Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 8 ลิปกลิตเตอร์ฉ่ำปากแตก วิบวับเบอร์เต็ม

Written by APPantira
Created: Jun 12, 2020 09:57 | Published date: Jun 20, 2020 01:32

บอกเลยค่ะว่าตอนนี้หันไปทางไหนก็มีแต่ความวิบวับทั้งนั้น เพราะฉะนั้นลิปสติกที่อยู่บนปากเราก็อย่าให้น้อยหน้าค่ะ! จะไม่วิ้งค์ได้ไง เฟียร์ซเลยรวมให้แบบจุกๆ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าา

Beauty Items TOO FACED Melted Matte-Tallic Liquified Metallic Matte Lipstick NARS Disco Dust Lipstick GIVENCHY Le Rouge Night Noir Sheer Finish Lipstick URBAN DECAY Vice Special Effects Long-Lasting Water-Resistant Lip Topcoat


Photo Credits:

บอกเลยค่ะงานนี้ สายวิบวับต้องมา ต้องมีความวิงค์ๆบนริมฝีปากเราค่ะ ช่วงนี้หันซ้ายหันขวาทีก็จะเจอแต่อะไรที่ดูมีความฟรุ้งฟริ้ง กลิตเตอร์หน่อยๆ เพราะฉะนั้น ลิปสติกกลิตเตอร์เป็นอะไรที่ห้ามพลาด ควรมีไว้ติดตัว แล้วความแวววาวจะเกิดบนริมฝีปากของเราทุกคนค่ะ จะมีลิปของแบรนด์ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าา

 

 

1. TOO FACED Melted Matte-Tallic Liquified Metallic Matte Lipstick

 

(ราคา 820 บาท, sephora)

ลิปสติกเนื้อลิควิดที่ให้ริมฝีปากสวยในลุคเมทัลลิกแมตต์ ช่วยเพิ่มมิติให้กับริมฝีปากได้อย่างโดดเด่น เนื้อสัมผัสบางเบา ติดทนนานกับริมฝีปากถึง 25 ชั่วโมงเลยละค่ะ แถมยังเป็นแบบ Kiss-proof และ Transfer-proof ให้ริมฝีปากสวยเนิ่นนานโดยไม่หลุดร่อน

 

 

2. NARS Disco Dust Lipstick

 

(ราคา 1,215 บาท, central)

เด่นในเด่นเลยค่ะ ความแวววาวต้องยกให้ตัวนี้! และด้วยสูตรผสมฟื้นบำรุงแถมยังมีสีลิปสติกที่แน่น! พร้อมกลิตเตอร์ที่เล่นกับแสงในระดับเกินพิกัด ด้วยลิปสติกจากแบรนด์ NARS นั้นเองค่าา

 

 

3. GIVENCHY Le Rouge Night Noir Sheer Finish Lipstick

 

(ราคา 1,590 บาท, central)

มากันถึงลิปกลิตเตอร์ของ Givenchy Le Rouge Night Noir ที่จะทำให้ผิวปากของเราเป็นประกาย ดูลึกลับและสวยงามแบบสุดๆไปเลยค่ะ Le Rouge Night Noir ซึ่งมีถึง 6 เฉดสีด้วยกันค่ะ สามารถเลือกสีที่เหมาะกับตัวเองได้เลย บอกเลยว่าแซ่บสุด!

 

 

4. URBAN DECAY Vice Special Effects Long-Lasting Water-Resistant Lip Topcoat

 

(ราคา 800 บาท, sephora)

สาวคนไหนที่อยากได้ลิปลุคที่ไม่ธรรมดาเอาให้เปลี่ยนจากภาพลักษณ์ที่ดูธรรมดาเป็นลุคปาร์ตี้โต้รุ่ง เพียงปาดเดียวก็เอาอยู่ บอกเลยว่าไม่ไหลเยิ้ม ติดทนนาน ถือว่าจบ ครบ ในแท่งเดียวเลยละค่ะ

 

 

5. FENTY BEAUTY COSMIC GLOSS LIP GLITTER

 

(ราคา 750 บาท, sephora)

ขอมอบความแวววาวให้กับริมฝีปากของสาวๆทุกคนเลยค่ะ กับลิปกลอสรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่จะทำให้คุณเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเราไปได้ในปาดเดียว ลิปกลอสผสมกลิตเตอร์แวววาวระยิบระยับ เพื่อเรียวปากที่แลดูฉ่ำโกลว์ถึงขีดสุดแม้ทาเพียงครั้งเดียว

 

 

6. HUDA BEAUTY Diamond Lip Balm

 

(ราคา 980 บาท, sephora)

เมื่อไม่นานมานี้ Huda ปล่อยโปรดักส์ใหม่นั้นก็คือ Huda Beauty Diamond Lip Balm  เป็นลิปบาล์ม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายปาก มอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ทำให้ปากเนียนนุ่มมีสีอ่อนเป็นระเรื่อๆด้วยส่วนผสมของกลิตเตอร์ค่าา

 

 

7. Glitter Storm Lipstick

 

(ราคา 1,060 บาท, sephora)

ไปให้สุดค่ะคุณแม่! กับลิปสติกที่มาพร้อมเนื้อกลิตเตอร์ที่วิบวับเป็นประกาย ดั่งดวงดาวไปอี๊กค่ะคุณขา และยังมีสีสัน เพิ่มความโดดเด่นทุกครั้งที่สาวๆทุกคนได้ทาอีกด้วยค่ะ! ตัวนี้บอกเลยว่าสีสดชัด ติดทนนานแน่นอนและที่สำคัญนางเป็นกลิตเตอร์ที่ไม่หลุดร่อนระหว่างวันด้วยค่าา

 

 

8. NYX Lip Lingerie Glitter BUTTER

 

(ราคา 7.50$, nyxcosmetics)

ขอเรียนเชิญทุกคนให้พร้อมกับการเผยริมฝีปากที่จะเปล่งประกายระยิบระยับด้วย NYX Professional Makeup Lip Lingerie Glitter ลิปกลอสประกายแวววาว ที่มีให้เลือกหลายเฉดสีบอกเลยว่าทาแล้วน่าจูบสุดๆไปเลยค่าา

 


จบกันไปแล้วนะคะกับ 8 ลิปสติกกลิตเตอร์ที่มีความวิบวับสุด เงางามแบบไม่ต้องทำอะไรมาก บอกเลยว่าเด่นแน่นอนค่ะ ใครชอบตัวไหน สามารถหาซื้อกันง่ายๆที่ลิงค์ใต้ภาพเลยนะคะ


Tags : Beauty Items TOO FACED Melted Matte-Tallic Liquified Metallic Matte Lipstick NARS Disco Dust Lipstick GIVENCHY Le Rouge Night Noir Sheer Finish Lipstick URBAN DECAY Vice Special Effects Long-Lasting Water-Resistant Lip Topcoat FENTY BEAUTY COSMIC GLOSS LIP GLITTER HUDA BEAUTY Diamond Lip Balm Glitter Storm Lipstic NYX Lip Lingerie Glitter BUTTER

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

แซ่บมากแม่!! Giambattista Valli x H&M คอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

ADVERTISEMENT
Top