Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

การันตีความแซ่บ! ครั้งแรกกับงานเทศกาลอาหารใจกลางกรุง Chang Chill Park presents WHAT The FOOD FEST

Written by APPantira
Created: Apr 02, 2021 07:50 | Published date: Apr 03, 2021 23:24

บอกเลยค่ะว่า เรื่องกินเรื่องใหญ่ เทศกาลอาหาร Chang Chill Park presents WHAT The FOOD FEST ครั้งนี้เลยมาแบบยิ่งใหญ่ไฟกระพริบไปเลยค่า โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Chang ภายในงานมีการเสิร์ฟอาหารในสไตล์ Chef’s Table ที่พลาดไม่ได้ จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle กรุงเทพมหานคร Chang Chill Park presents WHAT The FOOD FEST Starvingtime ZAAP


Photo Credits:

เป็นการจัดงานเทศกาลอาหารที่แซ่บที่สุดครั้งแรกใจกลางกรุง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Chang บริษัทเครื่องดื่มระดับแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมมือกับ “Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่” สื่อออนไลน์ด้านอาหาร จนได้เป็นงาน “Chang Chill Park presents WHAT The FOOD FEST” และยังได้ ZAAP ผู้จัดงานอีเวนต์ที่มีชื่อในประเทศไทยมาร่วมกันในงานด้วยค่า 

 

และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกิจกรรมสุดพิเศษภายในงานค่ะทุกคน แซ่บสุดๆเลยนั้นก็คือ การเสิร์ฟอาหารในสไตล์ “Chef’s Table” ที่พัฒนาคอร์สอย่างพิถิพิถัน ในแนวคิดไทย-โมเดิร์น ซึ่งได้รับความร่วมมือระหว่าง เชฟต้น ธิติฏฐ์ เชฟระดับมิชลินแห่ง Le Du และเชฟรับเชิญพิเศษระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เชฟหนุ่ม ธนินธร, เชฟกิ๊ก กมล และ เชฟเมย์ พัทธนันท์ บอกเลยค่ะว่าพลาดไม่ได้

 

เพิ่มประสบการณ์การแบบเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นมาอีก ด้วยการเสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่มระดับพรีเมียมอย่าง “Chang Cold Brew” (ช้าง โคลด์ บูรว์) ที่มีความเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมาก ได้รับการการันตีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดสรรค์วัตถุดิบมอลต์ 100% จากแหล่งผลิตระดับโลก ใช้ขั้นตอนการผลิตเบียร์แบบพิเศษ Cold Brew Process การกรองเบียร์ในอุณภูมิที่ต่ำกว่าศูนย์องศา

 

ซึ่งได้รับการตอบรับดีม๊าก ทั้งจากดารา นักแสดง และบุคคลมีชื่อเสียงมากมายได้มาร่วมชิมอาหารมื้อพิเศษในงานครั้งนี้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น จินัดดา เจ้าของเพจดัง Fiercebook, หม่อมราชวงศ์ ศักดิเดช ภานุพันธ์, หม่อมหลวง อรรถดิศ ดิศกุล, ณัฎฐิ์ประภา ชุณหะ, พิณ บุณยะปานะ, พิชช์ บุณยะปานะ, ปจิต-นันท์นิชา ถมยา, มัจฉา โมซิมันน์, วิพาวีร์ พัทะ์ณศิริ, เก๋ ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, คณกร ฮุนตระกูล, กนกรส กิตติขจร, ณพรัตน์ มั่นสินธร, ต้น ธนษิต, พล นพวิชัย,  โอปอล์ ปานหทัย สมรรถศรบุศย์, ลิเบีย ณัฐรินทร์, และกิฟท์ สุพิชฌาย์ แสงประทุม

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีร้านอาหารชื่อดังกว่า 10 ร้านค้าที่ถูกเลือกแล้วเลือกอีกโดยเพจรีวิวอาหารอันดับหนึ่งจาก Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่ เช่น Kenn’s Croissant, I am Curry, Chubbies หรือร้านอาหารพิเศษจาก Sindhorn Kempinski Hotel เป็นต้น เพื่อให้ทุกคนได้อร่อยและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงอะคูสติกจาก 4 ศิลปิน ที่นำทัพโดยว่าน-ธนกฤต, มน โมนิค, แว่นใหญ่ และ วี วิโอเลต วอเทียร์ ตลอด 3 วันเต็ม ในช่วงสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26-28 มีนาคม ที่ผ่านมา


Tags : Lifestyle กรุงเทพมหานคร Chang Chill Park presents WHAT The FOOD FEST Starvingtime ZAAP Movf Media

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

ADVERTISEMENT
Top