Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 9 ไดร์เป่าผมน่าโดนกันผมเสีย แถมลมแรงและแห้งเร็ว!

Written by APPantira
Created: Jul 02, 2021 06:13 | Published date: Jul 07, 2021 04:20

เรียกได้ว่าอีกสิ่งหนึ่งคู่ใจของสาวๆคงจะหนีไม่ผมไดร์เป่าผมนั้นเองค่ะ ถึงจะไม่ได้พกไปไหนมาไหน แต่ต้องใช้ทุกคืนแน่นอน ซึ่งเราไม่ควรเลือกแค่ตัวที่เป่าแล้วแห้งเท่านั้น แต่ยังต้องดีต่อสุขภาพผมด้วย ซึ่งจะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty ไดร์เป่าผม ไดร์เป่าผมกันผมเสีย ไดร์เป่าผมน่าโดน ไดร์เป่าผมอันไหนดี


Photo Credits:

บอกเลยว่าไดร์เป่าผมเป็นอะไรที่ต้องเลือกดีๆ เพราะถือได้ว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวและได้ใช้ยาวๆ ซึ่งตอนนี้เขามีออกแบบมาเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการถนอมเส้นผม เป่าเสร็จและผมนุ่ม ลื่น ต่างๆมากมาย ที่สำคัญถ้าแห้งเร็วมากก็จะดีเป็นพิเศษ วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 9 ไดร์เป่าผมน่าโดนกันผมเสีย แถมลมแรงและแห้งเร็ว! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. DYSON Supersonic™ HD03 Iron/Fuchsia 

 

(ราคา ฿14,900, central)

อยากเลิกเมื่อยแขน เป่าไม่กี่นาทีแห้ง ต้องนี้เลยค่า DYSON Supersonic™ HD03 Iron/Fuchsia ไม่ว่าจะผมเสียแค่ไหน ใช้ไดร์ตัวนี้ก็เอาอยู่ค่ะ เพราะว่ามีความอ่อนโยนต่อผมมากๆ แถมแห้งไว ซึ่งจะไม่ทำให้ผมเสียเพิ่มด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวที่คุ้มค่าที่ลงทุน  แล้วผมไม่ชี้ฟูด้วย

 

 

 

2. Panasonic nanoe

 

(ราคา ฿5,990, central)

เป็นไดร์ที่โดนตกกันเยอะมากค่า ราคาเป็นมิตร เป่าผมแล้วผมนิ่ม ผมนุ่มมากและไม่ฟูแถมผมแห้งไว และผมไม่แห้งกระด้างด้วยค่ะ อีกทั้งยังมีมีโหมดถนอมศรีษะด้วย เป่าผมเสร็จก็มีโหมด skin สามารถเป่าหน้าต่อได้ด้วยเวลาลงสกินแคร์และอยากจะหน้าแห้งไวๆ เริ่ดสุด

 

 

3. CREATE ION Yure Dora Moving Dry 

 

(ราคา ฿2,970, central)

ไดร์เป่าผมหัวสวิงอัตโนมัติ แบบพกพาจากแบรนด์ CREATE ION เป็น ION Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ช่วยรักษาสมดุลน้ำในเส้นผม ให้ผมชุ่มชื้น สุขภาพดี แห้งสวยแบบไม่แห้งเสีย ผมแห้งเร็วกว่าด้วยฟังก์ชั่นหัวไดร์สวิงค์อัตโนมัติ ไม่ต้องสะบัดข้อมือให้เมื่อย ให้ผมชุ่มชื้น สุขภาพดีด้วยค่า 

 

 

4. T3’s Cura

 

(ราคา ฿6,987, beautybay)

มีหลายคนคอนเฟิร์มว่าตัวนี้แห้งไว แถมเป่าเสร็จผมไม่แห้งด้วยค่ะ ที่สำคัญตัวนี้เป็นตัวที่ได้รับรางวัลด้วย แซ่บไปอีก ซึ่งเขาได้พัฒนาไดร์ด้วยลมไอออนลบเพื่อให้ผมเรียบ และเป่ากระแสลมที่กว้างขึ้นทำให้ผมแห้งเร็วขึ้นนั้นเองค่ะ  

 

 

5. GHD HELIOS PERFORMANCE HAIR DRYER MODEL 

 

(ราคา $249, bigapplebuddy)

ไดร์เป่าผมของ GHD HELIOS PERFORMANCE HAIR DRYER MODEL ถึงอาจจะมีน้ำหนักที่หนักไปหน่อย แต่เรื่องความแห้งไว ขอให้ไว้ใจได้เลยค่ะ ซึ่งหลังจากไดร์เสร็จก็ทำให้ผมดูมีวอลลุ่ม ใครที่ผมยาวก็ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ แห้งไวเช่นกัน และที่สำคัญเลยคือไดร์เสร็จแล้วผมลื่นด้วยค่า แถมเงาด้วย  

 

 

 

6. PHILIPS ไดร์เป่าผม Prestige SenseIQ

 

(ราคา ฿4,990, central)

มากันถึงไดร์เป่าผม PHILIPS พร้อม SenseIQ ที่มีการตรวจจับและปรับระดับลมให้เข้ากับเส้นผม สามารถปรับอุณหภูมิเพื่อป้องกันความร้อนสูงเกินไปเพื่อรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของเส้นผมได้ด้วยนั้นเองค่ะ ด้วยตัวเทคโนโลยี SenseIQ เริ่ดมาก 

 

 

7. REMINGTONไดร์เป่าผม

 

(ราคา ฿4,100, central)

ไดร์เป่าผมที่คุณภาพระดับมืออาชีพ เรียกได้ว่ามีแล้ว ไม่เสียใจชัวร์ เป็นไดร์ที่ช่วยถนอมเส้นผม และทำให้ผมสวยสุขภาพดีตลอดวัน มีแอดวานซ์ เคราติน เซรามิค และไอออน ตะแกรงกรองฝุ่นด้านหลังถอดทำความสะอาดได้ ปรับความร้อน 3 ระดับ/ความแรง 2 ระดับ กำลังไฟ 1850-2200W ค่า

 

 

8. Xiaomi Dreame Hair Dryer

 

(ราคา ฿4,509, jd)

 ไดร์เป่าผม Mi Dreame Hair Dryer พลังลม 60M/S ไดร์เป่าผมที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และรักษาเส้นผมไม่ให้เสีย น้ำหนักเบา ง่ายต่อการใช้งาน ใช้กำลังไฟ 1400W พลังลม 60 M/S ION negative รักษาเส้นผมให้ไม่แห้งเสียด้วยค่ะ

 

 

9. Philips ไดร์เป่าผมไออนิก

 

(ราคา ฿3,570, jd)

มากันถึงเทคโนโลยี PowerSmart airflow ที่ออกแบบพัดลมมาใหม่ ซึ่งเทียบเท่ากับการใช้ลม 2100W เลยทีเดียวค่ะ แต่ที่จริงใช้พลังงานแค่ 1600W จะทำให้ผมเราแห้งได้เร็วขึ้น เพราะฉะนั้นไดร์ตัวนี้จะประหยัดพลังงานได้มากถึง 23% เลยทีเดียวค่ะ และผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ผมเรียบเนียน และไม่ชี้ฟูค่า 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ รวม 9 ไดร์เป่าผมน่าโดนกันผมเสีย แถมลมแรงและแห้งเร็ว! ซึ่งแต่ละตัวน่าโดนมากๆ ใครชอบแบรนด์ไหนของอะไร ก็สามารถไปตำกันได้เลยนะค้า

 


Tags : Beauty ไดร์เป่าผม ไดร์เป่าผมกันผมเสีย ไดร์เป่าผมน่าโดน ไดร์เป่าผมอันไหนดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

ADVERTISEMENT
Top