Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

7 ร้าน Molten Chocolate Cake เค้กฝุ่นผงโกโก้ที่เด็ดสุด สมคำล่ำลือ!!

Written by APPantira
Created: Jun 10, 2021 17:29 | Published date: Jun 17, 2021 23:18

ตอนนี้กระแส Molten Chocolate Cake หรือเค้กฝุ่นผงโกโก้มาแรงมากค่า ซึ่งบอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะว่ามันอร่อยจริงๆ วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 7 ร้าน Molten Chocolate Cake เค้กฝุ่นผงโกโก้ที่เด็ดสุด สมคำล่ำลือ!! จะมีร้านไหนกันบ้างไปชมกันเลยค่าาา

Lifestyle ร้านขนม ร้านขนมเพื่อสุขภาพ ร้านอาหาร คาเฟ่


Photo Credits:

บอกเลยค่ะว่าสายหวานควรมารวมกันทางนี้ เพราะว่าเฟียร์ซได้รวม 7 ร้าน Molten Chocolate Cake เค้กฝุ่นผงโกโก้ที่เด็ดสุด สมคำล่ำลือ!! มาให้แล้วแบบจุกๆ โดยแต่ละร้านก็จะมีความพิเศษแตกต่างกันออกไป บางร้านเป็นสายคีโต บางร้านลดหวาน บางร้านคือต้นตำหรับของแท้จริง จะมีที่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าา

 

 

1. butterycafe.th

 

(Photo credit: butterycafe.th)

มาเริ่มกันที่ร้านแรก เป็นร้านคาเฟ่ย่านศาลายา ซึ่งตอนนี้มีเมนูสุดปัง Signature rich chocolate cake เค้กช็อกโกแลตสุดเข้มข้น รสชาติกลมกล่อม ไม่หวานเลย ก้อนขนาดกำลังดีเหมาะสำหรับ 1-2 คน เนื้อเค้กบาง-หน้าช็อกหนาจัดเต็ม โดนใจสุดๆ!! สายเค้กช็อคต้องห้ามพลาดจริงๆ

สั่งซื้อได้ที่:

line: @butterycafe(มี @ ด้วยนะคะ) 

 

 

2. namkee.cafe

(Photo credit: namkee.cafe)

มากันอีกร้านค่าาา กับ Molten chocolate cake เค้กที่มาแรงสุด ฮอตสุด ณ ตอนนี้ เวลานี้ซึ่งตัวเค้กจะมีช็อคเยิ้มๆ เข้มๆ นัวๆ  ร้านนี้มี 2 ขนาดให้เลือกนะคะ 0.5 ปอนด์ กับ 1 ปอนด์ สามารถสั่งได้ที่หน้าร้านเลยค่า

สั่งซื้อได้ที่:

Direct Message: namkee.cafe

 

3. sitadelicious

 

(Photo credit: sitadelicious)

ใครที่ชอบความนุ่ม ความนวลของเค้ก ต้องร้านนี้เลยค่า ซึ่งตัวเค้กช็อคโกแลตจากร้านสิตาดีลิชเชียส เขาได้คัดสรรรสชาติ จากวัถุดิบคุณภาพ เนื้อสัมผัสละลายในปากนุ่มนวลทุกคำที่ทาน เบลนช็อคโกแลตทั้ง 3 ตัวเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อย กลมกล่อม โรยด้วยผงโกโก้แท้ แบบจัดเต็ม พลาดไม่ได้แล้วค่าา

สั่งซื้อได้ที่:

line: @sitadelicious (มี @ ด้วยนะคะ) 

 

 

 

4. lakshome

 

(Photo credit: lakshome)

บอกเลยว่าใครที่ได้ทานร้านนี้จะเป็นอะไรที่ฟินมากกก ตัว Molten chocolate cake อร่อยสมคำล่ำลือแน่นอน วัตถุดิบดี ตัวเค้กละมุน ช็อกโกแลตเยิ้มๆ รสชาติมีความเข้มข้นและความหวานกำลังดี ซึ่งตอนนี้ตัว Molten Chocolate Cake ร้านนี้คิวยาวไปถึงเดือนหน้าแล้วค่าทุกคน เพราะฉะนั้นเราไม่ควรช้าแล้วค่าทุกคน

สั่งซื้อได้ที่:

line: @lakshome (มี @ ด้วยนะคะ) 

 

5. thepantrybyps

 

(Photo credit: thepantrybyps)

มากันถึง My kind of ultimate chocolate cake เค้ก chocolate เนื้อละมุน กับครีมซอส chocolate 99% ไม่มีส่วนผสมของ เนย และ น้ำมัน ซึ่งทำให้เราสบายใจมากเวลาทาน เพราะว่าไม่ต้องห่วงเรื่องแคลมากเท่าไหร่ แต่ก็ต้องระวังนิดนึงนะคะสาวๆ แต่เอาจริงๆ เวลาที่เราทานอยู่ เรื่องแคลก็ลืมกันไปหมดแล้วค่ะ เพราะว่าเพลินจริงอะไรจริง แต่พอรู้ว่าทางร้านใช้ของดี เราก็สบายใจได้ระดับนึงเลยค่า

สั่งซื้อได้ที่:

line: @pushface (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

 

6. skinnylicious.bkk

(Photo credit: skinnylicious.bkk)

ใครที่เป็นสายคีโต สายเฮลตี้ ต้องร้านนี้เลยค่าา เป็น Sugar-Free Flourless Nama Lava Cake ที่คิวเต็มไวมากๆ สามารถเก็บแช่เย็นได้ 20 วัน / แช่แข็งได้ 2 เดือน ทางร้านเขาเคลมว่าไม่ได้ใช้แป้งแต่ใช้อัลมอนด์แทน! ไม่มีนมเนย ใช้น้ำมันมะพร้าวแทน ที่เด็ดคือไม่ใส่น้ำตาล ใช้หล่อฮั่งก้วยแทน เป็นร้านที่ต้องเก็บไว้ในลิสต์ด่วนๆเลยค่า

สั่งซื้อได้ที่:

line: @skinnylicious (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

7. comies.b

 

(Photo credit: comies.b)

มากันถึงร้านสุดท้ายนะคะ กับ comies.b Molten chocolate cake ซึ่งตัวเค้กจะไม่หวานมาก รสสัมผัสลงตัว เพราะเขาใช้ดาร์กช็อค 70% ตัวเนื้อเค้กของเขาไม่ใช่สปองจ์นะคะ เป็นสูตรเค้กจากทางร้านเนื้อเค้กจะนุ่ม ฉ่ำทานได้เรื่อยๆเลยค่า

สั่งซื้อได้ที่:

line: @comie (มี @ ด้วยนะคะ) 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 7 ร้าน Molten Chocolate Cake เค้กฝุ่นผงโกโก้ที่เด็ดสุด สมคำล่ำลือ!! เพื่อนๆคนไหนชอบทานสไตล์หวานมาก หวานน้อย หรือเป็นสายคีโต สายชอบแบบนิ่มๆ หรือยังไง ก็สามารถเลือกทานได้เลยนะค้า


Tags : Lifestyle ร้านขนม ร้านขนมเพื่อสุขภาพ ร้านอาหาร คาเฟ่ Molten Chocolate Cake เค้กฝุ่นผงโกโก้

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

ADVERTISEMENT
Top