Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

คอลเลคชั่นสุดปัง! กับ Heron Preston for Calvin Klein ที่เรียบง่าย แต่เผ็ชมาก!

Written by APPantira
Created: May 14, 2021 17:05 | Published date: May 18, 2021 10:59

มากันแบบเผ็ช เปรี้ยวซ่ากันไปเลยค่ะ กับรุ่นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากการจับมือกันของสองแบรนด์ดัง อย่าง Heron Preston และ Calvin Klein เชื่อว่าหลายคนต้องผ่านตามาแล้วแน่นอน จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า

Fashion


Photo Credits:

ถ้าพูดถึงดีเอ็นเอและเอกลักษณ์ของ Calvin Klein ก็เป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากความเรียบง่าย ความเย้ายวนใจ ความเยาว์วัย และความอิสระ ซึ่งครั้งนี้ Heron Preston และ Calvin Klein ได้ร่วมกันทำไอเดียเหล่านี้ออกมาเป็น  “Heron Preston for Calvin Klein” ลิมิเต็ดคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทุกคนรอคอย 

 

Jennie Kim จากเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BlackPink และซูเปอร์โมเดลอย่าง Kaia Gerber มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพแคมเปญด้วย เพื่อถ่ายทอดคอลเลคชั่นใหม่นี้ ดูทรงพลังแต่เรียบง่ายตามแบบฉบับของ Calvin Klein

 

ซึ่งสามารถถ่ายทอดสไตล์เฉพาะบุคคลได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มชิ้นระดับตำนานอย่างชุดชั้นใน เสื้อยืด กางเกงยีนส์ และแจ็กเก็ต เพื่อให้คุณได้ค้นพบกับสไตล์ของตัวเอง บอกเล่าความเป็นตัวตนอย่างสวยงาม ปลดปล่อยความเป็นอิสระจากรูปร่างที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้อีกด้วยค่ะ


จุดเริ่มต้นของ Heron Preston for Calvin Klein เกิดจากการที่เจค็อบ จอร์แดน ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Calvin Klein ซึ่งเขาได้มีแนวคิดที่จะทำงานร่วมกับคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ซึ่งมีวิสัยทัศน์แตกต่างกัน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของ Calvin Klein ผ่านทางมุมมองและสายตาของแต่ละคนตามแต่ประสบการณ์ที่พวกเขาเจอ เป็นการสร้างหุ้นส่วนที่มีความเชื่อมโยงถึงกันกับผู้ที่จะสามารถช่วยเล่าเรื่องราวของเราในวิธีที่เราไม่สามารถทำได้เอง

จนนำไปสู่กับร่วมงานกับเฮรอน เพรสตัน (Heron Preston) ซึ่งรับบทเป็นที่ปรึกษาฝ่ายครีเอทีฟเพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยแนวคิดอันทันสมัย โดยได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่มเพื่อนฝูงของเพรสตันซึ่งมีความหลากหลาย และเขาได้ใช้เวลาคลุกคลีอยู่ด้วยจนเกิดเป็นไอเดียนี้ขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Nas, Stevie Williams หรือ Jordan Alexander และ Sabrina Fuentesประกอบกับการเลือกใช้วัสดุที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของเพรสตันคือแนวทางที่เหมาะเจาะพอดีกับความเป็น Calvin Klein มาก นั่นคือการมองหาและปลุกปั้นผู้คนหน้าใหม่ไปจนถึงการเลือกใช้คนดังระดับตำนานเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์และเอกลักษณ์วัฒนธรรมอันโดดเด่นของแบรนด์นั้งเองค่า

 


คอลเลคชั่นนี้ เปรียบเหมือนผืนผ้าใบเรียบง่าย ว่างเปล่าสำหรับการเสาะหาและสรรค์สร้างความคิดสร้างสรรค์ ผืนผ้าต่างๆ ถูกชุบให้กลับมีชีวิตอีกครั้งเมื่อถูกผู้คนสวมใส่ในวิธีที่แตกต่างกันออกไป เป็นคอลเลคชั่นที่มีแต่ไอเท็มพื้นฐานชิ้นสำคัญแต่ไม่โหล ซึ่งถือเป็นความสอดคล้องทั้งกับดีเอ็นเอของ Calvin Klein และหลักการออกแบบของเพรสตัน ไอเท็มต่างๆ นั้นล้วนแต่ยืนพื้นอยู่บนสไตล์ความเรียบง่ายที่สวมใส่ได้บ่อยครั้ง แต่เน้นที่รายละเอียดอันพิถีพิถัน

 

 

และเสริมเติมแต่งด้วยไอเดียสดใหม่อยู่เสมอ อย่างเสื้อยืดสีขาวที่มีการเย็บมุมสามเหลี่ยมที่ใต้วงแขน ผืนผ้าชิ้นต่างๆ ถูกเย็บเข้าด้วยกันโดยการยกโครงเส้นและปะชุนจนดูเหมือนภาพสามมิติ และยังมีองค์ประกอบเฉพาะตัวทั้งด้านในและด้านนอก ไอเดียคือการหยิบเอาสิ่งที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดีมาปรับใช้ในวิธีที่แตกต่าง ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำถึงความเป็น  Calvin Klein คือการเลือกตีความเรื่องราวของแบรนด์ออกมาในวีถีและมุมมองที่ทันสมัยนั่นเองค่ะ

 

นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังได้ถูกการรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน ซึ่งถือเป็นหลักการสำคัญในการทำงานทั้งของเพรสตันและ Calvin Klein ที่พิถีพิถันและถี่ถ้วนในการเลือกใช้วัสดุรวมถึงขั้นตอนการผลิตต่างๆ อาทิ การใช้ผ้าเดนิมดิบเพื่อประหยัดน้ำ ผ้าฝ้ายออร์แกนิครีไซเคิล รวมถึงการงดใช้พลาสติกอย่างสิ้นเชิง  

 

สำหรับใครที่กำลังรอคอย สามารถพบกับคอลเลคชั่นนี้ ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2564

สถานที่: Calvin Klein Shop สาขาเซ็นทรัลเวิลด์แห่งเดียวเท่านั้น

โทร: 02-613-1568


Tags : Fashion

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

ADVERTISEMENT
Top