Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 7 ช่องฝึกภาษาอังกฤษใน Youtube ฟังบ่อยๆ ดีขึ้นชัวร์!

Written by APPantira
Created: Oct 06, 2021 02:01 | Published date: Oct 13, 2021 22:58

ช่วงนี้ใครที่อยากฝึกภาษาอังกฤษแบบฟินๆ ต้องนี้เลยค่ากับ รวม 7 ช่องฝึกภาษาอังกฤษใน Youtube ฟังบ่อยๆ ดีขึ้นชัวร์! จะมีช่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle เรียนภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ ช่องเรียนภาษาอังกฤษ


Photo Credits:

เฟียร์ซบอกเลยค่ะว่าตอนนี้การเรียนภาษาอังกฤษนั้นง่ายมาก เพราะว่ามีหลายช่องทางให้ได้เรียนฟินๆ วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 7 ช่องฝึกภาษาอังกฤษใน Youtube ฟังบ่อยๆ ดีขึ้นชัวร์! ซึ่งแต่ละช่องสอนสนุก มีทริคดีๆให้เยอะมาก และจะมีอะไรกันบ้างไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Adam Bradshaw

 

(Photo credit: Adam Bradshaw)

 

(Video credit: Adam Bradshaw)

มาเริ่มกันที่ช่องแรกเป็นช่องของครู Adam Bradshaw เป็นครูฝรั่งที่พูดไทยได้ชัดมาก เวลาฟังก็จะได้ปรับปรุงสำเนียง ปรับแกรมม่าให้ถูกต้อง ได้ศัพท์ใหม่ๆเยอะเลยค่ะ และยังมีพวกวลีต่างๆที่เจ้าของภาษาพูดให้เราได้ฝึกด้วย ที่สำคัญเลยคือเข้าใจง่ายค่ะ


 

 

2. Loukgolf's English Room

 

(Photo credit: Loukgolf's English Room)

 

(Video credit: Loukgolf's English Room)

รายการของครูลูกกอล์ฟบอกเลยว่าฟังเพลินค่ะ โดยแขกรับเชิญที่มาออกรายการจะมีทั้งคนที่พูดภาษาอังกฤษแบบคล่องเลย กับบางคนก็ไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่ แต่เราก็จะได้เรียนไปพร้อมๆกันค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการสัมเรื่องๆต่างๆ เวลาเราฟังก็จะเพลิน และครูลูกกอล์ฟก็จะสอดแทรกคำสอนไว้ด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นศัพท์หรือประโยคต่างๆ 

 

 

 

3. KruPAnn - ครูพี่แอน

 

(Photo credit: KruPAnn - ครูพี่แอน)

 

(Video credit: KruPAnn - ครูพี่แอน)

ครูพี่แอนเป็นคนที่สอนสนุกมากค่ะ อันนี้ก็คือเป็นการเรียนแบบจริงจังเลย และจะมีบางคลิปที่เขาจะสอนโดยการแปลจากเพลงบ้าง หรือว่าบางทีก็จะมาบอกทริคดีๆในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบที่เราไม่เข้าใจมาหลายปี แต่พอมาฟังก็เก็ทเลย ก็มีค่า

 

 

 

4. คำนี้ดี

 

(Photo credit:  THE STANDARD)

 

(Video credit:  THE STANDARD)

คำนี้ดี จะเป็น Podcast ที่จะสอนภาษาอังกฤษ มีศัพท์อัพเดตตลอด ซึ่งถ้าเราตั้งใจฟัง ตั้งใจฝึก ตั้งใจจำ รับรองว่าภาษาของเราดีขึ้นแน่นอนค่ะ แถมเรียนที่ไหนก็ได้ เวลาไหนก็ได้ และยังมีการแปลบทความที่เป็นข้อมูลความรู้ต่างๆ ซึ่งเราเหมือนได้รับประโยชน์สองต่อเลยค่ะ

 

 

 

5. ติวสอบ TOEIC กับ ครูดิว

 

(Photo credit: ติวสอบ TOEIC กับ ครูดิว)

 

(Video credit: ติวสอบ TOEIC กับ ครูดิว)

ครูดิวก็คือมีความเฟี้ยว มาความฮา มีทริคการจำเยอะมาก ฟังแล้วจำได้ทันทีค่ะ บวกกับความมีอารมณ์ขำของครูดิวทำให้เรียนสนุกไม่น่าเบื่อและสำหรับใครที่อยากสอบ TOEIC ก็สามารถมาเรียนแบบจริงๆจังๆที่นี่ได้เลยค่า

 

 

 

6. UNFOX English

 

(Photo credit:  UNFOX English)

 

(Video credit:  UNFOX English)

ที่นี่จะมีทั้งการฝึกออกเสียง การแปลจากหนัง ซีรี่ย์หรือรายการภาษาอังกฤษต่างให้เราได้เรียน และยังมีแบบทดสอบไม่ว่าจะเป็นการฟัง การออกเสียง ซึ่งเราสามารถหลับตาฟังแล้วเรียนได้เลยค่ะ ถือได้ว่าเป็นการฝึกการฟังได้เป็นอย่างดี ได้ประโยชน์เยอะมาก ทำตามเรื่อยๆเราพัฒนาภาษาได้แน่นอนค่ะ 

 

 

 

7. ฝรั่งอั่งม้อ Farang Angmor

 

(Photo credit: ฝรั่งอั่งม้อ Farang Angmor)

 

(Video credit: ฝรั่งอั่งม้อ Farang Angmor)

ครูน้องเป็นครูที่มีการสอนได้น่ารักมากเลยค่ะ แถมยังมีความตลกด้วย และเวลาสอนก็จะมีทั้งช่วงที่สอนภาษาอังกฤษยาวๆเลย เหมือนเราได้ฝึกการฟังไปในตัว ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องเรียนอินเตอร์เลยค่ะ และยังมีภาษาไทยแทรกด้วยเป็นบางช่วง เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้น สามารถเรียนช่องนี้ได้แน่นอนค่ะ

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ รวม 7 ช่องฝึกภาษาอังกฤษใน Youtube ฟังบ่อยๆ ดีขึ้นชัวร์! สำหรับใครที่อยากฝึกก็สามารถตามไปดูกันได้เลยนะค้า

 

 


Tags : Lifestyle เรียนภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ ช่องเรียนภาษาอังกฤษ

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top