Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 ไอเท็มแซ่บที่จะทำให้ชีวิตการทำงานง่ายขึ้น!

Written by APPantira
Created: May 08, 2020 02:24 | Published date: Jul 08, 2021 00:22

บอกเลยว่า Work From Home ทั้งที งานไอเท็มต้องมาแบบรัวๆ สาวๆคนไหนที่อยากให้ทำงานได้ดีขึ้น ง่ายขึ้น สุขภาพดีขึ้นระหว่างทำงานที่บ้าน เชิญทางนี้จ้าาา ไปดูกันว่ามีอะไรกันบ้าง ไปชมกันเลยยยย

Lifestyle แว่นตัดแสงสีฟ้า JACKAL แว่นกรองแสงสีฟ้า รุ่น OP025BLB - PREMO Lens เคลือบมัลติโค้ด MICROSOFT เมาส์ไร้สาย (สีดำ) รุ่น ARC TOUCH เบาะรองนั่ง COOLING GEL MEMORY FOAM รุ่น DZT414ASEAT


Photo Credits:

ปุ๊บๆปั๊บๆก็ทำงานหมดวันแล้ว แต่สาวๆรู้ไหมคะว่าเราอาจจะเสียสุขภาพจากการทำงานแบบ WFH ได้ เพราะเราไม่ค่อยได้ขยับตัว ไม่ค่อยได้ลุกไปไหน เดี๋ยวอันนู้นไม่มี อันนั้นไม่อำนวยความสะดวก สิ่งเหล่านั้นจะหมดไปค่ะหากเรามีไอเท็มเด็ดๆในการช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้น ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. JACKAL แว่นกรองแสงสีฟ้า รุ่น OP025BLB - PREMO Lens เคลือบมัลติโค้ด

 

(ราคา 1,390 บาท, jd)

ถ้าพูดในเรื่องของการทำงาน แน่นอนว่าหลายคนคงทำงานแบบตรงหน้าจอคอมอยู่แล้ว การที่สายตาเราถูกใช้งานอย่างหนักจากการจ้อง อาจทำให้สายตาเสียได้ เพราะแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมนั้นจะทำร้ายตาของเรานั้นเองค่ะ การแก้ไขที่ดีที่สุด แน่นอนค่ะคือการใส่แว่นเพื่อตัดแสงสีฟ้า จะได้ไม่มีปัญหาในภายหลังหากเราป้องกันไว้ก่อนค่าา

 

 

2. MICROSOFT เมาส์ไร้สาย (สีดำ) รุ่น ARC TOUCH

 

(ราคา 2,490 บาท, powerbuy)

ความสะดวกสบายจงมาค่ะคุ๊ณณณ บอกเลยว่าตัวสายต่างๆ คือถ้ามารวมๆกันแล้วก็จะเกะกะโต๊ะมากค่ะ แถมย้ายที่นั่งทีก็พะรุงพะรังเต็มไม้เต็มมือ หล่นแบบเอ๊ะๆๆ จะอะไรนักหนาเจ้าพวกสาย เฟียร์ซเลยขอแนะนำเม้าส์ไร้สายที่จะช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้นค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องเล็กๆ แต่อย่ามองข้ามเลยทีเดียวเชียว

 

 

 

3. เบาะรองนั่ง COOLING GEL MEMORY FOAM รุ่น DZT414ASEAT

 

(ราคา 895 บาท, central)

มาต่อกันด้วยท่านั่งบ้างดีกว่าค่ะ เพราะอะไรเราจึงควรใช้เบาะรองนั่งเพื่อสุขภาพ เพื่อช่วยปรับสรีระและลดแรงกดทับ แถมยังบรรเทาปวดหลังหรือออฟฟิศซินโดรมได้ด้วยค่าาา โดยตัวนี้จะใช้ได้ทั้งเก้าอี้ทำงานและเบาะรถยนต์เลยนะคะ เรียกได้ว่าจะนั่งตรงไหน ก็สุขภาพดีได้ค่ะ จัดเลยค่ะแม่

 

 

4. BERGENES เบรเยียเนส ที่วางมือถือ/แท็บเล็ต, ไม้ไผ

 

(ราคา 69 บาท, ikea)

สาวๆรู้ไหมคะ การถืออุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นไอแพดหรือไอโฟน มันทำร้ายกล้ามเนื้อของมือเรานะคะ เพราะมันอยู่ในรูปที่ผิดท่าจึงอาจเกิดอาการนิ้วล็อคได้ เราจึงควรหาที่วางให้นางกันค่ะคุณขา ให้นางมีที่ยื่นของนาง เราจะได้ไม่หนัก สบายมือไปอีกค่าา

 

 

5. APPLE AirPods + เคสสำหรับชาร์จ

 

(ราคา 3,000 บาท, powerbuy)

เฟียร์ซเชื่อว่า ตอนนี้ที่เราไม่ได้ทำงานในออฟฟิต อาจจะทำให้ยุ่งได้ตลอด ไม่ว่าจะคุยกับคนนั้นที คนนี้ที ไหนจะต้องพิมพ์ หรือบางทีก็ต้องจดสิ่งต่างๆที่เกี่ยวกับงาน ถ้ามืออีกข้างเรายังต่อถือโทรศัพท์อีกละก็ วุ่นวายแน่ๆค่ะ เพราะฉะนั้นหูฟังไร้สายคือดีย์งามมากค่ะ ควรมา ควรพกติดตัวตอนทำงานเป็นอย่างยิ่ง แถมยังไม่ต้องตะแคงหัวคุย ไม่เมื่อยคอด้วยค่าาา

 

 

6. CENTRAL HOME โต๊ะวางโน๊ตบุ้คอเนกประสงค์ สีดำ

 

(ราคา 599 บาท, central)

ใดๆก็ที่ไหนละจะนุ่มนิ่มเท่าบนเตียง หรือหากใครที่มีห้องขนาดเล็กและไม่มีที่กว้างมากพอจะวางโต๊ะตั้งพื้น ไม่ต้องห่วงเลยค่ะเพราะว่าโต๊ะที่เอาไว้ทำงานบนเตียงช่วยเราได้ หรือใครที่ชอบทำงานให้เสร็จแต่อาจต้องขึ้นไปทำบนห้องนอนแล้ว อันนี้คือตอบโจทย์ค่าา มีไว้ดีกว่านั่งตัวงอเวลาเจอเคสด่วนต้องทำงานบนเตียงจริงๆ

 

 

7. OSIM uMist Dream OS635 เครื่องทำความชื่น

 

(ราคา 2,490 บาท, kingpower)

บอกเลยว่านั่งในห้องแอร์นานๆ หน้าเราแห้งแน่ค่ะสาวๆ เพราะฉะนั้นเฟียร์ซขอแนะนำเครื่องทำความชื่นเลย ตัวนี้จะมีความพิเศษคือมีเทคโนโลยีของอัลตร้าโซนิคที่จะสร้างความชื่นในระดับที่พอดีให้กับอากาศ จะใช้ในห้องทำงานก็ได้ หากต้องจะใช้ตอนนอนด้วยก็ยิ่งดีเลยค่ะ จะวางไว้ที่ไหนก็ได้ เพื่อรักษาความชื่นของร่างกาย แถมยังไม่ใหญ่มากอีกด้วยค่าาา

 

 

 

8. LOCK&LOCK แก้วเก็บอุณภูมิร้อน เย็น

 

(ราคา 639 บาท, central)

หน้าร้อนก็ร้อนแบบไม่เกรงใจใครเลยละค่ะ และที่สำคัญคือถ้าไม่ได้อยู่ในห้องแอร์ด้วยแล้วละก็ จบเลยค่ะ น้ำแข็งละลายเร็วม๊ากก น้ำเย็นกลายเป็นน้ำอุณหภูมิห้องไปเลยยย จะร้องไห้ เพราะฉะนั้นเราจึงควรมีแก้วเก็บอุณหภูมิที่เก็บได้ทั้งความร้อนและความเย็น เพื่อความสะดวกสบายในการทำงานนะคะ

 

 

9. บอนไซในกระถางเหลี่ยม

 

(ราคา  บาท, indexlivingmall)

สีเขียวแค่มองเห็นก็สดชื่นแล้วละค่ะ ยิ่งหากใครที่ต้องทำงานแบบข้างหน้าเป็นกำแพงด้วยแล้ว ก็มีบ้างแหละใช่ไหมคะที่จะอึดอัด ดังนั้นหากได้ต้นไม้เล็กๆสักต้นมาประดับบนโต๊ะทำงาน แล้วเวลามองเรารู้สึกผ่อนคลายก็ควรมีไว้สักต้นนะคะ

 

 

10. เก้าอี้เพื่อสุขภาพ สีดำ เออร์โกเทรน Doom

 

(ราคา 12,900 บาท, officemate)

บอกเลยว่าอาการปวดหลังจากการทำงาน คือเกิดไม่ยาก แต่หายยากมากแม่! เป็นทีก็คือนอนไม่ได้กันเลยทีเดียว ยิ่งเราทำงานแบบไม่ได้พักแล้วด้วย สำหรับใครที่ยุ่งก็คือไม่ได้เดินไปไหนมาไหนเลย พอทำงานทีบ้านด้วยแล้วใหญ่ การมีเก้าอี้เพื่อสุขภาพเป็นอะไรที่ไม่ได้เว่อร์วังเลยนะคะ แต่ควรเลยมากกว่า เพราะจะทำให้รูปหลังของเราเวลานั่งดีขึ้น สุขภาพเราก็จะดีขึ้นตามไปด้วย อย่าลืมไปลองหาซื้อกันนะคะ

 

 

จบกันไปแล้วนะคะกับ 10 ไอเท็มที่จะทำให้ชีวิตการทำงานของเราดีขึ้น สบายขึ้นทันตา เพื่อนๆคนไหนมีไอเท็มอะไรเพิ่มเติม อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะคะ

 


Tags : Lifestyle แว่นตัดแสงสีฟ้า JACKAL แว่นกรองแสงสีฟ้า รุ่น OP025BLB - PREMO Lens เคลือบมัลติโค้ด MICROSOFT เมาส์ไร้สาย (สีดำ) รุ่น ARC TOUCH เบาะรองนั่ง COOLING GEL MEMORY FOAM รุ่น DZT414ASEAT BERGENES เบรเยียเนส ที่วางมือถือ/แท็บเล็ต ไม้ไผ่ APPLE AirPods + เคสสำหรับชาร์จ CENTRAL HOME โต๊ะวางโน๊ตบุ้คอเนกประสงค์ สีดำ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ สีดำ เออร์โกเทรน Doom

บทความที่คุณอาจสนใจ

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

แซ่บมากแม่!! Giambattista Valli x H&M คอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

ADVERTISEMENT
Top