Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 ป๊อปคอร์นรสเด็ดใน Shopee อร่อยสุด จนต้องดูดนิ้ว

Written by APPantira
Created: Jun 10, 2021 17:30 | Published date: Jun 16, 2021 01:11

บอกเลยค่ะว่าตอนนี้ ไม่มีขนมตัวไหนน่าเข้ารอบเท่าป๊อปคอร์นแล้วค่ะ เพราะว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เราได้ดู Netflix กันเยอะม๊าก เนื่องจากยังไม่ต้องเดินทางไปไหน ทำให้ต้องอยู่บ้านทั้งวัน วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 10 ป๊อปคอร์นรสเด็ดใน Shopee อร่อยสุด จนต้องดูดนิ้ว จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Lifestyle ป๊อปคอร์น รวมป๊อปคอร์น ป๊อปคอร์น shopee รวมยี่ห้อป๊อปคอร์น


12953 0 0

Photo Credits:

ไม่มีอะไรจะฟินเท่าป๊อปคอร์นแล้วค่ะช่วงเวลานี้ ยิ่งได้มีไว้ตอนดูหนัง ดูซีรี่ย์จะฟินขนาดไหนค่ะทุกคน วันนี้เฟียร์ซเลยเอาใจทุกคนด้วยการรวม 10 ป๊อปคอร์นรสเด็ดใน Shopee อร่อยสุด จนต้องดูดนิ้ว จะมีอะไรกันบ้างไปชมกันเล้ย


 

 

1. Aroma Black Turffle Popcorn

มาเริ่มกันที่ตัวแรก ต้องบอกว่าเขาเป็นแบรนด์ที่มาเต็มกับความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัตถุดิบ ซึ่งเมล็ดข้าวโพดที่เขาใช้สายพันธุ์ Mushroom Head Kernels (Non-GMO) จากประเทศสหรัฐอเมริกา สัมผัสนุ่มฟูมีเนื้อเยอะ ทำให้หลังคั่วสามารถดูดซึมกลิ่นและความหอมของทรัฟเฟิลได้เป็นอย่างดี มี 2 รสชาติ เป็นรส Original - หอมกลิ่นทรัฟเฟิลชัดเจน มีรสชาติหวานเล็กน้อยและรสเค็มของ Sea Salt เพื่อความกลมกล่อม และรส Messy Choco - ใช้ช็อกโกแลตเข้มข้นจากเบลเยียม ผสมกับกลิ่นหอมของทรัฟเฟิล ให้รสชาติที่แปลกใหม่อย่างลงตัว ตัวนี้คือเด็ดสุด ห้ามพลาดเลยค่ะทุกคน

 

(ราคา ฿770, shop: https://bit.ly/3whrpS1)

 

 

2. Popcorn Garrett

ใครเป็นสาวกป็อบคอร์นต้องรู้จักตัวนี้ กับ ป๊อปคอร์นกาเร็ตแบบกระป๋องและแบบถุง สินค้าจะคั่วเสร็จใหม่ๆทุกวัน รสเนยและชีส  เป็นสูตรของทางGarrett ค่ะ ส่วนใครที่ชอบทานกรอบๆ แบบสะใจ แนะนำเป็นกลุ่มคาราเมล และตระกูลถั่วค่า บอกเลยว่า อร่อยม๊าก ห้ามพลาด!

 

(ราคา ฿140 - ฿660, shop: https://bit.ly/3gnmp8I)

 

 

3. Joe's Popcorn

มากันถึงตัวแบรนด์ดังอีกตัว นั้นก็คือ Joe's Popcorn ที่อร่อยทุกรสเลยค่ะ บางคนถึงกับเลือกไม่ถูกว่าจะรับรสอะไรดี ที่สำคัญคือขอแนะนำให้ซื้อเผื่อนะคะ เพราะว่าแต่ละกล่องหมดไวมาก เพราะอร่อยเพลิน กินแปปๆหมด ที่สำคัญเขามีรสเห็ดทรัฟเฟิลด้วยนะคะ เด็กๆส่วนใหญ่จะชอบ รสเค็มๆมันๆหวานๆกำลังดี คาราเมลก็อร่อยค่ะ กระปุกกำลังดี มีหลากหลายรสชาติให้เลือกดี และทางร้านจัดส่งเร็วค่า

 

(ราคา ฿90, shop: https://bit.ly/3gzIZde)

 

 

4. Moment Popcorn caramel

มากันถึงป๊อปคอร์นคาราเมลและโกโก้ไม่มีถั่ว ทางร้านใช้เมล็ดพันธุ์ป๊อปคอร์นทรงกลม นำเข้าจากอังกฤษ ไม่มีGMO ไม่ใส่ วัตถุดิบกันเสีย  ใช้คอร์นไซรับ ไม่มี 0g high fructose นำเข้าจากอังกฤษ ไม่ใช้กลิ่นกลิ่นสังเคราะห์ใดๆ ใช้น้ำตาลอ้อยไม่ขัดสี ไม่มีไขมันทรานส์ ต้องเรียกได้ว่า ใครที่รักสุขภาพแต่ก็ชอบกินหวานต้องห้ามพลาดค่ะ 

 

(ราคา ฿100, shop: https://bit.ly/2U3ZGpL)

 

 

5. PopSecret Microwave Popcorn

ส่วนใครที่อยากได้ป๊อปคอร์นแบบร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟ ก็ต้องนี้เลยค่ะ เมล็ดข้าวโพดดิบ PopSecret Microwave Popcorn ป๊อปคอร์นสำหรับไมโครเวฟ วิธีการปรุงเพื่อรับประทานก็แค่เพียงฉีกซองพลาสติกหุ้มด้านนอกออกแล้วนำเข้าเครื่องไมโครเวฟประมาณ600วัตต์ 2นาทีครึ่ง จะได้ป๊อปคอร์นพรีเมี่ยม แสนอร่อย รสชาติสไตล์โรงหนังแล้วละค่า

 

(ราคา ฿55 - ฿149, shop: https://bit.ly/3wlrnbK)

 

 

6. Stella Popcorn

ตัวนี้จะผ่านการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม และความอร่อยที่หรูหราบนจานอาหารมาไว้รวมกัน จากแบรนด์ "Stella Popcorn" นั้นเองค่ะ ซึ่งแต่ละรสจะพรีเมี่ยมมากๆ มีทั้งทั้งความหอมของ Extra Virgin Olive Oil ตั้งแต่คำแรกที่ทานผสมผสานกับวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นที่นิยมมากในหลายๆประเทศทั่วโลก โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติเลยทีเดียวค่า

 

(ราคา ฿208, shop: https://bit.ly/3wm01lL)

 

 

7. Mr-Bop Microwave popcorn 

ใครที่อยากดูหนังชิลๆ พร้อมป๊อปคอร์นร้อนๆต้องนี้เลยค่ะไมโครเวฟ ป๊อบคอร์น รสเค็มและรสเนยเข้มข้น ทำเองได้ที่บ้าน อร่อยได้ทุกเวลา แค่เอาเข้าเครื่องอบไมโครเวฟ ไม่ถึง 5 นาที ตัวนี้จะผ่านกระบวนการปรุงรสที่ได้รับรองมาตรฐานสากลซึ่งนำเข้าจากประเทศสเปน Non Trans Fat, Non GMO เลยค่าา

 

(ราคา ฿171, shop: https://bit.ly/3vsc8Na)

 

 

8. POPSTAR ป๊อปคอร์นเมเจอร์

ป็อปคอร์นโรงหนังเมเจอร์! ที่ทำกินเองได้ที่บ้านง่าย ๆ แค่เอาใส่ในไมโครเวฟ แปปเดียว แล้วกินแบบร้อน ๆ พร้อมดูหนังได้ที่บ้าน ป๊อบคอร์นโรงหนัง Major ป็อปคอร์นไมโครเวฟ ทุกซองมีผงชีสให้ ผงชีสเยอะมากๆๆ (โรยผงชีสได้ตามชอบ) มีวิธีทำอยู่หน้าซอง  (ง่ายมากๆ แค่เข้าเวฟ 3 นาที) เท่านั้นค่ะทุกคน เริ่ด

 

(ราคา ฿65 - ฿158 , shop: https://bit.ly/35llobb)

 

9. SF Popcorn Foil Bag

มากันถึงป๊อปคอร์นจากวัตถุดิบพรีเมี่ยม จาก SF cinema กันบ้างดีกว่าค่ะ ตัวนี้เป็นป๊อปคอร์นสูตร โรงภาพยนตร์  ที่คัดสรรแต่วัตถุดิบชนิดพิเศษ และผ่านกรรมวิธีการผลิตและเก็บรักษา เพื่อให้ป๊อปคอร์นกรอบ อร่อย ได้นานยิ่งขึ้น มี 4 รสชาติ รสชาติออริจินอล รสชาติคอร์นชีส รสชาติคาราเมล รสชาติปาปริก้า

 

(ราคา ฿130, shop: https://bit.ly/3znx76M)

 

 

10. Pennii popcorn

บอกเลยว่ากว่าจะมาเป็นป๊อบคอร์นสุดพิเศษจาก PenninPenny Patisserie ทางแบรนด์ได้คัดสรรแต่ละวัตถุดิบเพื่อให้ทุกคำเป็นป๊อบคอร์นที่อร่อยสุด ที่สำคัญวัตถุดิบต้องเริ่ด ข้าวโพดนำเข้าจากอเมริกา mushroom popcorn ทำจากเนยแท้จากฝรั่งเศส  น้ำมันจากเมล็ดชา  วนิลาฝักจากมาดากาสการ์  แมคคาดีเมีย และ แอลมอนด์ เกรดพรีเมี่ยม  สูตรหวานน้อยสำหรับคนรักสุขภาพ

 

(ราคา ฿250, shop: https://bit.ly/3gl74Wt)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 ป๊อปคอร์นรสเด็ดใน Shopee อร่อยสุด จนต้องดูดนิ้ว ใครที่อยากทานรสไหนก็สามารถเลือกซื้อกันได้เลยนะค้า

 

 


Tags : Lifestyle ป๊อปคอร์น รวมป๊อปคอร์น ป๊อปคอร์น shopee รวมยี่ห้อป๊อปคอร์น

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

ADVERTISEMENT
Top