Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 11 Lip Mask สำหรับคนปากแห้ง เสกปากนุ่มให้น่าจุ๊บ!!

Written by APPantira
Created: Apr 28, 2021 01:38 | Published date: Apr 30, 2021 20:48

ใครที่พักนี้ปากแห้งบ่อย แถมยังลอกเป็นแผ่นๆ ได้เวลาเสกปากนุ่มให้น่าจุ๊บกันแล้วค่า กับ 11 Lip Mask สำหรับคนปากแห้งจะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเล้ย

Beauty Lip Mask ลิปมาสก์ ลิป ลิปมัน


Photo Credits:

ปากแห้ง ลอกเป็นแผ่นๆ เวลาทาลิปสติกแล้วปากดูไม่สวยนะคะสาวๆ เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ แล้วอยากให้ริมฝีปากกลับมานุ่มชุ่มชื่น ลดความแห้งแตก ลอกเป็นขุย เฟียร์ซขอแนะนำ รวม 11 Lip Mask สำหรับคนปากแห้ง เสกปากนุ่มให้น่าจุ๊บ!! จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. LANEIGE - Lip Sleeping Mask

 

(ราคา 290 บาท, konvy)

ตัวเด็ด ตัวดัง คนดี คนเดิมที่เราพลาดไม่ได้ก็คือ Laneige Lip Sleeping Mask เป็นตัวบำรุงริมฝีปากล้ำลึกและเหนือชั้นด้วยทรีทเมนต์มาสก์เข้มข้น จากลาเนจ ทั้งมอบความชุ่มชื้น ทั้งลดความแห้งกร้าน แถมฟื้นฟูให้ริมฝีปากเนียนนุ่มด้วยละค่า

 

 

2. TATCHA - The Kissu Lip Mask

(ราคา 1,300 บาท, sephora)

สำหรับใครที่ชอบพีชญี่ปุ่นเป็นพิเศษ จะพลาดตัวนี้ไม่ได้เลยค่า เป็นมาสก์เจลลี่ที่ทำให้สาวๆผ่อนคลายตอนทา ให้ความนุ่มนวลเรียบเนียนและช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่ดูอวบอิ่มฉ่ำน้ำ ทั้งให้ความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในคราวเดียวกันเลยค่ะ แถมยังเข้มข้นมากๆ ใช้ข้ามคืน ตื่นมาเหมือนเสกปากใหม่ได้เลยค่ะ  

 

 

3. Fresh - Rose Deep Hydration Petal-Soft Lip Cream

(ราคา 980 บาท, sephora)

มากันที่ Fresh Rose Deep Hydration Petal-Soft Lip Balm สูตรใหม่ล่าสุด จาก Fresh ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นด้วยคุณค่าของกลีบกุหลาบ บำรุงริมฝีปากให้อ่อนนุ่มและลดความแห้งกร้าน ใครที่ชอบให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ต้องตัวนี้เลยค่า

 

 

4. STARSKIN Dreamkiss™ - Plumping And Hydrating Bio-Cellulose Lip Mask

 

(ราคา 415 บาท, sephora)

มากันถึง Lip Mask สูตรเข้มข้นด้วยนวัตกรรม Bio-cellulose ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น นุ่มเนียน ให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี ทำให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น ดูอวบอิ่มสุขภาพดี และช่วยลดริ้วรอยบนริมฝีปากได้อย่างดี เขาเคลมว่าสามารถเปลี่ยนให้ริมฝีปากดูดีขึ้นภายใน 15 นาทีเลยละค่า

 

 

5. SEPHORA COLLECTION - Shea Lip Mask

 

(ราคา 120 บาท, sephora)

ใครที่ชอบมาส์กที่มาในรูปแบบแผ่น ต้องนี้เลยค่า SEPHORA COLLECTION Shea Lip Mask ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งแตกเป็นขุยให้กลับมานุ่มเนียน สุขภาพดีภายใน 15 นาทีเท่านั้น 

 

6. CIBIO'2 - Lip Sleeping Mask

 

(ราคา 250 บาท, kingpower)

เพียงแค่นวดเบาๆให้ทั่วริมฝีปากก่อนนอน ก็สามารถทำให้ปากเรานุ่ม ชุ่มชื้นได้แล้วค่า ตื่นมาก็เช็ดมาส์กออก แล้วล้างให้สะอาด จากนั้นก็ล้างหน้าตามปกติได้เลย สามารถใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งหรือทุกวันสำหรับคนที่มีริมฝีปากแห้งมากๆเลยก็ได้ค่า

 

 

7.  SEPHORA COLLECTION - Lip Sleeping Mask

 

(ราคา 290 บาท, sephora)

มาส์กริมฝีปากที่จะละลายในชั่วข้ามคืน กลิ่มหอมมาก เป็นกลิ่นวานิลลาผสมสตรอเบอร์รี่ ซึ่งมาส์กตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ปากเราที่แห้งแตกกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง  

 

 

8. KOCOSTAR - CHERRY BLOSSOM LIP MASK 20

 

(ราคา 680 บาท, central)

มากันที่มาส์กที่จะช่วยให้ริมฝีปากนุ่มเด้ง เป็นมาส์กไฮโดรเจล จาก KOCOSTAR อุดมสารสกัดธรรมชาติและดอกซากุระ ช่วยมอบความชุ่มชื้นฟื้นบำรุง มอบเรียวปากเนียนนุ่มเปล่งประกายได้เลยละค่า

 

 

9. MAMONDE - Lip Sleeping Mask

 

(ราคา 600 บาท, robinson)

ลิปมาส์กบำรุงริมฝีปากให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นในชั่วข้ามคืนจาก จากแบรนด์ Mamonde ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ดูอวบอิ่มมีสุขภาพดี สามารถใช้เป็นลิปมันระหว่างวัน และบำรุงก่อนนอนได้เลยนะคะ  

 

 

10. DII - TIME REVERSAL LIP BALM

 

(ราคา 650 บาท, central)

เติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยลิปบาล์มจาก DII ที่จะทำให้ริ้วรอยที่ริมฝีปากดูเล็กลง ดูอวบอิ่มขึ้น ช่วยซ่อมแซมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ริมฝีปากดูเต่งตึงขึ้น ช่วยบำรุงริมฝีปากให้กระชับนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านตลอดทั้งวันเลยค่า

 

 

11. Cute Press - Ready To Kiss Lip Sleeping Mask

 

(ราคา 239 บาท, konvy)

Cute Press Ready To Kiss Lip Sleeping Mask ตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้น มีเทคโนโลยี Natural Microfiller ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดความแห้งของริมฝีปาก ช่วยให้ร่องริมฝีปากดูตื้นขึ้น ลดความหมองคล้ำได้ด้วยนะคะ เสกปากให้อมชมพูได้เลยละค่า 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 11 Lip Mask สำหรับคนปากแห้ง เสกปากนุ่มให้น่าจุ๊บ!! ใครที่ชอบตัวไหนก็สามารถไปลองเลือกดูกันได้เลยนะค้า


Tags : Beauty Lip Mask ลิปมาสก์ ลิป ลิปมัน Sleeping Mask ปากแห้ง

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

ADVERTISEMENT
Top