Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 8 คลิปออกกำลังกายรีดเหงื่อ ทำตามทีไร เหงื่อไหลออกมาเป็นกระสอบ!

Written by APPantira
Created: Sep 22, 2021 08:56 | Published date: Sep 28, 2021 02:12

ช่วงนี้ใครอยากรีดเหงื่อ เอากันให้สุดไปเลยต้องนี่เลยค่า รวม 8 คลิปออกกำลังกายรีดเหงื่อ ทำตามทีไร เหงื่อไหลออกมาเป็นกระสอบ! จะมีอะไรบ้างไปชมกันเล้ย

Lifestyle ออกกำลังกาย ออกกำลังกายรีดเหงื่อ ออกกำลังกาย HIIT


Photo Credits:

ใครที่ช่วงนี้อยู่บ้านแล้วอยากฟิต ต้องนี่เลยค่า รวม 8 คลิปออกกำลังกายรีดเหงื่อ ทำตามทีไร เหงื่อไหลออกมาเป็นกระสอบ! บอกเลยว่าแต่ละคลิปคัดมาแล้วว่าเหงื่อออกเยอะ ฟิตได้จริง เห็นผล แต่จะมีทั้งคลิปที่ยากและง่ายผสมกันนะคะ ซึ่งจะมีอะไรกันบ้างไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. ออกกำลัง 20 นาที ตามคลิปนี้แค่วันละครั้ง!!

 

(Video credit:  BEBE FIT ROUTINE)

เรียกเหงื่อได้เยอะมาก เพลงสนุก คุณเบเบ้อธิบายได้เข้าใจง่ายค่ะ ตอนเฟียร์ซลองทำตาม เรียกได้ว่าแทบจะหายใจแทบไม่ทัน ลองออกตามคลิปนี้อย่างเป็นประจำและทานอาหารตามปกติ แต่ควรลดน้ำอัดลม ของหวาน และแป้งเพื่อให้น้ำหนักลดลงนะคะ

 

 

2. 25 นาที cardio ลดไขมัน ไม่กระทบเข่า (beginner and overweight friendly)

 

(Video credit: BEBE FIT ROUTINE)

ผู้หญิงที่ใส่ใจตัวเองนี่มันมีเสน่ห์​จริงๆนะคะ แล้วพอทำตามคลิปนี้ ถ้าคุมอาหารได้ก็ดีค่ะ แต่ถ้ามันยากไปก็ไม่ต้องคลีนมาก แต่อยากให้ลดน้ำมัน ลดของทอด งดน้ำหวาน เน้นความสุขค่ะ ไม่ต้องรีบ หลังจากนั้นเราจะทำได้นานและเห็นผลที่ดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ

 

 

3. ออกกำลังกาย 15 นาที ลดทุกส่วน อ้วนแค่ไหนก็ทำได้ ท่าง่ายเห็นผลไวสุด

 

(Video credit:  Kik Beauty Fit)

คลิปนี้เบิร์นดีมาก แถมได้เหงื่อเยอะด้วยค่ะ ถ้าทำอย่างต่อเนื่องมีหลายคนรีวิวว่าสัดส่วนลดลงจริง และร่างกายก็จะแข็งแรงขึ้น ท่าออกกำลังกาย เป็นท่าง่ายๆ แต่เบิร์นไขมันได้ดี ทำตามได้เลย ไม่ยากเกินไปค่า

 

 

4. ท่าคาร์ดิโอลดไขมัน 15 นาที เผาผลาญเทียบเท่าวิ่ง 5 Km

 

(Video credit: Booky HealthyWorld)

ตอนแรกคิดว่าทำตามคลิปนี้ได้แบบชิลๆ ที่ไหนได้ค่ะทุกคน แค่ 5 นาทีก็แทบไม่มีแรง เริ่มหอบแล้ว ซึ่งในคลิปจะเป็นการคาร์ดิโอหนักๆเบิร์นได้เยอะๆ ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ ไม่ต้องไปยิมหรือสวนสาธารณะ แค่อยู่บ้านก็ฟิตได้จ้า บอกเลยว่าคลิปนี้เผาผลาญได้เทียบเท่ากับการวิ่ง 5 Km เลยน้า ลองดูทุกคน เหนื่อยแต่ได้ผลจริงแน่นอน

 

5. คาร์ดิโอเบิร์นไขมัน ลดกระชับทุกส่วน ไม่กระโดด ไม่ปวดเข่า ภายใน 30 นาที

 

(Video credit: sixpackclub.net)

คาร์ดิโอเบิร์นไขมัน ไม่กระโดด ไม่ย่อ ไม่ปวดเข่า Cardio Low Impact ภายใน 30 นาที เฟียร์ซลองทำครั้งแรกก็ออกกำลังกายครบทุกท่าเลยค่ะ แต่เซ็ทท้ายๆ แขน ขา เริ่มยกไม่ขึ้นแล้วค่ะ เหนื่อยมาก กล้ามเนื้อได้ใช้งานแบบสุดๆ และก็สนุกมากๆเลยค่ะ 

 

 

6. ลดน้ำหนักเร่งด่วน 20 นาที ออกกำลังกายแบบเร่งเบิร์นไขมัน 48 HRS.

 

(Video credit: Tata DailyFit)

คาร์ดิโอ HIIT สำหรับคนอยากลดน้ำหนักไว ลดความอ้วนเห็นผลเร่งด่วน ไม่กระโดด low Impact ค่ะ มือใหม่ก็ทำได้มีคำแนะนำให้ตลอด เหมาะกับคนไม่มีเวลา ให้ทำคลิปนี้ประจำ1-2 ครั้ง เบิร์นมากแต่ ทำเท่าที่ตัวเองไหวพอนะคะ อย่าฝืนมาก เป็นการออกกำลังกายที่ไม่ยากเลย ได้เหงื่อดีมาก เเต่ละท่า โหดมาก โดนมาก ถ้าทำตามคลิปนี้จนจบทุกวินาที เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ผอม ไม่ลดเลยละค่าา

 

 

7. 30 MIN SWEAT AND SHRED รูทีนรีดเหงื่อ รีดไขมัน

 

(Video credit: BEBE FIT ROUTINE)

ถึงแม้ว่าหน้าของเบเบ้ตอนที่สอนเราออกกำลังกายหน้าตามีความสุขมาก แบบชิลๆไม่มีเหนื่อย แต่ขอให้ลองทำกันดูค่ะทุกคน ลองออกกำลังกายตามดูหน้าตาคือไม่ไหวแล้วแม่ เหนื่อยม๊ากกก เบิร์นไขมัน รีดเหงื่อได้เยอะสุด เป็นคลิปที่สอนละเอียด ทำตามแล้วร่อง 11 จะชัดขึ้นมากค่ะ ดีต่อใจ

 

 

8. 30 นาที ออกกำลังกายลดน้ำหนัก เบิร์นไขมันทั่วร่าง กระชับทุกส่วน

 

(Video credit:  NAEFIT)

และคลิปการสอนออกกำลังคลิปสุดท้าย ตัวนี้จะเหมาะในช่วงที่ฟิสเนตปิดมากเลยค่ะ เป็นการออกกำลังกายลดน้ำหนัก เบิร์นไขมันทั่วร่างกายและเน้นกระชับทุกส่วนของร่างกาย โดยทุกท่าจะมีการอธิบายเพื่อให้ทุกๆคนทำตามได้ง่าย ปลอดภัย และเห็นผลค่า คลิปนี้สามารถทำได้ทั้งชายและหญิง รับรองว่าเบิร์นหลายร้อยแคลอรี่ มือใหม่ทำตามได้เลยค่าา ใช้เวลา 30 นาที ไม่มีอุปกรณ์ ออกตามได้ ไม่หนักไม่เบาเกินไปค่ะ

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ รวม 8 คลิปออกกำลังกายรีดเหงื่อ ทำตามทีไร เหงื่อไหลออกมาเป็นกระสอบ! ลองผลัดเปลี่ยนกันออกตามคลิปดูนะคะ จะได้ไม่เบื่อกับท่าเดิมๆจนเกินไป แต่ละคลิปมีหลายคนมารีวิวว่าทำแล้วสนุกมาก เห็นผลดี เพื่อนๆคนไหนถ้าทำแล้วชอบ ทำแล้วได้ผล ก็สามารถมาแชร์กันได้เลยนะค้า

 

 


Tags : Lifestyle ออกกำลังกาย ออกกำลังกายรีดเหงื่อ ออกกำลังกาย HIIT

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

ADVERTISEMENT
Top