Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 ซีรี่ย์อาหารสายเกา ไว้ดูตอนกิน ฟินแน่นอน

Written by APPantira
Created: Apr 22, 2021 20:59 | Published date: Apr 27, 2021 23:31

ใครที่จะต้องมีอะไรดูเวลากิน เชิญทางนี้เลยค่าาา เพราะเฟียร์ซได้รวม 10 ซีรี่ย์อาหารสายเกา ไว้ดูตอนกิน ฟินแน่นอน อาจจะต้องซี้ดปากไปมาตอนดูเลยทีเดียว จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle Oh My Ghost Itaewon Class Eccentric! Chef Moon Let’s Eat


Photo Credits:

ใครที่ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากอาหารเท่าไหร่ อยู่บ้านเบื่อๆเซ็งๆ เฟียร์ซขอแนะนำ 10 ซีรี่ย์อาหารสายเกา ไว้ดูตอนกิน ฟินแน่นอน ที่ต้องบอกเลยว่า ถ้าเปิดตอนกินคืออาหารมื้อนั้นจะอร่อยเป็นพิเศษ หรือถ้าเปิดไว้ดูเล่น ก็จะท้องร้อง หิวขึ้นมาทันที จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

 

 

1. Oh My Ghost

 

มาเริ่มกันที่เรื่องแรก เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ นางเอกของเราเป็นผู้หญิงเงียบๆ ซื่อๆ คนหนึ่งที่มองเห็นผีได้ แล้วเธอได้เข้ามาทำงานเป็นผู้ช่วยเชฟในร้านอาหารของพระเอก นางเอกแอบชอบพระเอก แต่ด้วยความที่เป็นคนขี้อายเลยไม่กล้าบอก จนผีเวอร์จิ้นมาเข้าสิงนางเอก และรุกพระเอกแบบขั้นสุด ทั้งตามตื้อและยั่วเบอร์สุด เป็นใครจะทนไหวละค้า เรื่องราวจะเป็นยังไง เราต้องไปติดตามกันที่ลิงค์ด้านล่างเลยค่า

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

2. Itaewon Class

 

Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น เล่าเรื่องราวของ พระเอกชื่อแซรอย ไปต่อยหน้าจางกึงวอนเพื่อช่วยเพื่อนในห้องที่ถูกจางกึงวอนกลั่นแกล้ง แต่จางกึงวอนดันเป็นลูกชายของทายาทเจ้าของธุรกิจอาหาร ที่มีอิทธิพลมากอย่าง ประธานจางแดฮี พระเอกจึงโดนไล่ออกจากโรงเรียน และทำให้พ่อของเขาที่ทำงานเป็นลูกน้องในบริษัทใหญ่ต้องโดนไล่ออกไปด้วย แซรอยตั้งใจจะเปิดร้านอาหารเล็กๆเพื่อพ่อแม้จะเรียนไม่จบ แต่เรื่องเลวร้ายก็เกิดขึ้นเมื่อพ่อของเขาถูกจางกึนวอนขับรถชนจนตาย นี้เป็นจุดเริ่มต้นของความแค้นฝังใจในเรื่อง พระเอกจึงแซรอยจะเปิดร้านอาหาร สู้ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอาหารได้ไหม จะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกันได้นะคะ สนุกจริงๆเรื่องนี้

ลิงค์ดูซีรีส์: www.netflix.com/watch 

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

3. Eccentric! Chef Moon

 

ใครที่ชอบซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ต้องเรื่องนี้เลยค่า เป็นเรื่องราวของเชฟหนุ่มที่ชอบเดินทางไปหาวัตถุดิบทั่วโลกและต้องกลับมาทำร้านอาหารในหมู่บ้านเล็กๆเพื่อสานต่อธุรกิจครอบครัว หลังจากที่พ่อแม่เสียจากเหตุการณ์ไฟไหม้ ส่วนนางเอกของเรานั้นก็เป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง นิสัยค่อนข้างหยิ่งยโส ชอบเก็บตัวแถมความจำเสื่อมเพราะอุบัติเหตุ ซึ่งก็บังเอิญไปเกิดเหตุใกล้บ้านของพระเอก พระเอกเลยต้องพามาอยู่ด้วยกันเพราะความจำเป็นเรื่องวุ่นๆเลยได้บังเกิดขึ้นนั้นเองค่า ขำกันเกือบทั้งเรื่อง

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.iq.com/

#iQIYI #ReviewiQIYITH #iQIYIth #รีวิวiQIYI

 

 

 

4. Let’s Eat

 

เป็นซีรี่ย์ที่ปราบเซียน ใครที่ดูอะไรแล้วไม่อยากอาหาร ถ้าได้ลองดูเรื่องนี้ ต้องมีอาการหิว อาการท้องร้องเป็นแน่นอนค่ะ เรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะว่ามีด้วยกัน 3 ซีซั่นเข้าไปแล้ว เนื้อเรื่องก็คือพระเอกของเรา เป็นคนที่รักในการกินม๊าก และกำลังตกอับแต่ก็ยังคงตามลิ้มลองรสชาติอาหารของร้านที่เขาเคยทานสมัยวัยรุ่น และได้นางเอก เพื่อนสมัยเรียนที่ชื่นชอบการกินเช่นกัน พากันรื้อฟื้นความทรงจำและตามกินของอร่อยๆ อาหารแต่ละอย่าง บอกเลยว่าน่ากินทั้งนั้น 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

4. Mystic Pop up Bar

 

 

ใครชอบสไตล์ลึกลับซับซ้อนต้องเรื่องนี้เลยค่าา เป็นเรื่องราวของร้านอาหารริมทางที่ วอลจู  ต้องโทษให้สะสางความแค้นในความฝันคนนับแสน จากการลบหลู่ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ จนเวลาล่วงเลยผ่านมานานกว่า 500 ปี เธอเป็นเจ้าของร้านอาหารริมทางลึกลับที่รับฟังปัญหาภายในใจของผู้คน และเธอต้องไปสะสางความแค้นภายในฝันของพวกเขา 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

6. Sweet Munchies

 

เริ่มเรื่องที่เชฟสุดหล่อ มาดดี ผันตัวเองมาเปิดร้านอาหารตอนกลางคืน ส่วนนางเอกของเราก็เป็นลูกค้าประจำร้าน เธอยังเป็นโปรดิวเซอร์ที่กำลังหาเชฟมาร่วมรายการ แต่เชฟคนนั้นจะต้องเป็นเกย์เท่านั้น เรื่องวุ่นๆเลยเริ่มขึ้น เพราะว่าผู้สมัครดันมีพระเอกเป็นหนึ่งในนั้นด้วย เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ต้องไปชมกันเลยค่า ทั้งลุ้นและทั้งละมุน ยิ้มตามไปทั้งเรื่องเลยค่า 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

7. Temperature of Love

 

เรื่องราวรักสามเศร้า ใครชอบแนวนี้ ต้องเรื่องนี้เลยค่า เริ่มเรื่องที่พระเอกเป็นเชฟ กำลังไปเรียนทำอาหารที่เลอกรอง ดองเบลอ ส่วนนางเอกเป็นนักเขียน ซึ่งทั้งคู่ได้เจอ และได้คุยกันผ่านแชทออนไลน์ พอพระเอกเจอนางเอกครั้งแรกก็ขอเป็นแฟนเลย แต่นางเอกก็ยังไม่มั่นใจว่ารักพระเอกไหม เลยเกิดเป็นเรื่องราวที่ฟินจิกหมอน ทำให้ได้ลุ้นกันทั้งเรื่อง

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

8. Wok of Love

 

มากันถึงเรื่อง Wok of Love ที่ได้เล่าถึงความตกต่ำของ 3 ตัวละครหลัก คนแรกก็คือพระเอกสุดยอดเชฟในโรงแรมหรู ที่ถูกหักหลังจนต้องออกจากงาน เขาต้องการแก้แค้นเลยไปทำงานที่ร้านอาหารตรงข้ามโรงแรมซะเลย แต่ร้านกลับไม่มีลูกค้าสักคน พระเอกเลยซื้อร้านต่อและได้มาเจอกันนางเอก ลูกสาวเศรษฐีที่ตอนนี้กำลังจะล้มละลาย เลยมาหางานเพื่อหาเงินเช่าบ้านอยู่ เรื่องจะสนุกแค่ไหน ต้องไปตามดูค่า

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com/

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

9. Late Night Restaurant

 

ใครที่รู้จักการ์ตูนเรื่อง Midnight Diner ต้องอยากดูเรื่องนี้แน่นอนค่า เพราะเรื่องนี้เป็นซีรี่ย์อาหารที่สร้างมาจากการ์ตูนเรื่อง Midnight Diner เป็นเรื่องราวของเชฟที่มีแผลเป็นบนใบหน้า โดยเขาเปิดร้านอาหารตั้งแต่เที่ยงคืน ถึงเจ็ดโมงเช้า ร้านเขาจะไม่มีเมนูให้เลือก แต่จะปรุงอาหารตามที่ลูกค้าอยากจะทาน และยังสามารถเอาวัตถุดิบมาให้ที่ร้านทำได้อีกด้วยค่ะ ซึ่งแต่ละตอนก็จะมีเล่าถึงปัญหาต่างๆ ของลูกค้าแต่ละคน ซึ่งบอกเลยว่า แต่ละเมนูที่เชฟทำ ชวนเราหิวได้ทุกเมนูเลยค่า

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

10. Mr. Queen

 

และเรื่องที่พลาดไม่ได้ ความฮาให้เต็ม 10 ส่วนความฟินก็ไม่มีหักเช่นกัน นั้นก็คือ Mr.Queen เมื่อเชฟหนุ่มสุดหล่อ มากไปด้วยเสน่ห์ เป็นเพลย์บอยดันพลัดตกตึกลงไปในสระน้ำระหว่างหนีตำรวจ เมื่อตื่นขึ้นมาเขากลับมาอยู่ในร่างดันตื่นขึ้นมาเป็นพระมเหสีแห่งโชซอล ซึ่งความฮาจึงบังเกิด ความวุ่นวายหรือความคูลของพระมเหสีองค์ใหม่ก็ได้เริ่มขึ้นเช่นกัน ด้วยความเป็นเชฟ ถึงแม้จะข้ามยุคไป แต่อาหารแต่ละเมนูก็ใช้เล่น แค่ทำน้ำหวานกิน ยังทำให้เราน้ำลายหยดได้เลย ซึ่งบทพระมเหสีคิมโซยงเล่นได้ดีที่สุดถึงที่สุด จนคนดูสามารถแยกออกว่านั้นคือบงฮวาหรือโซยง ทั้งๆที่ฮเยซอนเล่นคนเดียวนะ เรื่องนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ เรตติ้งดีสุด หลายคนติดงอมแงมหนักมาก

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com/

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 10 ซีรี่ย์อาหารสายเกา ไว้ดูตอนกิน ฟินแน่นอน ใครชอบสไตล์ไหนก็ลองเข้าไปดูกันเลยนะค้า


Tags : Lifestyle Oh My Ghost Itaewon Class Eccentric! Chef Moon Let’s Eat Pasta Sweet Munchies Temperature of Love Wok of Love

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

ADVERTISEMENT
Top