Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 10 กระเป๋า Cellphone Holder เก๋ๆ สะพายแบบแซ่บๆ

Written by APPantira
Created: Jul 16, 2020 11:04 | Published date: Nov 27, 2020 00:10

ใครที่เป็นคนไม่ได้ชอบพกกระเป๋าใบใหญ่ไปไหนมาไหนวันชิลๆ แบบอยากมีกระเป๋าใส่แค่โทรศัพท์และบัตรนิดหน่อยเท่านั้น เฟียร์ซขอพาไปชมกระเป๋า Cellphone Holder แบรนด์เนมเก๋ๆค่ะ จะมีใบไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion Prada small detachable strap leather pouch Phone Holder with Chain Lambskin & Gold-Tone Metal Balenciaga Shopping Phone holder bag VALENTINO Black Valentino Garavani 'VLTN' Phone Neck Pouch


14588 0 0

Photo Credits:

ใครที่ตอนนี้กำลังเล็งๆ มองๆกระเป๋าที่ไว้ใส่โทรศัพท์ แบบไปไหนมาไหน ไม่ได้อยากถือกระเป๋าใหญ่ๆ พกแค่โทรศัพท์และบัตรนิดๆหน่อยๆ ต้องนี้เลยค่าา วันนี้เฟียร์ซมัดรวมให้แบบจุกๆกับกระเป๋า Cellphone Holder แต่ละสไตล์คือยั่วๆเลยค่ะ บอกได้เลยต้องจัดสักใบ! เตรียมไปส่องความน่ารักของน้องให้ได้ชื่นใจกันหน่อยดีกว่าค่ะ จะมีรุ่นไหน ไปชมกันเลยค่าา

 

 

1. Prada Small Detachable Strap Leather Pouch

 

(ราคา $870)

(Photo Credit : farfetch)

เรียกได้ว่า Out of Stock กันรัวๆ สุดจะปังค่ะบอกเลย! ใครที่อยากได้ต้องรีบกันหน่อยแล้วนะคะ! น้องน่ารักมากกก เอาจริงๆมองจากในรูปอาจจะเล็กนะคะ แต่ใบจริงจะใหญ่กว่าที่ทุกคนคาดคิดไว้ บอกเลยว่าตอนนี้ใครได้เห็นของจริงเป็นต้องวอแวอยากได้น้องกลับบ้านแน่นอน! เข้าได้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายค่ะ

 

(Photo Credit : farfetch)

 

 

2. Chanel Phone Holder with Chain Lambskin & Gold-Tone Metal

 

(ราคา $410)

(Photo Credit : chanel)

แม่ก็คือแม่ค่ะ พลาดไม่ได้เลยจริงๆกับกระเป๋าใส่โทรศัพท์ของแบรนด์ Chanel ที่ซื้อเพียงแค่ 1 ใบ แต่ได้ถึง 2 ใบด้วยกันค่ะ เพราะจะมีกระเป๋าใบเล็กๆเอาไว้ใส่การ์ดให้ด้วย บอกเลยว่าคุ้มสุด ไม่มีได้ไงคะทุกคน

 

(Photo Credit : chanel)

 

 

3. Balenciaga Shopping Phone Holder Bag

 

(ราคา $860)

(Photo Credit : farfetch)

การ์ดอย่าตกค่ะสาย  Balenciaga จำเป็นต้องมีน้องแล้วไหมคะ ซึ่งรุ่นนี้ก็ต้องพูดว่าน้องเป็นกระเป๋าที่น่ารักและทนพอสมควร ใครที่ไม่ได้ชอบใช้กระเป๋าแบบต้องระวังมาก รุ่นนี้ถือว่าไม่ควรพลาดค่าาา

 

(Photo Credit : farfetch)

 

 

4.  VALENTINO Black Valentino Garavani 'VLTN' Phone Neck Pouch

 

(ราคา $320)

(Photo Credit : ssense)

น้องมีความน่ารักแบบกรุบๆและเท่ห์ได้อีก! เป็นดีไซน์ที่เรียบ เบสิค ถือได้ตลอด เห็นครั้งแรกคือใจเรียกร้องแรงมากค่ะแม่! และยิ่งเป็นสีดำด้วย ทำให้ถือได้ตลอด 

 

(Photo Credit : ssense)

 

 

5. Boyy Buckle Crossbody Phone Case Capperi

 

(ราคา 13,900 บาท)

(Photo Credit : boyy)

เรียกได้ว่าเราสามารถที่จะใส่มือถือได้ ใส่การ์ดได้ ใส่เงินได้นิดหน่อย มิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์มากๆ ดูใช้งานได้บ่อย ใช้ง่าย ดูแลง่าย แข็งแรงทนทานค่าาา

 

(Photo Credit : boyy)

 

 

6. Alexander McQueen Black & Red iPhone Case Bag 

 

(ราคา $480)

(Photo Credit : ssense)

เป็นอีกแบรนด์โปรดของสาวๆแน่นอนค่ะแบรนด์นี้! ใบนี้จะไม่ได้เรียบจนเกินไป มีลูกเล่นให้กระเป๋าดูมีอะไร สะพายได้เก๋ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดได้หลากหลายเลยค่ะ ไม่ว่าเราจะแต่งตัวเรียบๆก็เอาใบนี้ไปตัดกับชุดได้ค่าา

 

(Photo Credit : ssense)

 

 

7. Kenzo Black Patent Phone Carrier Bag

 

(ราคา $140)

(Photo Credit : ssense)

Kenzo กับกระเป๋าหนังแก้วที่เก๋สุดๆเลยค่าาา บอกเลยว่าถ้าใครได้สะพายก็คือมีความโดดเด่นมาแต่ไกลเลย ดีไซน์สวย เรียบ เก๋ เชื่อว่าถ้าใครตัดสินใจซื้อก็คือใส่ได้ตลอดเลยค่าาา

 

(Photo Credit : coolove)

 

 

8. Gucci Brown GG Supreme Ophidia Phone Wallet Bag

 

(ราคา $720)

(Photo Credit : ssense)

น้องน่ารักกกก! มีความเป็นลูกคุณอยู่ในตัว ถือได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะแต่งแบบไหนก็ตาม น้องพารอดได้หมด น้องต้องกลายเป็นไอเท็มโปรดของสาวๆได้ไม่ยากแน่นอนค่ะ 

 

(Photo Credit : ssense)

 

 

9. Burberry Logo-Print Phone Holder

 

(ราคา $290)

(Photo Credit : farfetch)

ช่วงนี้ใครที่อยากได้กระเป๋าใส่โทรศัพท์แบรนด์เนม แต่ยังอยากทำอะไรคล่องตัว ไม่อยากกลัวเปื้อน กลัวรอยขีดข่วน ก็ต้องแนะนำเป็นรุ่นนี้ของแบรนด์ Burberry เลยค่าาา รับรองว่าสามารถใส่ได้แบบไม่ต้องระวังอะไรเลย!

 

(Photo Credit : farfetch)

 

 

10. Karl Lagerfeld Ikonik Phone Holder

 

(ราคา $110)

(Photo Credit : farfetch)

งู้ยยยยยยย! น่ารักมากที่สุดเลยค่ะ เห็นแล้วรู้สึกหลงรักเบาๆกับโลโก้คิ้วท์ๆ ที่บอกเลยว่าใส่แล้วเด่นมาแต่ไกล แต่ก็ยังมีความใส่สบายๆได้ตลอดทั้งวัน หรือจะลุยๆก็ได้ มิกซ์แอนด์มิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดได้ง่าย สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันเลยค่าา 

 

(Photo Credit : farfetch)

 

 

หมดกันไปแล้วนะคะกับกระเป๋าสะพายใบเล็กๆ สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือเก๋ๆ พร้อมกับการ์ดหรือเงินนิดๆหน่อย เอาไว้ในวันที่เราไม่ได้อยากสะพายอะไรใหญ่ๆ สามารถเลือกชมกันได้เลยนะคะ


Tags : Fashion Prada small detachable strap leather pouch Phone Holder with Chain Lambskin & Gold-Tone Metal Balenciaga Shopping Phone holder bag VALENTINO Black Valentino Garavani 'VLTN' Phone Neck Pouch BUCKLE CROSS BODY PHONE CASE CAPPERI CAPPERI ALEXANDER MCQUEEN Black & Red iPhone Case Bag KENZO Black Patent Phone Carrier Bag GUCCI Brown GG Supreme Ophidia Phone Wallet Bag Burberry logo-print phone holder

บทความที่คุณอาจสนใจ

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

แซ่บมากแม่!! Giambattista Valli x H&M คอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

ADVERTISEMENT
Top