให้เลือกหลายแบบสามารถหาซื้อได้ในประเทศไทยด้วยนะคะ

 


7. Olivia von Halle

 

(Photo Credit: Olivia von Halle)

เป็นชุดนอนแบรนด์สุดหรูที่ก่อตั้งเมื่อปี 2011 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางและการใช้ชีวิต โดยดีไซน์จะเป็นไปในแนว Timeless แบบคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็นชุดนอนผ้าไหม โดยมีการดีไซน์ผ้าคลุมแบบกิโมโนและผ้าปิดตาในชุดนอนของแบรนด์ด้วย โดยมีดาราหลายคนใส่ ไม่ว่าจะเป็น Rihanna, Cara Delevingne, Jennifer Lopez และ Gigi, Bella Hadid สวมใส่ชุดของแบรนด์นี้ จนทำให้โด่งดังไปทั่วโลกเลยละค่าา

 

 

8. Intimissimi

 

(Photo Credit: intimissimi)

มากันพูดกันถึงแบรนด์ Intimissimi ที่เป็นแบรนด์อิตาลีอีกหนึ่งแบรนด์ ก่อตั้งในปี 1996 แบรนด์นี้จะออกแบบทั้งชุดนอน ชุดชั้นใน ยกทรง เสื้อและชุดนอนของผู้หญิงและผู้ชาย คุณภาพคือดีเลิศ มีความโรแมนซ์ ดีงามมากๆ บอกเลยว่าแบรนด์นี้จะเน้นความเซ็กซี่ที่ยังคงใส่แล้วสบายตัวอยู่ เพราะเขาเชื่อว่า ชุดนอนของทางแบรนด์จะเซ็กซี่ได้และต้องสบายตัวเวลาใส่ด้วย หลายๆชุดจะถูกออกแบบโดยการวิจัยว่าขนาดเท่าไหร่ถึงจะเหมาะกับสรีระของสาวๆ และทางแบรนด์ก็ได้ขยายสาขาไปทั่วโลกแล้วค่ะ โดยใครใส่ก็ฟาดได้ทุกลุคเลยละค่าาาา

 


9. Rosamosario

 

(Photo Credit: Rosamosario)

เป็นแบรนด์ชุดนอนที่เริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 2005 โดย Caroltta Danti โดยชุดนอนทำมาจากช่างฝีมือชาวอิตาลี ผ้าไหมมาจากโคโม่ที่ประเทศอิตาลีและผ้าลูกไม้จากฝรั่งเศส ชุดนอนในคอลเล็คชั่น AROOB, LOVING TO MY HUSBAND ที่แปลว่าความรักที่มีต่อสามีที่มีความหรูหราแบบคุณภรรยาฝั่งอาหรับ ใส่ชุดนี้แล้วให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองได้อยู่ในวังมากกว่าในห้องนอนแน่นอนค่าา

 

 

10. Eberjey

 

(Photo Credit: Eberjey)

แบรนด์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 1996 ชุดนอนทั้งนุ่มและใส่สบาย โดยการออกแบบจะเป็นสไตล์น่ารักมากให้ความรู้สึกสบายและอบอุ่นในเวลาเดียวกันที่ใส่เมื่อไหร่แล้วรู้สึกอยากมุดตัวลงนอนบนเตียงทันที 

 


11. Phriya

 

(Photo Credit: phriya)

เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งโดยคุณ Hans และ คุณ Patricia ที่มีความหลงใหลในการทำชุดนอนออกมายังไงให้ดีกว่าชุดนอนที่เคยมีมาและอยากให้ทุกคนไล่ตามความฝันไปกับพวกเขาด้วย และแบรนด์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เกาะ Ponza ที่อิตาลี กระดุมทำจากมุกและลายปริ้นต์บนเสื้อผ้าถูกวาดด้วยมือ ที่สำคัญแบรนด์นี้ยังเป็นแบรนด์รักษ์โลกที่ใช้ผ้าฝ้ายออแกนิค 100% ด้วยค่าา

 

 

12. Desmond & Dempsey

 

(Photo Credit: Desmond & dempsey)

เป็นอีกแบรนด์ชุดนอนที่สร้างสรรค์โดยคู่รัก แบรนด์ชุดนอนนี้จะเน้นไปในแนวที่ดูมีความคูลสไตล์ผู้ชาย แต่เป็นแนวที่ผู้หญิงก็สามารถใส่แล้วเซ็กซี่ได้เช่นกัน เป็นอะไรที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยชุดนอนจากแบรนด์นี้ทำมาจากผ้าคอตตอนอย่างดี ที่มีคุณภาพสุดๆ ใส่สบายสุดๆแน่นอนค่าา

 

 

ทั้งหมดนี้ก็จะเป็นแบรนด์เสื้อนอนแบบไฮเอนด์ที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรัก และรู้สึกสนุกกับการหยิบชุดนอนออกมาใส่ในทุกๆคืนแน่นอนค่าา ใครชอบตัวไหนอย่าลืมไปจัดกันด้วยนะคะ

 


Tags : Fashion Eberjey Rosamosario Olivia von Halle Asceno Yolke Sleeper Etam Desmond & Dempsey Intimissimi

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

S’uvimol เปิดตัวรองเท้าหนังเอ็กโซติกครั้งแรก! ดีไซน์เรียบหรู คอมพลีทลุคให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

34 ไอเท็มเด็ดต้องจัด! ใน SEPHORA BEAUTY PASS SALE UP TO 20% เริ่ม 25 ก.ย.นี้

10 ไอเท็มแซ่บ Must-have จากแดนกิมจิ : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง ฉบับอินเตอร์!

ADVERTISEMENT
Top