Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 9 บลัชออนสำหรับสาวหน้ามัน ยังไงก็เอาอยู่!

Written by APPantira
Created: Dec 24, 2020 20:12 | Published date: Jan 14, 2021 04:18

ใครแก้มไม่แดงไม่มีแรงเดิน แต่ดันเป็นสาวหน้ามันปัดทีไร อ่อนลงทุกทีไม่ต้องกังวลไปค่าาาา เพราะวันนี้เฟียร์ซได้ รวม 9 บลัชออนสำหรับสาวหน้ามัน ยังไงก็เอาอยู่! จะมีตัวไหนที่เด็ดๆบ้าง ไปชมกันเลยดีกว่าค่าาาา

Beauty HOURGLASS Ambient Lighting Blush CLINIQUE Cheek Pop MAC COSMETICS Glow Play Blush NUDESTIX Nudies Bloom All-Over Dewy Color


Photo Credits:

บอกเลยว่าแต่งหน้าแต่งตาทั้งที แก้มเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ อะไรที่สำคัญรองลงมาจากคิ้วก็แก้มนี้แหละค่าาา แต่ว่าก็จะมีสาวๆบางคนที่หน้ามันทำให้แก้มชอบหลุดระหว่างวันทุกที เพราะฉะนั้นไม่ต้องเครียดไปค่ะ เฟียร์ซได้รวม 9 บลัชออนสำหรับสาวหน้ามัน ยังไงก็เอาอยู่! จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยยยยย

 

 

1. HOURGLASS Ambient Lighting Blush

 

(ราคา 1,650 บาท, sephora)

มาเริ่มกันที่ตัวแรก เป็นบลัชของ Hourglass ที่หลายคนตามเก็บจนจะครบทุกสีแล้วจ้าาา เป็นตัวที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่แท้ทรู ใครก็ใช้ได้ น้องสีดีมากมีสีใหม่ๆออกมาให้ตามเก็บตลอด สีสวยพิกเม้นท์แน่น ชัดเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องปัดหลายรอบเกลี่ยง่าย ใช้ได้เลยนานๆ เพราะใช้ทีละนิดเดียว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แป้ง น้ำหอม และกลูเตนด้วยจ้าาา

 

 

 

2. Clinique Cheek Pop

 

(ราคา 1,000 บาท, sephora)

มากันถึงตัว Clinique Cheek Pop เป็นตัวที่ปัดแล้วหน้าดูระเรื่อๆมากค่ะ ดูธรรมชาติสุดๆ สีแก้มสดใสได้ลุคลูกคุณ! เนื้อครีมเนียนเรียบเนียนสม่ำเสมอ มีเฉดสีสำหรับทุกสีผิว เป็นอะไรที่ควรมีจ้าบอกเลย

 

 

3. NUDESTIX Nudies Bloom All-Over Dewy Color

 

(ราคา 1,300 บาท, sephora)

ใครที่ชอบบลัชออนแบบแท่งต้องนี้เลยค่าา NUDESTIX Nudies Bloom ใช้สะดวกมากๆ เป็นเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีความเงานิดๆ ทำให้ลุคดูสุขภาพดีค่ะ ทาได้ทั้งแก้ม, ดวงตา และริมฝีปาก และยังเป็นสูตร water-resistant ให้สีสันติดทนยาวนานตลอดวัน 

 

 

4. NARS The Multiple - Orgasm

 

(ราคา 1,700 บาท, sephora)

ทุกคนเป็นต้องเลิฟแน่นอน เพราะว่าตัว NARS The Multiple - Orgasm เป็นอะไรที่ทุกคนคู่ควรมาก ตัวนี้จะเป็น Cream Blush ทำให้สามารถใช้ได้กับหลายๆส่วนบนใบหน้า มีหลากหลายสีให้เลือกใช้ตามสไตล์ NARS ทาออกมาแล้วได้ลุคโกลว์ด้วย สวยปังแน่นอนค่ะ ติดทนนานด้วย

 

 

5. MAC COSMETICS Glow Play Blush

(ราคา 1,400 บาท, sephora)

น้องคนนี้น่ารักอีกแล้ว เป็นบลัชออนเนื้อเด้งที่เป็นนวัตกรรมใหม่พร้อมเนื้อคุชชั่น เนื้อจะเป็นมูสๆกดไปแล้วเหมือนดินน้ำมัน ครีมก็ไม่ใช่แป้งก็ไม่เชิง จะเป็นนวัตกรรมบลัชออนนั้นเองค่ะ ใช้ง่ายมากจะใช้นิ้วหรือแปรงลงก็ได้หมด ถึงสีจะดูแรงแต่ทาออกมาแล้วสีจะละมุนม๊ากค่ะ และที่สำคัญเหมาะกับสาวหน้ามันด้วย!

 

 

6. TARTE Amazonian Clay 12-Hour Blush Naughty Nudes

 

(ราคา 1,200 บาท, sephora)

เป็นบลัชออนที่เคลมว่าติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงด้วยกันค่ะ ซึ่งหลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเรื่องจริง! เพราะว่าตัวนี้จะเป็นบลัชออนที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินด้วย มีส่วนประกอบหลักจากโคลนขาวธรรมชาติเพื่อให้ความเป็นธรรมชาติและติดทน พิกเม้นท์แน่นและปัดง่ายสุดๆ อ่อนโยนต่อใบหน้าเหมาะกับ everyday look มากๆค่ะ

 

 

7. Dior Backstage Rosy Glow

(ราคา 1,550 บาท, sephora)

มีช่วงหนึ่งตัวนี้คือขาดตลาดหนักมากค่ะบอกเลย เป็นตัวที่สามารถปรับตามสีผิวของคนทาได้ด้วย ที่เริ่ดคือ มันก็จะเข้ากับทุกคนนั้นเองค่ะ ความทนนี้ขอให้บอกเลยค่ะ ถึงแม้ว่าจะใส่แมส ใส่อะไร สีที่แก้มก็ยังอยู่แม้เดินทางมาทั้งวัน มีใครให้มากกว่านี้อีกไหมคะทุกคนนนน

 

 

8. DOLCE&GABBANA Solar Glow Illuminating Powder Duo

 

(ราคา 2,250 บาท, central)

พาเลตต์ดูโอ้เนื้อแป้งที่รวมไฮไลเตอร์และบลัชออนเข้าไว้ด้วยกัน  มีส่วนผสมของ Mediterranean Glow Complex ที่มีกรดไฮยาลูรอนิก สารสกัดจากผลมะเดื่อ และน้ำมันมะกอกเป็นส่วนผสม จึงไม่ดึงความชุ่มชื่นออกจากผิว เป็นเสมือนไอเท็มบำรุงผิวไปในตัว มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งที่มีลายพิมพ์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ดูหรูดูแพงมากค่ะบอกเลย! 

 

 

9. Charlotte Tilbury Cheek To Chick Swish & Glow Blusher

 

(ราคา 1,833 บาท, jd)

บลัชออนของแม่ Charlotte คือที่สุดในใจของใครหลายคนแน่นอนค่าาา ขอยกให้เป็นบลัชออนที่ติดนานมากกกกกก แต่งหน้าตอนเช้า ตอนบ่ายก็ยังไม่เลือนเลยจ้า สีนัวมากด้วย ใครที่ต้องการความติดทน บวกกับสีที่ได้ลุคแพงๆ ก็ต้องจัดแล้วล่ะค่าาา

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 9 บลัชออนสำหรับสาวหน้ามัน ยังไงก็เอาอยู่! ไม่มีไม่ได้แล้วค่าาา


Tags : Beauty HOURGLASS Ambient Lighting Blush CLINIQUE Cheek Pop MAC COSMETICS Glow Play Blush NUDESTIX Nudies Bloom All-Over Dewy Color NARS The Multiple - Orgasm

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top