Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

7 เหตุผลทำไมต้องมี iPhone 12 mini แซ่บขนาดนี้ ต้องมีแล้วไหมคะ!

Written by APPantira
Created: Jan 15, 2021 22:37 | Published date: Jan 19, 2021 03:44

หลังจากที่ Apple เปิดตัว iPhone 12 ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ได้มีน้องใหม่ เป็น iPhone 12 mini ตามมาติดๆแล้วนะคะทุกคน บอกเลยว่าไม่ควรพลาด วันนี้เฟียร์ซเลยรวมมาให้ 7 เหตุผลจุกๆว่าทำไมควรมี จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle iPhone 12 mini iPhone 12 Apple iPhone


Photo Credits:

สาวก Apple ต้องร้องกรี้ด เพราะเมื่อไม่นานมานี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัว iPhone 12 ไปหมาด และตอนนี้ก็ได้มี iPhone 12 mini คลอดตามกันมาติดๆแล้วนะคะทุกคน บอกเลยว่ามีดีมากกว่าที่ทุกคนคิดแน่นอน ใครที่ไม่เคยใช้ ขอให้ลองค่ะ สเปคยังแรงไม่แพ้รุ่นพี่ สายแอคทีฟต้องอยากจัดแน่นอน จะเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลยดีกว่าค่า

 

 

1. บางและเบาสุดๆ

 

iPhone 12 mini มีขนาดใกล้เคียงกับ iPhone 5s แต่ได้หน้าจอที่กว้างเต็มตาเหมือน iPhone 8 Plus ที่สำคัญยังบางเบา พกพาได้สะดวกม๊ากก หน้าจอแบบ Super Retina XDR ขนาด 5.4 นิ้ว ที่เป็นจอภาพ iPhone ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา คอนทราสต์สีละเอียดแม่นยำ สีดำเป็นสีดำ แถมยังสว่างขึ้นอีก

 

 

2. กล้องคุณภาพดี 

 

กล้องของ iPhone 12 mini เต็มไปด้วยฟีเจอร์แน่นๆ เรียกได้ว่าภาพที่ถ่ายได้นั้นสวนทางกับขนาดของตัวเครื่อง โฟกัสไว เก็บรายละเอียดได้ครบคมชัด มีกล้องไวด์และอัลตร้าไวด์ พร้อมด้วยโหมดกลางคืน ทำให้การถ่ายภาพหรือวิดีโอในที่แสงน้อยหรือที่แคบๆกลายเป็นเรื่องง่าย สำหรับโหมดวิดีโอนั้น เป็นครั้งแรกที่บันทึกวิดีโอแบบ Dolby Vision การถ่ายวิดีโอ 4K เป็นเรื่องง่ายๆ ที่สำคัญยังตัดต่อ แก้ไขบนเครื่องด้วย Built-in แอพได้เลยทันที ไม่จำเป็นต้องซื้อแอพเพิ่ม

 

3. รองรับ 5G

 

ใครที่ชอบดูหนังหรือสตรีมคอนเทนต์ต่างๆ จะต้องถูกใจ เมื่อ iPhone 12 mini สามารถรองรับ 5G ได้ ทำให้การอัพโหลด ดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าต่อไปนี้คุณสามารถไลฟ์วิดีโอได้ง่ายๆ เมื่อไหร่ก็ได้เลย 

 

4. ทนทานสุดๆ

 

iPhone 12 mini มีกระจกที่แข็งแกร่งที่สุด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบ Ceramic Shield ทำให้ทนต่อการตกกระแทกดีขึ้นถึง 4 เท่า นอกจากนี้ยังมี IP68 ที่ทนต่อน้ำที่หกหรือกระเด็นใส่ได้ดียิ่งขึ้น ใช้งานได้อย่างไม่ต้องเป็นกังวล 

 

5. ขนาดพกพาสายกิจกรรมไม่ควรพลาด

 

ถ้าหากใครชอบการทำกิจกรรม มีการขยับเขยื้อนร่างกายอยู่บ่อยๆ iPhone 12 mini คือตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยขนาดที่ทำให้พกใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างสบายๆ ไม่ต้องกลัวหล่น จะไปสิ่งตอนเช้าหรือออกกำลังเอาท์ดอร์ก็พกติดตัวไปได้ง่าย หรือสาวๆที่ต้องไปออกงานสังคม ก็สามารถพกใส่กระเป๋าคลัชได้ด้วยค่ะ

 

 

6. สเปคแรงไม่แพ้รุ่น iPhone 12

 

ใครที่กำลังมองหามือถือเครื่องใหม่ สเปคแรง กล้องคุณภาพดี รองรับ 5G แต่ยังอยู่ในรูปทรงเล็กแบบที่คุ้นเคย ควบคุมทุกอย่างได้ด้วยมือเดียว iPhone 12 mini คือคำตอบ ที่สำคัญยังรองรับ iOS 14 ที่มาพร้อมฟีเจอร์เจ๋งๆอีกเยอะมาก ทำให้ iPhone มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

 

7. คอนเทนต์ครีเอเตอร์มือใหม่ควรลอง!

 

เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์มือใหม่ที่มองหาอุปกรณ์สำหรับการถ่ายทำ เก็บ Insert หรือภาพเบื้องหลังโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางแบบแอดเวนเจอร์หรืออยู่ในบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด iPhone 12 mini เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยให้การถ่ายทำของคุณง่ายขึ้นมากๆ ที่สำคัญยังนิ่งเงียบไร้เสียงรบกวนคนอื่นอีกด้วย  

 

 

เฟียร์ซเชื่อว่า iPhone 12 mini เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะกับหลายๆ คน เพราะ 7 เหตุผลที่มี เรียกได้ว่าข้อเด่นแต่ละข้อ ทำเอาเงินในกระเป๋าสั่นกันเลยทีเดียวค่า เพื่อนๆคนไหนสนใจก็อย่าลืมแวะเข้าไปที่ช้อปกันได้เลยนะค้า


Tags : Lifestyle iPhone 12 mini iPhone 12 Apple iPhone

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top