Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 9 กระเป๋าสีฟ้าอ่อนน่าใช้ ได้ลุคสบายตาแบบคิ้วท์ๆ

Written by APPantira
Created: May 21, 2020 08:53 | Published date: Jun 09, 2020 22:00

งู้ยยยยย กระเป๋าสีฟ้าตอนนี้ไม่รู้ทำไมค่ะแม่ มองแล้วรู้สึกว่าน้องน่ารักไปหมด ตอนนี้มูฟออนจากน้องไม่ได้เลยจริงๆ กี่แบรนด์ออกก็เอ็นดูน้องทุกใบ วันนี้เฟียร์ซเลยจะพาทุกคนไปเลือกชม 9 กระเป๋าแบรนด์เนมสีฟ้าอ่อนน่าใช้ แถมยังได้ลุคสบายตาแบบคิ้วท์ๆ จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion กระเป๋าสีฟ้า GUCCI CHANEL JACQUEMUS


Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซจะมาบอกต่อกระเป๋าสีฟ้าอ่อนๆนัวๆสบายตามีความน่ารักฟรุ้งฟริ้งมองน้องทุกใบแล้วมูฟออนน้องไม่ได้จริงๆถึงกับนั่งรถออกไปช้อปเลยทีเดียว จะมีกระเป๋าสีฟ้าอ่อนใบไหนบ้างไปรับชมกันได้เลยค่าาา

 

 

1. GUCCI GG Marmont Small Shoulder Bag

 

(ราคา $1,980)

(Photo Credit : gucci)

กระเป๋าคิ้วๆที่ของมันต้องมีและเป็นรุ่นฮิตฮอตของ Gucci น้องเป็นสีฟ้าอ่อน เฟียร์ซบอกได้เลยว่าน้องน่ารักมาก!! อะไหล่เป็นสีเงิน มีความสวยหวานและน่ารัก ดีไซน์สวย สามารถใส่เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายแบบ เฟียร์ซแนะนำใครที่เป็นสาวสายหวานและชอบสีฟ้าเป็นพิเศษห้ามพลาดเลยค่าา 

 

(Photo Credit : gucci)

 

 

2. JACQUEMUS Pale blue Le Grand Chiquito Bag

 

(ราคา $671)

(Photo Credit : jacquemus)

ถ้าพูดถึง Jacquemus รุ่นนี้คือห้ามพลาดโด่งดังมากในโลกโซเชียลมีเดียมาก กระเป๋าตัวนี้น้องจะเป็นสีฟ้าอ่อนๆสบายตาและมีโลโก้สีทองข้างๆตัดกับสีฟ้าอ่อนของกระเป๋าสวยงามมงลงมาก!! น้องยังมีสายหนังสะพายไหล่หรือว่าแบบท็อปแฮนเดิ้ลก็ปัง ใส่ออกไปไหนก็ดูดีเข้ากันได้ทุกชุด สาวๆคนไหนกำลังเล็งกระเป๋าใบนี้อยู่เฟียร์ซบอกเลยห้ามพลาดค่าา

 

(Photo Credit : lyst)

(Photo Credit : genteroma)

 

 

3. Bottega Veneta Light Blue Jodie Leather Mini Bag

 

(ราคา €1,350)

(Photo Credit : bottegaveneta)

ใบนี้จะมีความเท่และน่ารักไปไหนตัวด้วยดีไซน์ที่เก๋ถือไปไหนก็มงลง สีของน้องจะมีความฟ้าอ่อนๆมีความเล็กๆตะมุตะมิ ทำจากหนังแกะคุณภาพเยี่ยม มีสัมผัสที่เรียบนิ่ม ถือไปไหนก็พาโดดเด่นใส่คู่กับเสื้อผ้าสีโทนอ่อนก็คือสวยมาก เฟียร์ซบอกได้คำเดียวไปตำกันเลยค่าาา

 

(Photo Credit : net-a-porter)

 

 

4. LOEWE Hammock

 

(ราคาประมาณ 76,000 บาท)

(Photo Credit : ssense)

กระเป๋าใบนี้มีความเท่และคูลด้วยดีไซน์ที่เท่ของ LOEWE ที่ทุกคนๆก็ต่างรู้ดี น้องใบนี้จะมีสีฟ้าเข้มกับสีฟ้าอ่อนตัดกันมองแล้วสบายตามากๆและอีกทั้งลูกเล่นของรุ่น Hammock ไม่ธรรมดาคือน้องสามารถถือได้หลายแบบมากจริงๆที่สำคัญจุของได้เยอะมากสามารถใส่ไอแพดได้ด้วยใหญ่โตจริงๆค่ะ เฟียร์ซเห็นแล้วอยากได้ขึ้นมาทันทีทันใด สาวๆคนไหนอยากได้กระเป๋าโทนสีฟ้าที่ไม่ค่อยซ้ำใคร LOEWE Hamock คือตอบโจทย์ขั้นสุดค่าาา

 

(Photo Credit : shopspring)

 

 

5. CHANEL Seasonal flap bag in blue shearling lambskin

 

(ราคา €3,680)

(Photo Credit : chanel)

ใบนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ น้องใบนี้คือน่ารักมาก!!พูดคำว่าน่ารักกี่ครั้งก็ยังไม่พอ น้องใบนี้มีขนเฟอร์สีฟ้าที่สุดจะหว๊านหวาน เดินมาจากหน้าปากซอยยังรู้เลยค่ะว่าหิ้วน้องใบนี้มา ใครที่อยากหิ้วเก๋ๆ นำเทรนแฟชั่น เฟียร์ซแนะนำใบนี้เลยค่ะรับรองไม่มีผิดหวังค่าา

 

 

(Photo Credit : l2kl)

 

 

6. CHLOÉ Aby embossed shoulder bag

 

(ราคา $1,184)

(Photo Credit : chloe)

กระเป๋าใบเล็กสีฟ้าอมเขียวตุ่นๆสุดแสนจะหวาน อะไหล่สายโซ่สีทองตัดกันกับสีฟ้าสบายตา ถือไปไหนก็ดูน่ารักตะมุตะมิ แต่งตัวในแต่ละวันแบบหวานๆเดรสกระโปรงลายดอกไม้เข้ากันกับกระเป๋าใบนี้มากค่ะ ใครที่ชอบโทนสีฟ้าแบบตุ่นๆต้องไปตำเลยค่าาาา

 

(Photo Credit : chloe)

(Photo Credit : chloe)

 

 

7. DIOR SADDLE BAG Cloud Blue Graind Calfskin

 

(ราคา $3,000)

(Photo Credit : dior)

ต่อมาเป็นรุ่น Saddle Bag หรือว่ารุ่นทรงอานม้าที่ท็อปฮิตของ Dior ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ใบนี้จะมีความสีฟ้าอ่อนๆมีความสีท้องฟ้าแบบเบาๆ ใส่เข้ากับเดรสลูกไม้หวานๆก็เข้ากันหรือว่าใส่เข้ากับเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ก็ดูเท่มากๆ สาวๆคนไหนที่อยากได้กระเป๋าที่ถือง่ายเข้าได้กับทุกชุดเฟียร์ซขอแนะนำ Dior Saddle Bag เลยค่าาา

 

(Photo Credit : therealreal)

 

 

8. FENDI BAGUETTE Light Blue Nappa Leather Bag

 

(ราคา €1,650)

(Photo Credit : fendi)

กระเป๋าสีฟ้าไซส์มินิน่ารักน่าทะนุถนอม อะไหล่และโซ่มีความสีเหลืองทองตัดกันกับสีกระเป๋าสีฟ้ามากเข้ากับลุควันสบายๆมากค่ะ น้องใบนี้จะมีสาย 2 เส้นด้วยกัน สายหนังหิ้วแบบท็อปแฮนเดิ้ลก็ดูสวยหรูหรือจะครอสบอดี้ก็ดูน่ารัก ใบนี้คือเฟียร์ซแนะนำให้ตำเลยค่าา

 

(Photo Credit : fendi)

 

 

9. PRADA logo plaque tote bag

 

(ราคาประมาณ 60,000 บาท)

(Photo Credit : farfetch)

น้องใบนี้มีความสีฟ้าโทนอ่อนๆสวยมาก น้องสามารถจุของได้เยอะมากใส่ ไอแพดหรืออะไรต่างได้อย่างคุ้มจุใจ หิ้วไปไหนก็จะได้ลุคคุณหนูสวยหวาน ใครที่กำลังหากระเป๋าที่ใช้งานง่ายสีสวยเฟียร์ซแนะนำตัวนี้เลยค่าาา

 

(Photo Credit : farfetch)

 


 

ก็จบกันไปรวม 9 กระเป๋าแบรนด์เนมสีฟ้าอ่อนน่าใช้สุดแสนจะน่ารักสบายตา สาวๆชอบกระเป๋าสไตล์แบบไหนก็ไปหาเลือกตำกันได้ ใครไม่มีคือพลาดมากค่าาา 

 


Tags : Fashion กระเป๋าสีฟ้า GUCCI CHANEL JACQUEMUS CHLOE DIOR FENDI PRADA Bottega Veneta

บทความที่คุณอาจสนใจ

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

แซ่บมากแม่!! Giambattista Valli x H&M คอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

ADVERTISEMENT
Top